Những Hình Thái Của Sự Rung Động

NHỮNG HÌNH THÁI CỦA SỰ RUNG ĐỘNG

Nhà khoa học lỗi lạc 𝐀𝐥𝐛𝐞𝐫𝐭 𝐄𝐢𝐧𝐬𝐭𝐞𝐢𝐧 đã từng nói: "Tất cả mọi thứ trong cuộc sống đều rung động".

Vẫn còn nữa, nhà phát minh vĩ đại nhất lịch sử 𝐍𝐢𝐤𝐨𝐥𝐚 𝐓𝐞𝐬𝐥𝐚, câu nói nổi tiếng của ông là: “Nếu bạn muốn khám phá những bí mật của vũ trụ, thì hãy tìm hiểu về năng lượng, tần số và rung động ”.

CỘI NGUỒN

Hơn một thế kỷ trước, vào năm 1910, nhà văn người Mỹ Wallace D Wattles, người theo phong trào "Tư tưởng Mới - New Thought". Ông đã viết trong cuốn sách nổi tiếng của mình "Khoa học làm giàu":

"Mọi thứ mà bạn thấy đang hiện hữu trên trái đất đều được tạo ra từ một vật chất ban đầu, rồi mọi thứ tiến triển ... có một ý tưởng mà từ đó vạn vật được tạo ra. Ở trạng thái ban đầu, vật chất tràn ngập, thâm nhập và lấp đầy tất cả không gian của vũ trụ ... chỉ trong một ý nghĩ. Trong trạng thái vật chất này, vạn vật được tạo ra từ sự tưởng tượng của ý nghĩ ... tiếp đó, con người có thể tạo dựng nên mọi thứ cho cuộc sống bởi ý nghĩ của chính họ. Thông qua tư duy và bằng nhận thức về thứ vật chất vô hình ban đầu - con người có thể tìm lại được CỘI NGUỒN, thứ đã tạo ra họ".

NĂNG LƯỢNG THUẦN KHIẾT

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong các thí nghiệm của khoa học trong Vật lý Lượng tử (Quantum Physics). Đặc biệt là thí nghiệm của Tổ chức Nghiên cứu Hạt nhân Châu Âu (European Organisation for Nuclear Research - CERN). Các nhà nghiên cứa đã sử dụng "Máy gia tốc hạt lớn" (Large Hadron Collider - LHC), nó được đặt bên dưới lòng đất, gần Geneve, Thụy Sĩ. Trong những nghiên cứu này đã cho thấy rằng: Khi chúng ta phá vỡ nhân của hạt nguyên tử, và ở cấp độ nhỏ hơn cả hạt hạ nguyên tử (sub-atomic) nhiều lần, chúng ta không tìm thấy vật chất mà chỉ là năng lượng. Một số nhà khoa học gọi đó là "trường thống nhất" (unified field) hoặc "ma trận" (matrix). Nhưng, những nhà khoa học khác cho rằng: Tất cả đều là NĂMG LƯỢNG THUẦN KHIẾT (Pure Energy).

TRƯỜNG RUNG ĐỘNG

Năng lượng thuần khiết làm rung động những trường năng lượng khác xung quanh nó. Trường năng lượng rung động giống như thỏi nam châm, nó sẽ thu hút và gắn kết với những trường năng lượng khác có cùng tần số dao động với nó. Năng lượng càng nhiều càng bị nén vào trường năng lượng - do đó, độ rung động của nó càng cao. Về cơ bản, trường năng lượng tạo thành vật chất - từng hạt một. 𝐌𝐚𝐱 𝐏𝐥𝐚𝐧𝐜𝐤, cha đẻ của Vật lý lượng tử đã từng nói: “Tất cả vật chất được tạo ra từ năng lượng rung động”.

ẢO ẢNH

Mua đá năng lượng:

Nhìn bề ngoai chiếc bàn có vẻ chắc chắn và bất động, nhưng bên trong nó là hàng tỷ tỷ hạt hạ nguyên tử (sub-atomic) đang liên tục chuyển động và phát ra sóng năng lượng. Do đó, chiếc bàn cũng là năng lượng thuần khiết và chuyển động. Vạn vật trong vũ trụ đều có tần số rung động riêng. Trong thực tế, đó là Quy luật rung động (Law of Vibration). Tuy nhiên, chúng ta không thể nhìn thấy bên trong của chiếc bàn. Vì vậy, đối với chúng ta nó có vẻ là một vật duy nhất và chắc chắn. Đây thực sự là ẢO ẢNH!

Tần số sóng điện từ của giác quan chúng ta xác định những gì chúng ta có thể nhìn thấy và không thể nhìn thấy trong quang phổ ánh sáng nhìn thấy được. Tuy nhiên, ở một tần số khác, chẳng hạn như tia X - toàn bộ vật thể rắn sẽ hoàn toàn quan sát được giống như nhìn xuyên qua tấm lưới.

TRƯỜNG THỐNG NHẤT

Mọi vật thể trong Vũ trụ đều chuyển động và rung động - tất cả đều rung động ở tầng số này hay tầng số khác. Không có bất cứ thứ gì bất động. Mọi vật mà chúng ta nhìn thấy xung quanh mình đều rung động ở tần số này hay tần số khác và chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, tần số rung động của chúng ta khác biệt so với các thực thể khác trong vũ trụ. Do đó, có vẻ như chúng ta bị tách biệt ra khỏi những gì chúng ta nhìn thấy xung quanh mình - con người, động vật, thực vật, cây cối, v.v. Nhưng đó không phải là sự thật. Trên thực tế, tất cả mọi vật đang hiện hữu trong một đại dương năng lượng vô tận. Tất cả chúng ta đều được kết nối với trường năng lượng cao nhất: TRƯỜNG THỐNG NHẤT (Unified Field).

KIỂM SOÁT TẦN SỐ

Ngày nay, với những tiến bộ của ngành Vật lý Sinh hoc / Lý sinh hoc (Biophysics), các nhà khoa học đã nhận biết được rằng các phân tử trong cơ thể chúng ta thực sự có thể kiểm soát được bởi các tần số rung động. Năm 1974, Tiến sĩ Colin WF McClare, một nhà Vật lý Sinh học của Đại học Oxford, ông đã phát hiện ra rằng, những tần số của năng lượng rung động hiệu quả hơn một trăm lần so với các tín hiệu vật lý, trong việc truyền tải thông tin trong hệ thống sinh học. Chẳng hạn như các hoóc môn (hormone), chất dẫn truyền thần kinh, các yếu tố tăng trưởng khác và hóa chất.

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG DƯỚI DẠNG ÂM THANH VÀ ÁNH SÁNG

Điều thú vị nhất là, nếu một tần số dao động đủ nhanh, nó được phát ra dưới dạng Âm thanh và nếu nó dao động nhanh hơn nhiều lần, nó được phát ra dưới dạng màu sắc Ánh sáng. Nếu chúng ta muốn chuyển đổi Âm thanh thành Ánh sáng, chúng ta chỉ cần tăng tần số của nó lên gấp 40 lần quãng 8. Điều này sẽ tạo ra sự rung động hàng nghìn tỷ chu kỳ mỗi giây (Quãng 8 - Octave: Là một quãng âm hay khoảng cách về thời gian giữa một nốt nhạc, hoặc cao độ âm thanh).

Vì vậy, nếu một nghệ sĩ piano có thể nhấn 80 lần lên 8 phím đàn chỉ trong 1 nốt nhạc - âm điệu đó sẽ tạo thành Ánh sáng. Điều này có thể tạo ra một hợp âm Ánh sáng, giống như cách chúng ta tạo ra một hợp Âm từ những nốt nhạc. Âm điệu này sẽ được coi là sắc màu của Ánh sáng, vì nó di chuyển với tốc độ Ánh sáng.

SỰ CỘNG HƯỞNG

Khi hai tần số rung động được đưa lại gần nhau, tần số thấp hơn sẽ luôn tăng lên để đáp ứng tần số cao hơn nó. Đây là nguyên lý cộng hưởng. Vì vậy, khi một dây đàn piano được đánh và điều chỉnh theo âm thanh của chiếc nĩa ăn được gõ trước đó. Sau đó, đưa chiếc nĩa đến gần dây đàn piano, chúng đang cùng một âm điệu. Tiếp theo, sợi dây đàn tự động tăng độ rung của nó và tự điều chỉnh về cùng độ rung động mà cái nĩa đang dao động. Nguyên lý cộng hưởng này cũng ảnh hưởng đối với những cơ thể sinh vật.

Ý THỨC VÀ NHẬN THỨC

Vạn vật đều có trường năng lượng rung động và đằng sau nó là năng lượng thuần khiết. Năng lượng thuần khiết này có cùng một nguồn và hiện hữu trong tất cả mọi vật của vũ trụ. Nguồn năng lượng thuần khiết này là gì? Đó là Ý thức. Tuy nhiên, ý thức của mọi vật có thể được đo lường được bằng mức độ nhận thức, cùng với bất kỳ trường năng lượng nào mà nó hiện có. Nói cách khác, có những mức độ nhận thức khác nhau đối với mọi trạng thái ý thức.

TẦN SỐ RUNG ĐỘNG

Tần số rung động càng thấp thì sự dao động càng chậm; tần số rung động càng cao thì sự dao động càng nhanh. Sự khác biệt giữa các biểu hiện của khả năng kết nối về thể chất, tinh thần, cảm xúc và tâm linh - chỉ đơn giản là do bởi các mức năng lượng hoặc tần số rung động khác nhau. Vì vậy, trong khi những cảm giác sợ hãi, đau buồn và tuyệt vọng của chúng ta rung động ở tần số rất thấp, thì cảm xúc yêu thương, vui vẻ và biết ơn lại rung động ở tần số cao hơn. Trong trạng thái thiền định tần số còn cao hơn nhiều lần - điều này đã từng được một số thí nghiệm khoa học trên thế giới chứng minh, bằng cách đo tần số của sóng điện từ (electro magnetic waves) do não của người hành thiền tạo ra.

CÁC LỚP Ý THỨC XẾP CHỒNG LÊN NHAU VÀ TRÊN ĐỈNH LÀ CẤP ĐỘ Ý THỨC CAO NHẤT

Một cách tóm tắt, mọi thứ trong các lớp (layer) có thể được loại bỏ dần theo thứ tự sau:

1. Thể xác - Vật chất là lớp thấp nhất.

2. Trường Rung Động - Trường năng lượng rung động là lớp phía trên lớp Vật chất hay Thể xác.

3. Năng lượng Thuần khiết - Nếu chúng ta loại bỏ Trường Năng lượng Rung động, chúng ta sẽ đạt tới lớp Năng lượng Thuần khiết.

4. Ý thức - Bên trên lớp Năng lượng Thuần khiết là Ý thức và còn nữa.

5. Cội Nguồn - Tầng cao nhất là Siêu Ý thức, là Nguồn gốc của vạn vật.

CÁC LỚP CỦA NHẬN THỨC TRONG PHẠM VI Ý THỨC

Các lớp của nhận thức phụ thuộc vào tần số dao động của chúng. Các lớp đó được xác định theo thứ tự sau:

1. Hành động và Phản ứng - Đây là tầng nhận thức thấp nhất. Trên thực tế, đây là lớp của thể xác và các đối tượng của nó.

2. Phản ứng kích thích - Đây là lớp tiếp theo bên trên các vật thể. Chúng ta nhận thấy rằng, lớp nhận thức này có bên trong các tế bào. Ở cấp độ này, các tế bào chỉ nhận thức được toàn bộ nhóm, một bầy đàn và phản ứng cùng nhau mà không nhận thức được về bản thân nó hoặc tế bào khác. Ví dụ, tổ và đàn ong có mức độ ý thức này.

3. Phản ứng Cá nhân về Kích thích - Lớp này có nhận thức về Phản ứng Kích thích nhiều hơn. Mức độ nhận thức này là sự tự nhận thức về bản thân của các cá thể. Trong lớp nhận thức này, gia đình được hình thành thông qua việc tự nhận thức về bản thân của các cá thể, bên trong nhóm hoặc bầy đàn. Khỉ và động vật có vú và những loài khác tương tự như vậy (chim, cá heo, cá voi), chúng có nhận thức để hình thành gia đình và thể hiện tầng nhận thức này.

4. Phản ứng Phân biệt hoặc Phán đoán - Phản ứng kích thích có nghĩa là phản ứng lại bất kỳ sự việc nào đó. Để thấy được những điểm giống và khác nhau giữa các sự vật, là một trật tự cao hơn của ý thức. Nó cho phép khả năng để chúng ta đưa ra quyết định về mọi thứ, thay vì chỉ phản ứng với các kích thích. Đây là sức mạnh của sự phân biệt hoặc phán đoán. Tâm trí hay bản ngã là công cụ để chúng ta nhận biết những điểm tương đồng và khác biệt giữa mọi sự vật. Bất cứ thứ gì có tâm trí hoặc bản ngã đều có lớp nhận thức hoặc ý thức này bên trong nó.

NHỮNG GIÁ TRỊ ẨN DẤU ĐẰNG SAU CÁC LỚP Ý THỨC

Tất cả tầng ý thức ở trên tầng thấp hơn nó, cũng có nhận thức của tất cả tầng cấp thấp hơn. Ví dụ, khi chúng ta bị kẹt xe trong một vụ tắc đường, chúng ta cảm thấy mình giống như một phần của bầy đàn, do năng lượng rung động của những người khác tác động (nóng giân, khó chịu...). Chúng ta đang cảm nhận lớp Phản ứng Kích thích (Lớp thứ 2). Tuy nhiên, khi chúng ta cảm nhận mình như là một cá thể, có sự khác biệt rất lớn sẽ hình thành trong nhận thức của chúng ta (phản ứng phân biệt / phán đoán). Sự hiểu biết về các cấp độ cao hơn của ý thức là rất quan trọng. Tầm quan trọng nằm ở thực tế là: Ý thức là Nguồn gốc của Mọi thứ và chúng ta có nhận thức về mọi tầng ý thức đang tồn tại. Điều này rất quan trọng - vì nó cho phép chúng ta có đặc quyền thu hút và gắn kết vào bất kỳ trường năng lượng nào (cao / thấp). Chúng ta có khả năng rung động ở các tần số khác nhau (cao / thấp), và biểu hiện trong các trường năng lượng rung động khác nhau (cao / thấp). Chúng sẽ trở thành nguyên nhân, cơ hội hoặc vấn đề ... tùy thuộc vào mức độ ý thức của chúng ta.

KẾT LUẬN

Khi áp dụng nguyên lý cộng hưởng, chúng ta thực sự có thể tăng tốc độ rung động của trường năng lượng cơ thể và tâm trí. Bằng những suy nghĩ về tình yêu thương, niềm hạnh phúc và lòng biết ơn - đây là những cảm xúc rung động ở tần số cao. Thậm chí, chúng ta có thể nhập vào trạng thái ý thức cao hơn thông qua thực hành thiền định.

Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng, khi năng lượng thuần khiết rung động chậm lại, vật chất ở tầng ý thức thấp hơn được tạo ra. Ngược lại, khi trường rung động tăng tốc, các tầng cao hơn của ý thức sẽ được kết nối. Vì vậy, khi ý thức của chúng ta được nâng lên càng cao thì chúng ta càng trở về gần hơn với CỘI NGUỒN.

“Khởi đầu của vũ trụ chỉ có Âm thanh", sự rung động nguyên thủy của âm thanh và ánh sáng. Theo khoa học Vệ Đà hàng nghìn năm tuổi: Tất cả âm thanh ở các cấp độ khác nhau đều cộng hưởng với âm thanh nguyên thủy “Aum”!

Nguồn : FB Thang Mlod

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh