Chữa Lành Cảm Xúc

CHỮA LÀNH CẢM XÚC

❤ Chỉ có bạn mới là người chữa lành tốt nhất cho chính bạn mà thôi. Hãy ôm ấp, vuốt ve, an ủi, thông cảm, thấu hiểu những cảm xúc của bạn.

Vì bạn chính là nguồn TÌNH YÊU vô tận. ❤

😇 SỰ THẬT có thể nhận biết nhiều cảm xúc: Ham muốn, mất mát, sốc, sợ hãi, giận giữ, đau buồn, thất vọng, trao quyền, kiểm soát, phán xét, thể hiện, muốn được công nhận. Cho phép những cảm xúc này tuôn trào, vì tất cả đều đưa bạn đến gần với sự thật cao hơn của bạn. Theo cấp số nhân gần hơn với thiêng liêng trong bạn...

🌈 ÁNH SÁNG dẫn lối soi đường tìm đến những cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn bạn

HƯỚNG DẪN CHỮA LÀNH CĂN BẢN.

💋😇🌙🎻🌈

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Quan sát tâm trí cảm xúc khi có cảm xúc đau khổ hay lo lắng nổi lên, bạn hít thở sâu và quan sát cảm xúc đó mà không nên đánh giá hay phán xét, và không nên chạy trốn khỏi nó. Sau đó nói chuyện với nó:

" Tôi đã không hề ý thức rõ ràng được sự tồn tại của bạn - (Nhận thức cảm xúc cơ thể của tôi), cho tới ngày hôm nay. Giờ tôi đã biết và hiểu rằng vai trò chính của bạn cũng chỉ là để bảo vệ sự tồn tại của cơ thể này trong một cộng đồng xã hội với hệ niềm tin đúng và sai mà thôi. Tất cả những gì bạn kiếm tìm cũng chỉ là tình yêu, mà tình yêu ấy thì vẫn luôn ở bên trong đây - tình yêu vĩnh cửu kết nối tất cả vạn vật. Từ hôm nay, tôi muốn bạn chỉ cho tôi thấy những nỗi đau, những sự sợ hãi mà bạn đã cất giữ bấy lâu ở trong sâu thẳm cơ thể này, trong từng tế bào... i love you "

- Khi sự sợ hãi bên trong bạn xuất hiện, tất cả những gì bạn cần làm là ý thức lại chính mình vào trong hiện tại, tập trung vào lại nhịp thở của mình, nhịp đập con tim của mình và chú ý quan sát mọi thứ diễn ra ở trước mắt mình. Hãy ngưng tham gia vào những dòng suy nghĩ phán xét hay chỉ trích mà cứ để chúng trôi dần và biến mất. Cứ như thế, từng bước từng bước một, bạn sẽ chấp nhận và tha thứ cho tất cả những nhận thức của mình và chúng sinh, rồi suy nghĩ của bạn cũng sẽ dần trở nên tĩnh lặng và để lại cho bạn sự an bình tự tại.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh