Hợp Nhất Twin Flame

HỢP NHẤT TWIN FLAME

🤵 Nam tính thiêng liêng hiện đang trải qua quá trình chuyển hóa và nâng cấp DNA trên mọi cấp độ. Trái tim đã được chữa lành sâu sắc đến mức mà một cảm xúc không thể cảm nhận được thì giờ đây nó đang trồi lên bề mặt để trải nghiệm. Nỗi đau được nhận biết để chuyển hóa thành sự dịu dàng thực sự. Đây là một sự tái sinh, một sự khởi đầu & mở ra những trải nghiệm mới. Bây giờ, mọi thứ dường như rất chắc chắn và thực tế, đang được nhìn thấy thông qua một trải nghiệm mới về năng lượng & cảm xúc. Đối tác của anh ấy đã kích hoạt điều này trong anh ấy khi năng lượng nữ tính của anh ấy đã được chữa lành & để anh ấy có thể hoàn toàn đi vào trái tim mình.

Buông bỏ cái cũ giúp anh ấy thấy được thiên tính của mình, vì vậy anh ấy có thể trải nghiệm cái mới hoàn toàn & xóa sạch mô thức cũ của rất nhiều kiếp sống. Anh ấy nói lời tạm biệt với những khuôn mẫu cũ dựa trên chấn thương và đau đớn. Gần đây, mọi thứ đã xuất hiện như một cuộc thanh trừ lớn & có thể vẫn còn tiếp tục. Tình yêu là động lực hỗ trợ cho quá trình này. Hiện tại, mặc dù giai đoạn này không được thoải mái, nhưng anh ấy cũng có sự tự tin vào bản thân, tin tưởng vào đối tác và sứ mệnh của mình.

Nam tính thiêng liêng đã và đang xây dựng nền tảng vững chắc và kết quả là, năng lượng ổn định này sẽ mở ra sự thịnh vượng khi dòng chảy mới xuất hiện. Anh ấy mong muốn năng lượng nữ tính của mình ở mọi cấp độ và sự kết hợp này là thiêng liêng & đặc biệt. Anh ấy sẽ không còn giải quyết bất cứ điều gì ngoài tình yêu thiêng liêng.

👰 Nữ tính thiêng liêng đã thanh lọc tất cả các năng lượng độc hại, cũng như trải qua quá trình nâng cấp DNA mãnh mẽ, dẫn đến những món quà tinh thần của cô ấy, trở lại trong cuộc đời này.

Cô ấy được hướng dẫn đơn giản hóa cuộc sống, loại bỏ mọi lộn xộn trong cấu trúc năng lượng, quản lý cuộc sống hàng ngày thông qua việc cân bằng các luân xa. Trong quá trình chuyển đổi này, chỉ làm một nhiệm vụ cần thiết tại mỗi thời điểm mà Higher self hướng dẫn.

Chúng ta thấy sự tự tin vào Nữ tính thiêng liêng làm cô ấy sống chậm lại, trong quá khứ cô ấy đã đảm nhận quá nhiều vai, đánh lạc hướng bản thân khỏi sự khôn ngoan vốn có sẵn bên trong. Cuối cùng cô ấy cũng cảm thấy an toàn khi được là chính mình và biết rằng có một ban nhạc thần thánh đang chào đón cô ấy. Cô ấy biết rằng năng lượng nam tính thiêng liêng luôn ở bên cô ấy; chìa khóa là nằm trong trái tim của cô. Cô ấy biết sự hợp nhất thần thánh là của cô ấy. Cô đã làm việc để cân bằng năng lượng nam tính bên trong chính mình, giải phóng năng lượng ấy, vì vậy nó đang được biểu hiện thông qua đối tác của mình. Tình yêu sâu sắc đã bị chặn hiện đang được cảm nhận & tuôn chảy từ cả hai phía.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nữ tính thiêng liêng đang buông bỏ chuỗi lo lắng về việc làm thế nào, khi nào, tại sao, làm hay không làm. Cô ấy tin tưởng vào quá trình & những gì mối quan hệ này đem lại, đại diện ở nhiều cấp độ. Cô ấy cảm thấy sức mạnh và vẻ đẹp từ bên trong cốt lõi của chính mình. Cô ấy vẫn kiên định trong tình yêu của mình, giữ khoảng cách, biết tình yêu luôn là của cô. Bởi vì trái tim đang mở rộng, chúng tôi thấy cô ấy phù hợp với mục đích sống của cô ấy, và kết quả là, sự phong phú tăng lên. Sự cân bằng này là một sự chữa lành quan trọng trong năng lượng của cô ấy và của đối tác thiêng liêng

💑 Thông điệp này hỗ trợ cho Twin Flames trong việc thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của mình. Điều cần biết là phải nhận ra kết nối này thực sự là gì vì có quá nhiều điều xuyên tạc trong công chúng.

Sự hợp nhất Twin Flame này là 1 sự thăng thiên. Và có một số lực lượng ánh sáng bên ngoài Trái Đất đang hỗ trợ quá trình này.

Linh hồn của bạn đã chọn đến trái đất & neo giữ các mã kích hoạt cụ thể, xuất phát từ trái tim của bạn. Để làm được điều này, linh hồn bạn phải đi qua 1 quá trình va chạm & sử dụng trải nghiệm này để kích hoạt sự tăng tốc cần thiết cho nhiệm vụ thăng lên.

Mua đá năng lượng:

Những gì xảy ra với cách nghĩ của thế giới 3D hoàn toàn tách biệt với ý định hợp nhất của Twin Flame. Đây là 1 bài học lớn vì bạn không tách rời khỏi linh hồn của mình.

Bạn là nguyên nhân của tất cả các ảo tưởng.

Bạn phải tập trung vào bên trong, kết nối với Higher self & tự thăng lên trong hành trình này.

Ngừng nhìn ra bên ngoài, không phán xét các hành vi có lỗi và bắt đầu thực hiện công việc bên trong để hỗ trợ sự thăng thiên của mình & đối tác. Lấy lại chủ quyền của mình vì nó rất quan trọng trong việc đạt được sự hợp nhất thiêng liêng. Đây là thuật giả kim bên trong mà bạn đã chọn để làm chủ, đánh sập các hệ thống cũ và nâng cấp bản thân mình thành tình yêu vô điều kiện.

Sự kết hợp thể xác chỉ có thể xảy ra khi có sự tự cân bằng năng lượng nam tính & nữ tính thật sự ở bên trong. Nó đến từ bên trong của bạn. Bạn không thể thấy một hình ảnh phản chiếu trong gương xuất hiện theo cách không xuất phát từ bản thân bạn. Bất cứ các kích thích nào từ bề mặt đối tác, ở bên họ, bạn cảm thấy đau đớn hoặc chia ly mạnh mẽ, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang tìm kiếm tình yêu từ bên ngoài chính mình.

Tình yêu không bao giờ nằm bên ngoài bạn.

Ngay bây giờ, chúng ta cần loại bỏ cái tôi.

Nếu bạn có Twin Flame, họ đến để dạy cho bạn điều gì đó bằng cách thể hiện của họ.

Twin Flame sẽ cho bạn thấy nơi nào bạn vẫn còn đang từ chối chính mình cho đến khi bạn hoàn toàn hiểu biết sự thật này.

Sự trọn vẹn nó nằm ở bên trong & khi điều này xảy ra, bạn có thể bắt đầu thấy sự thay đổi bởi vì Twin Flame là linh hồn cho bạn thấy mức độ nhận thức của chính bạn.

Nếu Twin Flame mang lại cho bạn 1 tình yêu giống như kiểu một người hoàn toàn xa lạ, thì đó là vì chính bạn đã không dành tình yêu cho mình trước.

Hãy bắt đầu chuyển hướng về trái tim của bạn và yêu bản thân mình vô điều kiện.

Twin Flame là linh hồn sinh đôi của bạn. Một tấm gương. Một liên minh.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh