Tác Nhân Tiêu Cực Ảnh Hưởng Đến Trường Hào Quang

TÁC NHÂN TIÊU CỰC ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRƯỜNG HÀO QUANG

Đa số nhân loại không nhận ra là chúng ta đang tham gia vào một cuộc chiến vũ trụ.

Trận chiến về nhận thức chống lại việc giam giữ con người ở tần số rung thấp và sự thiếu hiểu biết.

Và 1 cuộc chiến thứ cấp khác đang diễn ra cũng không kém phần quan trọng, đó là cuộc chiến về thông tin, có thể giành chiến thắng nếu cần cù, siêng năng, và cung cấp thông tin đúng.

Chúng ta hiện đang chiến đấu để giữ cho cơ thể vật lý được tồn tại, làm sạch và nâng cấp trường hào quang, kích hoạt DNA, giải phóng chúng ta khỏi ma trận 3D rung động thấp này.

Trường hào quang được tạo ra từ sự cộng hưởng của các lớp năng lượng kết nối với các trung tâm luân xa trong cơ thể.

Một trường hào quang khỏe mạnh và sinh động tạo thành một lá chắn bảo vệ bạn và có thể tạo ra lối thoát cho sự dày đặc của tâm trí, nơi ý thức của bạn cư trú.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Để chuyển hóa thực tế của bạn khỏi những rung động thấp của sự thống trị, kiểm soát và tiêu tốn năng lượng thành một thực tại phong phú, bình an, hài hòa, yêu thương và hợp nhất, người đó phải kích hoạt và chữa lành luân xa tim.

Không gian trái tim là nơi cốt lõi của mọi sự kích hoạt, từ đó kết nối với các luân xa cao hơn, bao gồm tuyến yên, tuyến tùng.

Không gian trái tim bao gồm trái tim vật lý, trái tim cảm xúc, luân xa tim và linh hồn của bạn hay còn gọi là ánh sáng của năng lượng Nguồn thần thánh và ý thức của Thượng Đế.

Quá trình làm sạch, kích hoạt, nâng cấp và mở rộng trường hào quang đã được gọi bằng nhiều tên.

Mua đá năng lượng:

- Nhà khoa học Dan Winter gọi là: trở thành người tâm linh hay bùng nổ trái tim.

- Các nhà tâm linh hay tôn giáo gọi là: thăng lên/ khai sáng / giác ngộ với miêu tả là có đôi cánh của thiên thần, không chỉ ở phía sau mà còn ở phía trước.

- Thời đại mới gọi là: ngọn lửa tam phân.

- Kinh Vệ đà phương Đông gọi là “chi” hoặc “prana” với mục tiêu là kết nối và kích hoạt các trung tâm luân xa để năng lượng chạy khắp cơ thể. Khi năng lượng di chuyển và tất cả các luân xa được kết nối với nhau, trường hào quang sẽ sáng sủa và cơ thể rung động với tần số nhanh hơn. Điều này làm tăng các tần số vật lý, tâm trí, cảm xúc, tinh thần và năng lượng.

- Một tên khác với dòng chảy prana và kích hoạt DNA là: sự quay tròn của bánh xe Merkabah.

Merkabah là 1 chiếc xe mà bạn có thể ngồi vào đó để đi du lịch trong không gian, tàu vũ trụ cá nhân của bạn. Đó là một trường hào quang khỏe mạnh, được kích hoạt, rung động cao, ít có khả năng xâm nhập của thực thể lạ, tương tự như vỏ trứng cần có lực rất mạnh để phá vỡ nó.

Giai đoạn đầu tiên của việc thực hành lái xe Merkabah là làm quen với những đợt rung động thường xuyên có thể khiến chúng ta cảm thấy như là đang lơ lửng trên không. Nói cách khác, bạn có thể cảm thấy lơ lửng tại 1 điểm mà có thể thấy sự hỗn loạn xung quanh bạn nhưng nó không ảnh hưởng đến bạn. Di chuyển của Merkabah chạy theo tần số của mật độ giữa 3D, 4D, và 5D trở lên.

Khi trường hào quang của chúng ta được dọn dẹp và chiếu sáng, bạn sẽ thoát khỏi ma trận 3D, cái được gọi là 1 nhà tù với năng lượng đầy méo mó. Điều này làm giảm sự nhiễu loạn hoặc phá bỏ mọi thứ từ trong ra ngoài và chuyển sang 1 trạng thái cân bằng.

Nó cũng được mô tả là sự thăng thiên với tần số rung động của cầu vồng, kết nối cơ thể cầu vồng với 1 thực tế mới (rút phích cắm ra khỏi ma trận 3D nếu bạn muốn).

Đó là niềm hạnh phúc mang lại thiên đường trên trái đất.

Đó là đại định Samadhi và tạo ra các vị thầy thăng thiên.

Đó là sự kích hoạt 12 chuỗi DNA của bạn, và sự trở lại của khuôn mẫu ban đầu của con người với sức mạnh phi thường và khả năng vượt ra không gian (cuối cùng là đa vũ trụ) theo ý muốn.

Kết nối với Higher self giúp chúng ta loại bỏ năng lượng xấu và tách các phân mảnh linh hồn có thể tìm thấy trong trường hào quang của bạn, gần như cộng hưởng điện từ với không gian trái tim.

Nước mắt hoặc sự đảo chiều trong hào quang là cơ chế phòng vệ giúp chúng ta tránh bị vong nhập, hút năng lượng do không có kết nối với Nguồn.

Chúng ta chắc chắn bị mất năng lượng khi có các lỗ thủng của trường hào quang, dẫn đến mệt mỏi, bệnh tật và cuối cùng có thể là chết.

Cần phải hiểu rằng ma trận 3D mà chúng ta đang sống là một thế giới nhị nguyên không thuận tự nhiên được thiết kế để giảm tần số, đóng cửa trái tim và hào quang sẽ bị rạn nứt và mất cân bằng.

Làm thế nào chúng ta đến đây là một câu chuyện dài, nhưng một số người đã giảm rung động trong thời kỳ Atlantis sụp đổ, một số người đã gây ra sự sụp đổ này, một số người khác thì tình nguyện đến đây để hỗ trợ thay đổi thực tại trong một thời gian rất dài.

Tôi đã nói rất nhiều về những thứ đã chống lại chúng ta. Có rất nhiều vấn đề trong môi trường của bạn ! Nhưng đừng nản lòng vì chúng ta đang được hỗ trợ từ lực lượng ánh sáng để kích hoạt lại DNA, giúp cơ thể vật lý trở nên thích nghi và loại bỏ các tác nhân độc hại.

Nhận thức cao hơn giúp chống lại các cuộc tấn công và giữ cho chúng ta an toàn khi chúng ta chủ động yêu cầu giúp đỡ.

Nguồn năng lượng thần thánh đang len lỏi khắp hành tinh để tăng tần số rung động theo cách từ bi nhất. Sự thay đổi tần số đang diễn ra ngay bây giờ và bất kỳ sự chú tâm nào bạn có thể làm với trường hào quang của mình sẽ giúp cho việc chuyển hóa dễ dàng hơn.

Bỏ qua những thông tin này có thể tạo sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong cuộc đời bạn. Các tình nguyện viên, Lightworker, Starseed, Indigos ... v.v. đã đến đây để hỗ trợ các bạn trong thế giới này.

💌 Dưới đây là danh sách một số điều rõ ràng nhất có thể ảnh hưởng xấu đến trường hào quang của bạn:

- Thuốc nghiện gây ảo giác (cần sa, ma túy, thuốc lắc, cỏ mỹ .. )

- Quá liều rượu

- Các loại thuốc lá, thuốc lá không khói, thuốc lá điện tử (bình xịt hơi cũng có hóa chất độc hại!)

- Vắc-xin

- Hóa chất độc hại

- Thuốc tây là không thuận tự nhiên khi đưa vào cơ thể và làm chúng ta không thực hiện các biện pháp sạc lại năng lượng, thường tạo ra nhiều tác dụng phụ dẫn đến việc uống thuốc nhiều hơn

- Hóa chất dựa trên chế phấm từ dầu mỏ được sử dụng trong mỹ phẩm và nhựa

- Thực phẩm biến đổi gen GMO, thực phẩm phi hữu cơ có chứa thuốc trừ sâu.

- Tích tụ nhôm vào cơ thể từ giấy bạc dùng để nấu ăn, đồ ăn thức uống và đồ khử mùi

- Đeo kim loại ngoại trừ vàng (một lượng nhỏ titan thì ok)

- Quần áo làm bằng chất liệu tổng hợp hoặc mặc bất kỳ quần áo nào màu sắc tối, rung động thấp

- Mất kết nối đất

- Thiếu ánh sáng mặt trời và thiên nhiên

- Không có nước sạch hoặc thiếu nước (Nước chứa Fluor là tồi tệ nhất)

- Môi trường - Phong thủy xấu (năng lượng) trong nhà của bạn: Tòa nhà thép / kim loại / vuông chế tạo. Hóa chất trong vật liệu xây dựng. Sự cộng hưởng điện từ không đồng nhất của các đường lưới nơi bạn sống.

- Vong nhập, vong theo trong trường hào quang của bạn

- Cấy ghép theo hướng tiêu cực (vật lý và năng lượng)

- Sản xuất virus gây bệnh và các bệnh như bại liệt, cúm gà, HIV, v.v.

- Những tần số điện từ thấp phát ra từ wifi, tháp điện thoại di động, tivi, radio

- Những người không ổn định về cảm xúc và rung động thấp có thể khiến chúng ta mất cân bằng

- Công nghệ ngoại cảm được sử dụng để chống lại chúng ta như vũ khí năng lượng vô định hướng, kỹ thuật sử dụng giọng nói điều kiển não,

- Các trải nghiệm tổn thương trong cuộc sống, phá vỡ tâm lý cảm xúc, tinh thần của chúng ta

- Nội dung khiêu dâm và câu lạc bộ thoát y

Để làm sạch trường hào quang, chúng ta cần loại bỏ tác nhân làm tổn hại trường hào quang.

Có một điều quan trọng bạn cần biết để trở nên hoàn hảo.

Khi sự sụp đổ trong ý thức xảy ra vào thời kỳ Atlantis, một cơ chế không lành mạnh đã được cài đặt vào ma trận 3D để giữ cho bất kỳ ai trong cái tôi của bản ngã, thống trị và kiểm soát , không có sức mạnh và vô dụng, cái mà có thể được khắc phục khi DNA được kích hoạt.

Nói cách khác, nếu bạn không có khả năng phục vụ người khác (hoặc chọn không làm), không có sự đồng cảm và lòng trắc ẩn, bạn sẽ không thể kích hoạt DNA của mình và rời khỏi ma trận 3D dày đặc này.

Tác giả: Michelle Walling

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh