Chế Độ Ăn Uống Cho Sự Thăng Thiên P.1

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO SỰ THĂNG THIÊN P.1

Trong quá trình chuyển đổi ý thức này, điều quan trọng nhất là tìm thấy sự cân bằng và sự tích hợp hoàn hảo của TÂM TRÍ, CƠ THỂ VÀ TINH THẦN. Đầu tiên là tập trung vào cơ thể vật lý, làm sạch nó, và bây giờ học để có sức khỏe lý tưởng và tăng tốc phát triển tâm linh.

Một khi bạn có thể làm cho cơ thể vật lý của bạn hoạt động với hiệu quả tối ưu, bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều trong việc xử lý tất cả các năng lượng rung động cao hơn đến với bạn và trải nghiệm bản chất thực sự của bạn như một sinh vật đa chiều kích.

Chúng ta đang ở một thời điểm then chốt trong sự tồn tại của chúng ta ở đây trên Trái đất. Giai đoạn tiếp theo của sự tiến hóa của loài người đang ở trong tầm tay, và chúng ta phải nâng cao tần số của chính mình để có thể thay đổi và nắm giữ vị trí loài người như một cộng đồng 5D. Một trong những trở ngại lớn nhất mà chúng ta gặp phải là VŨ KHÍ HÓA HỌC trên thực phẩm! Sức khỏe củaloài người trên thế giới hiện tại khủng khiếp như thế nào và điều này được thực hiện bằng thiết kế của bóng tối ( Anti-human agenda).

Có những quy tắc đơn giản tuân theo để đạt được sức khỏe tối ưu và tăng tần số rung động của bạn.

1. Thức ăn là NHIÊN LIỆU cho cơ thể của bạn! Thức ăn không chỉ là calo, nó chính là THÔNG TIN , Nó chính là DNA của bạn, thức ăn sẽ quyết định bạn là ai, bạn làm gì trong kiếp sống này. Hãy hiểu sâu sắc điều này, và Đối xử với thức ăn như vậy.

2. Chỉ ăn thực phẩm toàn phần (whole unprocessed foods ) chưa qua chế biến (không có chất béo, ít béo, không đường, v.v.) vì cơ thể bạn không thể tiêu hóa thực phẩm chế biến sẵn. Thực phẩm nguyên chất là tự nhiên, dễ tiêu hóa hơn, có tất cả các chất dinh dưỡng của chúng, và được thực hiện theo cách chúng được thiết kế bởi Nguồn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

3. Không sử dụng thực phẩm GMO ( thực phẩm biến đổi gien) !!!!! Đây KHÔNG phải là thực phẩm thực sự, và nó tàn phá cơ thể của bạn. Ở Mỹ, 90% ngô là GMO và 95% đậu nành. Nó biến đổi gen, nó có mặt ở tất cả các loại đồ đóng gói tại nhà máy bao gồm sữa bột, bánh kẹo, mì gói nước ngọt, thậm chí rong biển với cái tên high fructose corn syrup…, có nghĩa là nó sẽ làm cho cơ thể bạn biến đổi gen ở cấp độ tế bào để hạ thấp nhận thức của bạn.

4. Đọc nhãn hàng hóa: Nếu bạn không thể thể phát âm các thành phần trong sản phẩm bạn ăn,bạn đừng đưa nó vào cơ thể của bạn.

5. Chọn những thực phẩm chỉ có 5 thành phần hoặc ít hơn.

6. Chỉ ăn thực phẩm hữu cơ: Thuốc diệt cỏ và thuốc trừ sâu gây ra rất nhiều vấn đề sức khỏe mà nó không đáng có. Nó có thể rẻ hơn, nhưng với giá nào?

Mua đá năng lượng:

7. Không có chất làm ngọt nhân tạo: Aspartame, sucralose, saccharin, v.v … đều là chất độc đi thẳng vào máu. Loại trừ duy nhất cho quy tắc này là stevia, một phần mới trên thị trường và là một loại thảo mộc tự nhiên không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu của bạn, và thậm chí còn tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

8. Không ăn thịt: Bên cạnh việc đối xử vô nhân đạo với động vật; Các loại thuốc kháng sinh, hormone tăng trưởng, steroid, nước uống bị ô nhiễm, động vật được cho ăn thịt đồng loại do ăn thức ăn thừa của những người bạn bị giết thịt và ung thư trong thịt.

9. Đường: Cắt giảm đáng kể lượng đường đưa vào cơ thể của bạn. Đường nuôi mầm bệnh và chuyển thành chất béo mang mầm bệnh tích trữ trong cơ thể vật lý Đối với những người có vấn đề về sức khỏe, hoặc đang dùng nhiều thuốc, áp dụng chế độ ăn ít đường như sau ăn 80% trái cây và rau quả tươi và 20% protein có thể là cách tốt nhất để đẩy lùi bệnh tật và lấy lại cân nặng lý tưởng.

10. Hạn chế carbs phức tạp: Tất cả chúng ta đều cần carbs, nhưng những gì chúng ta không cần là mì trắng, bánh mì trắng, gạo trắng, v.v., vì chúng bị tước đi giá trị dinh dưỡng, biến thành đường và tàn phá cơ thể.

11. Cắt bỏ rượu, dược phẩm, và thuốc giải trí (thuốc giảm đau, MDMA, ma túy, cocaine).

Chúng ta là sinh vật năng lượng.

Cách tốt nhất để phát triển ở mức năng lượng là giữ cho cơ thể bạn tinh khiết và khỏe mạnh nhất có thể. Toàn bộ sự thay đổi ý thức này là về sự phá vỡ và thanh trừng của tất cả các năng lượng dày đặc rung động thấp hơn, có như vậy chúng ta mới có thể truy cập và duy trì ý thức 5D. Cơ thể của chúng ta đang làm việc 24/7 để chữa lành chúng ta và đưa chúng ta trở lại trạng thái cân bằng nội môi. Nhưng, nếu chúng ta tiếp tục nạp quá nhiều chất độc và chất gây bệnh khác nhau, thì đây là năng lượng tiêu hao mà đáng ra chúng ta có thể sử dụng để nâng cao ý thức và tăng tần số rung động.

Chúng ta là tất cả các phần mở rộng năng lượng của Nguồn và cách tốt nhất để trải nghiệm điều này là loại bỏ mọi thứ đang cản đường chúng ta. Chúng ta có một cơ hội chưa từng có, trong cuộc đời này, để phá vỡ chuỗi ràng buộc chiều thấp hơn và biến sự chuyển đổi này sang giai đoạn tiến hóa tiếp theo của loài người.

Nguồn: Mike Picone

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh