Làm Sao Để Biết Twin Flame Của Mình Là Ai?

LÀM SAO ĐỂ BIẾT TWIN FLAME CỦA MÌNH LÀ AI?

Nếu có sự nhầm lẫn về việc linh hồn sinh đôi của bạn là ai, đó là bởi vì bạn có sự nhầm lẫn và né tránh để biết bạn thực sự là ai. Khi một người vẫn đang chạy trốn khỏi bản thân, và tìm kiếm một ai đó bên ngoài để lấp đầy khoảng trống trong cuộc sống của mình thay vì nên đón nhận sự ân sủng từ Thượng Đế. Việc đó sẽ tạo ra một liên kết từ hết kết nối này đến kết nối khác với nhiều mối quan hệ nghiệp quả mà tất cả đều có thể có những đặc điểm tương tự như là gặp linh hồn sinh đôi thực sự.

Vấn đề là, sức hút của một mối quan hệ nghiệp quả là cực kỳ mãnh liệt, nó hút bạn vào một cảm giác khoái cảm giả tạo, sau đó nhanh chóng chuyển thành những giai đoạn rất khó chịu, đau đớn, lặp đi lặp lại. Khi năng lượng nghiệp quả có nhiều sự liên kết với luân xa 3 của bạn, bạn bắt đầu mất kết nối với linh hồn của mình, khi bạn đón nhận tất cả những dữ liệu và tổn thương từ hàng ngàn kiếp sống trước được lưu giữ trong các hợp đồng nghiệp quả mạnh mẽ này.

Linh hồn sinh đôi thực sự không phải là sự mất cân bằng dữ dội trong sự cuốn hút mãnh liệt này & bởi vì bạn bị mắc kẹt vào quá khứ, vào những tình huống sai lầm, bạn không thể nhận ra đầy đủ khi linh hồn sinh đôi thực sự xuất hiện. Bạn cảm thấy điều gì đó nhưng vì đó không phải là thứ quen thuộc với bạn và nó không giống năng lượng nghiệp lực dữ dội này, bạn có thể bỏ qua nó cho đến khi bạn bắt đầu dọn hết rác ở bên trong mình.

Tình yêu không phải là những kết nối rung động thấp, khi nó móc câu vào luân xa 3 của bạn.

Bạn không cần quá nhiều các kết nối thể xác để trải nghiệm về tình yêu thiêng liêng & sự hợp nhất linh hồn. Bạn cần kết nối với Thượng Nguồn và Linh hồn bên trong của bạn.

Tình yêu là một trạng thái của sự hiện hữu. Đó là một quá trình kết nối với bên trong.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy quay vào bên trong, tìm hiểu và khám phá chính mình.

Tập trung vào việc thanh lọc tất cả những cảm xúc tiêu cực, dọn sạch những thứ rác rưởi khiến bạn phải đóng những vai trò hạn chế trong những tình huống “dở khóc, dở cười” của cuộc sống.

Hãy tin tưởng rằng khi bạn hiện hữu hoàn toàn với chính mình và chấm dứt mọi phiền nhiễu & tổn thương, bạn sẽ bắt đầu thay đổi thế giới và nhận ra con người thật của mình.

Khi bạn hỏi: linh hồn sinh đôi của tôi là ai ?

Câu trả lời là: hiểu về chính mình, bạn sẽ biết linh hồn sinh đôi của bạn là ai.

Ngừng tìm kiếm câu trả lời từ bên ngoài hoặc nghĩ đến các mối quan hệ bên ngoài và cho đó là tất cả những thuộc tính của linh hồn sinh đôi.

Hãy an trú ở bên trong chính mình mà không có tất cả sự lộn xộn này.

Bước đầu tiên bạn cần phải làm là:

Làm việc với chính mình và yêu thương chính mình trước.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh