Cân Bằng Năng Lượng Và Chữa Lành Linh Hồn Cốt Lõi

CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG VÀ CHỮA LÀNH LINH HỒN CỐT LÕI

Cân bằng Năng lượng và Chữa lành Linh hồn Cốt lõi

CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG CỦA CHƯƠNG CUỐI CÙNG có thể mở rộng thành một loạt các quá trình chữa lành linh hồn cốt lõi, hầu hết chúng dựa trên hiểu biết ngày càng tăng của bạn về cấu trúc linh hồn. Để sử dụng nó theo cách này, lặp lại quá trình cân bằng năng lượng, nhưng thay vì các yêu cầu tái kết nối DNA và chữa lành linh hồn cốt lõi hoàn toàn, hãy thêm một số mục được liệt kê dưới đây. Sự kết nối lại DNA cần phải được hoàn thành chỉ một lần, cũng như yêu cầu của bạn cho việc chữa lành linh hồn cốt lõi - sẽ tiếp tục tự động trong một thời gian sau khi bạn yêu cầu. Hầu hết các đề xuất dưới đây cũng cần được thực hiện chỉ một lần hoặc, ít nhất, không thường xuyên. Tuy nhiên, khi bạn đang yêu cầu thanh tẩy và chữa lành các thể năng lượng, những dòng chảy năng lượng, Sợi Dây Bạc, hoặc các luân xa, bạn có thể muốn lặp lại việc chữa lành khoảng một lần một tuần. Bạn có thể yêu cầu một vài điều trong một buổi thiền, nhưng phải cẩn thận để không quá tải.

Những thay đổi bạn yêu cầu rất sâu sắc, dù cho quá trình này rất đơn giản. Chúng sẽ tạo ra thay đổi lớn trong cấu trúc linh hồn của bạn và trong cuộc sống của chính bạn nữa. Trong khi tất cả các thay đổi và sự chữa lành là tích cực bằng mọi cách, sự dịch chuyển năng lượng diễn ra có thể tạo cảm giác khó chịu. Bạn có thể cảm thấy kiệt quệ, mệt mỏi, hoặc hoang mang trong thời gian những thay đổi diễn ra, và điều này có thể kéo từ một vài ngày đến một vài tuần sau mỗi phiên. Bạn cũng có thể gặp một số triệu chứng của thải độc vật lý, như tiêu chảy, buồn nôn, đi tiểu thường xuyên, mùi cơ thể, hoặc chảy nước mũi trong khoảng một tuần. Lúc này, bạn hãy uống nhiều nước và đối xử nhẹ nhàng với bản thân. Bạn có thể cảm thấy dễ bị tổn thương và muốn chạy trốn khỏi đám đông và các hoạt động sôi nổi trong một khoảng thời gian. Hãy hiểu, những triệu chứng này là vô hại, chúng đến và sẽ rời đi. Đừng sử dụng bất cứ loại thuốc nào để ngăn chặn quá trình thải độc. Quá trình thanh tẩy tốt cho chính bản thân bạn. Hãy kiên nhẫn chờ cho đến khi quá trình giải độc và chuyển hóa dừng lại trước khi bạn tiếp tục quá trình thiền cân bằng năng lượng. Mức độ thường xuyên thực hiện quá trình này là tùy từng cá nhân, hãy lắng nghe cảm giác của mình và nhận biết khi nào bạn thật sự sẵn sàng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một con lắc cảm xạ có thể giúp bạn xác định khi nào cần tiếp tục. Con lắc cũng có thể giúp bạn hiểu được các mục nào sau đây là hữu ích cho nhu cầu của chính bạn. Bạn cũng có thể hỏi các Chúa Tể Nghiệp Quả về từng hạng mục. Không phải ai cũng cần tất cả mọi thứ ở đây, nhưng hầu hết mọi người sẽ được hưởng lợi khi thực hiện toàn bộ danh sách. Chọn từng hạng mục cẩn thận, và biết ơn sự chuyển đổi và chữa lành mà các vị đã ban tặng cho cuộc sống của bạn. Bắt đầu với quá trình cân bằng năng lượng của chương cuối cùng. Hãy xin phép một cuộc nói chuyện với các vị Chúa Tể của Nghiệp Quả, yêu cầu họ căn chỉnh các thể năng lượng của bạn. Yêu cầu họ thanh tẩy, chữa lành, căn chỉnh, mở, và kích hoạt tất cả năm mẫu (Ka, Dĩ thái, Ketheric, Thượng giới, và Tôi-Là). Thực hiện các mục từ danh sách mà bạn đã chọn cho ngày; ba hoặc bốn mục là đủ. Sau đó yêu cầu Cái Tôi Cao hơn của bạn tham gia.

Hướng cho Cái Tôi Cao hơn thanh tẩy, chữa lành, căn chỉnh, khai mở, kích hoạt, và lấp đầy dòng Hara và các luân xa trước tiên, sau đó là Kundalini. Yêu cầu sự giúp đỡ của Cái Tôi Cao hơn hoàn tất phiên chữa lành bạn đã thực hiện, và yêu cầu những thay đổi tích cực trở thành vĩnh viễn và có thể tự duy trì. Cuối cùng, yêu cầu sự tích hợp thoải mái và dễ chịu cho những sự thay đổi (điều này có thể ngăn chặn rất nhiều triệu chứng), và trở lại hiện tại. Điều đầu tiên trong danh sách là điều tôi sử dụng trong các nhóm để dạy cho mọi người cách làm việc với các Chúa Tể Nghiệp Quả, nhưng nó có thể hiệu quả hơn đối với quá trình cân bằng năng lượng. Hãy yêu cầu được giải phóng khỏi năng lượng của bạn tất cả những thao túng và can thiệp tiêu cực. Chúng ta đã đi qua nhiều kiếp sống trên hành tinh đã chịu nhiều loại thao túng, và hầu hết mọi người đã trải qua quá nhiều những điều này.

Mua đá năng lượng:

Thao túng xuất hiện hàng ngày trên các tin tức truyền hình, và nó cũng xảy ra thường xuyên như vậy ở cấp độ cá nhân. Những ảnh hưởng tiêu cực có thể là bất kỳ điều gì, từ việc bị ảnh hưởng bởi cấy ghép của người ngoài hành tinh (đây không phải là tưởng tượng) cho đến việc tấn công tâm linh từ một người đồng nghiệp đố kỵ. Sự can thiệp hoặc thao túng có thể bắt nguồn trong đời này hoặc còn sót lại từ tiền kiếp. Yêu cầu của bạn cũng có thể xóa bỏ sự can thiệp vào năng lượng của bạn từ những thay đổi rung động của hành tinh. Hãy nhớ rằng những tổn thương năng lượng và các thể hào quang của bạn vẫn luôn tồn tại cho đến khi được thanh tẩy, xóa bỏ. Bây giờ đã đến lúc, và đây là cơ hội để làm điều đó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra yêu cầu này có thể thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào, và tôi khuyên tất cả mọi người hãy yêu cầu. Nếu khả năng tâm linh của bạn dường như đột nhiên biến mất, hoặc nếu bạn cảm thấy bạn chưa bao giờ có những khả năng này, có thể bạn đang được chữa lành. Nếu bạn cảm thấy rằng cuộc sống của bạn nằm ngoài tầm kiểm soát và rằng không có gì bạn làm là đúng, điều này cũng có thể có nghĩa bạn đang được chữa lành. Nếu bạn đã thường xuyên bị bệnh, chán nản đến mức muốn tự sát, hoặc kiệt sức, đây là một cách tốt để bắt đầu thay đổi chúng.

Nhiều phụ nữ đã đến với tôi để chữa lành, nói rằng họ cảm thấy bị cản trở trong một số khía cạnh của cuộc sống hoặc tắc nghẽn một trong các luân xa. Tôi đã ngay lập tức hướng dẫn họ đi qua quá trình giải phóng này. Bạn cũng có thể yêu cầu được giải phóng, thanh tẩy và chữa lành từ tất cả năng lượng của các cuộc tấn công tâm linh trong tất cả các thể và các cấp độ của bản thân. Chúng có thể đã bắt nguồn từ kiếp sống này hoặc những kiếp sống trước, và tất cả chúng ta đều đã trải qua chúng. Một vài cuộc tấn công là do cố ý sắp đặt, và có thể là rất bẩn thỉu, trong khi một số khác chỉ đơn giản là những suy nghĩ xấu hoặc rung động thấp từ những người khác. Tôi đã làm một chuỗi diễn thuyết vài năm trước và một nhóm phụ nữ Kitô giáo “tái sinh” đã theo tôi từ địa điểm này đến điểm tiếp theo. Họ nói với tôi rằng họ đang cầu nguyện cho cái chết của tôi. Trong vòng một vài ngày tôi đã bị cúm khiến cho phần còn lại của chuyến đi trở nên rất khó khăn. Tôi cũng đã dấy lên một nỗi sợ việc giảng dạy mà tôi mất vài năm để xóa bỏ. Hạn chế về thị lực của tôi cũng bị tấn công bởi sự trả thù hàng năm trời: họ đã nhiều lần gây áp lực cho tôi với câu hỏi "Nếu cô có thể tự chữa lành, tại sao cô còn phải đeo kính?" Tôi cảm thấy kiệt sức, trầm cảm, và đã bệnh trong một thời gian dài sau chuyến đi. Tôi đã bị tác động cảm xúc tiêu cực trong thời gian dài từ đó. Nhiều năm sau đó một nhà chữa lành tìm ra điều mà chúng tôi gọi là một sự tấn công tâm linh đã được cấy ghép trong đám rối dương mặt trời của tôi. Nó trông giống như một mũi tên thép gai với một sợi dây đi kèm, và các luân xa xung quanh nó đã bị xé rách và mưng mủ.

Cô ấy hỏi tôi những cấy ghép đến từ đâu? Ngay lập tức những người phụ nữ Kitô giáo xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi đã không nghĩ đến họ trong một thời gian rất dài. Người chữa lành xác định rằng cuộc tấn công đã được thực hiện cố ý và vẫn đang được gia hạn và kích hoạt. Khi cô gỡ bỏ nó, và chúng tôi phá vỡ các dây luân xa tới người gửi, tôi đã buồn nôn và ngã bệnh trong khoảng một tuần, sau đó bắt đầu cảm thấy tốt lên nhiều. Chứng sợ sân khấu của tôi đã biến mất. Tôi đã nạp năng lượng, và cảm thấy bình tĩnh và an toàn hơn. Nhiều năm sau đó, khi tôi yêu cầu các Chúa Tể Nghiệp Quả giúp tôi xóa đi tất cả những ảnh hưởng tiêu cực, họ cho tôi thấy một mảnh mũi tên vẫn đang ghim ở tầng sâu hơn chưa được chạm tới trong quá trình chữa lành, và họ giúp tôi loại bỏ nó. Không giống như trên, hầu hết các cuộc tấn công tâm linh là gián tiếp. Người gửi có thể có những cảm giác tiêu cực về bạn và muốn bạn tổn thương, nhưng có lẽ họ cũng không nhận ra họ đang thực sự tấn công bạn. Những người ghen tị và tức giận và những người muốn kiểm soát và thao túng bạn có khuynh hướng làm điều này.

Những người tiêu cực dạng này mà bạn đã từ chối tiếp nhận có khả năng là thủ phạm của các cuộc tấn công gián tiếp. Một số cuộc tấn công tâm linh là do tuyệt vọng hơn là tiêu cực. Một người thiếu thốn tình cảm có thể bám dính lấy bạn và hút cạn năng lượng của bạn, dù họ ý thức hay không, bởi vì chính họ cũng không thể đối diện với chính mình. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hay thấy không khỏe vì bị hút cạn năng lượng, nhưng người đó thường không hay biết họ làm hại bạn và họ thực sự không có chủ ý đó. Bất kỳ những tình huống như vậy có thể đã xảy ra trong kiếp sống này, hoặc đã tiếp diễn từ nhiều kiếp trước. Một người tấn công bạn có chủ đích trong kiếp này cũng có thể đã tấn công bạn từ kiếp trước. Một cách chữa lành tương tự, hãy yêu cầu được xóa bỏ và giải phóng khỏi tất cả các dính mắc, các thực thể tiêu cực, và các nhân tố. Sự dính mắc là tiêu cực, từ chiều kích khác, những Sinh mệnh không phải con người, và tất cả mọi người đầu thai cùng với một phần các dính mắc này trong trường năng lượng của họ. Khi được giải phóng, chúng có thể trông giống như "quái vật" hoặc có hình thù kỳ quái. Trong chữa lành tâm linh, chúng được gửi đến trung tâm của Trái đất để tái tạo.

Các thực thể tiêu cực là sự can thiệp của năng lượng con người hoặc động vật từ các chiều kích khác. Chúng có thể là thể cảm dục bị lạc của con người hoặc vật nuôi đã chết, nhưng không biết làm thế nào để rời khỏi trái đất. Họ cũng có thể là những tinh thần đã chết nhưng từ chối rời đi, hoặc những người bị thu hút trở lại bởi sự nghiện ngập hoặc thói quen khó bỏ. Họ thường bị thu hút bởi rượu hoặc ma túy, và dính mắc với năng lượng của những người sử dụng chúng. Một số có thể là người nghiện tình dục.

Những Thực-thể từng là con người hoặc động vật phải đi đến trạng thái giữa các kiếp sống để chữa lành và tái sinh, nhưng không thể tự làm mà không có sự giúp đỡ. Các nhân tố là những năng lượng Trái đất lệch lạc bị mắc kẹt trên mặt đất tại trung tâm của Trái đất. Tất cả những thứ này có thể gây ra sự gián đoạn và chia rẽ trong cuộc sống con người, cũng như bệnh tật về thể chất, tình cảm, hoặc tinh thần. Một số sự dính mắc và các nhân tố đã được sắp đặt nghiệp quả trong trường năng lượng của chúng ta chỉ để phục vụ cho mục đích đó, để mang theo và thu hút một phân mảnh nghiệp cá nhân. Một số khác, và hầu hết các thực thể, chỉ đơn giản là đi ngang qua. Khi Trái đất dịch chuyển từ chiều kích thứ ba lên chiều kích thứ năm, nó đi qua một dải năng lượng cảm dục thấp, hoặc chiều kích thứ tư thấp hơn, nơi những năng lượng lạc lối và tiêu cực cư trú. Một trong những công việc hầu hết các nhà tâm linh và người chữa lành đồng ý chịu trách nhiệm nghiệp quả thanh tẩy chiều kích thứ tư (cảm dục thấp hơn). Cuối cùng, hầu hết các rối loạn này sẽ tự động rời đi, nhưng tại sao phải chờ đợi?

Ở cấp độ có cấu trúc hơn, bạn có thể yêu cầu Chúa Tể Nghiệp Quả để loại bỏ DNA bệnh tật của bạn. Chúng thường là những chứng bệnh di truyền, bao gồm cả ung thư. Thực hiện điều này hiệu quả nhất là sau khi bạn đã kết nối lại và tái kích hoạt 12 chuỗi DNA của mình, và sau khi bạn thanh tẩy năng lượng của mình khỏi những can thiệp tiêu cực. Tôi đã làm điều này với một người phụ nữ mắc chứng loạn dưỡng cơ và cô cảm thấy thay đổi sâu sắc trong hệ thống năng lượng của mình sau khoảng thời gian bốn tháng. Các kết quả đã rất đáng khích lệ nhưng vẫn chưa đủ để kết luận tại thời điểm này. Nếu bạn cảm thấy bạn có thể có nguy cơ gặp một chứng bệnh di truyền, bạn cũng có thể yêu cầu rằng khả năng biểu hiện của chúng được gỡ bỏ khỏi DNA của bạn. Brede đã thông báo với tôi rằng làm việc với DNA có tiềm năng chữa lành quan trọng nhất, và rằng một khi DNA của bạn đã được thanh tẩy một cái gì đó, bạn sẽ không truyền nó cho các thế hệ sau của bạn nữa.

Cô cũng nói rằng trẻ em đã sinh ra đã được xóa những gen di truyền mà cha mẹ chúng yêu cầu loại bỏ trước đó, dù cho những đứa trẻ này có yêu cầu chữa lành cho mình hay không. Tuy nhiên, cách chữa lành này không phải là thuốc, không thể thay thế cho các chữa trị y tế. Một yêu cầu tôi khuyên tất cả mọi người nên làm là chữa lành, mang trở lại, và tích hợp tất cả các phân mảnh linh hồn của mình. Một sang chấn nghiêm trọng, trạng thái sốc hoặc sợ hãi tột độ có thể gây ra khiến Thể Cảm dục Sinh đôi của bạn bị chia cắt và vỡ thành nhiều mảnh. Các phân mảnh này mang một “cái tôi” phàm ngã của chính bạn, và mỗi mảnh mang một khía cạnh khác nhau của nghiệp lực từ sang chấn đã gây sự chia cắt. Nếu như sang chấn không được chữa lành ngay trong chính kiếp sống tổn thương xảy ra, Thể Cảm dục Sinh đôi sẽ tái sinh trong tình trạng bị phân mảnh và hư hỏng.

Nếu những phân mảnh chưa được chữa lành phát triển đủ lâu và vẫn chưa được chữa lành qua nhiều kiếp sống, chúng có thể bị kích hoạt bởi những chấn thương của hiện tại, trở thành nguồn gốc của chứng rối loạn đa nhân cách. Trong khi chỉ có một vài người có tổn thương thể cảm dục nghiêm trọng đến vậy, hầu hết chúng ta đều có những mảnh linh hồn cần chữa lành. Có một số kỹ thuật để triệu hồi và tích hợp các mảnh linh hồn. Quá trình này thường được sử dụng trong Shaman giáo (chú thích của người dịch: Shaman giáo là một hình thức tôn giáo cổ xưa thông qua những người môi giới để giao tiếp với thần linh, qua đó nhờ thần linh giúp đỡ những điều mình mong muốn. Shaman nghĩa là ông đồng), và cũng có thể được thực hiện như là một quá trình chữa lành tâm linh. Tuy nhiên, cách đơn giản và hoàn thiện nhất để làm điều này là yêu cầu Chúa Tể Nghiệp Quả tác động phân mảnh này của linh hồn cốt lõi để chữa lành cho bạn. Hãy nhớ yêu cầu các phân mảnh được chữa lành khi chúng được triệu hồi, và chúng đã được tích hợp đầy đủ. Mảnh linh hồn chưa được chữa lành như những đứa trẻ bị tổn thương cảm xúc; chúng tự làm đau bản thân và làm tổn thương người khác. Chúng cần phải được tích hợp nếu không quá trình chữa lành vẫn chưa hoàn tất và chúng rất dễ bị phân tách trở lại.

Khi những phân mảnh linh hồn được mang trở lại vào năng lượng của bạn, bạn sẽ cảm thấy ấm áp ở trung tâm trái tim. Một mạng lưới ánh sáng kết nối các phân mảnh vào năng lượng của bạn ở tim, và sau đó phát triển và mở rộng lên đến luân xa vương miện. Các phân mảnh trở lại có thể xuất hiện về mặt tâm lý như một đứa trẻ nhỏ trong trái tim của bạn. Khi được tích hợp, chúng ngủ sâu và phai dần. Khi chúng lần đầu tiên trở về, trò chuyện với chúng như khi bạn nói chuyện với một đứa trẻ con, cảm ơn chúng đã trở về, và chào đón chúng về nhà. Việc tích hợp có thể mất một vài ngày, và bạn sẽ cảm thấy thư giãn và khỏe trong suốt quá trình và sau đó. Khi bạn yêu cầu các Chúa Tể Nghiệp Quả cho việc chữa lành này, bạn có thể nhận thấy một hoặc nhiều phân mảnh đến ngay lập tức, và những mảnh khác xuất hiện sau đó một chút, vào những lúc bạn đang thư giãn hoặc gần rơi vào giấc ngủ. Mất khoảng ba tuần cho tất cả các phân mảnh linh hồn đi vào đối với hầu hết mọi người.

Nếu phân mảnh đã tách ra trong các kiếp sống trước, tuy nhiên, bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy chúng vẫn trở lại với bạn sau nhiều tháng. Đây là một quá trình chữa lành nhẹ nhàng, yên bình mang lại sự ổn định về cảm xúc và bình an vào cuộc sống của bạn. Nếu được các Chúa Tể Nghiệp Quả chấp thuận, bạn chỉ cần yêu cầu một lần.

- Trích dẫn bộ sách chữa lành của cô Diane Stein mà team Golden Taitai đang dịch và sẽ xuất bản trong thời gian tới

🙏

Golden Taitai Healing and Meditation

Tự chữa lành - Thiền - Thực hành Tâm linh

Fanpage: https://www.facebook.com/Golden.Tai.healing.and.meditation/

Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/2270646549877287/

Nhóm Zalo:

Phòng thiền HCM: https://zalo.me/g/dwrfgd856

Group thiền Online: https://zalo.me/g/xununm868

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh