Thanh Tẩy Và Bảo Vệ Trường Năng Lượng

THANH TẨY VÀ BẢO VỆ TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG

(Dành cho các nhà trị liệu nói riêng và mọi người nói chung )

♻️Đầu tiên là việc thay đổi nhận thức của mình. Một trong những “lầm tưởng” một cách rất bản năng của những người có khả năng thấu cảm, đồng cảm cao (thường rơi vào những người có sứ mệnh trở thành nhà trị liệu, chữa lành) đó là họ có xu hướng (một cách tự nhiên) là hoà vào nỗi đau/ hoà vào năng lượng của người khác để cảm nhận và thấu cảm nó một cách tối đa. Họ có thể cảm nhận được người khác y như người đó cảm nhận. Việc này có 2 mặt, nó giúp họ có thể thấu hiểu sâu sắc vấn đề, nhưng đồng thời vô tình hấp thụ năng lượng tiêu cực từ bên ngoài vào.

Mình cũng từng như vậy vì bẩm sinh là người nhạy cảm và có khả năng thấu cảm các trường NL bên ngoài (bao gồm người, vật, địa điểm).

Vì vậy việc đầu tiên bạn cần nắm được trong quá trình làm công việc trị liệu đó là mình cần ý thức mình đóng vai trò như ngọn đuốc, cần giữ NL của mình tốt, bình tâm, vững trãi là việc mình có thể làm tốt nhất cho họ, không nên là ngọn nến, thiêu đốt mình cuối cùng là cạn kiệt NL không giúp được ai. Chỉ như vậy họ mới nhận được NL tích cực, yêu thương, thanh tẩy từ mình. Còn nếu mình có xu hướng hoà mình vào trường NL của họ thì việc tiếp xúc, trao đổi sẽ dẫn đến sự nhân đôi của NL tiêu cực, vừa ko có lợi cho họ, vừa ko có lợi cho mình.

Do đó khi trò chuyện (đặc biệt là phỏng vấn trước ca), mình sẽ đón nhận sự chia sẻ, đón nhận NL từ họ nhưng không để mình hoà tan vào câu chuyện/ nguồn NL đó. Việc này sẽ càng dễ thực hiện hơn khi trí huệ của mình nâng cao, mình nhìn được họ và câu chuyện của họ ở góc độ rộng hơn của tình thương vô điều kiện mà không có xu hướng “nhập vai” vào kịch bản của chủ thể.

♻️Thứ 2, việc các trường NL bên ngoài (như vong, VTTL của chủ thể, các thực thể bậc cao khác,…) tác động lên cơ thể mình tạo ra những khó chịu là do mình chưa “chọn” (một cách chủ động) kênh giao tiếp với họ, vì vậy họ sẽ tác động theo cách nào dễ nhất để mình nhận ra sự tương tác với họ: làm lạnh, đau đầu,… Nên việc set up kênh giao tiếp giữa mình và họ là vô cùng quan trọng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

♻️Thứ 3, các bạn không thực hành được vì hệ thống niềm tin của các bạn không thay đổi: ví dụ như sợ vong, nghĩ vong và đáng sợ, mang NL xấu, nghĩ mình không đủ NL để tạo các thiết lập bảo vệ NL cho chính mình, không có niềm tin vào chính NL của mình. Vì vậy việc hiểu đúng cốt lõi, bản chất của các vấn đề khoa học tâm linh, và chuyển hoá các nỗi sợ, những niềm tin lệch lạc hoặc sự thiếu niềm tin vào trường NL của mình là vô cùng quan trọng.

♻️Thứ 4, mọi người thường lười trong việc thực hành nâng cao trường NL cá nhân và thực hành làm sạch trường NL của mình, thường chỉ đợi đến khi có vấn đề mới tìm cách xử lý.

🎯Dưới đây là một số cách thiết lập kênh giao tiếp (rất quan trọng) và một số cách để thanh tẩy trường NL cho bản thân.Hãy thực hành và quan sát xem có tiến triển gì không nhé, hãy thật kiên nhẫn vì những cách này cần thực hành đều đặn và kiên trì:

🌿Thiết lập “kênh truyền thông” với các thực thể tâm linh:

Mua đá năng lượng:

Thực hành thiền, đưa mình vào trạng thái định, sau đó tác ý kết nối với các thực thể tâm linh (bao gồm cả các vị thầy tâm linh và những linh hồn mắc kẹt có duyên với ) và phát nguyện sẵn sàng giúp đỡ họ trong tất cả khả năng và với tất cả tình yêu thương của mình, nhưng từ bây giờ sẽ đặt ra những quy tắc trong cách giao tiếp để không ảnh hưởng đến cơ thể, đời sống của bạn, chỉ như vậy bạn mới có thể giúp họ một cách tốt nhất.

Hãy chọn một vùng/bộ phận trên cơ thể để cho phép họ tác động lên khi muốn giao tiếp với họ ( ví dụ chọn để cho các vong tác động làm buốt nhẹ tay bên phải khi họ muốn tương tác NL với bạn và tay bên trái là dành cho các VTTL và thực thể tâm linh bậc cao) Bạn có thể chọn bất cứ chỗ nào cảm thấy phù hợp, thuận tiện và không gây bất lợi cho đời sống cá nhân của mình. Đồng thời tác ý để họ không đồng thuận không tác động tới bạn theo những cách gây khó chịu như: làm lạnh, làm đau đầu.

Sau khi tác ý, phát nguyện xong bạn sẽ để họ thử tương tác theo nguyên tắc bạn đã đặt ra.

Khi thực hiện việc này hãy thật tin tưởng họ, rằng họ sẽ hợp tác với bạn, đừng khởi lên những suy nghĩ nghi ngờ không biết họ có hợp tác không, họ không nghe thì sao,v..v…vì năng lượng từ niềm tin mới có thể giúp mình thiết lập kênh thành công được.

Nếu thiền và thiết lập kênh 1 lần chưa được, thì kiên trì làm thêm 1 số lần khác

🌿Thanh tẩy trường NL & nạp thêm NL vào trường NL cá nhân:

🌸 Thiền nối đất (nên thực hiện hàng ngày vào các buổi sáng): có thể ngồi hoặc đứng, quán tưởng một nguồn NL nhiều màu sắc, giống như cầu vồng từ trên cao đi thẳng xuống đỉnh đầu và lan ra toàn bộ cơ thể , giúp bạn thanh lọc toàn bộ những NL ô trược, tiêu cực, NL mang tần số rung thấp. Những NL này được phóng ra ngoài qua 2 bàn chân, các ngón chân, ngón tay như rễ cây đi thẳng xuống lòng đất, sau đó được phân rã ra và chuyển hoá trong lõi của mẹ Trái Đất. Tiếp đó nguồn NL tích cực, yêu thương đi thẳng từ lõi Trái Đất lên đến LX 1 của bạn, bạn nạp đầy NL trong luân xa 1, rồi tương tự lên dần các LX tiếp theo cho đến LX đỉnh đầu tạo thành một vòng tuần hoàn NL đều đặn và dồi dào. Bạn sẽ quán tưởng và cảm nhận NL trong cơ thể cho đến khi cơ thể hoàn toàn thấy thanh nhẹ, khoẻ khoắn, dồi dào NL và các luân xa được thông suốt thì dừng lại. Sẽ có ngày NL được nạp nhanh hơn, có ngày chậm hơn.

🌸Thiền thải trược (có thể thực hành sau khi tiếp xúc với các nguồn NL tiêu cực hoặc cuối ngày làm việc):

Ngồi thẳng lưng 2 tay để ngửa trên đùi hoặc 2 gối. Hít vào bạn hình dùng nguồn NL đi từ đỉnh đầu vào trong cơ thể, thở ra hình dung NL đi ra ở 2 luân xa bàn tay. Làm như vậy từ 5-10 phút, tập trung hít thở sâu và quán tưởng dòng NL đi như vậy, nếu NL trược nhiều sau khi thiền có thể thấy 2 lòng bàn tay ẩm ướt.

🌸Thiền thanh tẩy hào quang & nâng cao tần số rung động: quán tưởng đưa cơ thể trở về trạng thái NL trong suốt để có thể “scan” được trường hào quang và các khu vực tắc nghẽn trên hào quang và hệ thống luân xa của mình. Sau đó hình dung nguồn ánh sáng trắng hoặc NL từ luân xa tim toả ra giúp thanh tẩy những đốm/ khu NL tắc nghẽn. Sau đó tác ý trở về Nguồn hoặc Trung khu năng lượng tổng thể để nạp thêm NL và nâng cao tần số rung động.

** Trong mỗi buổi thiền (thường là cuối ngày) thì không quên tác ý siêu thoát vong cho những linh hồn có duyên và cần sự giúp đỡ của mình. Sẽ có ngày có, có ngày không có ai tìm đến nhờ giúp đỡ.

♥️Xin gửi lời biết ơn sâu sắc tới sự chia sẻ, hướng dẫn của em Khải Minh.

Trước đây mình liên tục bị vong tác động, bị ảnh hưởng, rút cạn NL khi tiếp xúc với những nguồn NL bên ngoài, mỗi khi đi ra ngoài, gặp gỡ bạn bè là về mình vô cùng mệt mỏi, họ đau ở đâu, tâm trạng họ ra sao, cơ thể và cảm xúc của mình copy y chang.

Nhờ sự thực hành kiên trì và sự tin tưởng, bây giờ mình đã không còn bị tác động và ảnh hưởng bởi những Nguồn NL ngoại cảnh.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh