Linh Hồn Và Sự Phân Mảnh

LINH HỒN VÀ SỰ PHÂN MẢNH

Đây là một hiểu biết tâm linh khá mới mẻ nhưng cũng đầy hấp dẫn.

Rất ít tôn giáo đề cập đến khía cạnh này.

Hôm nay, tôi sẽ truyền đạt lại bằng sự diễn giải và ngôn từ đơn giản nhất để giúp các bạn hiểu rõ về nấc thang tiến hoá của hành trình linh hồn.

Đối với nguồn tri thức này, có lẽ sẽ có nhiều ý kiến trái chiều.

Nếu bài viết không cùng chung quan điểm với một số cá nhân nào đó, hãy nhẹ nhàng lướt qua và tôn trọng cái nhìn của người viết🙏🙏🙏

🏵🏵🏵

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Từ thuở sơ khai, Đấng Tạo Hoá đã tự phân thành nhiều mảnh hồn rất lớn.

Mật độ 12 là tên gọi cho mảnh hồn khổng lồ được trực tiếp tách ra đầu tiên từ Đấng Sáng Tạo.

Mảnh hồn mật độ 12D là tổ hợp của hàng tỉ tỉ các linh hồn cá thể kết hợp thành(mảnh hồn 12D được gọi là cụm hồn lớn)

Với nguyên lý chung cơ bản, Sự Sáng Tạo có thể di chuyển từ cao hơn đến thấp hơn hoặc ngược lại trong phổ các mật độ.

Mua đá năng lượng:

⛵️ Từ chiều kích 12, cụm hồn tổng có thể chia ra thành những cụm nhỏ hơn đi vào chiều kích 11(nghĩa là thay vì hàng tỉ tỉ linh hồn chụm lại thành 1 kích cỡ vĩ đại, thì nay chia ra thành nhóm linh hồn nhỏ hơn ở thấp hơn 1 mật độ).

⛵️ Mật độ 11 là tập hợp của khoảng hàng triệu các linh hồn.

Cứ tiếp tục phân chia như vậy:

⛵️ Mật độ 10 là sự tập trung nhóm hồn với đơn vị hàng nghìn.

⛵️ Mật độ 9 là hàng trăm.

⛵️ Đến mật độ 8 có khoảng 12 linh hồn cá thể trong mỗi cụm.

Cụm mật độ 8 được gọi là linh hồn tối cao.

Có thể nói một linh hồn tối cao(cụm mật độ 8)sinh ra 12 linh hồn cá thể.

Và nếu 12 linh hồn cá thể này tách ra khỏi cụm 8 để tồn tại độc lập thì sẽ đi vào mật độ 7.

Ở mật độ 7 vẫn có thể phân tán ra thành những mảnh năng lượng hồn nhỏ hơn nữa.

Đi vào các chiều kích thấp hơn(6,5,4,3,2,1) để tiếp tục trải nghiệm trên hành trình sáng tạo.

Và có thể gọi linh hồn mật độ 7 là cha mẹ hồn sinh ra các linh hồn con và gửi con cái mình vào các chiều kích thấp hơn để học tập.

Từ mật độ 7, linh hồn cha mẹ phân một mảnh nhỏ của tự thân để đi vào mật độ 6 bằng cách làm đặc lại một chút - phù hợp với điều kiện sống ở chiều kích này(giống như sự phân chia tế bào nhưng cao cấp hơn)

Từ 7D, linh hồn có thể chia thành nhiều mảnh nhỏ hơn nữa để đi vào 5D, và 1 phần hồn ở 5D có thể có 1 mảnh ban đầu ở 6D.

Có thể hiểu rằng, giờ đây ta có 1 mảnh hồn cha mẹ ở 7D, 1 mảnh hồn đầu tiên ở 6D và những mảnh hồn thứ cấp ở 5D

Và nếu linh hồn ở 7D khao khát hơn việc trải nghiệm ở tầng thứ thấp hơn như 4D và 3D thì sẽ có 1 sự khác biệt nữa trong việc phân chia.

Không giống với cách chia trực tiếp như ở 6D hay 5D. Giờ đây, linh hồn 7D sẽ trích xuất 1 phần năng lượng vào bào thai của người nữ để linh hồn thông qua phương tiện tái sinh - đi vào thế giới 4D 3D.

Vậy nên, trong bài trước, tôi có đề cập một kiến thức liên quan là khi bạn còn ở mật độ 3 và 4 thì bạn vẫn còn luân hồi - tái sinh. Nhưng khi bạn đã lên mật độ 5 thì bạn sẽ chấm dứt luân hồi.

🎖🎖🎖

ĐI SÂU VÀO TRẢI NGHIỆM 3D CỦA MẢNH HỒN

Trong thế giới 3D, khi linh hồn đã rời thể xác, vẫn chưa thu thập đủ kinh nghiệm mà linh hồn mật độ 7D mong muốn nhằm phục vụ cho mục đích tiến hoá thì phân mảnh thứ cấp này sẽ ở lại trong thế giới astral(cõi trung giới)để chờ đợi thời cơ tái sinh trở lại mật độ 3D, tiếp tục cho trải nghiệm dang dở(luân hồi).

Vậy nên, luân hồi là công cụ hữu hiệu giúp cho linh hồn thu thập đủ trải nghiệm để tiến hoá.

Thế giới astral có rất nhiều phụ thế giới, được biết đến như cõi trung giới

Phụ thế giới được tạo ra từ chính tâm thức chúng ta. Khi rời bỏ thể xác, tuỳ theo tâm thức mà ta phóng chiếu phù hợp với tầng số của cõi nào thì linh hồn sẽ được hút về cõi đó(theo luật đồng thanh tương ứng)

Căn cứ vào tâm thức mà linh hồn mang theo sau khi kết thúc kiếp sống ở mật độ 3 và 4, linh hồn sẽ được dẫn dắt theo 2 kết quả khác nhau:

🪀 Nếu kiếp sống vừa trải nghiệm để lại quá nhiều chấn động, linh hồn lưu lại ở thế giới astral(lưu lạc làm vong vất vưởng như dân gian hay kể).

Tuy cái mác là vong hồn lang thang nhưng vẫn là một phần của cái cao cả hơn, không bao giờ mất đi mà chỉ tạm thời bị mắc kẹt(do tâm thức mắc kẹt gây nên).

Chỉ khi nào vong hồn ấy thoát ra khỏi sự cố chấp của bản thân về một vấn đề đau thương nào đó gây nên sau kiếp sống linh hồn vừa trải nghiệm, để nhớ lại bản chất huy hoàng của chính mình. Ngay tại thời điểm nhớ lại đó, mảnh hồn sẽ trở lại tái hợp với linh hồn cha mẹ ở mật độ 7.

Cận tử nghiệp là thời điểm rất quan trọng. Có câu nói: “tâm thức lúc sống thế nào khi chết đi sẽ như thế ấy”, diễn tả rất chính xác trong trường hợp này.

Nếu lúc sắp rời đi, linh hồn vẫn cố chấp không chịu buông một sự việc hay một bóng hình nào đấy, thì tâm thức ấy sẽ cột chặt mảnh hồn của ta trong những cõi giới ta không mong muốn.

🪀 Nếu kiếp sống êm ả và không có quá nhiều tổn thương, linh hồn sẽ trở về để nhập vào các phần cao hơn ở mật độ cao hơn để đánh giá lại một chút kiếp sống vừa trải nghiệm và nghỉ ngơi chuẩn bị lên kịch bản cho lần tái sinh tiếp theo.

✏️✏️✏️ Ngoài ra, trong mật độ 3 và 4, các phụ cấp hồn còn có thể phân làm nhiều mảnh nhỏ hơn nữa.

Ví dụ:

1. Khi bạn đang tương tư 1 đối tượng, bạn sẽ đặt 1 phần hồn(1 mảnh năng lượng) lên đối tượng ấy.

”Người đi một nửa hồn tôi mất

Một nửa hồn kia vẫn dại khờ”

là câu nói để nhấn mạnh hoàn cảnh này.

2. Cảnh đẹp nào đó lưu lại ấn tượng sâu sắc với bạn, bạn sẽ vô tình đặt một phần hồn của chính bạn lưu lại

🧩🧩 Làm sao để bạn biết bản thân bị phân tán mảnh hồn???

Thông qua 2 biểu hiện:

- Đối tượng/cảnh vật liên tục tái diễn trong giấc mơ.

- Thường xuyên nghĩ về cảnh/người đó.

Tính chất chung của các mảnh hồn thường hay bối rối, mất tự chủ. Mảnh năng lượng ấy hay lóng ngóng đi tìm linh hồn chủ(trẻ lạc tìm mẹ).

Nếu may mắn sẽ tìm được đường về với mẹ.

Nhưng đa phần là không may, mảnh hồn toàn gặp những người xấu, thường được biết như những kẻ ăn cắp năng lượng(chuyên đi tìm những trẻ lạc để chiếm giữ làm của riêng)

💊💊💊 Phương pháp nào để kéo trở lại những mảnh bị phân tán???

📌 Thiền định hay thôi miên quy hồi là phương pháp để chúng ta có thể hợp nhất các phân mảnh mà chúng ta đã vô ý phân tán đi khắp nơi.

🔮🔮🔮

Cá nhân người viết, trước mỗi buổi thiền thường hay niệm câu này để tách các phân mảnh không thuộc về mình và kéo trở lại các mảnh hồn của mình, các bạn có thể tham khảo:

“ Bằng quyền năng của Thượng Đế trong tôi, tôi xin giải phóng toàn bộ những năng lượng tiêu cực, năng lượng tối màu, những nguồn năng lượng không thuộc về tôi hãy rời khỏi vầng hào quang, trường năng lượng của tôi. Tôi đã trải nghiệm đầy đủ những kinh nghiệm cần, và từ nay các bạn được tự do. Hãy trở về với nơi thuộc về các bạn, hãy trở về với ánh sáng để tiếp tục hành trình của các bạn.”

“Con xin nương nhờ vào tình yêu và ánh sáng từ các vị thầy tối cao, hãy giúp con hợp nhất những mảnh hồn mà con đã vô tình làm phân tán trong kiếp sống này cũng như vô lượng kiếp quá khứ. Những phân mảnh hồn của tôi hãy về hợp nhất cùng tôi để chúng ta thành một khối thống nhất hoàn hảo, từ nay trở đi, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau để những trải nghiệm trên hành trình tiến hoá được trọn vẹn hơn”

🔮🔮🔮

📌 Có một cách hiệu quả hơn mà mọi người đều có thể áp dụng, đó chính là thông qua quá trình tha thứ.

Khi bạn học được cách buông bỏ, tha thứ cho người khác, bạn sẽ rút được về mảnh hồn mà bạn đặt trên trường năng lượng của người đó.

Sự thù ghét, sân hận, yêu thương bám chấp đối với một việc/một đối tượng vô tình làm phân tán đi phân mảnh hồn của bạn.

Tiến hoá là quá trình đòi hỏi bạn phải hợp nhất các phân mảnh đã bị bạn vô thức làm phân tán.

Càng nhiều những mảnh hồn quay trở lại bên bạn, thì con đường tiến lên của linh hồn ngày một rộng mở hơn.

Giờ đây, bạn đã thấu rõ toàn bộ quá trình trải nghiệm của một linh hồn!!!

Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt để chọn hướng đi đúng đắn cho linh hồn nhé🙏💗

( Bài viết sử dụng kiến thức từ sách Thông điệp từ các Đấng Sáng Tạo, được diễn giải ngắn gọn bởi người viết và nhiều phần do người viết tự thêm vào)

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh