Hiểu Biết Về Luân Xa Vương Miện - Sahasrara

HIỂU BIẾT VỀ LUÂN XA VƯƠNG MIỆN - SAHASRARA

Luân xa vương miện là luân xa chính thứ bảy. Nó còn có tên là Sahasrara, có nghĩa là một ngàn cánh hoa. Đó là điểm cao nhất quyết định đời sống tâm linh của một người. Kiến thức về cánh sen nhỏ này rất quan trọng đối với những người tìm kiếm con đường tâm linh của họ.

Do đó, nếu bạn tham gia vào bất kỳ hoạt động tâm linh nào, bạn cần phải biết những triệu chứng nào cho thấy sự tắc nghẽn của Luân xa vương miện và về tầm quan trọng của nó trong hệ thống năng lượng của chúng ta và cấu trúc của nó. Bạn thấy đấy, nếu không có thông tin này, thật khó để hiểu được tình trạng của Sahasrara của bạn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SAHASRARA

Sau khi chết, một linh hồn rời khỏi cơ thể qua khu vực luân xa vương miện. Thông qua khu vực này, năng lượng của vũ trụ xâm nhập vào cơ thể của mỗi chúng ta và giống như cách linh hồn của chúng ta truyền thông tin năng lượng ra thế giới bên ngoài..

Sahasrara phát triển trong suốt cuộc đời của chúng ta. Tuy nhiên, sự khai mở đầy đủ của nó là quá trình dài để đạt được. Khi đó, nhận thức về thế giới và vị trí của chúng ta trong thực tại thay đổi đáng kể. Cuộc sống bắt đầu được nhận thức bằng cái nhìn khác .

Khi luân xa này phát triển, chúng ta có thể học hỏi, nhận ra, chấp nhận, hợp nhất với năng lượng vô tận của vũ trụ, và kiến thức mới mở ra cho nhận thức của chúng ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Với sự khai mở đầy đủ của Sahasrara, mọi người tìm thấy trạng thái bình tĩnh và cân bằng. Họ thay đổi nhận thức và buông bỏ mọi quá khứ và sự dằn vặt.

Họ đạt được nhận thức về tính toàn vẹn của cá nhân và nhận thức về bản thân bạn như là một yếu tố quan trọng của Vũ trụ.

Việc khai mở luân xa vương miện dẫn đến sự phát triển nhanh chóng của sáu luân xa khác.

VỊ TRÍ CỦA LUÂN XA SAHASRARA

Luân xa vương miện nằm ở đỉnh đầu. Nếu chúng ta xem xét chính xác hơn nơi luân xa vương miện, là khu vực của Fontanelle.

CẤU TRÚC LUÂN XA VƯƠNG MIỆN

Mỗi luân xa trông giống như một hình nón xoay, đường kính của nó là từ 2 đến 4 inch. Khi nó xâm nhập vào cơ thể con người, hình dạng của luân xa thu hẹp lại, Kết nối liền với cột sống.

Luân xa vương miện gồm 1000 cánh hoa, tạo thành 20 lớp, mỗi lớp 50 mảnh. Con số này này mang tính biểu tượng. Nó đại diện cho sự khai mở thành tựu trong hành trình tâm linh của con người.

Ở trung tâm của luân xa vương miện là một vòng tròn mô tả các mandalas của Mặt trăng và Mặt trời. Vòng tròn, tượng trưng cho trăng tròn, là vương miện của sự phát triển tâm linh của linh hồn trong cơ thể vật lý. Sự kết hợp của nó với Mặt trời cho phép kết nối các kênh năng lượng khác nhau, hướng chúng đến Trung tâm Nadi - Sushumna.

Biểu tượng Sahasrara đại diện cho bản chất Nhị Nguyên của Trái đất và sự cần thiết phải quay trở lại với sự toàn vẹn. Có một chấm nhỏ ở trung tâm của vòng tròn tượng trưng cho sự trống rỗng. Tiếp cận điểm này là có thể chỉ với một sự phát triển tâm linh rất dài và có ý thức.

Màu sắc của luân xa vương miện

Nó là sự kết hợp của hai tông màu: xanh và đỏ. Những màu sắc này, trái ngược nhau về ý nghĩa, kết hợp với nhau để tạo thành màu tím. Màu tím được coi là một màu sắc kỳ diệu và bí ẩn.

Ngoài ra, màu tím được liên kết với sự thiêng liêng. Nó là biểu tượng của sự phát triển tâm linh và đại diện cho sự kết nối với Vũ trụ.

Ngoài những cánh hoa sen Sahasrara màu tím còn chứa màu trắng và tỏa ra tất cả các tông màu cầu vồng cuối cùng hợp nhất với nhau. Sự kết hợp hài hòa của tất cả các màu này thể hiện khả năng của một người để hiểu được siêu tâm thức.

Sahasrara có trách nhiệm gì?

Về mặt vật lý công việc của nó ảnh hưởng đến tuyến tùng và não. Nếu chúng ta xem xét khía cạnh tâm linh, luân xa Sahasrara có khả năng hấp thụ và tạo ra tần số cao nhất của năng lượng Kundalini. Nếu một người không có sự tắc nghẽn của Luân xa Vương miện, anh ta là một người vị tha, anh ta có năng lượng vô biên và khả năng thông cảm. Ngoài ra, anh ấy / cô ấy còn làm những công việc thường ngày với cảm hứng và sự sáng tạo tuyệt vời. Những người này thật hấp dẫn. Họ thích mặc quần áo sáng màu, tận hưởng cuộc sống và truyền cảm hứng cho người khác bằng tấm gương của họ.

DẤU HIỆU MỘT NGƯỜI CÓ SAHASRARA ĐÃ MỞ LÀ:

Những người đã mở Sahasrara sống bên ngoài nhị nguyên.

Nếu Luân xa vương miện hoạt động đến mức tối đa, nó có tác động trực tiếp đến não.

Đồng thời, Sahasrara tạo ra những rung động cao hơn làm thay đổi nhận thức của cả người và những người xung quanh họ.

Hiểu mọi điều xảy ra trong cuộc sống mà không có bất cứ sự xung đột nào;

Nhận được câu trả lời cho câu hỏi của bạn từ vũ trụ;

Có một kết nối mạnh mẽ với Thượng đế và Vũ trụ;

Bạn hiểu và chấp nhận sự độc đáo của riêng bạn;

Nhận thức về bản thân như một nhân cách đã hình thành một cách toàn vẹn.

Không còn có cảm giác khó chịu, tức giận và sợ hãi;

Có khả năng phân tích và quản lý cảm xúc của chính bạn, cũng như để hiểu nguyên nhân của sự xuất hiện của chúng;

Có một cảm giác đồng nhất với thế giới; có sự hài hòa của cơ thể vật lý và linh hồn.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT CỦA VIỆC MỞ LUÂN XA VƯƠNG MIỆN

Việc mở luân xa vương miện (Sahasrara) là một trải nghiệm độc đáo về sự đắm chìm trong thế giới tâm linh vô hình, khám phá trí tuệ vô hạn và tình yêu vô điều kiện. Một Sahasrara mở và cân bằng mang lại cảm giác thống nhất với Vũ trụ và mọi sinh vật bên trong nó. Chúng ta chỉ có thể bắt đầu làm việc với luân xa vương miện mở ra khi chúng ta đã làm việc thông suốt sáu luân xa thấp hơn và từ đó hòa hợp bảy luân xa với nhau. Tuy nhiên, Việc khai mở luân xa vương miện là sự khai mở hết sức tự nhiên trong quá trình thiền định, Yoga… không cố gắng thực hiện bất kỳ công việc nào để can thiệp việc kích hoạt luân xa vương miện.

Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ với bạn một số triệu chứng mở luân xa Crown. Mỗi triệu chứng này có thể biểu hiện khác nhau. Nếu tất cả các luân xa của bạn hoạt động hài hòa, thì việc mở Sahasrara sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn, chỉ kèm theo những cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn có các tắc nghẽn trong các luân xa khác, các triệu chứng mở luân xa vương miện có thể được thể hiện trong một số trải nghiệm không mấy dễ chịu.

Việc mở luân xa vương miện cho phép chúng ta thoát khỏi tất cả các ranh giới thông thường, mà trên thực tế chỉ có trong đầu của chúng ta. Chúng ta, như thể được đánh thức từ một giấc ngủ dài, bắt đầu nhận ra bản chất thiêng liêng của mình và cảm thấy một kết nối với mức độ cao nhất của nhận thức tâm linh.

Sahasrara là trung tâm kết hợp năng lượng của tất cả các luân xa thấp hơn. Nó chịu trách nhiệm về khả năng chấp nhận, nhận ra và kết nối với tình yêu và kiến thức của Đấng tạo hóa.

Với việc mở luân xa vương miện, chúng ta trở nên bình tĩnh và bình yên hơn, bắt đầu sống ở đây và bây giờ là ngay lập tức. Chúng ta bắt đầu nhận ra mình là một phần không thể thiếu của thế giới.

Không giống như công việc luân xa của con mắt thứ ba, khi chúng ta nhận thức thế giới từ bên ngoài, ở đây chúng ta đang trải nghiệm sự thống nhất với toàn thế giới. Ở cấp độ này nhận ra rằng tất cả những người xung quanh chúng ta là những phần của vũ trụ, và là những phần của nhau. Điều này đánh thức niềm tin và hòa bình trong chúng ta. Mọi sự kích động biến mất và giận dữ đều ra đi.

Cùng với việc mở Sahasrara, sáu luân xa khác cũng bắt đầu phát triển nhanh chóng. Chúng ta bắt đầu không chỉ nhận được nhiều năng lượng hơn mà còn tỏa ra nó, từ đó có tác động trực tiếp đến vũ trụ và thế giới xung quanh chúng ta.

Với việc mở luân xa vương miện, ranh giới tiềm thức giữa bên trong “ cái Tôi” và thế giới bên ngoài bị xóa bỏ. Chúng ta được chuyển hóa thành một bản thể tinh khiết hài hòa.

Triệu chứng khai mở Luân xa vương miện

Có nhiều loại triệu chứng khác nhau mà bạn có thể gặp phải khi luân xa Vương miện đang mở. Bạn có thể trải nghiệm chúng về tinh thần hoặc / và thể chất. Tôi kết hợp các triệu chứng này trong các nhóm khác nhau để thuận tiện cho bạn.

1. Triệu chứng tâm thần

+ Thay đổi chế độ ngủ

Hầu hết mọi người trải qua một sự thay đổi mạnh mẽ trong giấc ngủ của họ. Bạn có thể không ngủ được đến nửa đêm hoặc bắt đầu thức dậy lúc 3 giờ sáng. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng bây giờ bạn ngủ quá nhiều - có vẻ thờ ơ và kiệt sức.

+ Những giấc mơ rõ ràng

Những giấc mơ thật tráng lệ và vô cùng rõ ràng! Bạn có thể cảm thấy như thể một làn sóng thủy triều đang đưa bạn vào cõi tâm linh của những khả năng vô hạn. Vì vậy, tại thời điểm này, hãy tận hưởng những giấc mơ của bạn nhiều nhất có thể. Cố gắng hiểu những thông điệp mà họ đang cố gắng truyền tải đến bạn.

+ Cảm xúc tăng lên

Một trong những triệu chứng mở luân xa vương miện phổ biến nhất là tàu lượn cảm xúc. Bạn có thể nhận thấy rằng hành vi và mô thức của bạn thay đổi đáng kể.

+ Thay đổi niềm tin cũ

Mặc dù bạn hoàn toàn ý thức được rằng bạn vẫn sống trong một thế giới vật chất, bạn thể hiện sự quan tâm đến tâm linh nhiều hơn bao giờ hết! Bây giờ bạn có đủ can đảm để thoát khỏi tình bạn thao túng và các mối quan hệ lạm dụng.

+Cảm nhận sự thống nhất

Bây giờ bạn bắt đầu thấy bộ mặt thật của những người xung quanh bạn. Nhưng thay vì phán xét họ, bạn thực hiện các bước để chữa lành chúng bên trong chính mình. Có nghĩa là, bây giờ bạn hiểu rằng mỗi người bạn gặp là một sự phản ánh của bạn. Vì vậy, nó rất vô nghĩa để chữa lành thế giới bên ngoài bởi vì nó chỉ là một sự phản chiếu. Những gì cần được chữa lành là một phần bóng tối của bạn. Bạn chấp nhận hành trình của mỗi người bạn gặp. Bạn hiểu rằng chúng ta là một và bạn chấp nhận mọi mô thức củasự hợp nhất này mà không phán xét hay thay đổi nó.

+ Khả năng ngoại cảm

Nhiều người bắt đầu trải nghiệm tầm nhìn tâm lý tự phát không kiểm soát được. Hầu hết mọi người không quen với việc sử dụng các khả năng ngoại cảm và họ thường cảm thấy sợ hãi về những gì họ có thể thấy bây giờ. Khả năng ngoại cảm có thể được thể hiện cho bạn trong một giấc mơ, hoặc thậm chí trong trạng thái thức tỉnh của bạn.

2. Triệu chứng vật lý

Khi luân xa vương miện đang mở, bạn có thể cảm thấy một sự thay đổi trong tình trạng thể chất của bạn. Điều này có thể gây ra cảm giác dễ chịu hoặc khó chịu, nhưng nó chỉ ra việc mở luân xa vương miện. Vì luân xa vương miện được kết nối với đầu của bạn, bạn có thể trải nghiệm cảm giác vật lý trong khu vực này. Các triệu chứng mở luân xa Crown khác là: đau đầu; buồn nôn; chóng mặt; buồn ngủ; đau nửa đầu; ngứa ran trong đầu - đây là triệu chứng phổ biến nhất của việc mở luân xa vương miện. Hay những cú sốc điện đập trong đầu (có thể cảm nhận được khắp cơ thể); ngứa trên đỉnh đầu; dây thần kinh ngứa ran khắp cơ thể; cảm giác của một cú đánh như chạm vào hàng rào điện; áp lực ở khu vực giữa lông mày và trên đỉnh đầu; Một tia sáng trắng bên trong đầu.

Dấu hiệu tắc nghẽn luân xa Vương miện

Tin tốt là sự tắc nghẽn hoàn toàn của luân xa Vương miện không bao giờ xảy ra!

Tuy nhiên, nếu một người không tham gia vào bất kỳ thực hành tâm linh nào, Sahasrara của anh ta / cô ta sẽ mở ở giai đoạn ban đầu. Trạng thái của luân xa thứ bảy này dẫn đến cảm giác độc lập của riêng mình (Lưu ý: độc lập và tự do không giống nhau. Trong khi tự do có ý nghĩa tích cực, độc lập dựa trên tính hai mặt và có sức mạnh hủy diệt). Một người như vậy không cảm thấy bất kỳ kết nối với vũ trụ. Tình trạng này thường gây ra cảm giác không chắc chắn và sợ hãi, chặn tất cả các luân xa khác, ngăn cản dòng năng lượng lưu thông tự do qua cơ thể.

Sahasrara khai mở kém dẫn đến việc một người không thể tìm thấy mục đích sống thực sự của mình. Anh ấy / cô ấy có rất nhiều câu hỏi, câu trả lời mà anh ấy / cô ấy không có thể tìm thấy.

Các triệu chứng mở luân xa vương miện rất riêng cho mỗi người. Chúng có thể thay đổi tùy thuộc vào một người và con đường tâm linh của anh ấy / cô ấy. Các triệu chứng cá nhân có thể được thể hiện mạnh mẽ hoặc hầu như không đáng chú ý. Nhưng tất cả những người đã từng trải qua việc mở luân xa vương miện đều đồng ý rằng quá trình này không giống với bất kỳ cảm giác nào của các luân xa khác. Khi luân xa vương miện của bạn mở ra một cách hài hòa, điều đó cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng đương đầu với Tạo hóa, để trải nghiệm niềm vui thiêng liêng và sự vĩ đại của Vũ trụ.

Các dấu hiệu khác của tắc nghẽn luân xa vương miện là:

+Không có khả năng suy nghĩ rõ ràng trong một tình huống căng thẳng;

+Tìm kiếm “ thành quả” của tâm linh và tất cả các thành quả tâm linh khác mà không cần học hỏi về về quy trình và thực hành nó.

+Không hài lòng với cuộc sống; Phiền muộn; sự cô đơn; không sẵn lòng giao tiếp với người khác; mất niềm say mê cả đời; sợ chết.

Phần kết luận

Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận ý muốn của Thượng đế, sẵn sàng hợp nhất với năng lượng của Vũ trụ, luân xa vương miện của bạn sẽ bắt đầu mở ra. Luân xa vương miện là cánh cổng phía sau mà một thế giới hoàn toàn khác bắt đầu. Đây là một lối vào vô tận của nhận thức, sự hợp nhất với toàn bộ Vũ trụ. Mục tiêu của chúng ta trên Trái đất là xây dựng năng lượng của chúng ta để chúng ta có thể vượt qua những cánh cổng này và giải phóng bản thân khỏi những xiềng xích vô hình ngăn cản chúng ta tự do phát huy tiềm năng của mình.

Người dịch: Nguyễn Dung.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh