Thực Hành Tự Chữa Lành

THỰC HÀNH TỰ CHỮA LÀNH

🌼1.Dò quét cơ thể bạn theo bất cứ cách nào bạn muốn: trực giác, cảm giác (hình dung như ý thức của bạn như 1 chiếc máy scan, scan toàn bộ cơ thể bạn từ đỉnh đầu tới gót chân)

Với sự trợ giúp của vị thầy chỉ dẫn nếu bạn muốn, tìm ra khu vực của cơ thể khiên bạn lo lắng nhất.

Nếu không tìm ra một khu vực nào có vấn đề, bạn có thể tập trung vào điều gì đó đang diễn ra trong cuộc sống của mình ngay lúc này khiến bạn lo lắng. Tìm ra khu vực đó trong cơ thể hoặc cuộc sống.

🌼2.Nếu muốn, hãy cho nó một hình thái, màu sắc, chất liệu, hình dạng, mật độ. Nó có sắc nét, mờ đục? Nếu nó là một cơn đau cụ thể, nó có kéo dài không? Nó có nhức không? Nó có buốt không? Nó có đến rồi đi không?

Tình trạng này có mới không? Hay cũ? Bạn cảm thấy như thế nào khi đương đầu với nó và phản ứng thường xuyên hoặc theo thói quen của bạn bấy lâu nay là gì? Xem xét bất kì tình huống cụ thể nào mà chúng tôi đang đề cập đến.

Lấy ví dụ: Nếu cơ thể bạn xuất hiện một cơn đau, điều gì diễn ra trong tâm trí bạn khi bạn bcảm nhận được nó?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tâm trí bạn có đọc và gán những cái mác kinh khủng lên nó không?

Trong hoàn cảnh sống của bạn, bạn cảm thấy giận dữ hay sợ hãi? Bạn có cảm thấy sợ trước những gì đang diễn ra trong cơ thể mình không? Nếu có, bạn phản ứng như thế nào?

Phản ứng theo thói quen nào đã chẳng đưa bạn đi đến đâu? Bạn biết phản ứng theo thói quen không mang lại hiệu quả, bởi lẽ con đâu vẫn ở đó. Nhất là với cơn đau mạn tính, phản ứng theo thói quen không hề mang lại hiệu quả. Thông điệp (hay bài học) đã không được thông qua.

Thế nên, bạn thân mến của tôi, tôi dám nói rằng bất kể phản ứng đó là gì thì nó đều sai hoàn toàn bởi nó không giải quyết được tình hình.

Mua đá năng lượng:

Hãy nhìn vào cuộc sống và cơ thể bạn - bạn đã tạo ra nó như một phòng học để học hỏi, và bất cứ bệnh tật, cơn đâu nào cũng là một thông điệp, một thông điệp đến bạn để dậy bạn một bai học.

🌼3.Thế nên câu hỏi tiếp theo tôi dành cho bạn là tại sao bạn lại tạo ra một cơn đau như vậy trong cơ thể mình?

Tại sao bạn lại tạo ra một tình huống như vậy trong cuộc sống của mình? Điều bạn có thể học được từ đó là gì?

Tình huống cơn đau này đang nhắc đi nhắc lại với bạn điều gì cho đến khi bạn hiểu ra? Hoặc tiếp nhận được nó? Bởi lẽ chừng nào chưa học được bài học đó, bạn sẽ còn tiếp tục tạo ra tình huống như vậy, bởi bạn là người thầy tốt nhất của mình, bạn đã thiết kế hợp lý các bài học của mình và bạn sẽ không chuyển sang bài học khác cho đến khi nào học được bài học này.

Nếu bạn tìm thấy chỗ đó trong cơ thể mình, tôi khuyên bạn đặt một tay hoặc cả hai tay lên đó. Cho phép ý thức lớn hơn của bạn bắt đầu hòa vào chỗ đó trong cơ thể bạn. Và khi làm như vậy, nếu chưa kahsm phá được, bạn sẽ tìm thấy bản chất của nỗi sợ.

Khi bạn hiểu được bản chất cốt lõi của nỗi sợ này, tôi khuyên bạn hãy cảm nhận nó bằng tình yêu thương. Kiểu tình yêu thương nào thích hợp nhất với nỗi sợ này? Hãy thực hiện điều đó với bất cứ khu nào nào của cuộc sống hoặc cơ thể bạn.

Mọi bệnh tật mà bạn có và mọi trải nghiệm tiêu cực trong cuộc sống của bạn đều là kết quả trực tiếp của thực tế rằng bạn chưa hoàn toàn yêu thương bản thân- bạn chưa hoàn toàn thuận theo những gì bạn muốn làm.

Bạn đã không lắng nghe tiếng nói bên trong này đến như nào?

Bạn đã không cho bản thân được hoàn toàn là chính mình đến như nào?

🌿Mọi bệnh tật đều là một thông điệp trực tiếp đến bạn, cho bạn biết bấy lâu nay bạn đã không yêu thương con người thật của mình, không coi trọng bản thân để sống là chính mình đến nhường nào” ĐÂY LÀ NỀN TẢNG CỦA MỌI SỰ CHỮA LÀNH

🌼4.Một manh mối nữa: Bài học này không bao giờ liên quan đến điều gì đó mà bạn đã làm sai hoặc điều gì đó tồi tệ về mình.

🌼5.Và thế là khi đã tìm ra câu trả lời, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy NỖI ĐAU và NỖI SỢ khi bạn ngăn cản bản thân làm những gì mà bạn thực sự khao khát muốn làm.

Và lựa chọn lúc này là đói mặt với nỗi sợ, cho phép bản thân cảm nhận nó và xử lý nó trong cuộc sống của bạn

Bởi lẽ bất cứ khi nào có NỖI SỢ thì ở đó thiếu vắng đi TÌNH YÊU, vì nỗi sợ và tình yêu là hai thứ đối lập.

Thế nên ở bất kể chỗ nào tồn tại nỗi sợ thì bạn có thể chắc chắn rằng mình đang không ở trong sự thật, và nhiều khả năng là những gì bạn lo sợ không phải là sự thật mà chỉ là ảo tưởng.

Bởi vì bạn không ở vị trí trung tâm, nên bạn không ở trogn sự toàn thể của con người mình khi bạn sợ hãi.

Khi can đảm bước vào NỖI SỢ này, bạn bắt đầu quá trình chữa lành ở một tầng mức mới.

🎯BÀI TẬP TỰ THỰC HÀNH

1.Liệt kê những nỗi sợ của bạn

Bạn lo sợ điều gì?

Có thể nó tập trung vào cơ thể của bạn. Có thể nó tập trung vào hoàn cảnh sống của bạn.

Có thể chúng là những nỗi sợ chung chung

2.Liên hệ nỗi sợ đó với hoàn cảnh sống của bạn. Nỗi sợ luôn có liên hệ trực tiếp đến điều gì đó mà bạn muốn làm nhưng chưa làm được. Nó ngăn chặng bạn khỏi sự vĩ đại của mình và cũng lại là cánh cửa để đi vào đó

3.Hãy lâp danh sách:

-Những nỗi sợ của bạn

-Hoành cảnh sống

-Bạn đã không yêu thương bản thân như thế nào

-Bạn muốn mình là người thế nào

Khi mở rộng nhận thức bạn sẽ có khả năng nhận diện được mình đã không yêu bản thân đến mức độ như nào, từ đó bạn có thể nhìn vào những người khác để hiểu điều đó trong họ. Và rồi, bạn sẽ là mối nối giúp họ nhớ lại con người thật của mình và yêu thương bản thân.

🌸Nguồn: sách " Bàn tay ánh sáng" Barbara Ann Brennan

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh