Phép Thuật: Chữa Lành Những Mối Quan Hệ Một Cách Ma Thuật

PHÉP THUẬT: CHỮA LÀNH NHỮNG MỐI QUAN HỆ MỘT CÁCH MA THUẬT

Nếu bạn có một mối quan hệ gặp khó khăn hay trục trặc, đang đau khổ vì trái tim tan vỡ, hoặc là đang ôm ấp sự oán giận hay đổ lỗi cho người khác về điều gì đó, bạn có thể thay đổi chúng thông qua sự biết ơn. Sự biết ơn sẽ cải thiện một cách kỳ diệu bất cứ mối quan hệ trục trặc nào, bất kể người đó là chồng hay vợ, anh hay chị, con trai hay con gái bạn, cộng sự, sếp, thân chủ trong kinh doanh, đồng nghiệp, bố hay mẹ vợ, gia đình, bạn bè hay là hàng xóm.

Khi chúng ta đối mặt với một mối quan hệ khó khăn hoặc một tình huống thử thách trong một mối quan hệ, trong hầu hết trường hợp, chúng ta không có sự biết ơn tối thiểu cho người kia. Thay vào đó, chúng ta bận rộn đổ lỗi cho người khác về những vấn đề chúng ta có với họ, và điều đó cũng có nghĩa là không có một chút biết ơn nào. Đổ lỗi không bao giờ làm cho những mối quan hệ tốt hơn, và nó không bao giờ làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn. Thực tế, bạn càng đổ lỗi thì những mối quan hệ càng tệ hơn, và cuộc sống của bạn cũng càng tệ hơn.

Dù cho đó là mối quan hệ hiện tại hay trong quá khứ, nếu bạn nuôi dưỡng những cảm nhận xấu đối với người khác, thực hành sự biết ơn sẽ loại trừ những cảm nhận này. Tại sao bạn cần phải loại bỏ những cảm nhận xấu về người khác?

Nắm giữ sự giận dữ cũng giống như cầm chặt một hòn than nóng với ý định ném cho người nào khác; bạn chính là người bị phỏng tay.”

ĐỨC PHẬT GAUTAMA (KHOẢNG 563 BC - 483 BC)

NGƯỜI SÁNG LẬP ĐẠO PHẬT

Những cảm nhận xấu về người khác đốt cháy đời bạn, nhưng sự biết ơn sẽ loại bỏ chúng!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lấy ví dụ, nếu bạn có một người vợ hoặc chồng cũ, người đang liên hệ với bạn qua những đứa con bạn, và mối quan hệ thì không tốt, hãy nhìn vào mặt của những đứa trẻ và nhận thức rằng chúng không thể nào tồn tại nếu không có vợ hay chồng cũ của bạn. Cuộc sống của những đứa trẻ là một trong những món quà quý giá nhất bạn có. Hãy nhìn vào những đứa con, và cảm ơn cho vợ hay chồng cũ của bạn cho sự có mặt của chúng từng ngày một! Cũng tương tự việc mang lại bình an và hòa hợp cho mối quan hệ, qua ví dụ này bạn sẽ dạy những đứa con mình công cụ vĩ đại nhất cho cuộc đời chúng: sự biết ơn.

Hoặc là, nếu bạn đang chịu đựng một trái tim tan vỡ hay nỗi sầu khổ vì một mối quan hệ đã kết thúc, bạn có thể sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn để chuyển đổi nỗi đau của bạn. Sự biết ơn chuyển đổi một cách thần kỳ cảm xúc đau khổ thành sự chữa lành và hạnh phúc nhanh hơn bất kỳ thứ gì khác, và câu chuyện của gia đình tôi là một ví dụ hoàn hảo cho điều này.

Cha và mẹ tôi yêu nhau hầu như là ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ khoảnh khắc họ thấy nhau, họ đã thật sự biết ơn vì được ở bên cạnh nhau, và họ có đám cưới đẹp nhất mà tôi từng được biết.

Khi cha tôi mất, có thể hiểu được mẹ tôi chịu một nỗi đau vô bờ bến. Sau nhiều tháng chịu đựng, bà bắt đầu sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn, và dù cho những nỗi đau lớn lao, bà vẫn tìm những điều để biết ơn. Bà bắt đầu với quá khứ, và bà gợi nhớ lại tất cả những thời gian hạnh phúc tuyệt vời bà có trong những năm sống cùng cha tôi. Rồi bà thực hiện một bước lớn kế tiếp, và bà tìm kiếm những điều để biết ơn trong tương lai. Bà tìm chúng từng điều một. Bà đã tìm hay nhớ lại những điều bà đã luôn muốn làm nhưng không có thời gian để làm khi cha tôi còn sống. Và với bước đi can đảm của sự biết ơn này, những cơ hội để hoàn thành những giấc mơ của bà đổ đến một cách kỳ diệu, và cuộc đời bà trở nên sung túc với sự hạnh phúc một lần nữa. Sức mạnh ma thuật của sự biết ơn đã cho mẹ tôi một cuộc đời mới.

Mua đá năng lượng:

Với bài tập ma thuật hôm nay bạn đang đi tìm hòn than nóng đang đốt cháy đời bạn, và chuyển nó thành vàng thật sự bởi sự biết ơn! Hãy chọn một mối quan hệ đang gặp khó khăn, có vấn đề, hay đã tan vỡ mà bạn muốn cải thiện. Bất kể là người đó đang hiện diện trong đời bạn, hay đó là một mối quan hệ cũ và người đó đã không còn hiện diện nữa.

Hãy ngồi xuống và viết ra mười điều bạn biết ơn về người bạn đã chọn. Hãy nghĩ lại về quá khứ của mối quan hệ, và liệt kê ra những điều tốt đẹp về người đó hoặc là những điều tốt đẹp nhất bạn đã nhận được từ mối quan hệ. Cách dễ dàng nhất để làm điều này là nghĩ về những điều diễn ra trước khi mối quan hệ xấu đi và kết thúc. Nếu mối quan hệ chưa bao giờ tốt, hãy nghĩ tích cực về bất cứ phẩm chất tốt nào của người đó.

Bài tập ma thuật này không phải về người nào đúng hay sai. Bất kể những gì bạn cảm nhận về những gì ai đó làm cho bạn, bất luận những gì người đó đã nói hay không làm, bạn có thể chữa lành mối quan hệ một chút thần kỳ, và bạn không cần người khác để chữa lành mối quan hệ.

Luôn có vàng trong bất cứ mối quan hệ nào, thậm chí là một mối quan hệ tồi tệ, và để làm giàu cho tất cả những mối quan hệ của bạn và cuộc đời bạn, bạn phải tìm thấy vàng.

Khi bạn đào và phát hiện ra quặng vàng, hãy viết nó xuống, ghi rõ tên người đó và bộc bạch suy nghĩ của bạn trong sự biết ơn:

Tên , tôi biết ơn cho cái gì? .

  1. Paul, em biết ơn cho thời gian chúng ta ở bên nhau. Cho tới khi cuộc hôn nhân của chúng ta thực sự kết thúc, em đã học được rất nhiều, ngày hôm nay em đã khôn ngoan hơn rất nhiều, và em sử dụng những gì em học được từ cuộc hôn nhân trong nhiều mối quan hệ của em hiện nay.
  2. Paul, em biết ơn cho tất cả những gì anh đã làm để cố gắng và làm cho cuộc hôn nhân tốt đẹp, bởi vì mười năm của hôn nhân có nghĩa là anh đã thật sự cố gắng.
  3. Paul, em biết ơn anh vì những đứa con của chúng ta. Niềm vui em nhận được từ chúng mỗi ngày sẽ không thể có nếu không có anh.
  4. Paul, em biết ơn anh cho những việc vất vả và thời gian dài anh bỏ ra để chu cấp cho gia đình, trong khi em ở nhà để chăm sóc lũ trẻ. Đó là một trách nhiệm lớn vì tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào anh, cảm ơn anh.
  5. Paul, em biết ơn anh cho những thời khắc quý giá em có với lũ trẻ khi chúng lớn lên. Em có thể ngắm chúng nói và đi lần đầu tiên trong đời, và em biết là anh đã không có cơ hội đó.
  6. Paul, em biết ơn anh cho sự hỗ trợ khi em trải qua thời gian khó khăn của đau buồn và mất mát.
  7. Paul, em biết ơn anh cho những lúc em bị ốm, và anh đã làm tất cả có thể để chăm sóc em và lũ trẻ.
  8. Paul, em biết ơn anh cho những thời gian tuyệt vời mà ta đã có, và chúng ta thật sự có nhiều thời gian như vậy.
  9. Paul, em biết ơn vì anh muốn tiếp tục là cha của những đứa con của chúng ta.
  10. Paul, em biết ơn cho sự giúp đỡ và thời gian anh đã cho lũ trẻ. Em biết chúng có ý nghĩa với anh cũng nhiều như với em.

Khi bạn hoàn tất danh sách mười điều biết ơn, bạn sẽ cảm nhận tốt hơn nhiều về người đó và mối quan hệ. Điểm tối hậu bạn chạm đến là nơi mà bạn không có bất kỳ cảm xúc xấu nào với người đó nữa, bởi vì điều thật sự là cuộc sống của bạn bị làm tổn hại bởi những cảm xúc đó. Tất cả các mối quan hệ đều khác nhau, và nếu cần, bạn có thể chọn để lặp lại bài tập ma thuật này trong nhiều ngày cho đến khi bạn chạm được điểm mà bạn không có bất kỳ cảm xúc xấu nào với người đó nữa.

Nếu bạn đang sử dụng sức mạnh ma thuật của sự biết ơn để cải thiện một mối quan hệ hiện tại, bạn sẽ thấy mối quan hệ trở nên thay đổi một cách nhiệm màu ngay trước mắt mình. Một người chỉ có thể thay đổi mối quan hệ một cách ma thuật thông qua sự biết ơn, nhưng khi một người sử dụng sự biết ơn thì sẽ nhận được những lợi ích trong toàn bộ cuộc sống của người ấy.

Nếu bạn chọn một mối quan hệ cũ, bạn không còn giữ liên lạc với người đó nữa, bạn sẽ cảm thấy yên bình và hạnh phúc tràn ngập, và vào cùng thời điểm đó bạn sẽ thấy những mối quan hệ hiện tại khác trong cuộc sống được cải thiện một cách ma thuật.

Trong tương lai, nếu một mối quan hệ trở nên khó khăn, hãy nhớ sử dụng bài tập ma thuật này ngay lập tức. Bạn sẽ chấm dứt những khó khăn trước khi chúng trở nên lớn hơn, và thay vào đó bạn sẽ tăng cường ma thuật trong mối quan hệ!

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 15

Chữa Lành Những Mối Quan Hệ Một Cách Ma Thuật

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Chọn một mối quan hệ gặp khó khăn, có vấn đề, hay đổ vỡ mà bạn muốn cải thiện.
  3. Ngồi xuống và lập danh sách mười điều bạn biết ơn về người bạn đã chọn. Viết chúng xuống theo cách dưới đây:

Tên , tôi biết ơn cho cái gì? .

Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh