Đừng Để Rơi Vào Bẫy ∞Hội Đồng Arcturian 9D, Do Daniel Scranton Biên Tập

ĐỪNG ĐỂ RƠI VÀO BẪY ∞HỘI ĐỒNG ARCTURIAN 9D, DO DANIEL SCRANTON BIÊN TẬP

"Lời chào hỏi. Chúng tôi là Hội đồng Arcturian. Chúng tôi rất hân hạnh được kết nối với tất cả các bạn.

Chúng tôi hoàn toàn đồng hành với phong trào mà bạn đã bắt đầu ở đó trên thế giới của mình, và chúng tôi đang đề cập đến phong trào hướng tới việc giành lại độc lập của bạn, kích hoạt tự do của bạn, chủ quyền của bạn. Tất cả các bạn đã nhận thức rõ hơn về các lực tác động lên thế giới của bạn và trên toàn hệ mặt trời của bạn. Những thế lực đen tối này đã và đang sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để giữ cho nhân loại cảm thấy bất lực, cảm thấy bị nô dịch.

Những nhóm này có nhiều tên gọi, một trong những nhóm phổ biến hơn là ‘The Cabal.’ Và tất nhiên, họ nhận thức được sự thật rằng tất cả các bạn đã biết về họ và bạn đang tìm cách thoát khỏi nanh vuốt của họ. Và do đó, họ sử dụng công nghệ để đưa ra rất nhiều thông tin sai lệch nhằm thu hút mọi người vào một cái bẫy, và cái bẫy đó đang đưa bạn trở lại tâm lý nhiều chiều hơn. Họ muốn bạn nghĩ rằng họ ở khắp mọi nơi và họ là toàn năng, và họ là những người khuấy động bạn và khiến bạn tập trung vào họ và tập trung vào việc đánh bại họ. Và lý do họ làm điều này là bởi vì họ biết rằng điều đó khiến bạn không thể rung động hơn.

Họ biết rằng cách duy nhất để bạn trở nên thực sự tự do, thực sự có chủ quyền, là nâng cao mức độ ý thức của bạn. Cách duy nhất để thoát khỏi xiềng xích của sự áp bức của họ là ở trong trạng thái rung động cao hơn. Và vì vậy, họ khiến bạn dán mắt vào điện thoại và màn hình máy tính, cuốn hút bạn, kể những câu chuyện về những người nổi tiếng, những câu chuyện không có cơ sở trong thực tế. Và họ cũng đang đưa ra ý tưởng rằng có những thế lực trên thế giới của bạn đang cố gắng đánh bại họ và nhốt họ lại.

Đây là những cá nhân rất lôi kéo. Họ biết chính xác những gì họ đang làm và tất cả bạn đều có cơ hội thoát khỏi câu chuyện của họ, câu chuyện của họ. Bạn có cơ hội ở đây để bắt đầu một câu chuyện mới. Đã đến lúc cho những người trong các bạn, những người thực sự tỉnh táo để thoát khỏi ý nghĩ rằng bạn luôn bị áp bức, rằng bạn luôn bị lừa dối.

Đã đến lúc những người trong số các bạn đã sẵn sàng thực sự nắm quyền chỉ huy cuộc sống của mình nên buông bỏ câu chuyện của họ, câu chuyện của họ và bắt đầu tập trung vào sự thật rằng bạn là tình yêu vô điều kiện. Bạn là Nguồn Năng lượng Sinh mệnh. Bạn là những sinh vật của lòng từ bi và niềm vui, và nếu bạn có thể tập trung vào ý tưởng đánh bại tất cả những kẻ xấu này, thì bạn có thể đặt sự chú ý của mình vào nơi nó thuộc về, chính bạn, trái tim bạn và trong cộng đồng của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu bạn tập trung vào hòa bình và lòng tốt, lòng trắc ẩn và tình yêu thương, và nếu bạn có thể rời mắt khỏi thiết bị, màn hình của mình, thì bạn sẽ trở thành lực lượng mạnh mẽ mà họ không muốn bạn trở thành. Bạn sẽ trở thành lực lượng đưa những thay đổi lớn trên thế giới của bạn thành chuyển động. Bạn không cần phải chờ đợi một sự kiện hoặc một tia sáng mặt trời. Bạn không cần phải chờ đợi bất cứ điều gì để lấy lại quyền lực đối với cuộc sống của chính mình. Bây giờ là lúc, và bạn là người.

Chúng tôi là Hội đồng Arcturian, và chúng tôi rất thích kết nối với bạn. "

---------------

Ảnh: Karin Miller

Mua đá năng lượng:

---------------

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh