Bạn Có Đang Biết Cách Thở Đúng Không?
Bạn Có Đang Biết Cách Thở Đúng Không? Bạn Có Đang Biết Cách Thở Đúng Không?

BẠN CÓ ĐANG BIẾT CÁCH THỞ ĐÚNG KHÔNG?

Để giữ cho ngọn lửa cháy sáng, chúng ta phải tiếp tục đổ dầu vào đó. ~ Đức Mẹ Teresa

Một thói quen lành mạnh với nhịp thở hài hòa và đầy đủ sẽ bổ sung tinh khí, giúp nuôi dưỡng mọi tế bào, từ đó có thể hồi phục sức khỏe, hồi sinh cuộc sống của bạn.

Các thiền nhân Ấn Độ tin rằng thở đúng cách có thể loại trừ mọi bệnh tật ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, sức mạnh của sinh khí trong hơi thở có thể cải thiện cảm xúc, sự hạnh phúc, tự tin, kỷ luật bản thân, sức mạnh nội tâm và sự minh mẫn, từ đó, đánh thức sức mạnh tinh thần tiềm ẩn.

Cách thở giúp bạn hồi sinh

Mỗi ngày, khoảng 35.000 đơn vị máu đi qua các mao mạch phổi tại 1 vị trí nhất định trong từng phế nang, khi oxy tiếp xúc với cả hai bề mặt phế nang. Máu hấp thụ oxy và giải phóng CO2 từ các chất độc hại thu thập từ toàn bộ hệ thống cơ thể.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn không nhận đủ không khí trong lành vào phổi, máu của bạn sẽ không được làm sạch hoặc tái tạo năng lượng đầy đủ để duy trì sức khỏe tối ưu. Khi thiếu dưỡng khí, máu sẽ có màu đỏ xanh và nước da của bạn sẽ xanh xao không tốt. Độc tố trong máu sẽ biểu hiện ra thành bệnh.

Ngược lại, khi máu động mạch của bạn chứa > 25% oxy, cơ thể của bạn hoạt động tối ưu. Mọi tế bào, mô, cơ và các cơ quan đều được tiếp thêm sinh lực và tăng cường sức mạnh. Các tế bào và mô mới, sinh sản dễ dàng. Máu được cung cấp đầy đủ oxy, tạo ra trong quá trình hít thở sâu, làm tăng độ ấm của cơ thể, tăng cường sức đề kháng, đồng thời chuyển hóa thức ăn và loại bỏ chất độc thích hợp.

Các bài tập thở yoga.

Không khí xung quanh bạn được tích điện bằng tinh khí, được hấp thụ khi bạn thở. Tuy nhiên, bằng cách kiểm soát và điều hòa hơi thở, các thiền nhân có thể nhận được một lượng năng lượng lớn hơn rất nhiều. Năng lượng mạnh mẽ này có thể được lưu trữ trong não và các trung tâm luân xa của bạn (đặc biệt là luân xa 3 - đám rối năng lượng mặt trời), nó giống như pin trữ điện.

Mua đá năng lượng:

Các thiền nhân biết rằng bằng cách thực hành phương pháp thở cổ xưa, được gọi là pranayama, họ có thể tăng cường sức khỏe của mình và cũng phát triển khả năng tâm linh và sức mạnh tiềm ẩn. Trên thực tế, họ có thể truyền năng lượng cho người khác để chữa lành và nâng đỡ người khác.

Trong tiếng Phạn, Pranayama bắt nguồn từ từ prana (“di chuyển” hoặc “thở ra”) và ayama (“kéo dài”,“kiềm chế” hoặc “mở rộng theo thời gian và không gian”). Do đó, pranayama khắc phục những hạn chế, mở rộng năng lượng và tăng độ nhạy đối với những rung động năng lượng và chiều kích cao hơn. Bằng cách loại bỏ những phiền nhiễu cảm xúc và xung đột nội tâm, pranayama cho phép ý thức tỏa sáng trong sự thuần khiết nguyên sơ, không bị biến dạng.

Nguyên tắc cơ bản của pranayama là thiền nhân hít vào bằng lỗ mũi.

Mũi của bạn, với những sợi lông tơ và màng nhầy làm ấm, là bộ lọc để bảo vệ toàn bộ hệ thống hô hấp của bạn. Nếu bạn thở vào bằng miệng, nó sẽ không được lọc sạch các tạp chất, vi trùng, vật chất lạ và khí lạnh được hít trực tiếp vào phổi của bạn.

Trường năng lượng của bạn sẽ đạt được sự tươi mới, sống động, mở rộng, sức mạnh và năng lượng lớn hơn khi bạn thực hành các bài tập thở đúng cách.

Tác giả: Susan Shumsky

Lượt dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=NM3PK5qy9uA

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh