Mối Quan Hệ Hoàn Hảo
Mối Quan Hệ Hoàn Hảo Mối Quan Hệ Hoàn Hảo

MỐI QUAN HỆ HOÀN HẢO

Có bao giờ bạn tự hỏi, một mối quan hệ hoàn hảo, là một mối quan hệ như thế nào ?

DON MIGUEL RUIZ tác giả của cuốn sách THE MASTERY OF LOVE tạm dịch BẬC THẦY CỦA TÌNH YÊU đã nói về điều này trong tác phẩm của ông.

Tác giả ví mối quan hệ hoàn hảo, giống như mối quan hệ của bạn với con chó mà bạn nuôi vậy. Bạn chấp nhận nó là một con chó, chứ không mong nó trở thành mèo hay ngựa. Bạn yêu con chó, vì nó là chính nó. Ngược lại, dù bạn làm bất cứ điều gì, bạn có ra sao, con chó của bạn, vẫn sẽ yêu quí bạn. Nó chẳng kì vọng gì trong mối quan hệ này.

Con chó chỉ có trách nhiệm với phần của nó trong mối quan hệ. Khi bạn về nhà, nó sủa mừng bạn, nó vẫy đuôi, nó thở gấc, vì nó cực kì hạnh phúc khi gặp bạn. Nó thể hiện phần của nó rất tốt, và bạn biết đây, là chú chó hoàn hảo.

Bạn cũng hoàn thành trách nhiệm của mình, cho chó ăn, chăm sóc nó, chơi với nó, , bạn yêu thương chú chó của mình vô điều kiện. Bạn thực hiện phần của mình một cách hoàn hảo, và con chó của bạn, cũng thực hiện phần của nó hoàn hảo.

Hầu hết chúng ta, đều có thể hình dung ra, một mối quan hệ như vậy với thú cưng của mình. Nhưng tại sao lại không thể làm thế, với một người phụ nữ, hoặc một người đàn ông. Tại sao chúng ta lại không để một người phụ nữ, cứ là người phụ nữ đó. Và một người đàn ông, cứ là một người đàn ông đó. Và yêu thương họ với bản chất của họ, mà không cố gắng thay đổi điều gì.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bạn biết đấy, yêu thương một con chó thì sẽ dễ dàng hơn, bởi vì nó chẳng có ý kiến gì về bạn. Nó yêu thương bạn vô điều kiện. Với nó, bạn hoàn hảo.

Điều này rất quan trọng, thế nên nếu nữa kia của bạn yêu thương bạn, vì bản chất của bạn. Thì cũng giống như con chó của bạn yêu thương bạn vậy. Bạn có thể là chính bạn với nữa kia, cũng như con chó , có thể là chính nó với bạn.

Trong một cuốn sách khác có tên HIỂU VỀ TRÁI TIM của thiền sư Minh Niệm. Thiền sư đã nói rằng, nếu ta yêu cái cây, yêu con sông, yêu bầu trời, ta chẳng bao giờ đau khổ cả. Nhưng khi yêu một ai đó, ta kì vọng họ thay đổi, ta phụ thuộc cảm xúc của ta vào họ , và đó là lý do chúng ta đau khổ trong tình yêu……

Chúc các bạn một ngày an lành…..

Biên soạn và đọc: Đường Tịnh Văn

Video: Hoàng Nhật Minh

Khoa học thiền nằm xem tại đây: https://khoahoctamlinh.vn/thien/phuong-phap-thien/khoa-hoc-thien-nam---can-bang-chua-benh-759.html

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=iRvyihxpl-k

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh