Bài Dẫn Thiền: Thư Giãn Khi Sợ Bóng Tối
Bài Dẫn Thiền: Thư Giãn Khi Sợ Bóng Tối Bài Dẫn Thiền: Thư Giãn Khi Sợ Bóng Tối

BÀI DẪN THIỀN: THƯ GIÃN KHI SỢ BÓNG TỐI

(GIÚP TRẺ GIẢM NỖI SỢ BÓNG TỐI TRƯỚC KHI ĐI NGỦ )

Con đã chuẩn bị đi ngủ chưa ? ….Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau thư giãn trước khi đi ngủ nhé….Trước khi tắt đèn con hãy nhìn quanh căn phòng một lượt, nhìn các đồ vật trong phòng và con biết rằng khi tắt đèn đi thì mọi thứ vẫn thế, chỉ là trông chúng khác đi một chút vì thiếu ánh sáng thôi………

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tắt đèn đi, con hãy nằm trên giường của mình thật thoải mái,..nhắm mắt lại, con đang an toàn trên giường của mình và trong căn phòng này,… không sao, nếu như con đang cảm thấy sợ hãy nhớ lại lúc căn phòng còn sáng đèn, mọi thứ thì vẫn như thế khi đèn được tắt đi, vẫn là căn phòng đó, vẫn là không gian an toàn thường ngày của con…..chúng ta cảm thấy sợ bóng tối, bởi vì chúng ta thường tưởng tượng ra mọi thứ đáng sợ, căn phòng thì không đáng sợ, chỉ là trí tưởng tượng lúc này đang làm người ta sợ mà thôi. Vì thế hãy cùng tưởng tượng một cái gì đó thật đẹp để con không còn sợ nữa nhé….

Con hãy hít vào thật sâu rồi thở ra thật chậm, rất tốt.. tiếp tục hít sâu….thở chậm…..Con hãy tưởng tượng những hạt bụi sao lấp lánh đang rơi xuống nơi con đang nằm…………bụi sáng lấp lánh đó giống như trong những câu chuyện cổ tích, bụi sáng xuất hiện cùng với những bà tiên, những thiên thần…..bụi sáng xuất hiện, khi có những điều diệu kì xảy ra……..

Bây giờ những bụi sáng lấp lánh đó đang rơi xuống ngày một nhiều,nhiều hơn xuống chỗ mà con đang nằm…bụi sáng bắt đầu chiếu vào người con, tan ra…..và con hãy mỉm cười, hãy cảm nhận cảm giác dễ chịu,hạnh phúc và an toàn…….Hãy hình dung những bụi sáng lấp lánh đó biến căn phòng của con thành một không gian, một nơi mà con yêu thích, có thể đó là một lâu đài, một căn phòng mà con từng mơ ước, cũng có thể là một không gian nào đó ngoài trời…bất cứ điều gì khiến con thấy yêu thích không gian này……..và nếu con muốn, hãy tưởng tượng không gian này xuất hiện những thiên thần đang canh gác cho con được ngủ, những thiên thần đó có thể mang gương mặt của những người mà con yêu quí, của thần tượng nè…hay của bất cứ ai mà con mong muốn……………..Những thiên thần đó đang mỉm cười và nhẹ hôn lên trán con để con có những giấc mơ thật đẹp………….

Bây giờ, thì hãy cùng nhau đi vào giấc ngủ, con an toàn ở đây, hãy mỉm cười…nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ….nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ……

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đường Tịnh Văn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=-B47a81H8H0

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh