Khoảng Cách Cần Thiết Cho Sự Phát Triển Trong Mối Quan Hệ Twin Flame

KHOẢNG CÁCH CẦN THIẾT CHO SỰ PHÁT TRIỂN TRONG MỐI QUAN HỆ TWIN FLAME

Xin chào các Twin Flames !

Một trong những bài học lớn nhất bạn đang được học thông qua kết nối và trải nghiệm về Twin Flame là việc giải phóng nhu cầu ép buộc mối quan hệ phải phù hợp với dự đoán của bản ngã, dựa trên khuôn mẫu mối quan hệ của chiều kích 3D đã lỗi thời.

Khi một linh hồn vẫn đang học cách kết nối với tình yêu bên trong của chính họ, kết nối với các tần số rung động cao hơn, việc cách ly khỏi mối quan hệ Twin Flames là điều cần thiết để giúp loại bỏ các mô thức cũ và hành vi độc hại, những điều không còn phù hợp trong kiểu hình mối quan hệ mới của trái đất 5D. Hãy trân trọng và tận dụng bất kì không gian nào trong mối quan hệ này để hỗ trợ sự tiến hóa linh hồn từ bên trong bản thân và hỗ trợ cho qua trình nâng cấp năng lượng cho trái đất.

Khi bạn xóa bỏ cái tôi riêng biệt ở cấp độ bản ngã, xóa bỏ mong muốn kiểm soát mọi điều trong môi trường vật lý và kết nối vật lý, bạn sẽ tìm thấy các hình thức mới cho mối quan hệ để trải nghiệm. Và khi ấy, cả 2 bạn, 2 đối tác trong mối quan hệ sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thành nhiệm vụ.

Twin Flames có mục đích cao hơn để hướng tới, chứa đựng bên trong mục đích đó là cách để mở khóa trái tim, để lan tỏa tình yêu vô điều kiện nhiều hơn mà trái đất cần.

Sự hợp nhất Twin Flame không thể xảy ra khi không có Sự hợp nhất linh hồn của mỗi cá nhân. Đây là những gì đang diễn ra, một cách đầy đủ để mang đến những trải nghiệm sâu sắc, trọn vẹn hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Là một Twin Flame, hãy tôn vinh mối quan hệ cho dù hình thức biểu hiện bên ngoài của sự kết nối này có như thế nào đi nữa. Có nhiều điều sâu sắc hơn về ý nghĩa, vai trò và nhiệm vụ của sự kết nối trong mối quan hệ này so với các biểu hiện vật lý 3D của nó.

Thuật giả kim và sự hợp nhất cần đến sự chấp nhận hơn là ép buộc. Hãy tham gia ở cấp độ linh hồn và cam kết tôn vinh bản hòa âm, khúc giao thoa thiêng liêng, vẻ đẹp, ánh sáng và sức mạnh của linh hồn bất kể bạn đang phải đối mặt với các tình huống gì ở chiều kích 3D. Các trải nghiệm này là có thật nhưng nó chỉ là tạm thời. Có quá nhiều gánh nặng đến từ tâm trí và nỗi sợ hãi, mà giờ đây đã sẵn sàng được giải phóng để khơi mào cho sự hợp nhất thiêng liêng, và để điều này tuôn chảy trong tim bạn, trong toàn bộ bản thể của bạn.

Bất cứ khi nào bạn đối mặt với những thách thức hoặc cảm thấy mơ hồ trong mối quan hệ Twin Flame, hãy nghĩ về đối tác trong mối quan hệ này, kết nối với linh hồn của chính bạn, rồi liên kết với linh hồn của họ. Điều này chỉ có thể diễn ra ở chiều kích cao hơn và bạn chỉ có thể thực hiện được với rung động cao hơn, lan tỏa năng lượng để chuyển hóa các biểu hiện vật lý.

Phần quan trọng nhất trong mối quan hệ Twin Flame hoặc trong bất kỳ kết nối nào chính là phần thuộc về tâm hồn, ở cấp độ linh hồn của bạn và của họ.

Hãy tìm ra sự cân bằng và chữa lành thông qua tình yêu của linh hồn.

Đây chính là phần mà bạn đã cam kết trong hợp đồng linh hồn trước khi hình thành kết nối này.

Hãy quả quyết với bản thân mình về việc thấu hiểu ý nghĩa và trân trọng những khoảng cách cần thiết được mang đến cho bạn để có thể khám phá trọn vẹn về linh hồn mình !

Nguồn: Abigail Wainwright

Biên dịch: Nhã An Lành

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh