Bài Thiền - Kết Nối Với Sự Trù Phú
Bài Thiền - Kết Nối Với Sự Trù Phú Bài Thiền - Kết Nối Với Sự Trù Phú

BÀI THIỀN - KẾT NỐI VỚI SỰ TRÙ PHÚ

• Lời dẫn :

Trù phú không chỉ là sự đủ đầy về vật chất, mà còn đủ đầy về sức khỏe và tinh thần. Trong bài thiền này, bạn sẽ kết nối với năng lượng trù phú từ đất mẹ - biểu tượng của sự khởi nguồn, sinh sôi nảy nở và phong phú bất tận. Đất mẹ tạo ra, nuôi dưỡng, là nơi nương tựa, vỗ về, rồi lại tái sinh. Nguyên tố đất trong 4 nguyên tố ( Đất - Nước - Khí - Lửa ) cũng tượng trưng cho vật chất, sự thực tế, no đủ và tận hưởng. Để tâm trí bay bổng nhưng cũng đừng quên “ chạm đất “ để trãi nghiệm cuộc sống kỳ diệu này.

Để điện thoại ở chế độ máy bay và sử dụng tai nghe sẽ giúp bạn thiền với hiệu quả và chất lượng tốt nhất !

Thiền định :

- Dẫn thiền :

Hãy ngồi hoặc nằm xuống trong tư thế thật thoải mái, và nhẹ nhàng khép mắt lại…. Bạn hãy thả lõng trán, thả lỏng mi mắt, thả lỏng gò má, và thả lỏng xương hàm…

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hãy thả lõng vai, thả lõng hai cánh tay, thả lõng khuỷu tay, bàn tay và các ngón tay. Nhẹ nhàng dựng thẳng hoặc kéo giãn cột sống của bạn, đến các cơ quan bên trong cơ thể cũng được thả lỏng mà và không bị chèn ép.

Hãy thả lõng hông, thả lỏng đùi, thả lõng đầu gối, thả lõng cẳng chân, bàn chân và các ngón chân. Cơ thể của bạn hoàn toàn được thả lỏng.

Hít một hơi thật sâu, cảm nhận hơi thở đi vào cơ thể, rồi từ từ thở ra…….. Tiếp tục hít sâu, rồi thở ra thật chậm. Mỗi lần thở ra, hãy cho phép mình được thư giãn hơn, thư giãn hơn nữa...

- Nhập thiền :

Mua đá năng lượng:

Bây giờ hãy đưa sự chú tâm về xương cụt, điểm tận cùng cột sống của bạn. Đó là vị trí của luân xa gốc, gắn liền với sự sống.

Tưởng tượng nơi đó có một vòng xoáy ánh sáng màu đỏ, đang xoay tròn và xoay nhanh dần đều, sau đó là rất nhanh……….

Hình dung với mỗi hơi thở của bạn, ánh sáng màu đỏ đó, đang ngày một sáng hơn, lan rộng thành một vòng tròn sát mặt đất, bao quanh vị trí ngồi hoặc nằm của bạn….

Nếu bạn không hình dung ra ánh sáng đỏ, mà là một màu sắc khác xuất hiện, cũng không sao cả. Bạn chỉ cần hình dung ánh sáng đó, đang lan tỏa theo mỗi nhịp thở của bạn……..

Giữ sự chú tâm ở luân xa gốc, và để rung động của âm YAM làm luân xa gốc của bạn rung lên, sáng hơn, và lan tỏa…………..

Bây giờ bạn hãy hình dung rằng, từ vòng xoáy lan rộng của luân xa gốc, dần mọc ra những rễ cây, cắm sâu vào lòng đất. Những rễ cây đó sinh trưởng nhanh chóng, và liên tục phân nhánh, rễ cây hướng thẳng về lõi trái đất, và hút năng lượng từ lòng đất lên cơ thể của bạn……..

Năng lượng của sự khởi nguồn, của sự sinh sôi nảy nở, của tìm năng không giới hạn, và phong phú bất tận, đang lan dần từ lòng đất lên bụng dưới của bạn……….

Tràn ngập toàn bộ khoan bụng,…….rồi năng lượng đó dâng lên đến khoang ngực,….tràn ngập khoang ngực,……

Cuộc sống của bạn như được kéo giãn một chút, lưng dựng đứng hoặc giãn thẳng hơn, năng lượng đó chạy dọc cột sống, qua cổ, lên đến đầu của bạn, vượt qua cả đỉnh đầu…

Lúc này, thân của bạn trở thành một thân cây lớn, vững trãi, vươn cao…….

Ở phía trên đầu của bạn, những nhánh cành lá bắt đầu phát triển….những cành cây vươn lên, vươn về phía mặt trời…..

Bạn đang ở trong một trạng thái năng lượng hình cây, được nuôi dưỡng bởi đất mẹ, giống như đất mẹ nuôi nấng mọi sinh linh trên trái đất này

Đất mẹ tạo ra, nuôi dưỡng, là nơi nương tựa, vỗ về, rồi lại tái sinh.

Bạn kết nối với đất mẹ, là một với nguồn năng lượng sáng tạo và trù phú đó

Bây giờ hãy hình dung rằng, cái cây là bạn, bắt đầu đơm hoa kết trái, mỗi bông hoa, mỗi trái ngọt, là một điều mà bạn mong muốn trong cuộc đời,,,

Đừng giới hạn sự tưởng tượng của mình, đừng lo lắng rằng mình có tham lam quá hay không, đừng sợ rằng mình mong ước quá xa vời, và cũng đừng nghĩ rằng, mình không xứng đáng.

Bạn hãy tin vào đất mẹ, tin vào vũ trụ, tin rằng sự trù phú không giới hạn, và tin rằng sự đủ đầy là xứng đáng với muôn loài

Những bông hoa, những trái ngọt của bạn là gì….. Hãy để những điều bạn mong ước được diễn ra, trong bất cứ lĩnh vực nào, tài chính, tình cảm, phát triển bản thân, hay thưởng thức cuộc sống.

Hãy bắt đầu bằng việc hướng tới trái ngọt đầu tiên, trên cây trù phú của bạn, điều bạn mong ước đó là gì.

Cảm nhận rung động hạnh phúc chảy tràn bên trong bạn, khi bạn đạt được điều đó……….và hãy biết ơn như thể bạn đã đạt được rồi….Hãy nói, cảm ơn đất mẹ,,,,,, cảm ơn vũ trụ, cảm ơn cuộc đời, cảm ơn chính mình…

Tiếp tục cảm nhận những rung động hạnh phúc, và biết ơn tràn ngập bên trong bạn…….

Rồi bạn tiếp tục hình dung với một trái ngọt khác, một điều mà bạn cũng đang mong ước, hãy cứ tưởng tượng………………cảm nhận sự hạnh phúc khi bạn đạt được điều đó………Và rồi biết ơn như thể, bạn đã đạt được điều đó rồi………

Hãy cứ tiếp tục như vậy…để hoa trái nở rộ trên cây trù phú của bạn…….cảm ơn đất mẹ…….cảm ơn vũ trụ………cảm ơn cuộc đời……….cảm ơn chính mình.

Và khi kết thúc bài thiền này, có thể bạn sẽ muốn đứng lên,vươn thật cao sống lưng, vẫn giữ ý thức rằng bạn là một cái cây tươi tốt, tràn trề nhựa sống, liên tục đơm hoa kết trái.

Hãy nhớ rằng, cả khi bạn di chuyển, kết nối giữa bạn và đất mẹ, nguồn năng lượng trù phú vẫn không bao giờ tách rời…

Bạn được bảo vệ và chăm sóc, bởi đất mẹ vĩ đại, bạn hợp nhất với đất mẹ, đủ đầy, và trọn vẹn…….Cho dù bạn có cảm thấy điều đó hay không.

- Xả thiền :

Bây giờ nhẹ nhàng đưa nhận thức quay trở lại cơ thể, quay trở lại không gian mà bạn đang ngồi hoặc nằm…..Rồi khi đã sẵn sàng….hãy nhẹ nhàng…..

từ từ…….mở mắt……….

Biên soạn và đọc: Đường Tịnh Văn

Video: Hoàng Nhật Minh

Khoa học thiền nằm xem tại đây: https://khoahoctamlinh.vn/thien/phuong-phap-thien/khoa-hoc-thien-nam---can-bang-chua-benh-759.html

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=aqC0OdnWzlY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh