Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Bạn Khỏi Sự Tấn Công Của Thế Lực Bóng Tối?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ BẠN KHỎI SỰ TẤN CÔNG CỦA THẾ LỰC BÓNG TỐI?

Khi chúng ta tiếp tục hòa nhập và di chuyển vào chiều không gian 5D với nhiều cấp độ khác nhau, các thế lực bóng tối ngày càng trở nên tuyệt vọng hơn. Vì vậy, họ đã tiến hành các cuộc tấn công với mục đích kích thích các cảm xúc tiêu cực và tấn công vào sự tự chủ.

Một phần chính trong quá trình thực hành tâm linh là thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí, làm sạch nhà cửa của bạn để loại bỏ năng lượng tiêu cực và các thực thể ma quái này, bằng việc bạn học cách rút phích cắm ra khỏi ma trận.

Ma trận là một chương trình được cài đặt bởi trí tuệ nhân tạo với sự phân cực, nhị nguyên, được phủ lên chiều không gian 5D của Trái đất. Mục đích của nó là nhốt con người trong chiều không gian 3D mãi mãi, cái này do người ngoài hành tinh đen tối tạo ra do chiến tranh giữa các vì sao.

Đây là những sinh mệnh không thể kết nối với Nguồn cội thông qua trái tim của họ, vì vậy, họ buộc phải dựa vào nguồn năng lượng của người khác để tồn tại. Họ đã đến trái đất thông qua mặt trăng, tấn công người Trái Đất với những tham vọng đầy ảo tưởng, khiến con người chiến đấu chống lại họ cũng như những người khác.

Các thủ đoạn chính mà họ sử dụng là kích hoạt nỗi sợ, tẩy não, xóa trí nhớ, liên kết với các thực thể ma quái tạo ra vong nhập, cấy ghép, lai tạo DNA bằng các công nghệ di truyền, lập trình các chương trình tự phá hoại và kiểm soát tâm trí. Họ cần năng lượng của con người để duy trì và dự trữ, bổ sung cho các mục đích sau này như chèn hình ba chiều và xâm nhập vào các dòng thời gian khác nhau.

Việc tự áp đặt những suy nghĩ tiêu cực có thể gây ra tắc nghẽn năng lượng và dẫn tới bệnh tật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tổn thương tâm lý thường là nguyên nhân của việc tự tạo ra con quái vật bên trong cơ thể bạn.

Ngoài ra, đôi khi nguyên nhân của các nỗi đau thể xác là do bạn bị vong nhập, lưu trữ các phân mảnh linh hồn của người khác ở bộ phận hay nơi nào đó trong cơ thể.

Vong linh là một linh hồn ở Trái đất (một người đã chết nhưng có rung động thấp), cái mà do chính bạn thu hút đến vì có những dính mắc tương tự hoặc vì lý do nghiệp chướng.

Chúng ta đang ở trong một thế giới phân cực, và thu hút những gì tương đồng với mình.

Mua đá năng lượng:

Những suy nghĩ tiêu cực được tạo ra bởi tần số rung động thấp của tập thể mà chúng ta đang sống.

Một số người nói rằng ở cấp độ cao hơn, chúng ta cũng tự tạo ra những con quái vật tiêu cực theo cùng một cách tương tự.

Một trong những điểm quan trọng bạn cần học khi bắt đầu thực hành tâm linh là nâng cao tần số rung động của bạn.

Lý do duy nhất khiến bạn bị mắc kẹt trong trạng thái tiêu cực vĩnh viễn là bạn đã không biết nguyên nhân gì gây ra nó và làm thế nào để thoát khỏi nó.

Có nhiều phương pháp và kỹ thuật bạn có thể thực hành để thanh lọc thân - tâm - trí, và làm sạch ngôi nhà của bạn, tăng rung động.

Những người có khả năng thấu thị có thể dễ dàng nhìn thấy ma trận hơn những người không thể nhìn thấy. Tuy nhiên, hầu hết các bạn có thể cảm nhận và biết điều gì đó không ổn khi nguồn năng lượng của bạn bị mất cân bằng.

♻️ Dưới đây là một số cách để ngăn chặn các cuộc tấn công và loại bỏ năng lượng tiêu cực, thực thể ma quái:

1. Kết nối với Higher self của bạn, cái đứng bên ngoài ma trận 3D.

Bạn cũng có thể kết nối cao hơn với thượng nguồn, chân thần của bạn.

Chúng không thực sự tách biệt, nhưng mỗi tầng kết nối có câu trả lời và sự trợ giúp phù hợp cho suy nghĩ thực tại của bạn.

Ví dụ, ý thức của Thượng Nguồn thậm chí có thể không nghĩ đó là vấn đề bởi vì nó tạo ra mọi thứ, bao gồm cả bóng tối !

2. Kết nối với vị thầy tâm linh hướng dẫn bạn và yêu cầu Higher self của bạn loại bỏ tất cả những hướng dẫn không phải 100% là ánh sáng.

Thay bằng các hướng dẫn có lợi nhất và tốt nhất để hỗ trợ bạn thoát khỏi ma trận 3D.

3. Thiết lập chủ quyền của bạn với tư cách là một linh hồn độc lập, và yêu cầu bất cứ thứ gì không phải là ánh sáng thuần khiết, không được phép tấn công bạn, đi vào trường hào quang của bạn, nhập vào bạn, hút năng lượng của bạn, gây ra sự ảo tưởng và tự phá hoại.

4. Yêu cầu xóa tất cả những lời nguyền, bỏ bùa, tà yêu có thể đã được tạo ra bởi người khác.

5. Cân bằng luân xa.

Một số người học cách mở luân xa ở các vị trí thiêng liêng, như con mắt thứ ba, luân xa tim. Bạn cần phải cân bằng năng lượng ở từng vị trí luân xa, bằng cách thanh tẩy chúng mỗi ngày và rút phích cắm bất cứ thứ gì đang cố gắng cắm vào chúng.

Khi bạn cảm nhận sự khác biệt trong việc mở luân xa với sự dễ bị tổn thương so với việc cân bằng chúng, bạn có thể quyết định điều gì phù hợp nhất với bạn trong tương lai.

6. Tắm muối.

Tôi thích tắm muối biển hồng Himalaya. Yêu cầu muối và nước làm sạch những tiêu cực với lòng biết ơn. Nếu bạn chỉ có sẵn vòi hoa sen, hãy tưởng tượng nước là nguồn năng lượng tinh khiết chảy xung quanh bạn, làm sạch và nuôi dưỡng bạn.

7. Ngắt kết nối với những người tiêu cực và các mối quan hệ không còn phục vụ bạn. Nhẹ nhàng cắt dây năng lượng của họ với lòng biết ơn, bởi vì tất cả những trải nghiệm mà bạn có trong mối quan hệ là một món quà.

Hãy cẩn thận với "người bạn tình" của bạn vì rung động và sự dính mắc của họ.

8. Thu hồi tất cả các hợp đồng không còn phục vụ bạn.

9. Hãy chú ý đến năng lượng của bạn, và ngôi nhà của bạn phản ánh những gì bên trong bạn.

- Đốt nhanh xông nhà và tụng các câu chú có ý nghĩa chỉ những thực thể có tình yêu thuần khiết 100% với ý định tốt đẹp mới được phép vào nhà của bạn.

- Làm sạch phòng bằng cách đặt chén muối xung quanh nhà và cửa sổ trong 24 giờ, sau đó hút bụi hoặc lau sạch.

- Dọn dẹp sự bừa bộn và những vật dụng dư thừa choáng chỗ không gian nhà bạn.

- Trồng cây trong nhà và mở rèm cửa sổ, cho phép không khí trong lành và ánh nắng mặt trời.

- Mở âm thanh rung động cao hay sử dụng chuông xoay để làm sạch trường năng lượng trong nhà bạn.

10. Tỉnh thức và chịu trách nhiệm cho những suy nghĩ, lời nói và hành động của bạn, và nhận ra rằng bạn thu hút những gì bạn đã có sẵn.

Hãy nhớ rằng bạn tạo ra thực tại của chính bạn và rằng chúng ta đang tạo ra thực tế của tập thể, mặc dù đó là một thực tế bị bóp méo.

11. Đeo đá thạch anh, mã não đã được làm sạch và lập trình để cung cấp sự bảo vệ trường hào quang của bạn.

Đặt kim tự tháp orgonite, selenite, thạch anh và các tinh thể khác xung quanh nhà bạn.

12. Tránh uống rượu, ma túy, đường trắng tinh chế, thuốc lá và thực phẩm GMO, tất cả đều được thiết kế để gây nghiện, làm thủng trường hào quang và nước mắt của bạn.

13. Tự chữa lành cảm xúc của bạn.

Chúng ta thường né tránh nhìn vào bản thân và quên đi mình là ai.

Việc này liên quan đến tổn thương đứa trẻ bên trong hoặc giữ vai trò nạn nhân bị đè nén ký ức.

Hãy cho phép cảm xúc tiêu cực trồi lên để bạn có thể nhận biết và chuyển hóa chúng.

Bạn có thể yêu cầu nhóm hướng dẫn của bạn chỉ cho bạn thiền định.

Bạn cũng có thể viết nhật ký, viết ra những gì bạn đang cảm nhận hoặc bạn có thể sử dụng các phương pháp khác như nghiên cứu cảm xúc, nghe nhạc, đi dạo.

14. Đánh giá cảm xúc của bạn mỗi ngày.

Nếu bạn bị trầm cảm hoặc bị bệnh, hãy làm việc với bản thân để tăng tần số rung động của bạn.

Giữ năng lượng lưu thông trong cơ thể của bạn (tập thể dục, yoga, vv) và giữ cho trường năng lượng trong nhà của bạn được lưu chuyển và sạch sẽ.

15. Cẩn thận với những người hướng dẫn thiền đang dẫn dắt bạn thực hành các phương pháp của ánh sáng giả, chữa lành bằng năng lượng giả, cái mà tạo cho bạn nhiều chấp trước hơn.

Thường thì họ không biết họ thực hành ánh sáng giả.

Hoặc đôi khi 1 số người còn sử dụng cả ma thuật đen, những người nói với bạn rằng họ có tất cả các câu trả lời, đe dọa rằng bạn sẽ tạo nghiệp xấu, phải chịu đựng nếu không nghe theo lời giảng dạy của họ và thu tiền giá cắt cổ.

👉 Bạn có tất cả kiến thức và khả năng tự chữa lành bên trong chính mình.

Thường thì hành trình tâm linh là một cuộc chiến nội tâm.

Bạn bắt đầu tự hỏi liệu những suy nghĩ tiêu cực này xuất phát từ riêng bạn hay là của vong linh đi theo.

Khi bạn nâng cao ý thức và tần số rung động của mình, bạn mang theo mình chuông báo động, đánh thức mọi người thoát khỏi ma trận và vì vậy đôi khi bạn trở thành mục tiêu để các thế lực bóng tối đè bẹp.

Điều duy nhất khiến bạn bị khóa trong những suy nghĩ tiêu cực là vì niềm tin giới hạn và lập trình rằng bạn không đủ mạnh mẽ, và chiêu trò tiếp theo là làm bạn sợ hãi mà khuất phục thay vì hành động với rung động của tình yêu.

Thiếu thông tin về việc: bạn là ai, sứ mệnh của bạn là gì, lý do tại sao bạn có mặt ở đây là một phần của thủ đoạn thao túng, kiểm soát tâm trí.

Ban đầu, bạn thường yêu cầu sự giúp đỡ từ những người đã đi trước bởi vì bạn quá sa đà, dựa dẫm vào người khác, khi bạn chưa tìm được phương pháp phù hợp với mình.

Hành trình tâm linh sẽ trở nên dễ dàng hơn và được bảo đảm thường xuyên, khi bạn thực sự thoát khỏi ma trận.

Bạn thực hành các kỹ thuật chữa lành nâng cao, nghiên cứu hành vi, ngôn ngữ, biểu tượng, bạn nhảy vào ma trận để trải nghiệm.

Sau đó, bạn nhảy ra, chữa lành các tổn thương rồi lại nhảy vào, cho đến khi cuối cùng, bạn yêu cầu chính mình, bạn chỉ tồn tại trong sự tự do và học cách giữ cho rung động của bạn ở mức cao mà không rơi vào cạm bẫy của ma trận 3D.

Dọn sạch trường năng lượng của bạn không phải là việc 1 sớm 1 chiều, nhưng tin tốt lành là ngày càng có nhiều cách thức tự làm việc, tạo lưới và cân bằng năng lượng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thoát khỏi ma trận nhị nguyên, phân cực 3D.

Chúng ta cũng đang nhận được những làn sóng năng lượng ngày càng mạnh từ hành tinh, giúp dọn sạch cõi hồng trần và mọi thứ trên hành tinh.

Tác giả: Michelle Walling

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh