Quá Trình Chuyển Đổi Của Cơ Thể Ánh Sáng

QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI CỦA CƠ THỂ ÁNH SÁNG

Bạn có nhớ những ngày đầu tiên khi chúng ta sống trong thời kỳ của Lumeria không ?

Hồi đó chúng ta là những cơ thể ánh sáng thanh nhẹ.

Nhiều người trong chúng ta đã sống từ đó đến giờ, cho đến khi rung động Trái đất rơi xuống các chiều kích thấp hơn.

Trái đất giảm rung động dần dần xuống chiều 4D, rồi 3D, cơ thể ánh sáng của chúng ta tồn tại trong trạng thái ngày càng dày đặc. Bây giờ, cơ thể ánh sáng nhẹ nhàng của bạn được ẩn bên trong cơ thể vật lý của bạn.

Cơ thể ánh sáng của bạn đang chờ đợi sự hợp nhất của các chiều kích 3D, 4D và 5D.

Có thể, bạn không nhận ra điều này, nhưng cả ba chiều kích này luôn tồn tại song hành trên bề mặt Trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi bạn hòa nhập với chiều kích 4D và 5D, bạn không thể từ chối các thế giới cao hơn được nữa.

Những người tiếp tục sống trong chiều 3D, kháng cự các tần số rung động cao có thể sẽ gọi bạn là “con điên” và có khi còn tồi tệ hơn nhưng những người đó cuối cùng sẽ tự giải quyết những vấn đề của họ.

Những gì đang xảy ra là: những nhận thức cao hơn sẽ trở nên phổ biến và thông thường, những người sống trong chiều 3D mà được coi là “biết cách sống” sẽ được cho rằng họ bị giới hạn về tầm nhìn và sự hiểu biết.

Những người “sống tốt” trong thực tại 3D sẽ không thể thích nghi với hiện thực mới, trừ khi có sự chuyển đổi. Có thể, họ không tin những gì đang xảy ra, nhận thức của họ không điều chỉnh được để ý thức về thực tại của chiều kích 5D hoặc thậm chí là 4D.

Mua đá năng lượng:

Những người suy nghĩ logic này không cho phép bản thân nhìn rõ thực tế của chiều 5D. Điều này là do nhận thức hạn chế đã tách họ ra khỏi thực tế đang thay đổi này khi các chiều kích không gian đang được hợp nhất.

Những người logic này sống trong nỗi sợ hãi, họ sợ rằng tiếng nói bên trong của họ là sai bởi vì họ đã được lập trình để tin rằng suy nghĩ lý trí logic mà đám đông bên ngoài đang chạy theo mới là đúng. Nhưng thật ra, đó chỉ là ảo ảnh. Họ sợ thực hiện bước nhảy vọt: từ việc bỏ nghe theo những hướng dẫn bên ngoài để lắng nghe hướng dẫn bên trong vì họ sợ không thể sống sót trong thế giới vật lý này.

Các bạn thân yêu, tôi muốn nói với các bạn rằng chính nỗi sợ đã ngăn chặn các bạn tiến về phía trước, tuy nhiên, bạn nên nhớ, bạn là thành viên của một hội, và có một nhóm ở đây để hỗ trợ Trái đất trong quá trình Thăng thiên của hành tinh.

Hầu hết các bạn chọn đi theo tiếng nói bên trong, cũng sẽ chọn “cái chết của bản ngã”.

Về cơ bản, bạn cần có khả năng tin tưởng bản thân đủ nhiều để bộc lộ được những tiềm năng của linh hồn. Điều đó có nghĩa là bạn đang nhận thức được vai trò của chính mình.

Chẳng mấy chốc, những ký ức về nỗi sợ hãi sẽ trỗi dậy. Có thể bạn đã không nhớ, nhưng rồi bạn sẽ nhớ lại sự kinh hoàng khi cơ thể ánh sáng của bạn đã hạ rung động từ 8D xuống 3D. Chúng ta đang đảo ngược sự chuyển đổi. Nhưng, tiếc là sự sợ hãi luôn liên quan đến sự thay đổi.

Hãy nhớ rằng, loài người đã trải qua quá trình hạ cấp và tiến hóa và những ký ức về tiền kiếp, cái chết vẫn được lưu trữ trong DNA của bạn. Tất cả những ký ức này đang bắt đầu được hiển lộ, do sự thay đổi của tần số rung động.

Cuộc sống còn lại của chiều 3D sẽ rất ngắn ngủi và nhiều bạn đã biết điều này.

Ánh sáng mà bạn nhìn thấy trước khi bạn bắt đầu thức tỉnh, chỉ là một đốm sáng nhỏ và khị bạn càng đi về phía nó, nó càng sáng hơn và sáng hơn.

Khi ánh sáng 5D chiếu lên cơ thể vật lý, bạn có thể cảm nhận được sự hợp nhất với các tần số rung động đó, bao xung quanh cơ thể vật lý của bạn giống như một đám mây tinh vân.

Và trước khi bước lên chiều 5D, cơ thể bạn tồn tại trong chiều 4D. Hãy nhớ rằng, rung động 4D của bạn sẽ thay đổi trạng thái và ra khỏi thực tại của bạn nhanh chóng như một giấc mơ. Chiều 4D giống như chiếc cầu nối giữa một thực tại rất dày đặc và rung động thanh nhẹ. Tôi gọi đó là giai đoạn chuẩn bị cho bước nhảy vọt trong quá trình tiến hóa của chúng ta.

Quá trình buông bỏ cho phép tần số rung động 4D và 5D tích hợp từ từ trong cơ thể vật lý của bạn. Điều này chưa bao giờ xảy ra trước đây trong một cơ thể đặc nặng như vậy. Do đó, những gì đã từng rất dày đặc giờ đang được bồi đắp thêm ánh sáng để trở nên nhẹ nhàng. Cuối cùng, mọi tế bào và nguyên tử trong cơ thể bạn sẽ rung động đồng bộ với chiều kích 5D của bạn.

By Teri Wade

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh