Lời Kêu Gọi Thần Thánh

LỜI KÊU GỌI THẦN THÁNH

"Ngày xửa ngày xưa, hội đồng thiên hà đã đưa ra một lời kêu gọi thức tỉnh và lời kêu gọi đó được gửi đến vô số những sinh mệnh trên Trái Đất, những đứa trẻ của Mặt trời, những người phụng sự Thiên thần, những Chiến binh ánh sáng và những Lightworker, các linh hồn đến từ các vì sao.

Vòng tròn vĩ đại của các Sinh mệnh Ánh sáng này được tập hợp từ xa và rộng.

Với mối liên hệ được chỉ định, tình yêu của các Lốc Xoáy Thiên hà, khi các linh hồn Vĩ đại bước vào, ban tặng cho tất cả chúng ta ánh sáng của họ với những lời tiên tri như sau:

“Bạn được tái sinh vào một thế giới mới nơi mà một sự biến đổi lớn sẽ diễn ra.

Khi các bạn đáp lại lời kêu gọi thức tỉnh này, bạn sẽ đến một nơi tiến hóa trên hành tinh, nơi mà ảo tưởng về nỗi sợ hãi và sự chia cắt sẽ là những người thầy dạy cho bạn sự mạnh mẽ.

Tôi kêu gọi những người có tài năng và ân đức, điều cần thiết để hoạt động như là một sứ giả của tôi ở đây, để nâng cấp và biến đổi tần số rung động của Trái đất, chỉ đơn giản bằng cách bộc lộ và neo giữ sự hiện diện của tình yêu trong bạn. Với huyền thoại này, bạn sẽ là người tạo ra một thực tế mới, thực tại của kỷ nguyên ánh sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Trong cuộc hành trình này, nhiều người trong số các bạn đã chứng tỏ mình là một người hướng dẫn tâm linh, bạn được kêu gọi thức tỉnh, kết nối trái tim bạn với sự thúc đẩy của tình yêu vô điều kiện & hành động phụng sự vô ngã. Bạn như những người dẫn dắt và mang ngọn đuốc của ánh sáng Mặt trời, bạn đã chứng minh được rằng bạn sẽ giữ rung động của ánh sáng ở mức cao nhất.

Vì vậy, tôi mời bạn hóa thân hàng loạt thành những bộ tộc khác nhau trên Trái đất để hỗ trợ Đất mẹ và tất cả các con của cô ấy trong quá trình chuyển hóa của họ.

Đó là một phần của kế hoạch thiêng liêng mà bạn sẽ bị che mờ trong lãng quên.

Tuy nhiên, khi bạn vẫn còn nhớ cảm giác ngây thơ, trong sáng và đáng tin cậy của một đứa trẻ, bạn sẽ trở thành người dẫn dắt trong thời đại mới của Trái đất. Bạn sẽ hóa thân một cách có chủ đích, thường là ở một số khu vực có mật độ rung động cao nhất trên hành tinh.

Mua đá năng lượng:

Đối với một số người, ảo tưởng về sự tách rời khỏi tình yêu có thể tạo ra cảm giác vô vọng, thiếu hỗ trợ và xa lánh. Nhưng bằng cách hiểu rõ nguồn cội của mình, tình yêu của bạn sẽ chuyển hóa chiều sâu của tính nhị nguyên và ánh sáng của bạn sẽ nhanh chóng lan tỏa ra khắp muôn phương.

Sự tham gia của bạn vào nhiệm vụ này là hoàn toàn tự nguyện; tuy nhiên, sự chuyển đổi trên Trái đất là rất quý giá và đáng trân trọng. Nếu bạn chọn chấp nhận nhiệm vụ này, bạn sẽ có cơ hội khám phá và tổng hợp tất cả những tiềm năng mà bạn đã có trong nhiều kiếp sống, như một bước nhảy vọt lượng tử hiếm khi được xuất hiện trong ý thức. Bạn có thể chọn cách bạn sẽ khiêu vũ với Mẹ Trái Đất và các con của cô ấy khi cô ấy hoàn thành nghi lễ ánh sáng của mình.”

Vâng, chúng ta đang nói về sự sáng tạo, Ánh sáng từ các Lốc Xoáy Thiên Hà .

Và vì vậy, những sinh mệnh ánh sáng, những người đã thành lập vô số liên minh và cộng đồng của các tín đồ trung thành, linh hồn đến từ các vì sao đã chọn hóa thân trên Trái đất để hỗ trợ trong sự kiện trọng đại này, đó là sự thức tỉnh của nhân loại.

Thậm chí còn có một quy trình an toàn hơn được xây dựng trong kế hoạch này để đánh thức những sinh mệnh trên Trái Đất khỏi ảo tưởng về sự tách biệt và xóa bỏ bức màn che nhị nguyên đầy rẫy trên Trái đất.

Những người mang ánh sáng trong hành trình trợ giúp Mẹ Trái Đất đã đồng ý khơi dậy ký ức, sự thức tỉnh về nguồn cội.

Do đó, những cá nhân được khoanh vùng này, được chỉ định theo nhiều cách khác nhau, cộng hưởng với trí tuệ và sự thông thái của linh hồn, sẽ giúp chúng ta nhớ lại cam kết của mình với ánh sáng.

Người ta đồng ý rằng những cá nhân được chỉ định này sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi: trong nghệ thuật, xã hội, cộng đồng, có tầm nhìn xa trông rộng, từ lời nói và cảm xúc - tất cả sẽ tạo nên một sự khao khát sâu sắc của sự thức tỉnh và trở thành hiện thân của tình yêu và ánh sáng.

Đó sẽ là bạn, những đứa trẻ đến từ các vì sao, đang được tắm trong làn sóng của sự nhớ lại, được chuẩn bị như những chiến binh ánh sáng để thực hiện lời hứa trong thần thoại cổ xưa.

Chỉ bằng cách duy trì sự hiện hữu của tình yêu trên Trái đất, bạn dễ dàng gửi những năng lượng chữa lành này và tình yêu đến khắp nơi đang háo hức chờ đợi của Đất Mẹ.

Khi bạn xuất hiện trong thời điểm này, quà tặng của bạn sẽ đánh thức và trao quyền cho người khác. Bằng cách sử dụng các công cụ như tiếng cười, bài hát, điệu nhảy, kiến thức, ánh sáng, niềm vui, sự tin tưởng và tình yêu, bạn đang tạo ra một làn sóng chuyển đổi mạnh mẽ, sẽ thay đổi những hạn chế của nhân loại về tính nhị nguyên và sự chia rẽ, tạo ra phép màu của sự thống nhất và hòa bình trên Trái đất .

Hãy sử dụng món quà của bạn thay mặt cho Đất Mẹ, trong một siêu tâm thức mới, Đất Mẹ và các con của cô ấy sẽ thay đổi với 1 bộ áo choàng ánh sáng mới, tạo thành một thực thể tỏa sáng rực rỡ của tình yêu, để tái sinh trở lại đây !

Tiếng gọi thần thánh đã vang lên.

Nhiệm vụ tuyệt vời đã bắt đầu.

Hãy Thức tỉnh, hỡi những người bạn thiêng liêng !

Những chiến binh ánh sáng, các vận động viên của Mặt trời, sinh mệnh ánh sáng từ các liên minh và hội đồng thiên hà !

Những thiên thần cổ xưa trên bầu trời, đang được hình thành trong thời điểm này, đang nghiêng mình trước vẻ đẹp và sức mạnh thực sự của bạn như một món quà của tình yêu dành cho Đất Mẹ.

Đặt sự nghi ngờ bản thân sang một bên.

Bạn là đứa con của Thượng Đế !

Đi đến nơi mà trái tim bạn bị thu hút, để chia sẻ những món quà tuyệt vời của bạn.

Dâng hiến trước sự tuyệt vời của ánh sáng. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra trên Trái đất.

Hãy nhớ rằng, chúng tôi đã nhảy và hát ở đây vì một trái tim rộng lớn."

~ Lời tiên tri của người Maya

Nguồn: Marco Lopor

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh