Các Bước Chuẩn Bị Bản Thân Để Thăng Lên

CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ BẢN THÂN ĐỂ THĂNG LÊN

Nếu hiện tại bạn đang cảm thấy mất phương hướng, vật lộn với cuộc sống, thì vẫn có cơ hội để thoát ra khỏi tình trạng đó, và xóa bỏ trường năng lượng tiêu cực này. Những người làm tốt việc tự làm chủ bản thân, cuối cùng sẽ cảm thấy không kết nối với ma trận cũ.

Trong bài viết này, tôi chia sẻ cách tôi làm việc với bản thân tôi như thế nào để đạt được sự tự do, trạng thái ung dung, tự tại, sống hạnh phúc, hòa hợp, tích cực.

Tự làm việc với bản thân cho phép thoát khỏi tấm màn che nhị nguyên (đúng sai), thoát khỏi tần số rung động thấp, để mã nguồn DNA của bạn có thể tạo ra sự thay đổi trong thực tế.

Đây là công việc quan trọng nhất của bạn, và nó còn phục vụ cho người khác nữa bởi vì khi bạn buông bỏ cái tôi, nó cũng chấm dứt mối liên kết nghiệp với người khác. Thông thường thì nó đòi hỏi chúng ta phải dành thời gian cho chính mình và đó có thể là một trong những công việc khó khăn nhất mặc dù trông có vẻ rất đơn giản. Thật khó để có một cái nhìn tích cực về bản thân và cuộc sống trong khi bạn đang cảm thấy tồi tệ khi phải đối diện với chính mình, bạn đã từng làm gì và bạn thực sự là ai.

Bạn chính là Thượng đế, với ý thức về tình yêu vô điều kiện. Hầu hết chúng ta đã trải nghiệm những cái, cách xa Thượng Đế, trong sự ảo tưởng về bản ngã và nỗi sợ hãi.

Bạn hãy bộc lộ sự sợ hãi và chuyển hóa nó đi, yêu cầu cái tôi hãy dừng lại, để Higher selt lên tiếng là những gì mà chúng ta đang cố gắng đạt được. Điều này cho phép tầm nhìn với rung động cao hơn của chúng ta thể hiện ra thân vật lý, xóa bỏ nỗi sợ hãi đang làm lu mờ tập thể nhân loại. Tất cả chúng ta luôn kết nối với nhau, tần số cao hơn, sẽ ảnh hưởng đến trường năng lượng tập thể.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mỗi người là khác nhau, và cách xử lý năng lượng cũng khác nhau, nhưng hy vọng của tôi là bạn có thể tìm thấy thứ gì đó trong list danh sách này, có thể là chìa khóa cuối cùng cho bạn.

Đây không phải là tất cả danh sách buộc phải làm để thăng lên. Bạn có thể không làm mọi thứ trong danh sách này và bạn cũng có thể sẽ làm những việc không có trong đây. Những thứ này cũng không được liệt kê theo một thứ tự cụ thể, ngoại trừ ưu tiên hàng đầu là Kết nối với Bản thân / Nguồn / bản thể cao hơn của bạn.

Nhiều người không nhận ra rằng họ đã tự làm việc với mình bằng cách thay đổi nhận thức, và phản ứng về các tình huống và vở kịch diễn ra trong cuộc đời của họ.

Trong 9 năm qua kể từ khi tôi thức tỉnh vào năm 2010, tôi đã đề cập đến từng chủ đề này bằng trải nghiệm thực tế của tôi. Những người vừa mới thức tỉnh gần đây có thể trải nghiệm việc này nhanh hơn tôi rất nhiều.

🌀 Các việc cần làm để thăng lên:

- Kết nối với Higher selt / Nguồn cội / Linh hồn của mình

- Làm việc với “cái bóng” của bạn

- Trách nhiệm đối với suy nghĩ, lời nói và hành động của mình

- Hiểu bạn là ai và bạn đang ở đâu trong thế giới 3D

- Kết nối đất, hòa mình với thiên nhiên

- Tăng rung động của bạn (chuyển từ rung động sợ hãi sang rung động tình yêu)

- Thực hành tình yêu vô điều kiện, tha thứ, từ bi, biết ơn, tôn trọng, liêm chính

- Hợp nhất tính nam và nữ tính (suy nghĩ của bán cầu não trái và bán cầu não trái)

- Buông bỏ bản ngã

- Tuyên bố chủ quyền của bạn, hủy các hợp đồng không còn phục vụ bạn; học cách nhận biết các “hợp đồng ánh sáng” giả

- Tạo ra thực tại của mình, xóa bỏ niềm tin và lập trình cũ

- Cắt dây năng lượng, giải phóng nghiệp lực tổ tiên / gia đình, xây dựng ranh giới và tránh tiếp xúc với những người độc hại

- Hãy nhớ nhiệm vụ của bạn, đánh giá công việc hiện tại, các mối quan hệ của bạn, nơi bạn sống và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để phù hợp với kế hoạch linh hồn của bạn

- Tìm hiểu cách bạn tương tác với bạn bè và gia đình, khi nào nên chia sẻ thông tin này (và khi nào không); đó là ví dụ về việc đặt niềm tin của bạn đúng đắn lên người khác

- Nuôi dưỡng và chữa lành tổn thương bên trong của bạn

- Phát triển sự nhận biết đối với các thông tin bên ngoài

- Hàn gắn những tổn thương ở luân xa tim, đánh bật những khốn năng lượng bị tắc nghẽn trong trường hào quang; rũ bỏ tâm lý nạn nhân

- Buông bỏ, đầu hàng thay vì kiểm soát, chiến đấu tới cùng

- Tìm một vài cá nhân có cùng chí hướng mà bạn có thể thảo luận về mọi thứ (mối quan tâm / tâm linh / cuộc sống)

- Tập trung vào kết quả mong muốn (sống trong Trái đất mới hoặc trở về nhà)

- Không ăn đường trắng tinh chế, lúa mì, bột mì, thực phẩm công nghiệp và thực phẩm biến đổi gen GMO, hạn chế rượu và thuốc, và thêm chất bổ sung

- Giải độc kim loại nặng và florua / độc tố

- Không xem tivi (các chương trình này che mờ về tầm nhìn) cho đến khi bạn đạt mức độ mà nó không thể ảnh hưởng đến bạn (bạn trở thành nhân chứng)

- Yêu thương, tin tưởng và tha thứ cho chính mình

- Sử dụng trí tưởng tượng của bạn, đó là chìa khóa để sáng tạo

- Lập trình lại bộ não: tiềm thức, cho phép trí tuệ cao hơn tạo ra tương lai của bạn

- Quan sát các khuông mẫu lập đi lập lại, và phân tích các điểm mấu chốt

- Cho phép bản thân cảm nhận cảm xúc, chịu trách nhiệm về tình huống, đón nhận bài học, và học cách để nó ra đi tốt đẹp.

- Hiểu rằng tất cả đều là Thượng Đế, bao gồm cả bóng tối và ánh sáng, tiêu cực và tích cực; tôn trọng tất cả sự sống bao gồm cả thực vật và động vật, tôn trọng con đường và nhận thức của mỗi người.

- Lắng nghe cơ thể bạn: ăn uống, ngủ nghỉ, trực giác. Nếu bạn cảm thấy suy sụp thì đó là tín hiệu để tăng tần số rung động và dừng việc mất năng lượng

- Dành thời gian để chiêm nghiệm, tiếp cận cái nhìn từ bản thể cao hơn của bạn, để tha thứ cho chính mình và tha thức cho người khác

- Cải thiện năng lượng trong nhà của bạn, cho những thứ bạn không cần dùng đến, chỉ giữ lại những thứ thật sự cần thiết, dọn dẹp và tổ chức nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ và đơn giản hóa cuộc sống của bạn;

- Lưu thông năng lượng trong cơ thể bằng các bài tập thể dục nhẹ như đi bộ, bơi lội, thái cực quyền, khí công hoặc yoga

- Đi con đường trung đạo, tiến lên chiều 5D, rời khỏi ma trận 3D/4D, kết nối mã tần số cao hơn

- Nhận biết và ngăn chặn các hành vi, niềm tin và thực hành việc mở ra các trung tâm luân xa để kết nối với năng lượng tiêu cực, các thực thể lạ.

- Bỏ bất kỳ hướng dẫn nào không thuộc ánh sáng thuần khiết 100%; thay thế chúng bằng các hướng dẫn tạo kết quả cao nhất và tốt nhất cho bạn, phát ý nguyện kết nối với người ngoài hành tinh tốt lành; gia đình linh hồn của mình từ các vì sao

Tập trung vào bản thân trước khi cố gắng thay đổi thế giới

Tác giả: Michelle Walling

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh