Thượng Đế Là Ai?

THƯỢNG ĐẾ LÀ AI?

MỐI QUAN HỆ CỦA CON NGƯỜI VỚI THƯỢNG ĐẾ

Độc giả đặt câu hỏi:

Tôi quan tâm đến những thông tin được đăng trên trang web của cô và cô là một người thực hành tâm linh duy nhất nói về việc lạm dụng nghi lễ satan đối với trẻ em (SRA). Thật không may, tôi đã chứng kiến điều xấu xa này mà không thể làm điều gì để ngăn cản, nó khiến tôi rất tức giận và buồn bã.

Tôi tự hỏi làm thế nào mà Thượng Đế lại để cho điều này xảy ra.

Nó khiến tôi thắc mắc nếu Thượng Đế không giúp bọn trẻ tội nghiệp kia, vậy Thượng Đế sẽ giúp tôi như thế nào ? Điều đó khiến tôi nghi ngờ không biết Thượng Đế có thật không và tôi sợ hãi khi phải tin vào Thượng Đế.

Cô Lisa Renee trả lời:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đây là một câu hỏi rất hay và tôi nghĩ rằng nó sẽ bắt đầu cho chúng ta một cuộc hành trình tìm hiểu về chính mình. Phải mất thời gian rất lâu để bạn hiểu mối quan hệ về Thượng Đế, cảm nhận và trải nghiệm trực tiếp điều đó. Tôi biết rằng đây là một câu hỏi rất phổ biến mà nhiều người hay hỏi chính mình và hỏi người khác.

Nhiều người vô thần sẽ nói: “nếu có Thượng Đế thì tình huống này đã không sẽ xảy ra”.

Đó là lý do trong quá trình thực hành tâm linh, tôi luôn nói về tầm quan trọng của việc hiểu biết về lịch sử hình thành trái đất đã bị che giấu.

Trái Đất này thực ra là một nhà tù.

Mua đá năng lượng:

Có rất nhiều lý thuyết cơ bản về lịch sử Trái Đất mà công chúng chưa biết, điều này làm cho chúng ta dễ dàng nghĩ rằng chúng ta bị bỏ rơi ở đây mà không có một Hội đồng giám sát thiên hà hay sinh mệnh yêu thương nào có thể giúp đỡ chúng ta trong những vấn đề nghiêm trọng như vậy.

Một khi chúng ta hiểu được bối cảnh rộng lớn hơn, bối cảnh của Người Giám hộ, nhận thức của con người trên trái đất, những gì chúng ta đang trải nghiệm, được cung cấp thông qua 1 một bản thiết kế DNA.

Chúng ta đã tồn tại trong một hệ thống sụp đổ với các bản thiết kế DNA gốc bị phá hỏng. Thiệt hại đã xảy ra không chỉ do ma trận 3D, mà còn bị xâm chiếm bởi người nhân tạo (xác sống không có linh hồn, được tạo ra trong phòng thí nghiệm).

Có những thực thể hung bạo ngoài hành tinh đã tận dụng sự hư hỏng của cấu trúc DNA con người, khai thác mức độ nhận thức non kém đang tồn tại ở đây, để nô dịch chúng ta, họ rất thành thạo trong việc sử dụng vũ khí công nghệ cao.

Bằng cách cố ý xóa bỏ bản thiết kế DNA gốc, tất cả chúng ta đều bị tẩy não, nhồi sọ với một lịch sử lệch lạc và chúng ta đã được trao cho một danh tính giả, để chúng ta thấy cách vận hành như vậy có vẻ hợp lý, dường như nó khá kinh khủng về mức độ nhận thức đối với tất cả chúng ta như là 1 con người.

Chúng ta không có lời hướng dẫn đúng, không có quyền truy cập thông tin về việc chúng ta là ai, chúng ta từ đâu đến.

Và làm thế nào mà có một nhóm người được gọi là tinh hoa của thế giới nắm quyền quyết định số phận của cả hành tinh theo mục đích của riêng họ, chúng ta hoàn toàn bị che mù.

Trái Đất đã từng là 1 “nông trại nhà tù”, bị khai thác tài nguyên, đánh cắp năng lượng từ nhận thức non kém của con người..

Vâng ! đây thực sự là những gì chúng ta đang đối mặt.

Chúng ta đã chịu đựng điều này trong 1 chu kỳ (eon) 26.000 năm, sau cuộc nổi loạn của Lucifer, với một thời kỳ dài đen tối. Bây giờ, giai đoạn bóng tối đã đến hồi kết thúc.

Chúng ta hiện đang tồn tại trong không gian no - time: Chúng ta chưa bắt đầu một eon mới, chúng ta đang trong giai đoạn chuyển tiếp, nơi chúng ta đang trải qua quá trình thăng thiên, nhưng đồng thời, chúng ta cũng đang trong một cuộc chiến về nhận thức trên hành tinh.

Điều đó đã được mô tả là 1 cuộc chiến dòng thời gian liên quan trực tiếp đến các hoạt động của cấu trúc hành tinh.

NGƯỜI KIỂM SOÁT CẤU TRÚC HÀNH TINH CŨNG KIỂM SOÁT DÒNG THỜI GIAN.

Khi chúng ta nói về trí tuệ nhân tạo AI và cấy ghép ngoài hành tinh, các mức độ lũng đoạn khác nhau đã xảy ra, nhiều người thức tỉnh đã nhận ra rằng là hành tinh đã bị xâm lược.

Về cơ bản, đầu não của hành tinh này đã bị tiếp quản và nó bị biến thành một cỗ máy AI được điều khiển bởi người ngoài hành tinh và những thực thể ở cõi trung giới để tạo ra một trang trại nhà tù.

Và ngay bây giờ, chúng ta cần phải nâng cao nhận thức để thoát ra khỏi nó.

Chúng ta nói về tự do tinh thần và giải phóng hành tinh ở mọi cấp độ, đây là nhiệm vụ của nhiều người.

Nhiều người trong chúng ta là Indigo hoặc Starseed đến từ các vì sao khác nhau, hay các vũ trụ song song. Chúng ta đã đáp lại cuộc gọi và đến đây để giúp đỡ, trải nghiệm sự kết thúc của một chu kỳ bóng tối.

Chúng ta làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ thăng thiên, và không chỉ thế, chúng ta còn ghi nhận, thu thập và báo cáo thông tin.

Bởi vì vấn đề là ai chịu trách nhiệm với cấu trúc hành tinh sẽ chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra ở đây khiến con người bị nô dịch ở cấp độ ý thức.

Nó cũng liên quan đến tuổi thọ rất ngắn của chúng ta, chúng ta có 70 năm để sống trong cơ thể vật lý này, chúng ta đã bị chỉnh sửa DNA được thực hiện bởi những kẻ xâm lược để hạn chế tuổi thọ. Khi chúng ta đủ lớn để có được sự trưởng thành tâm linh nhất định, thì cơ thể vật lý lại hết hạn sử dụng, phải bỏ đi, và những gì đã xảy ra sau đó là bắt đầu vòng luân hồi, tái sinh liên tục.

Bây giờ là thời điểm tiết lộ trong lời kêu gọi mạnh mẽ về việc khôi phục lại bản thiết kế DNA gốc ban đầu của loài người, những trí tuệ cổ xưa sẽ được download trực tiếp từ thiên hà.

AI LÀ NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO TRẬT TỰ VŨ TRỤ ?

Vậy ai đang trở lại tái sinh trên Trái Đất để dẫn dắt quá trình Thăng thiên, hỗ trợ sự thức tỉnh ?

Đây là một kế hoạch dài hạn, thấy rõ ràng khi bạn nhìn vào sự đa dạng trong mức độ nhận thức ngày nay.

Hầu hết mọi người vẫn không hiểu rằng: ý thức là năng lượng, nó là một quang phổ sóng điện từ.

Ý thức là năng lượng của sự thông minh và chúng ta là những sinh mệnh bất tử, là một phần của năng lượng điện từ trường này.

Chúng ta vẫn còn nhiều anh chị em trên trái đất đang ngủ mê, do đó, sẽ mất một thời gian để kiến tạo toàn bộ hành tinh, trải qua quá trình thăng lên chiều kích khác.

Khi nhìn vào lịch sử bị che giấu, nó có liên quan đến cuộc chiến điện từ trường, và người ta có thể thấy được mức độ thiệt hại đã xảy ra trong thực tế.

Khi bạn bắt đầu trải nghiệm điều này, tôi thấy rất rõ ràng rằng cuộc xâm lược này không liên quan gì đến Thượng Đế cả.

Bởi vì Thượng Đế không có làm những điều này, những người ở đây đã làm.

Chính các thế lực đang giả dạng là những vị thần, các chủng tộc ở chiều kích tiến hóa cao hơn ngoài trái đất đã quyết định họ sẽ đóng vai Thượng Đế.

Những sinh mệnh như Yahweh, thần Thoth hay Jehovah, đây là những thực thể Annunaki quyết định họ sẽ là những sinh mệnh thượng đẳng và ưu tú hơn, họ muốn cư dân trên trái đất tôn thờ họ như Thánh.

Thật không may, nhiều người trên Trái Đất không biết rằng họ đang sùng bái một vị thần tiêu cực ngoài hành tinh.

Các chương trình nghị sự của người ngoài hành tinh đen tối (NAA) đã được thiết lập, thông qua các tổ chức tôn giáo chạy phần mềm Armageddon để nô dịch loài người, họ đã cài chương trình kiểm soát vào não bộ con người cách đây 2000 năm trước, từ rất sớm bởi vì mọi người đang mong chờ sự thức tỉnh vào năm 2012, khi cổng trời và cửa sổ neutron mở ra, mang lại cơ hội tiếp cận ý thức cao hơn của trái đất này.

Cần phải hiểu bối cảnh khi trái đất đã bị cách ly, để đảm bảo mọi thiệt hại không được lan rộng ra hành tinh khác, và Trái Đất đã được bao phủ bởi 1 hàng rào tần số điện từ rung động thấp được phát ra từ các lực lượng ngoài hành tinh tiêu cực. Họ ngăn chặn bất kỳ tương tác bên ngoài nào giúp chúng ta thức tỉnh tâm linh, họ đã chặn chúng ta giao tiếp với các thành viên gia đình linh hồn ánh sáng thực sự. Các sinh mệnh này có thể vào nhưng họ không thể thoát ra được. Có những Starseed đến đây để hỗ trợ và thực hiện công việc làm tăng rung động cho Trái Đất, nhưng cổng trời đã đóng và họ phải đợi đến cuối năm 2012 được mở, để kết nối với gia đình linh hồn của mình.

Từ bối cảnh đó, trong hành trình của mình và kinh nghiệm của riêng tôi, việc walk-in và tiếp xúc trực tiếp của tôi với gia đình linh hồn đã không xảy ra cho đến năm 2000.

Điều này là để chuẩn bị 12 năm sau cho sự mở cổng của năm 2012, nơi tất cả các thông tin về quá trình thăng thiên đang cần được tổng hợp, biên tập và hiểu rõ.

Trước đó, về cơ bản tôi là một người ngủ quên trong thực tại này, tôi không biết tôi là ai.

Chúng ta xuống đây mà không biết danh tính thực sự của mình.

Vì vậy, thông qua sự mở cổng vào cuối chu kỳ, tất cả các thực thể cho dù họ đi theo Lucifer, họ là Satan hay là Kitô giáo, tất cả các dòng tu khác nhau đang liên lạc với người của họ. Tất cả mọi người đang cố gắng liên lạc với gia đình linh hồn tương thích của mình ở đây.

Có 1 số ở đây để giúp mọi người hiểu biết về những gì đang xảy ra trên Trái Đất và như chúng ta đã biết, một số đã hoàn toàn chống lại sự thăng thiên. Họ không muốn phục hồi DNA, họ không muốn rời khỏi Trái Đất vì họ coi hành tinh này và cư dân trên đó là tài sản của họ.

Một lần nữa, điều này không liên quan gì đến Thượng Đế.

Những gì đã xảy ra trong 26.000 năm qua về cơ bản là do các thế lực đen tối đã làm, với những vũ khí kiểm soát tâm trí thầm lặng nhắm đến cư dân trên hành tinh này để khiến họ phải chịu làm nô lệ và đưa vào tình thế phải quy phục các vị thần, vị Thượng Đế ngoài hành tinh.

Họ đã cài vào bộ não của chúng ta mô thức bản ngã của họ. Họ đang cố gắng thay đổi địa hình, môi trường sống trên hành tinh này và biến đổi gen cơ thể người để họ có thể sử dụng DNA này.

Đây là một phần của sự thật được tiết lộ.

Vào lúc này, làm chủ ý thức của mình, xác định vai trò của chúng ta trên hành tinh này.

Nhận biết sứ mệnh của chúng ta về việc tái sinh làm người, tại sao chúng ta đến đây và kết nối với tất cả để thực hiện những gì chúng ta được thôi thúc bên trong.

Lý do chúng ta đến hành tinh này là để hỗ trợ quá trình thăng thiên.

Rõ ràng trái đất là nơi khó sống,

Tôi cung cấp thông tin này với hy vọng nó trao quyền cho mỗi cá nhân, xác định mối quan hệ trực tiếp của bạn với Thượng Đế, mối quan hệ của bạn với hành trình tâm linh của mình và xác định mục đích của bạn trong sự tái sinh lần này, để bạn hiểu bản thiết kế thiêng liêng của bạn là gì.

Tại sao bạn lại tái sinh trên Trái Đất vào thời điểm đặc biệt này và bạn thấy được sự kết nối phù hợp với mục đích sống của bạn ở đây bây giờ, bởi vì đó là những gì mang lại cho chúng ta ý nghĩa thật sự và sự hoàn thành trong suốt quá trình khó khăn này.

Có một nạn ấu dâm diễn ra rất mạnh, lạm dụng nghi lễ Satan (SRA) đối với trẻ em và ăn thịt người, thực sự đã bị triệt phá trong vài năm qua. Cảm ơn Thượng Đế !

Nhưng để kết thúc bi kịch đó, con người cần nhận ra rằng họ đã từ chối nhìn vào những gì diễn ra trước mắt họ vì nó quá đau đớn, hoặc nó phù hợp với hệ thống niềm tin của họ, cái mà họ đã bị cài đặt tâm trí bởi những người ngoài hành tinh để tin vào bản chất sai lầm này.

Ý thức đồng sáng tạo của chúng ta đang bị chiếm đoạt, đàn áp.

Điều đó có nghĩa là mỗi người phải bắt đầu tìm thấy sức mạnh của mình ở bên trong và ngừng trao quyền lực của mình cho những thế lực bên ngoài hoặc cho các mô hình kiểm soát phần lớn là sai lầm. Bởi vì đây là thứ giúp cho họ nắm giữ quyền lực.

Như bạn đã hỏi, tôi đã nói về SRA, lạm dụng tình dục, hiến tế trẻ em trong nhiều năm, nhưng hầu hết là tai của mọi người đều bị điếc vì không ai muốn đối mặt, hoặc không ai muốn nghe.

Cuối cùng, ngày càng có nhiều người thức tỉnh hơn với thực tế rằng điều này thực sự đã tồn tại trên Trái Đất và là một nguyên nhân chính dẫn đến sự nô dịch trên toàn cầu.

Chúng ta được bảo rằng chúng ta được tự do và nếu chúng ta tin rằng chúng ta có tự do, chúng ta đang quảng bá sự hủy diệt chính mình, và bây giờ chúng ta có thể thấy điều đó đang thay đổi trong lớp vỏ bọc bên ngoài.

Nhận thấy rằng các cường quốc có một Chương Trình Nghị Sự về Trật Tự Thế Giới để hạn chế sự thăng thiên, và chúng ta đã thấy điều đó diễn ra ngay bây giờ. Những điều này đã được thực hiện kể từ cuộc nổi loạn của Lucifer. Đây luôn là kế hoạch đã được họ hoạch định về cuộc chiến dòng thời gian, rằng vào cuối chu kỳ 2012, họ sẽ đưa ra chương trình nghị sự này.

Chúng ta có thể thấy rằng chương trình đang được vận hành và vấn đề là chúng ta đang ở giai đoạn xung đột cuối cùng, có một trận chiến về nhận thức đang diễn ra trên hành tinh giữa lực lượng ánh sáng và bóng tối.

Khi bạn hiểu sự thật là không có Thượng Đế nào cả, mà đó là một trật tự vũ trụ.

Nó vượt ra khỏi tầm hiểu biết của bạn và những người quyết định họ sẽ giam cầm hành tinh này như lãnh thổ của chính họ và buột cư dân ở đây làm nô lệ để cung cấp năng lượng cho họ. Đây là một phần trong chương trình nô lệ hóa từ trong nhận thức, để họ có thể sử dụng hành tinh này như một nguồn thức ăn giàu năng lượng, cũng như đánh cắp tài nguyên và những thứ khác trên Trái đất.

Tôi cảm thấy rằng việc biết thật sự chúng ta là ai, chúng ta từ đâu đến là rất quan trọng và đó là lý do tại sao nhiều người trong chúng ta đã đến Trái Đất để hỗ trợ quá trình Thăng thiên, giúp đỡ trong bối cảnh này.

Tại sao chúng ta đến trái đất để đưa mọi người ra khỏi đây.

Hãy hiểu biết rằng nó xảy ra thông qua chính chúng ta.

Nhận thức rằng Thượng Đế không phải là một người, mà là một năng lượng của ý thức thông minh.

Tôi nghĩ rằng nó rất khó khăn khi một số người có ý tưởng riêng rằng Thượng Đế là một kiểu nhân cách hóa của 1 nhân vật nào đó.

Thượng Đế không phải là một nhân vật, Thượng Đế làm việc thông qua bạn.

Về cơ bản, chúng ta là hiện thân của Thượng Đế cả về cơ thể vật lý, vạn vật và tinh thần, chúng ta là cấu trúc thiêng liêng cho phép Thượng Đế hiện thân.

Tất cả mọi thứ trên hành tinh này, bạn phải hiểu nó được tạo ra thông qua Nguồn cội và nó tồn tại trong cơ thể của bạn.

Sự thông thái của Thượng Đế đã không được thể hiện đầy đủ trên hành tinh Trái đất.

Nhưng bây giờ, nó đã xảy ra. Đó là một phần của sự giải chuyển đổi 26.000 năm bóng tối sang một eon 26.000 năm ánh sáng.

Rằng chúng ta đang trải qua quá trình chuyển đổi đó ngay bây giờ. Có một bước nhảy vọt lượng tử đáng kinh ngạc trong ý thức có thể được trải nghiệm bằng cách ở đây trong thế giới vật lý vào thời điểm đặc biệt này.

Khi tôi hiểu chính mình thì khi đó, mối quan hệ của tôi với Thượng Đế càng gắn kết, sâu sắc và ổn định, và càng dễ để cho tôi nhìn thấy sự thật này.

Cho đến khi Thượng Đế/ Higher self được hiện diện đầy đủ trong tôi và tôi cảm thấy Thượng Đế luôn bên tôi 24/7.

Làm thế nào tôi có thể thực sự hiểu bản chất của sự thật này ?

Chỉ đến khi bạn hiểu biết về chính mình.

Tôi nghĩ đây thực sự là lý do tại sao chúng ta ở đây, để hiểu mục đích của cuộc đời, kế hoạch thiêng liêng cho sự sáng tạo đặc biệt này, vai trò cá nhân và sự độc đáo của chúng ta với sáng tạo là gì ?

Tôi thường nói hai mối quan hệ quan trọng nhất của chúng ta, đặc biệt là bây giờ:

(1) Hiểu bản thân mình là ai thông qua trí tuệ của trái tim và

(2) Phát triển mối quan hệ mật thiết với bản thân cũng là mối quan hệ rất mật thiết với Thượng Đế.

CHÚNG TA KHÔNG THỂ BIẾT THƯỢNG ĐẾ CHO ĐẾN KHI CHÚNG TA BIẾT CHÍNH MÌNH.

Nó giống như được hiểu rằng vũ trụ không nhận ra bạn cho đến khi bạn nhận ra con người thật của mình.

Bạn phải biết bạn là ai từ bên trong, bạn phải cảm nhận được trái tim mình và khám phá linh hồn để thực sự biết mình là ai.

Điều này cần thời gian và chắc chắn chúng ta đang trong một giai đoạn rất thử thách, một giai đoạn thoát kén.

Tôi thực sự không ngạc nhiên với những gì tôi nhìn thấy ở bên ngoài bởi vì điều này đã tồn tại trên Thế Giới trong một thời gian dài.

Có những người được gọi là Gird worker, họ hiểu bản chất của thực tế trong việc xem xét các dòng thời gian.

Cuộc chiến dòng thời gian chủ yếu thông qua những người đang cố gắng kiểm soát hành tinh theo chương trình Armageddon (kiểm soát tâm trí) để tạo ra 1 trật tự thế giới với cơn ác mộng cai trị điên cuồng.

Họ chọn các sự kiện hoặc thảm họa để kích hoạt tâm trí sợ hãi và ở đây họ đang sử dụng mô hình bệnh dịch, cũng là một phần của phần mềm Armageddon, để cố gắng tạo ra một trật tự thế giới mới.

Để đối phó với những đều này, chính là sự hiểu biết của chúng ta, chúng ta phải chấp nhận điều này để nó được biểu lộ. Đây là thử thách mà chúng ta phải đối mặt, vẫn còn nhiều người đang tin vào những lời dối trá và những hành động che giấu sự thật của những kẻ điều khiển.

Nhiều người trong chúng ta đã đi trên con đường thăng thiên khi chúng ta ở trong những thời khắc quan trọng mà chúng ta đã tự hỏi:

Điều gì là cần thiết để mọi người có thể nhìn thấy những gì trước mặt họ và có thể nhìn thấy nó với một đánh giá đúng đắn ?

Thay vì tin vào sự tấn công có chủ ý, những lời dối trá, những hành động che giấu sự thật, tôi nghĩ rằng có nhiều người đang thức tỉnh với điều này bây giờ, đó là một” hàng rào” khó khăn, trong việc trải nghiệm và thấy rằng tất cả những phần này đã cài vào tâm trí của chúng ta trong những năm qua.

Có hai dòng thời gian chính mà họ đang đấu tranh là mở ra sự thăng thiên và một trật tự thế giới mà họ đang cố gắng áp đặt.

Chúng ta có thể thấy rằng cuộc chiến giữa bóng tối và ánh sáng là cuộc chiến về thông tin.

Tôi cung cấp thông tin ánh sáng và nhiều người khác cũng đang trên con đường thăng thiên hoặc hành trình công bố sự thật.

Hầu hết mọi người không nhận ra hệ thống của Satan và Lucifer có tổ chức và quy củ như thế nào, họ được tài trợ rất tốt và họ cực kỳ chuyên nghiệp, trong khi các cộng đồng tâm linh thì không.

Mọi người phải kiểm soát bản ngã tiêu cực để có thể đạt được sự hợp tác thống nhất vì lợi ích chung của nhân loại. Chừng nào chúng ta còn hành động từ cái tôi thì bản ngã tiêu cực sẽ phá hủy mọi thứ.

Các cộng đồng tâm linh cần phải trở nên hiểu biết hơn rất nhiều và hiểu rằng: vâng, có một cuộc chiến đang nổ ra bây giờ, đó là một cuộc chiến nhận thức trong tâm trí con người.

Chúng ta cần bắt đầu thực sự hiểu về chính mình để tạo ra một sức mạnh tinh thần, cảm xúc và tâm linh để thành công hơn trong hành trình rời bỏ thực tế của rung động thấp này.

Điều đó rất phổ biến trong giai đoạn thức tỉnh, bởi vì chúng ta phải xây dựng niềm tin với chính mình, xây dựng niềm tin vào mối quan hệ của chúng ta với Thượng Đế.

Nhưng hãy yên tâm, tôi biết theo thời gian khi bạn phát triển một mối quan hệ tốt đẹp và sâu sắc với chính mình, thực sự bạn biết bạn là ai từ bên trong, sau đó bạn có thể cảm nhận được Thượng Đế trong lòng bạn.

Khi bạn phát triển mối quan hệ của mình với Thượng Đế, bạn sẽ phát hiện ra rằng sự tàn bạo này không liên quan gì đến Thượng Đế, chúng ta đang ở trong một hệ thống sa ngã đã bị điều khiển trong một ma trận đầy ảo tưởng. Những thế lực này đã sử dụng ma trận này để có quyền kiểm soát hành tinh.

Do đó, chúng ta phải xem xét hậu quả của sự lạm dụng này từ những thế lực có quyền kiểm soát Trái Đất trong thời kỳ đen tối.

Nhưng tin tốt là cấu trúc đang dần thay đổi. Họ không có quyền truy cập vào những thứ mà trước đây họ từng có quyền truy cập.

Chúng ta áp dụng “chiến lược bỏ đói” có nghĩa là chúng ta không cho họ thức ăn, đó là năng lượng sợ hãi.

Chúng ta trở thành thức ăn cho họ như thế nào bạn biết không ?

Khi chúng ta tức giận, chúng ta thiếu kiểm soát năng lượng và chúng ta trở thành con rối với mô thức nạn nhân - thủ phạm mà họ đang cài đặt trong tâm trí của chúng ta. Chúng ta đang nuôi dưỡng họ, chúng ta đang cung cấp năng lượng cho các thực thể ngoài hành tinh được lập trình để gây hại và biến chúng ta thành nô lệ.

Hãy bắt đầu từ chính mình, từ việc giáo dục bản thân để thực sự hiểu những gì chúng ta nhìn thấy ở bên ngoài và từ chối tham gia vào.

Đó là sự khởi đầu và chúng ta cần nhiều người hơn, ngay cả trong Thời đại mới và ngay bây giờ, trong các cộng đồng thăng lên vẫn không hiểu rằng chúng ta đang trong một cuộc chiến tâm linh.

Có lẽ nhiều người đang bắt đầu thức tỉnh.

Tôi hy vọng rằng những điều này hữu ích cho nhận thức của bạn và biết rằng đây rất có thể là một giai đoạn tạm thời trong quá trình thức tỉnh sớm.

Tiếp tục phát triển lòng trắc ẩn, tình yêu, trái tim của bạn, điều này sẽ tiết lộ mối quan hệ trực tiếp của bạn với Thượng Đế.

Hãy đặt câu hỏi tôi là ai, mục đích thiêng liêng của tôi trên hành tinh này là gì, tại sao tôi lại ở đây ?

Và tiếp tục khám phá điều đó.

Phải mất một thời gian để thực sự trưởng thành, có năng lực và tự tin trong quá trình thức tỉnh này.

Nó chỉ cần thời gian. Nhưng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chia sẻ mối quan tâm và câu hỏi của bạn, tôi biết rất khó để nhiều người có thể hiểu.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Nguyễn Dung.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh