Tổn Thương Tình Dục- Phần 1

TỔN THƯƠNG TÌNH DỤC- PHẦN 1

Sau khi làm tình bạn cảm thấy thế nào?

- Vui buồn hay hạnh phúc

- Thỏa mãn hay chịu đựng

- Bất lực hay thăng hoa

- Gắn kết hay xa rời

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Vô vị hay nồng ấm

- Cô đơn hay miên man

Sẽ rất nhiều trạng thái khác nhau sau khi làm tình. Có những cuộc tình càng trở nên gắn bó. Nhưng cũng có cuộc tình là sự dày vò nhau, đầy mệt mỏi, sợ hãi. Cũng có những cuộc tình mà kết thúc đọng lại là sự cô đơn mặc dù người đó vẫn nằm bên đấy thôi.

Hãy thử hình dung bạn như 1 dòng sông, êm dịu và hiền hòa. Dòng sông thượng nguồn hoặc những dòng sông nguyên thủy thường nước rất trong lành, tươi mát, nhiều nơi chỉ cần múc lên lòng bàn tay là có thể uống được. Nhưng rồi dòng sông ấy qua ngày này tháng khác bị nhiều thứ bên ngoài tác động và trở nên đục ngàu, hôi thối, hoặc có những dòng sống vẫn giữ được sự thanh mát của mình.

Rồi đến một ngày, có một dòng sông khác cùng chạy về một nguồn với bạn, ở đây 2 dòng sông hòa quyện lại với nhau thành một. Nếu cả hai dòng sông có nguồn nước sạch thì sẽ tạo ra dòng nước sạch. Hoặc ngược lại, nếu đó là dòng nước không trong lành thì có thể làm cho dòng nước của bạn bị vẩy đục bẩn theo, nếu như bạn không đủ sạch để làm sạch lại. Cũng như nước càng trở nên đục bẩn hơn nếu như bạn cũng không đủ sạch. Năng nượng của chúng ta cũng vậy. Có sự giao thoa và tác động năng lượng lẫn nhau.

Chẳng phải tự nhiên tạo hóa tạo ra người con trai mang đặc tính mạnh, đại diện cho năng lượng dương. Người con gái mang đặc tính mềm mại, đại diện cho tính nữ, năng lượng nữ. Khi nam và nữ kết hợp, họ giao thoa năng nượng, giống như cực + và - sẽ hút nhau và hợp lại thành một. Khi đó sẽ không còn âm dương, mà tất cả thành một thể thống nhất, một sự hợp nhất, sự thăng hoa, sự phát triển. Và cũng chính từ đó sự sống được tái sinh. Chúng ta tạo ta những hình hài và sinh linh mới để tiếp tục cuộc sống đến nhiều đời sau. Một cách thức khác của sự hiện diện và bất tử.

Nhưng nếu câu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì có lẽ cuộc sống này đã không còn nhiều màu sắc để khám phá. Tôi có đọc ở đâu đó đoạn hội thoại nói rằng. Làm người thật sung sướng, vì chúng ta được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mà các thần tiên tỉ tỉ trên kia nhiều khi không có được. Họ chỉ còn sự thanh tịnh, giải thoát. Nên chính vì vậy nhiều thần tiên tỉ muội chọn đầu thai để được trải nghiệm kiếp sống làm người. Tôi chẳng biết điều đó là thật hay không, vì với tôi cũng chẳng quan trọng, nhưng tôi thích câu chuyện ấy, vì tôi thấy làm người đúng thật hạnh phúc khi được trải nghiệm nhiều cảm xúc khác nhau. Nếu không có đau khổ thì chắc chẳng biết hạnh phúc là gì. Và nếu không có những tháng ngày trăn trở thì chắc sẽ không biết cảm giác khi nghiệm ra được một điều gì đó nó thú vị, hạnh phúc đến thế nào. Chung quy lại là cho dù ở vai trò nào, thì việc học cách sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc vẫn là điều quan trọng nhất.

Quay lại với dòng sông, nếu một dòng sông cho phép quá nhiều dòng sông khác đổ vào thì nó sẽ thành giống như một cái nồi lẩu thập cẩm. Hỗn độn, nhỗn nhão, không biết đâu là dòng nước của mình. Và cuộc sống cũng vậy. Khi bạn làm tình chính là lúc năng lượng giao thoa.....

Khi bạn để quá nhiều người vào thì năng lượng của bạn cũng hòa nhập vào người đó như dòng sông. Càng làm tình với nhiều người theo cái Tôi bản ngã, hay nói cách khác là bị cảm xúc dẫn dắt, bạn càng dần không biết mình là ai, rồi cảm giác hụt hẫng chán nản, vô vị kéo đến. Vậy nên tôi nói chuyện với nhiều bạn làm tình một đêm, hoặc quan hệ cũng không biết vì sao quan hệ, hoặc vì nhu cầu "hứng lên", họ thường nói rằng vô vị, và không cảm xúc, rồi suốt ngày tâm trí bị luẩn quẩn không giải phóng được hết sức mạnh tiềm năng có sẵn bên trong. Sức mạnh của sự sáng tạo, cảm nhận, tập trung. Mà cũng đúng thôi, làm sao có thể khai phá được được khi chính mình còn đang không nhận diện được mình là ai.

Khi ấy, năng lượng của mình chính là năng lượng của rất nhiều những người đó đổ dồn vào. Đến một lúc chúng ta mất chính mình lúc nào không hay. Rồi từ sự mất chính mình ấy, ta dần mất những thứ khác xung quanh nếu không nhận ra.

Bài viết là thể hiện góc nhìn của mình, như một nguồn tham khảo. Mọi sự lựa chọn của bạn nên tự bắt đầu bằng sự trải nghiệm, sự tự đúc kết của chính mình để biết điều gì là phù hợp nhất với mình nhé.

Thân thương

Cre: Chị An Nhiên

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh