Chuyển Từ Cơ Thể Carbon Sang Cơ Thể Tinh Thể

CHUYỂN TỪ CƠ THỂ CARBON SANG CƠ THỂ TINH THỂ

Nhân loại đang trải qua quá trình nâng cấp và tái cấu trúc từ cơ thể Carbon sang cơ thể tinh thể. Đó là một quá trình đang diễn ra và bây giờ chúng ta đang nhận thức được những gì xảy ra với chúng ta.

Do những rung động cao hơn này, nó đang xảy ra nhanh hơn bao giờ hết và bạn cần đầu tư vào những gì đang xảy ra với bạn. Đây là công việc cá nhân của riêng bạn và hãy nhớ rằng bất cứ điều gì kích hoạt bóng tối của bạn là điều bạn cần phải làm việc để loại bỏ nó đi. Các kích hoạt này được giải phóng khỏi bạn càng nhanh thì sự chuyển đổi sẽ tiến triển càng tốt.

Việc nâng cấp, tua lại và hiệu chỉnh lại cơ thể của chúng ta phụ thuộc vào số lượng ánh sáng của bạn. Công việc này mang tính cá nhân và phụ thuộc vào tần số cụ thể của bạn. Đó là những việc làm để xóa đi sự sợ hãi, cảm xúc tắc nghẽn và các lớp năng lượng dày đặc để bạn trở thành những người có độ rung cao hơn và giờ đây có thể nhận được những tần số Ánh sáng cao hơn. Nghĩa là, số lượng ánh sáng cao hơn, nhận thức, cái nhìn sâu sắc hơn trong thực tại cuộc sống của bạn vv

Những gì đang xảy ra là những năng lượng này đang chảy dễ dàng hơn trong bạn, bạn đang dọn đường cho nó. Điều mà đang xảy ra với cơ thể ở cấp độ tế bào là các tần số Ánh sáng cao hơn này đang xâm nhập vào các tế bào của chúng ta và phân tách chúng với Ánh sáng để chúng không bị đông tụ và dày đặc với nhau. Hãy nhớ rằng, Ánh sáng là thông tin.

Vì vậy, chúng ta trở nên nhẹ hơn ... theo nghĩa đen và VỚI ÁNH SÁNG ĐÓ XUẤT HIỆN THÔNG TIN, HIỂU BIẾT VÀ KIẾN THỨC ĐÁNG KINH NGẠC. Chúng ta đang trở nên ít dày đặc hơn, ít nhận thức của chiều kích thứ ba hơn.

Một ví dụ về việc trở thành một cơ thể nhẹ hơn là chúng ta không thèm ăn những thực phẩm nặng, dày đặc như protein động vật nữa ... Chúng đơn giản chỉ là không cần nhiều nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tôi nghe nhiều người nói rằng “tôi sẽ không ăn thịt nữa”, nó rất tàn nhẫn nhưng thực sự những gì xảy ra là bạn đang lắng nghe sự thay đổi của cơ thể bạn. Đây là lý do tại sao tôi nói cuối cùng loài người sẽ trở thành người ăn thuần thực vật.

Tất cả là vì quá trình Thăng thiên này. Thăng thiên là hành trình của linh hồn với avatar vật lý của bạn đang diễn ra. Điều này hiện đang xảy ra để bạn có thể hỗ trợ tạo ra một tương lai hoàn toàn khác cho hành tinh này và loài người bây giờ.

Sẽ không có gì từ quá khứ của bạn mà bạn có thể sử dụng để làm điểm tham chiếu, để hiểu bạn đến từ đâu, bởi vì bạn sẽ tạo ra mọi thứ mới từ khoảnh khắc này sang khoảnh khắc khác. Bạn sẽ sống đồng bộ, không phải theo thời gian hay chương trình cũ.

Bạn sẽ thoát khỏi các khuông mẫu lặp lại và các chương trình mà chúng ta đã bị cài đặt, khóa trong nhận thức, không còn phục vụ chúng ta nữa. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi linh hồn và sẽ tạo ra một thực tại chưa từng được tạo ra trước đây.

Mua đá năng lượng:

Các tần số cao hơn sẽ được kéo vào thực tế của bạn trong khi tần số thấp giảm đi. Quá trình này đang xảy ra với nhiều người trong chúng ta và nó xảy ra có tính kết hợp, bạn sẽ mất thời gian. Tôi gọi chúng là sự trục trặc…

Tất cả đều tốt, không có sự phán xét ở đây bởi vì bạn đang được hướng dẫn từ quan điểm linh hồn của bạn, đó là bạn, một linh hồn rất thông minh và nó biết điều tốt nhất cho bạn.

Từ quan điểm linh hồn của bạn, mỗi người đều ở nơi chính xác họ cần, hoặc bạn sẽ được chuyển đến một vị trí địa lý nhất định để đạt được tiềm năng đầy đủ của linh hồn trong cuộc sống này.

Lý do cho điều đó sẽ là: bạn sẽ là người nhận các tần số đặc trưng mà bạn cần, hoặc bạn sẽ là người gửi các tần số nhất định đến vị trí nào đó phù hợp, vì một lý do cụ thể. Vì vậy, về cơ bản, bạn sẽ là người nhận hoặc người phát rung động.

Vì vậy, làm thế nào để làm cho quá trình Thăng thiên này diễn ra suôn sẻ nhất có thể, bạn phải DÂNG HIẾN mình cho quá trình này. Đó là giai đoạn !

By Teri Wade:

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh