Thông Điệp: Hành Trình Của Hạt Cát Nhỏ Bé
Thông Điệp: Hành Trình Của Hạt Cát Nhỏ Bé Thông Điệp: Hành Trình Của Hạt Cát Nhỏ Bé

THÔNG ĐIỆP: HÀNH TRÌNH CỦA HẠT CÁT NHỎ BÉ

Chào các bạn, ngày hôm nay Đường Tịnh Văn trên trang Dòng Chảy Vô Cực và trang Khoa Học Tâm Linh tiếp tục chia sẽ đến các bạn nội dung về một cuộc hành trình phiêu lưu…..

Nào , chúng ta hãy cùng chiêm nghiệm bạn nhé !

Tôi chính là hạt cát nhỏ bé đây !

Ngày hôm nay tôi sẽ dẫn bạn đi vào thế giới của tôi. Nơi ấy có rất nhiều kỉ niệm tuyệt vời và đã diễn ra có thể diễn ra với tôi. Bạn đã sẵn sàng chưa ?

Chuyến hành trình của hạt cát bắt đầu.

Tôi là hạt cát đơn giản và nhỏ bé đây!!!. Thuở ấu thơ khi tôi sinh ra, nhiều khi tôi chưa biết được mục đích của tôi tồn tại trong cuộc sống này để làm gì ? Tại sao tôi phải sinh ra nơi này không phải nơi khác ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lúc ấy trong đầu tôi toàn là những điều tiêu cực và oán trách cuộc đời.

Khi tôi nằm im một chỗ trên bãi đất trống tôi mong muốn mình được rơi vào sa mạc.

Khi gió thổi tôi đi và xuất hiện ở sa mạc tôi mong mình ở dưới biển để đắm chìm trong làn nước đại dương sâu thẳm.

Khi tôi ở dưới biển tôi mong mình ở không gian mới trong đầm lầy bùn đất… Quy trình tìm kiếm nơi khác cứ tiếp diễn trong tôi. Nhiều khi tôi còn ghét những cơn gió kia. Bởi vì khi tôi đang ngắm bầu trời xanh, cây cối, chim chóc, vạn vật..thì chúng thổi tôi bay sang nơi khác. Điều ấy khiến tôi lộn rất nhiều vòng thật là khó chịu làm sao!

Mua đá năng lượng:

Và rồi thời tiết thay đổi nhanh chóng khiến tôi chuyển đổi từ trạng thái lạnh sang nóng đột ngột, khiến tôi gần như bị vỡ vụn, …may mắn thay tôi ổn để ngày hôn nay tôi có thể chia sẽ bạn câu chuyện về cuộc đời tôi.

Quay trở về thuở nhỏ của tôi, lúc ấy tôi may mắn được lọt vào một hố nhỏ. Trong hố ấy tôi cứ nghĩ mình là một bản thể to lớn trong vũ trụ này. Lúc đó tôi sẵn sàng lăn mạnh và đè bẹp những hạt cát, sinh vật nhỏ bé xung quanh. Sự ngông cuồng ấy sẽ còn tiếp diễn nếu không có sự kiện diên ra tiếp theo.

Vào một ngày đẹp trời, tôi bị người ta đào bới lên rồi chuyển đi một không gian khác, nơi ở mới. Lúc ấy tôi được mở tầm nhìn, tôi bỡ ngỡ, bồi hồi rồi tôi suy nghĩ với hàng tá câu hỏi??

  1. Ủa, bầu trời rộng lớn vậy sao ?
  2. Ai dámm di chuyển tôi đi nơi khác?
  3. Cuộc sống tôi đang ổn…. sao lại iii..?
  4. Tại sao nơi ở mới khó chịu thế này ?
  5. . có nhiều kẻ lớn mạnh hơn tôi quá?

Cảm xúc của tôi lúc ấy tràn ngập sự khó chịu, bực bội khi bị chuyển sang nơi khác. Và rồi điều đặc biệt đã diễn ra với tôi.

Khi chuyển đến nơi mới tôi được trãi qua nhiều áp lực thay đổi. Từ lúc ấy tôi biết cách trân quý bản thân mọi người xung quanh, sự vật xung quanh, cây cối , giá trị của tôi….v..v…Kịp cho tôi nhận ra mình chỉ là hạt cát nhỏ bé trong xứ sở vạn vạn vạn vật điều này !

Thời gian đầu, tôi có khép mình lại, nhưng rồi tôi bung mình ra và tỏa nắng với hương thơm thực thụ để chào đón cuộc đời này ! Bởi vì tôi biết rằng “ Tôi chỉ là hạt cát thôi ! “

Hạt cát nhỏ bé nhưng quan trọng với cuộc đời này, tôi ..là một cá thể đặc biệt !

Nếu bạn nói rằng chúng không đặc biệt, vậy để tôi phân tích thêm cho bạn nghe nha !

Nếu bạn nhìn từ xa vào hạt cát ấy, hạt cát ấy như vô hình. Nếu bạn nhìn cách 1m bạn sẽ thấy nó nhỏ bé và đặc biệt. Nếu bạn nhìn cách nó 1cm bạn sẽ thấy nó lớn hơn. Nếu bạn sử dụng thiết bị hỗ trợ để phóng đại hạt cát lên bạn sẽ thấy chúng to lớn với hình hài vô cùng thú vị.

Hãy để tôi tiếp tục kể bạn nghe nha!

Hạt cát ấy đến với cuộc đời bằng sự vô tư, chúng dựa vào làn gió để đến những vùng đất xa lạ. Nơi ấy có thể là :

  1. Nóng nực
  2. Lạnh giá
  3. Ôn hòa
  4. Giông tố …v…v….

Nhưng hạt cát ấy chỉ lẳng lặng dựa vào làn gió thiên nhiên để đến những vùng trời của cuộc đời. Chúng nằm im nếu không có điều kiện nhân tố xung quanh. Khi ấychính là khoảnh khắc, khoảng thời gian để ngắm nhìn bầu trời , với con mắt tĩnh tại. Được ngắm nhìn bầu trời, không gian , vạn vật xung quanh nó với một lòng vui thú say đắm. Sự nằm im ấy không phải là vô ích, hạt cát có thể là vật trung gian mang những nguồn năng lượng tốt lành đến cây cối và giúp chúng phát triển.

Đôi khi chúng có thể mang đi những nguồn năng lượng khiến cây cối sinh vật chậm phát triển.

Nhưng chúng đến với cuộc đời này với lòng vô tư cao độ. Do vậy hạt cát ấy đâu có biết tốt xấu để phân tranh và chọn lọc đâu ? Chỉ biết rằng ai đó đang nhờ gởi trao và hạt cát nhận nhiệm vụ gửi trao thôi. Dòng đời có thể đưa hạt cát xuống sâu hoặc lên trên. Nhưng khi được xuống sâu, hạt cát ấy được cảm nhận làn không khí mát lành, lạnh giá tại nơi nó đang trú ngụ. Sự thích thú tò mò luôn được khởi sinh bên trong. Bởi vì tất cả đều là mới mẻ với hạt cát này ! Có thể rằng : Hạt cáy ấy chính là yếu tố đóng góp xây dựng ngôi nhà tạm thời của sinh vật nào đó. Ví dụ : giun,bọ,chuột…v..v.

Sau khi được xuất hiện kế ngôi nhà ấy nó sẽ được bao quanh bằng những nguồn năng lượng giúp các cây phát triển mạnh. Sau những cuộc chinh chiến ấy, hạt cát có thể được chuyển về nhà người nông dân hoặc được xới lên để chuẩn bị cho mùa vụ tới. Nếu được về nhà người nông dân có thể sẽ được tắm mát, di chuyển đến không gian mới…Nhưng khi còn ở nơi đó, ngôi nhà của hạt cát đã thay đổi. Bởi vì không gian, vật chất , vạn vật đều thay đổi chuyển hóa. Ấy chính là lẻ thường tình. Lỡ rằng, nếu hạt cát được đặt ngay trên bề mặt, chúng sẽ được tắm mát bản thân bằng ánh nắng chói chang. Tình yêu thương của mặt trời đã sưởi ấm gửi trao đến nó. Và lúc này hạt cát vẫn tiếp tục biết ơn nhờ ánh nắng hạt cát có cơ hội tiếp nhận thêm góc nhìn mới về sự vật đa chiều này !

Thời gian sẽ đi qua, nhiều điều bổ ích đang đợi chờ hạt cát khám phá. Nó chưa biết sẽ đi đâu, về đâu, chốn nào. Nhưng..nó tin rằng, bước đường tiếp theo có những chặng hành trình thật sự ý nghĩa cho cuộc đời. Ấy.. có thể là:

  1. Bay lên trời
  2. Vỡ vụn thành nhiều hạt cát nhỏ
  3. Được di chuyển đến sa mạc
  4. Được di chuyển xuống biển
  5. Được lựa chọn để xây nhà
  6. Được lựa chọn để làm con đập

Tất cả đều là một sự chuyển mình chất lượng sắp đón chào hạt cát ấy.

Giờ đây hạt cát cần làm chính là :

Quay lại và tĩnh tại với cuộc sống lúc này, chiêm nghiệm, lắng nghe, vô tư, tập trung.. với giây phút hiện tại. Bởi vì chúng sẽ không quay lại với hạt cát ấy lần nữa.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những lời chia sẽ sơ khai của hạt cát nhỏ bé nhưng quan trọng này !

Bạn biết không, Bạn chính là hạt cát quan trọng trong vũ trụ và đầy ý nghĩa với cuộc đời. Vì thế hãy sống một cuộc đời thật trọn vẹn và hạnh phúc như tôi vậy, hạt cát nhỏ bé !

Xin cám ơn tất cả các bạn đã lắng nghe, chúc một ngày an lành !

Giọng đọc: Đường Tịnh Văn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=-f2_c8Gse7c

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh