Gõ Cửa Thiên Đường: Văn Phòng Của Bạn Cũng Là Không Gian Riêng Của Bạn

GÕ CỬA THIÊN ĐƯỜNG: VĂN PHÒNG CỦA BẠN CŨNG LÀ KHÔNG GIAN RIÊNG CỦA BẠN

Theo Thời báo New York, một người Mỹ trung bình dành 45 giờ một tuần tại chỗ làm. Thời gian ở văn phòng nhiều như vậy nên bạn cần để ý đến không gian và năng lượng tại đây. Giống như ngôi nhà, văn phòng của bạn phải phản ánh con người bạn. Để giúp thời gian ở văn phòng trôi qua một cách hiệu quả và tích cực, không gian làm việc phải giàu năng lượng.

  • Bạn có biết trước đó ai ngồi chỗ đó không? Việc loại bỏ năng lượng tiêu cực ở văn phòng cũng giống như thanh lọc nhà cửa.
  • Hãy dọn sạch ngăn kéo, ngăn tủ và ngăn hồ sơ. Việc dẹp sạch đồ đạc cá nhân của người cũ cũng như những vấn đề có thể tồn đọng trong bạn sẽ giúp bạn hạn chế năng lượng tiêu cực trong công việc mới.
  • Hãy chuyển hóa năng lượng và biến không gian đó thành không gian của mình. Nếu không thể di dời hay thay đổi bàn ghế thì hãy đặt trên bàn tấm ảnh gia đình hoặc một đồ vật cá nhân có tác động tích cực đến bạn. Có thể đó là một bức tranh phong cảnh mang lại cho bạn cảm giác cân bằng hoặc một câu nói nhắc bạn nhớ đến ý nghĩa cao cả của cuộc đời.
  • Hãy tạo ra một "góc thành đạt" bằng cách sử dụng những màu sắc gắn liền với sự thành đạt.
  • Mang theo trong người một vật bằng kim loại để giúp bạn minh bạch và chính xác trong công việc. Nếu dọn từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, nhớ đừng mang theo những đồ vật có ý nghĩa tiêu cực với bạn.
  • Nếu gần đây bạn cảm thấy công việc không ổn định và phát triển, hãy dọn dẹp lại chỗ làm. Đi nghỉ cuối tuần ở đâu đó nếu cần thiết để thoải mái và làm bất kỳ điều gì có thể để trút đi những gì đang cản trở năng lượng tích cực trong bản thân.
  • Đặt bàn làm việc càng xa cửa ra vào càng tốt để hút dòng khí đến với mình thay vì cản trở nó và ngồi hướng về cửa để đón nhận những thứ tốt đẹp và thuận lợi thay vì ngồi quay lưng.
  • Nếu văn phòng của bạn dùng đèn huỳnh quang, bổ sung hoặc thay thế bằng đèn bàn để không gian làm việc có ánh sáng như tự nhiên. Ở Đức, đèn huỳnh quang trắng bị cấm dùng vì tác động xấu đến sức khỏe và trạng thái tinh thần, dẫn đến giảm hiệu suất làm việc.
  • Thêm màu đỏ để làm tăng năng lượng, cam để tăng khả năng tập trung, tím để tăng tính sáng tạo và vàng để tạo nên một không gian vui tươi hơn.

Kiểm tra tác động cảm xúc và tinh thần trong căn nhà

Dù hầu hết thân chủ vẫn đến gặp tôi tại văn phòng, thỉnh thoảng tôi được yêu cầu đến gặp tại nhà của họ vì cả gia đình họ đều cảm thấy khó ở mà không hiểu tại sao. Bạn có thể làm theo từng bước như tôi làm khi đến gặp thân chủ tại nhà. Hãy hình dung bạn đang đi từ phòng này sang phòng khác trong nhà mình. Hãy dừng lại khi bạn cảm thấy có nguồn năng lượng tiêu cực đang hiện hữu. Giờ hãy nghĩ đến những khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Giả dụ, bạn đang lo lắng về vấn đề tài chính, hãy nhìn lại chỗ làm việc của bạn hay chỗ bạn cất những hóa đơn cần thanh toán. Bạn có làm cho không gian đó trông thoáng đãng hay tối tăm và bừa bộn? Bạn có cảm giác dồn nén bực bội khi nghĩ đến nó không? Bạn có để một chậu cây chết hay thiết bị hư hỏng nào gần đó không? Hãy nghĩ cách làm loại bỏ năng lượng tiêu cực đó để mang lại năng lượng tích cực. Nhiều người cứ chấp nhận mọi chuyện thay vì tích cực cải thiện tình hình.

Hãy làm điều này với mỗi không gian trong nhà bạn và có những thay đổi dù nhỏ nhưng có thể mang lại những thay đổi quan trọng cho cuộc đời bạn.

Năng lượng trong phòng ngủ của bạn như thế nào?

Chúng ta sẽ đi một vòng qua phòng ngủ vì đây là nơi riêng tư nhất trong nhà bạn, là nơi bạn tái tạo nguồn năng lượng thể xác và tinh thần. Ðó là nơi bộc lộ tình yêu và cũng là nơi bạn dễ bị tổn thương nhất khi ngủ, vì vậy phòng ngủ cần làm bạn cảm thấy an toàn và cởi mở về mặt cảm xúc. Tôi thường gọi phòng ngủ là thiên đường của riêng bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu gần đây bạn ngủ không ngon giấc hoặc cảm thấy khó ngủ dù rất cần nghỉ, hay đời sống tình cảm thiếu thốn, bạn có thể phải điều chỉnh phong thủy cho phòng ngủ thêm cân bằng và cho phép năng lượng tích cực lưu chuyển trong phòng ngủ.

Ðầu tiên hãy nghĩ về vị trí đặt giường. Hãy đặt đầu giường sát tường để tạo thế ổn định, nhưng không đặt dưới kệ sách hay vật gì có thể cản trở năng lượng di chuyển quanh giường. Nên nhớ, việc để quá nhiều thứ dưới gầm giường cũng cản trở năng lượng di chuyển. Nên đặt giường sao cho bạn có thể lên giường từ hai phía để ngủ ngon và nếu bạn muốn chào đón ai đó thì nó cũng gửi đi thông điệp tâm linh rằng bạn cởi mở trong việc chia sẻ không gian riêng tư này cũng như cuộc đời của bạn, cả về tâm linh lẫn thể xác với họ.

Giờ ta xét đến màu sắc. Phòng ngủ có màu Kim và Hỏa có thể khiến bạn mất ngủ cả đêm còn màu xanh dương nhạt có thể khiến bạn ngủ ngon đến độ không muốn thức dậy. Hãy nghĩ xem bạn tăng cường điều gì. Hồng kết hợp với đỏ có thể giúp bạn may mắn trong tình yêu, màu tím nhẹ có thể giúp tăng khả năng tâm linh và chữa lành tâm lý. Nếu chọn nhiều màu nóng bạn sẽ cần chút vàng nhạt để tăng độ ổn định và chút xanh dương để thư giãn.

Bạn có xem TV trên giường trước khi ngủ không? Nếu có, bạn cần tắt TV một lúc lâu trước khi ngủ để đảm bảo sóng từ trường TV không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Mua đá năng lượng:

Cuối cùng, hãy thường xuyên dọn dẹp tủ quần áo. Bạn có đồ nào cũ không còn mặc mà vẫn giữ không? Hãy gom lại và đem cho. Như thế, bạn sẽ vừa giúp ai đó đang cần quần áo vừa giúp bản thân giải tỏa những năng lượng cũ còn sót lại.

Phòng ngủ là nơi bạn làm mới mình và tái tạo sức khỏe. Vì vậy, hãy làm sao để không gian phòng ngủ luôn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và hài hòa.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh