Thiền Định: Cánh Cổng Để Bước Vào Chiều Kích Mới

THIỀN ĐỊNH: CÁNH CỔNG ĐỂ BƯỚC VÀO CHIỀU KÍCH MỚI

Tác giả: Andrew Z. Cohen

Người Dịch : Hoàng Minh

♻️ Một trong nhiều chức năng kỳ diệu của thiền định, đó là cánh cổng thông đến một chiều không gian khác.

✅ Khi bạn đi sâu vào trạng thái thiền định, nhận thức của bạn tách rời khỏi dòng suy nghĩ. Sau đó, cảm nhận của bạn với cảm xúc, trí nhớ, thời gian và cơ thể bắt đầu mất đi. Bạn sẽ cảm thấy một thứ gì đó rất bí ẩn. Hãy tưởng tượng rằng bạn rơi vào giấc ngủ rất nhanh trong một căn phòng nhỏ tối và rồi bạn chợt tỉnh giấc và thấy mình trôi nổi trong sự vô tận của một đại dương mênh mông, rộng lớn, yên bình. Bạn thực sự cảm nhận được mình đang ở một chiều kích mới, và những trải nghiệm trước đó của bạn chỉ là một cái bẫy, bạn chính là tù nhân của cơ thể, cảm xúc và tâm trí của bạn.

Khi bạn thức tỉnh trong chiều không gian mới này, mọi cảm giác bị giam cầm sẽ biến mất. Bạn cảm thấy rằng bạn có quyền truy cập vào thế giới rộng lớn và cả vũ trụ tồn tại bên trong bạn. Bạn nhận thức được cơ thể, tâm trí, thời gian và không gian, nhưng có một chiều không gian khác kéo dài theo mọi hướng, không giới hạn bởi bất kỳ chiều nào.

Thiền là cổng thông tới chiều kích này, một cánh cửa thông tới sự vô hạn !

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

✅ Tại sao trải nghiệm này có ý nghĩa ?

Bởi vì trạng thái vô tận nơi mà bạn thức tỉnh không chỉ là một nơi yên tĩnh trong đầu bạn. Đó là một chiều sâu hơn của chính thực tại bạn đang sống. Sự sống, cái chết và đời sống sau cái chết, các thực tại nói chung - nhìn thấy và không nhìn thấy, đã biết và chưa biết, tất cả những gì đã từng xảy ra và có thể thể xảy ra - được tạo thành từ sự biểu hiện rõ ràng lẫn sự không rõ ràng (bất khả tư nghị) .

Nhưng hầu hết thời gian, tất cả những gì chúng ta nhận thức là đang ở chiều không gian 3D với miền thời gian và không gian được xác định rõ ràng. Thiền sẽ cho bạn trải nghiệm trực tiếp, có sự nhận biết về chiều kích khác, đó chính là "nơi mà bạn thực sự là" - God

✅ "Nơi mà bạn thực sự là" là một sự trống rỗng. Đó là một khoảng trống vô tận, không thời gian, không suy nghĩ. Nhưng tất cả mọi thứ tồn tại đều đến từ nơi không có này, kể cả bạn và tôi. Nghịch lý thay, trong khi nó trống rỗng, thì chính nó lại có tiềm năng sản sinh vô hạn mọi thứ . Đó là nơi mà tất cả chúng ta xuất hiện, nơi xuất phát của toàn bộ vũ trụ này. Khi một thứ gì đó đến từ hư không, 14 tỷ năm trước, "không có gì" biến mất (nhường chỗ lại cho God) . Và thiền cho phép bạn biết tới nơi này bằng sự trải nghiệm của riêng bạn . Ngay cả trong nhận thức về cơ thể và sự chuyển động của ý nghĩ, trong trạng thái thiền định, bạn trở nên ý thức về một dòng tĩnh lặng là tiếng vang và sự phản chiếu nội tâm của chính bạn. Có một bí ẩn lớn ở đó. Trong chiều sâu vô tận của sự trống rỗng đó, nảy sinh một sự hiểu biết, một sự hiểu biết thuần túy này dường như trả lời tất cả các câu hỏi của chúng ta và giải phóng chúng ta khỏi mọi nghi ngờ hiện hữu. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được trả lời ở đây.

Mua đá năng lượng:

✨ Bất cứ khi nào chúng ta vượt xa khỏi tâm trí - thoát khỏi suy nghĩ, hình thức, thời gian - chúng ta sẽ luôn khám phá ra bí ẩn này. Đó là lý do tại sao chúng ta thiền định, vì chúng ta có thể thức tỉnh được cái mà chúng ta trải nghiệm là. Sự trải nghiệm của chúng ta càng sâu sắc , chúng ta càng hiểu biết và nhận thức được về sự GIÁC NGỘ !

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh