Sứ Mệnh Của Bạn Trong Cuộc Đời Này Là Gì?

SỨ MỆNH CỦA BẠN TRONG CUỘC ĐỜI NÀY LÀ GÌ?

Hỡi những đứa con trai và con gái của Ánh sáng,

Ta là Tổng lãnh thiên thần Chamuel và Ánh sáng của Thượng đế ở trong ta, lòng nhân từ cùng với ta, đang đến với các con với tư cách là người phục vụ của Thượng Đế tối cao.

Các con yêu quý, các con được gọi là 1 giống người cổ xưa.

Nguồn gốc của các con không phải ở đây, sứ mệnh của các con chỉ như những người ở tạm nơi đây, những người hành hương vì hòa bình, vận mệnh của con phải là hoàn thành nhiệm vụ của vũ trụ cùng với linh hồn sinh đôi của các con.

Thông qua cõi trái đất này, các con đã bị lôi kéo theo những mô thức thấp hơn của trái đất, mà đó không phải là mục đích tồn tại thật sự của các con ở đây. Chúng không phải là con đường của Thượng Đế.

Vì thế, hãy lắng nghe, và kéo mình ra khỏi sự hấp dẫn của các trật tự thấp hơn của vật chất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy bước vào 1 ngày mới !

Hãy đáp lại lời kêu gọi của trái tim và của linh hồn con.

Và nếu con không biết sứ mệnh của mình là gì, thì hãy nhận ra sự hiện diện của Tình Yêu ở trong con, cùng với con, làm việc thông qua con, cùng với sự thật cao cả trong nhiều thời đại sẽ tiết lộ cho con biết nhiệm vụ của con là gì, cùng với linh hồn sinh đôi của con, sẽ trả lời cho tiếng gọi của con. Và con sẽ hợp nhất với linh hồn sinh đôi của mình.

Nhưng trước tiên, phải có sự hòa hợp thiêng liêng, sự hợp nhất của các con ở cấp độ vật lý - con người là cái đà thúc đẩy cho các con đi theo con đường của Thượng Đế.

Hỡi những người mang Ánh Sáng, các con hãy đoàn kết trong ngọn lửa tình yêu sống động mà chúng ta đã mang đến, bây giờ ta chuyển giao ánh sáng đó cho con, để các con có thể giống như những thiên thần trong nhóm của chúng tôi, những thiên thần của hòa bình, những thiên thần của tinh thần Thánh Linh và của ngọn lửa tình yêu bao quanh con. Con hãy nhận lấy chúng nếu như các con đã sẵn lòng.

Nhưng nếu như con chưa sẵn sàng, hoặc không có lời yêu cầu thầm kín của các con khi nói chuyện với chúng ta, chúng sẽ không đến gần con, để chống lại tự do ý chí của con.

Các con thân yêu, những thiên thần trong nhóm của chúng tôi thì rất lịch thiệp và tôn kính. Họ tôn thờ những luật lệ tự do của Thượng Đế ở trong con. Vì vậy, khi con không gọi, khi con không cầu mong, họ sẽ không xuất hiện, ngay cả trong trường hợp xảy ra tai họa, nạn đại hồng thủy hoặc có những nỗi đau đang đè nặng lên con.

Trong hành động, Thượng Đế đã thiết lập luật của mình. Và các con phải tuân theo luật đó. Cái được gọi là vương quốc hạ giới phải hiểu rằng, trái đất là hạ giới của Thượng Đế và của Thiên Đàng. Và trên trái đất, con đang chịu sự kiểm soát của Thượng Đế ở trong con. Sau đó, thì con có thể nói chuyện với Thượng Đế trong tình yêu thuần khiết rằng “Cho dù đó không phải là ý muốn của Ngài, nhưng xin hãy thực hiện theo ý muốn của con ”. Sau đó, các con yêu mến, ý chí của Thượng Đế sẽ làm chủ cho con, và các thiên thần vô hình trong nhóm của chúng tôi, từng bước thực hiện theo lời cầu nguyện khi các con đã sẵn lòng với điều đó.

Ý chí của Thượng Đế tuyệt vời trong sự tôn kính, mang lại cho con niềm vui và hạnh phúc lớn lao. Con phải toàn tâm toàn ý khi nhận ra nó, khi nó mang theo thông điệp để đi lên cao hơn, do đó, con phải hy sinh một số thói quen cũ, cái mà con đã nuông chiều bản thân mình quá nhiều, quá lâu.

Các con yêu dấu, các con có thể lặp lại thói quen cũ này bao nhiêu lần nữa, hành động theo những mô thức cũ của con trong khi các anh em của các con ở nhiều quốc gia khác đang phải chịu đựng đau khổ, chết đói, bệnh tật và chết chóc ? Vâng, các nỗi đau thương vẫn còn đang tiếp diễn.

Vậy tại sao chúng ta không học cách thỏa mãn chén thánh ?

Con không thể uống nước từ Nguồn Cội và cảm thấy hạnh phúc, tràn ngập phước lành của Thượng Đế thông qua tất cả các luân xa của con hay sao ?

Các con yêu dấu, tâm trí của con liệu không thể vui vẻ trong sự Thiền định vì lợi ích của việc cữu rỗi cho 1 hành tinh và những con người đang sống ở đó hay sao ?

Làm thế nào để các con có thể hiểu được rằng khi hàng triệu người đang phải chịu đựng đau khổ ngoài kia thì vẫn có một số người được ban cho sự trù phú kia sao ?

Các con thấy đấy, Thượng Đế thật sự tạo cơ hội cho con có thể học hỏi từ những Vị Thầy là Đấng Toàn Năng thiêng liêng của chúng tôi.

Sự Nhân từ dấu yêu bắt nguồn từ ngôi nhà của trái tim.

Đó là sự cho đi của bãn ngả.

Các con yêu quý, nhân từ thật sự luôn luôn hi sinh. Người ta phải sẵn sàng trả giá cho người khác có thể sống, và giá đó là 1 phần cuộc sống của chính con.

Các con hãy hiểu, cuộc đời các con là cuộc sống của Thượng Đế. Và khi con triệu hồi lòng can đảm để cho đi tinh hoa cuộc sống của chính mình cho những ai đang cần đến nó, con sẽ khám phá ra rằng Thượng Đế sẽ lấp đầy chiếc cốc của con - đổ vào khoảng trống 1 lần nữa, khi con đã bị trống rỗng và sẽ được lấp đầy.

Các con yêu dấu, đừng sợ hãi. Thượng đế hiện diện để làm việc thông qua con, từ những điều nhỏ nhặt nhất tới những điều lớn nhất.

Bước quan trọng của tình yêu cần làm, là hãy ghi nhớ: câu chuyện của cậu bé Samuel.

Samuel được bố mẹ, Hannah và Elkanah đưa tới tu viện. Một đêm, khi cậu bé đang ngủ trên giường, thì bị thức giấc vì nghe thấy 1 tiếng gọi của Thượng Đế gọi mình “Samuel ! Samuel”, cậu sợ hãi chạy tới tìm Eli. Và Eli đã nói “Khi con nghe thấy giọng nói đó 1 lần nữa, hãy nói với Thượng Đế. Xin Ngài hãy nói đi, vì bầy tôi của Ngài đang lắng nghe”

Các con yêu quý, Samuel chính là thánh Saint German của các con. Ta nói điều này với các con bởi vì đây là 1 bài học về sự “sẵn lòng” đối với lời kêu gọi của Thượng đế, sẵn sàng khi nghe lời Thượng Đế dạy, các con hãy để ý rằng Thượng Đế có thể yêu cầu các con làm 1 điều gì đó cho những người đang đau khổ ngoài kia, mà điều đó đòi hỏi các con phải từ bỏ đi sự ích kỷ của chính mình.

“Xin Thượng Đế hãy nói đi, vì bầy tôi của Ngài đang lắng nghe”.

Thậm chí ngay cả khi Samuel biết rằng để nghe lời Thượng đế nói, cậu bé có đầy khả năng để hiểu lời Ngài nói, nhưng sau đó, cậu bé lại từ chối và thưa rằng :

“Thưa Ngài, những điều Ngài dạy khó quá, con không thể làm được ! Đừng bắt con làm điều đó ! Con không thể và con sẽ không làm đâu !”

Do đó, nhiều người đã bỏ ngoài tai những lời dạy của Thượng Đế.

Liệu cả thế giới còn đi theo lời dạy của các Tổng Lãnh Thiên Thần nữa hay không ? Không, chỉ còn rất ít.

Nhưng chúng ta đều biết rằng, chỉ 1 vài người lắng nghe theo những gì Thượng Đế dạy, đã đủ trở thành 1 biểu tượng, 1 người dẫn dắt, và cho thấy sự quay trở lại của Thượng Đế thông qua họ.

Hãy để những con người đó đứng dậy và làm gương cho nhiều người khác.

Bởi quyền năng của Thượng Đế trong 1 cá nhân hết lần này đến lần khác là chìa khóa cho sự tồn tại của các quốc gia, thậm chí là cho cả hành tinh. Và thường những người như vậy, thì không được ai biết tới, không ai ca ngợi họ cả. Nhưng họ đã sống, thậm chí là họ đã sống trong nhiều thế kỷ, các con thân yêu, con đã được "trả" bởi 1 cái giá xứng đáng rồi.

Giờ đây có 1 khao khát: trên dưới là một, trước sau là 1, để các linh hồn sinh đôi được hợp nhất.

Nếu con khao khát phút giây này, con của ta, hãy kết nối với ta trong trái tim của con.

Ta - Tổng lãnh thiên thần Chamuel, ta đến đây để gửi cho con chìa khóa bốn thánh thần dẫn tới 1 con đường mà nếu con tuân theo kỷ luật của nó trong tình yêu hết lòng vì phụng sự, và quy phục hoàn toàn trước tình yêu, vượt qua sự khởi đầu khó khăn, thử thách, sẽ dẫn con đến nơi mà đã được chuẩn bị như là ngôi nhà của tình yêu 💏 . Nó đã được niêm phong trong trái tim của con như là cô dâu của Thượng Đế - và con sẽ biết được linh hồn sinh đôi của con là ai - điều này tuân theo luật vũ trụ, kiểm soát sự tiến hóa của con và nghiệp nhân quả của cá nhân con.

Hãy để kho báu tình yêu là của con.

Hãy để vầng hào quang của con được chữa lành ngay lúc này đây.

Và bằng quyền năng của Mặt Trời Trung tâm vĩ đại, liên quan đến trường năng lượng của tình yêu, bắt đầu biến đổi vầng hào quang của con.

Cầu chúc cho những đứa con của Ánh Sáng sẽ trỗi dậy và giữ vững sự cân bằng thay cho những ai chưa có chén thánh để nhận lấy lời kêu gọi của chúng ta.

Trong sự hiện diện của Thượng Đế ở trong con,

Ta chào các con. Và ta trở về với ngọn núi thiêng liêng của ta

➡️ Trích dẫn Lời sấm truyền của Tổng lãnh thiền thần Chamuel

➡️ Dẫn kênh bởi Elizabeth Clare Prophet

➡️ Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh