Vài Điều Cảnh Giác Khi Thiền

VÀI ĐIỀU CẢNH GIÁC KHI THIỀN

🧘‍♂️ Khi nhập thiền tự nhiên cơ thể của bạn sẽ có lúc hơi ngứa ngáy.

Bởi vì sao , bởi vì khi ngồi thiền mà các ban định tâm rồi thì năng lượng sẽ hội tụ lại trong người mình, tức là sức nóng năng lượng đó sẽ khống chế các khí âm trượt trong người bạn lại.

Khí âm trượt đó là những nghiệp chướng, báo chướng trước kia mình lỡ giết hại chúng sanh..kiến, mối , sâu bọ thì lúc đó người mình sẽ ứng lên làm cho mình ngứa ngáy khó chịu..

🕉 Lúc đó các bạn cũng đừng quá lo lắng cứ định tâm, tập trung lại vào hơi thở…an trú trong thanh tịnh thì từ từ nó lướt qua giai đoạn nó sẽ hết ngứa .

🧘‍♂️Khi nhập thiền sau khi trải qua giai đoạn thoải mái an nhàn tự nhiên nghe trong con người tức ngực, tức lưng, nhức đầu

Bởi vì sao, bởi vì khi các bạn ngồi thiền nhưng không điều khí đi toàn thân mà tập trung vào vài điểm trong người lúc đó khí trong người sẽ dồn ép chỗ nào đó vd lưng, đầu, ngực không lưu thông được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🕉Lúc đó các bạn hít thở vài hơi thật dài, thật sâu, hít bằng mũi thở bằng miệng , điều hoà khí lại toàn thân , định tâm lại thì từ từ hơi thở sẽ thông thái trở lại không bị nhức 1 vị trí nữa

🧘‍♂️ Khi bắt đầu thiền thân mình ngồi rất ngay ngắn, khi nhập thiền trong tâm thanh tịnh, tự nhiên thấy thân mình bỗng dưng nở to ra như bong bóng, lúc này người tu thiên tưởng mình được chứng cảnh giới nào đó !

Nhưng không phải đâu, do các thế lực đen trong tâm linh ở trên thấy các bạn phát tâm tu tập nên tới phá các bạn thôi. Vì thân xác mình cũng chỉ có nhiêu đó sao nở to ra được.

🕉Lúc đó các bạn cứ tập trung lại hơi thở, định tâm lại, điều hoà hơi thở cảnh đó sẽ lướt qua.

Mua đá năng lượng:

🧘‍♂️ Khi nhập thiền, tâm các bạn đi vào thanh tịnh tự nhiên thấy thân mình từ từ bay lên khỏi mặt đất luôn, tưởng mình xuất hồn đc thì lúc đó cũng đừng vui mừng không phải các bạn xuất hồn được đâu !

Bởi vì sao, bởi vì khi tâm bạn đi vào định rồi thì các thế lực đen trong tâm linh dùng dòng điện thâu hồn các bạn lên đấy, những cảnh trạng như vậy nếu mình không hiểu tưởng mình xuất hồn đc mình chấp theo cảnh đó thì ma nhập vô liền gọi là tẩu hoả nhập ma

🕉Khi thấy cảnh như vậy thì định tâm thanh tịnh , hít thở sâu điều hoà hơi thở trở lại thì sẽ trở lại bình thường như ban đầu

🧘‍♂️ Khi nhập thiền,tâm thanh tịnh bỗng dưng nghe tiếng nói âm thanh từ đằng xa tới, vỗ tay, tiếng chuông nói pháp này kia rất hay rất huyền diệu …rồi người tu thiền nghe vậy tưởng đắc thiên nhĩ thông..nghe được từ xa

Bởi vì sao, bởi vì lúc đó các thế lực đen trong tâm linh biến hiện ra cảnh đó để phá người tu thiền , nếu mà chấp theo cái nghe đó thì thần dương của người tu thiền sẽ diên theo tiếng nghe riết rồi sẽ bị tẩu hoả luôn .

Nếu mình chấp vào nó thích nghe thì càng ngày nó sẽ càng xuất hiện nhiều hơn nữa, thuyết pháp nhiều hơn nữa làm nhiều biến tướng khác khiến mình thích thú lầm mình tưởng đã đắc thiên nhĩ thông nghe được từ xa thì không khéo sẽ lạc đạo

🕉Khi thấy cảnh như vậy thì định tâm thanh tịnh , hít thở sâu điều hoà hơi thở trở lại thì sẽ trở lại bình thường như ban đầu.

🧘‍♂️ Khi nhập thiền,tâm thanh tịnh mắt mở 1/4, bỗng dưng người tu thiền thấy điện xẹt xung quanh, 1 ánh sáng hào quang từ bên ngoài nhập vô đầu mình hoặc vô mắt mình, tâm mình

Bởi vì sao, bởi vì lúc đó các thế lực đen trong tâm linh biến hiện ra cảnh đó để phá người tu thiền, nếu mà tin theo tưởng ngồi thiền như vậy là đạt được năng lượng của trời đất nhưng phải đâu. 1 ánh sáng mà mình thấy được những hình tướng đó là con mắt phàm phu,con mắt của xác thịnh chứ không phải con mắt thiên nhãn đâu, nếu mình diên theo nó rồi thì mất tự chủ nó sẽ ở trong người mình luôn ..sau này sẽ bị khùng tẩu hoả nhập ma luôn tưởng mình là phật là thánh

🕉Lúc đó phải định tâm an trú lại trong thanh tịnh , hit thở sâu thì cảnh đó sẽ mất , mình mà thấy cảnh này mà thích thú mình

😈Các thế lực đen trong tâm linh nhập vô người tu thiền khiến cho người tu thiền cống cao ngã mạn sau này bị lầm lạc vào tà pháp rồi nó nói cho nghe chuyện này chuyện kia gạt gẫm rồi mình tưởng thiệt rồi phạm vào luật pháp xã hội hoặc làm những chuyện khùng điên mà chính bản thân mình không hay biết !

👾Đây chỉ là 1 vài biểu hiện do các thế lực đen trong tâm linh biến hoá ra thôi, còn rất nhiều thậm chí hàng vạn hàng vạn cảnh khác có thể xuất hiện nữa.

😌Người tu thiền nên chỉ thấy, nghe, biết như thế rồi định tâm hít thở cho qua.

👻Nếu cảm thấy thích thú hay sân hận thì sẽ bị rơi vào bẫy của thiên ma và sẽ lạc đạo

👹Bởi vậy thời nay có nhiều người tu thiền tưởng mình là Phật là thánh, cứu độ chúng sanh là điều do thấy những cảnh trạng như vậy mà tin tưởng diên theo nên bị thiên ma dựa xác ,tà đạo

🙀Khi nhập thiền sẽ thấy Phật hiện trên không trung, Phật Di Đà, Thích Ca, Quan Âm , Ma Quỷ , Yêu Tinh gì đó …rồi tưởng là sự thật. Thấy Phật diên theo, thấy ma quỷ thì trở nên sợ hãi.

👤Thấy Quan Âm đem đài sen lại cái tưởng thiệt lên ngồi thì đi xa luôn vì đó chỉ là cảnh giả tạo do thiên ma biến hiện ra thôi.

👺Nhiều người tu thiền nhận lầm những chỗ này mới bị tẩu hoả nhập ma sau này khùng điên luôn.

➡️Nếu ai đã lỡ lạc Pháp, có những biểu hiện như trên thì hãy trở lại bình thường. Đạo Phật là tu vô vi tu về nội tâm không phải là giả tưởng.

🗒Cuộc đời con người mà lạc như vậy nếu mới còn hoá giải được xả bỏ tất cả trở lại con người bình thường để những tạp niệm đó tan biến hết cho trở lại thành 1 tờ giấy trắng.

🌷Cho nên khi người tu phải có tín hạnh nguyện. Tin tưởng Phật pháp, phải tìm hiểu và tin tưởng những lời chân chính, những giáo lý để khỏi lạc tà đạo,không lạc đường trở thành đệ tử của Thiên Ma.

Nguồn: Phatgiao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh