Thông Điệp Từ Chúa Jesus, Nữ Thần Venus Và Quan Âm (Dịch Đầy Đủ 100%) (Phần 3)

THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚA JESUS, NỮ THẦN VENUS VÀ QUAN ÂM (DỊCH ĐẦY ĐỦ 100%) (PHẦN 3)

A: Cô ấy đã từng đầu thai xuống đây rồi đúng không? Và các kiếp đó cô ấy chưa được chữa lành?

G: Đúng, cô ấy mang theo các nỗi đau trong các kiếp đó. Nhưng điều này không chính xác hoàn toàn, kiếp này cô ấy đến đây không phải là để cho cô ấy chữa lành, mà để dành cho các con. Kiếp này không phải là để cho cô ấy, mà là để cho các con.

Thời gian các con SẮP HẾT RỒI. Vì vậy ta gửi cô ấy xuống để cho các con cơ hội cuối cùng.

Nhưng đoán được không? Các con quá bận rộn, quá bận rộn. Vì vậy ta gần như đã đem cô ấy quay trở về nhà. Nhưng phật, quan âm và một số người khác cầu xin ta:’ Làm ơn hãy để cô ấy ở lại TĐ, chúng tôi sẽ trông nom và che chở cô ấy cùng với ngài’.

Họ cần cô ấy, vì vậy họ cũng che chở cho cô ấy. Lửa ư? Không vấn đề! Cô ấy là con gái của thần Neptune (thần biển) hahaha. Cô ấy cũng có sự ảnh hưởng của Neptune.

A: Tại sao cô ấy lại nhìn thấy Venus, có phải thần Venus cũng là một phần của cô ấy?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

G: Đúng vậy, cô ấy là tất cả mọi thứ. Bởi vì nó không phải là của cô ấy, mà là của chúng tôi. Chúng tôi đưa cho cô ấy mọi thứ để cô ấy đem lại ánh sáng cho các con. Bởi vì một số người cần năng lượng của Venus, chúng tôi đưa cho họ; một số người cần năng lượng của Neptune, chúng tôi cũng đưa cho họ. Bởi vì nó là để cho TĐ sử dụng năng lượng này để thức tỉnh con người. Cô ấy có thể trở thành bất cứ cái gì cô ấy muốn, chỉ cần cho cô ấy 01 tiếng đồng hồ, cô ấy có thể trở thành bất cứ thứ gì.

A: Đó có phải là lý do cô ấy học cách tự thôi miên?

G: Đã đến thời điểm, chúng tôi cần mở mắt cô ấy ra để cô ấy biết mình là ai.

A: vậy tức là đã đến lúc để cô ấy bắt đầu làm việc dẫn kênh ngài?

Mua đá năng lượng:

G: Dẫn kênh là gì? Ta là cô ấy, cô ấy là ta! Cái gì cô ấy nói chính là lời ta nói. Và nó không phải là của mỗi ta, Jesus mà là bất cứ ai trong chúng tôi cũng có thể nói qua cô ấy.

Hãy cẩn thận! Hãy cẩn thận, cô ấy đã tỉnh rồi đấy. Núi lửa lớn nhất, ngọn núi lửa lớn nhất đã thức tỉnh.

A: Ngọn núi lửa nào đã hoạt động trở lại vậy?

G: Chính là ta.

A: Vậy đây có phải là lý do cô ấy mơ rất nhiều về lửa, núi lửa? Có phải linh hồn cô ấy là linh hồn của núi lửa? (Hãy google về hoạt động núi nửa, ngay năm 2020 đã có hàng trăm núi lửa, hầu như tất cả núi lửa trên TĐ đã phun trào trở lại, đây là hiện tượng chưa từng xảy ra bao giờ)

G: Không, không phải, nó là linh hồn của các con đấy! Đó là linh hồn của các con, nó là linh hồn của các con tái chế lại đấy!

A: Vậy ngài có thể giải thích giấc mơ về các cơn sóng thần của núi lửa?

G: Linh hồn của các con, các con biết không? Các con cứ luôn miệng nói về ánh sáng trong các con, nó chỉ là một đốm nhỏ của ánh sáng thôi. Và việc tái chế linh hồn, nó không phải chỉ mỗi giai đoạn này mà là mãi mãi đến vĩnh cửu. Bởi vì con người đến trái đất này để học các bài học, nơi đây chỉ như là một trạm trung chuyển, vì vậy chúng ta không nên lưu lại ở đây lâu. Tất cả những gì chúng ta cần học ở đây, chúng ta phải học được nó.

Ôi trời ơi Quan Âm đang đến đây, đó là lý do cô ấy tự nhiên rất mềm mại...hahahahaha

Các con là những ngọn lửa, mỗi người đều là những đốm lửa nhỏ, nhưng khi các con biết cách hợp nhất với nhau, nó sẽ trở thành một dòng chảy của tình yêu. Nhưng các con không làm điều đó, mà cứ đuổi theo những mơ tưởng, chạy theo nó, vì vậy linh hồn của các con được tái chế lại và hàng ngàn năm vẫn mãi ở đây.

Linh hồn các con cần phải đốt cháy vì nó mang theo tất cả những cảm xúc, những cảm xúc mà các con mang theo từ kiếp này sang kiếp khác. Và ta, Quan Âm vẫn tiếp tục giúp đỡ các con. Trời ơi, các con có thể thấy trên bàn tay của ta chính là nước, các con có biết đã bao nhiêu lần ta vẩy nước xuống để đem lại sự sống các con quay trở lại?

Nhưng các con không tôn trọng điều đó, mà còn thách thức chúng tôi!

A: Con người đã làm gì mà thách thức các ngài?

G: Ta đã nói rồi, chính là công nghệ, và nước Mỹ đặt chân lên mặt trăng. Mặt trăng là nhà của ta. Các con xâm phạm nhà của chúng tôi. Các con sống ở TĐ, hãy ở đấy đi, ở đúng chỗ của mình!!

Có rất nhiều, rất nhiều người nghèo khổ, các con không giúp đỡ. Rất nhiều, rất nhiều người đau khổ, các con không giúp đỡ. Các con không giúp đỡ đồng loại của mình, các con coi thường họ chỉ vì các con có một ít tiền hay một chút giáo dục.

Các con sử dụng công nghệ đã xâm phạm các cảnh giới khác, các con biết khi các con đặt chân lên mặt trăng, các con đã xâm phạm vào bao nhiêu thế giới không? Hahaha, giờ đến lúc các con phải trả nợ rồi đó các con. Rất nhiều cảnh giới đang tìm kiếm con người, chúng tôi còn chưa để tâm đến các con, chúng tôi còn chưa nghĩ đến trừng phạt các con nhưng họ đang tìm kiếm các con đó. Giờ là lúc trả nợ rồi các con!

A: Theo hiểu biết của con, trên mặt trăng có các cơ sở của người ngoài hành tinh?

G: HAHA, hahaha, nó chính là chúng tôi, hahaha, ngu ngốc, chính là ta. Bởi vì ta có thể biến đổi thành bất kì hình dạng nào cũng được, ta có thể là bất kì cái gì, ta như không khí vậy. Chúng tôi chỉ là năng lượng, trời ơi, sao các con có thể ngốc vậy mà các con nghĩ con người là thông minh?

Các con luôn tìm kiếm đủ các loại công nghệ khác nhau, nhưng các con không hiểu người ngoài hành tinh chính là chúng tôi, bởi vì chúng tôi có thể biến thành bất cứ hình dạng khác nhau nào, chúng tôi có thể làm bất kì mọi thứ nào cũng được.

A: Vậy có nghĩa là tất cả, chúa Jesus, Quan Âm, Phật,.đều là người ngoài hành tinh?

G: Đúng, chính xác, chính là chúng tôi. Bởi vì TĐ quá nhỏ bé, các con không phải là cái rốn của vũ trụ! Các con chỉ là một chấm rất rất nhỏ bé của nó, các con đang ở cảnh giới thấp, con người là cảnh giới thấp. Các con không biết điều đó ư? Các con không biết mình đang ở cảnh giới rất thấp ư?

A: Vậy ngài có thể nói về những loài người khác TĐ được không?

G: Họ đang ở rất nhiều hành tinh khác nhau, họ có vè ngoài rất giống con người, nhưng họ không thở oxi như con người, đó là lý do tại sao họ không cần phải ăn uống để sống. Họ chỉ cần hít thở là sống được, họ ở cảnh giới cao hơn con người. Đó là lý do tại sao các con cần ăn, các con cần đi nặng. Họ nói rằng họ muốn học hỏi từ con người, vì các con ở cảnh giới thấp hơn họ.

Con người cần phải tìm kiếm nhau để có em bé, họ chỉ cần nhìn nhau là đủ, vì họ có thể tạo thành từ năng lượng. Còn con người cần phải tìm hiểu nhau, rồi thì đau khổ trong tình yêu, mong muốn có cơ thể thật hấp dẫn, mong muốn giàu có, và còn mong muốn rất rất nhiều thứ khác nữa…..kết quả cuối cùng là em bé được sinh ra. Thật ngu ngốc, hahahaha.

Trẻ con ngày nay, hãy nhìn vào dân số của cả TĐ, các con phải uống thuốc, hóa chất để giảm thiểu sự căng thẳng của con người, các con phải dùng thuốc cho tất cả mọi thứ. Tại sao?

Bởi vì con người bị suy thoái ở trái tim, DNA của con người đã bị thoái hóa và thay đổi. Chúng tôi đã tạo ra con người với DNA hoàn hảo. Đoán xem? Các con đã thay đổi nó.

A: Tại sao con người suy đồi và thoái hóa như vậy, mà các ngài vẫn giúp đỡ con người?

G: Con cái là con cái, dù có xấu hay tốt thì vẫn là con cái của chúng tôi. Haha, chúng tôi nói nhưng chúng tôi cũng bật cười vì chúng tôi không biết phải làm gì với con người. Nhưng cái gì cũng có thời gian của nó, các con đã có thời gian ở TĐ, thời gian đã điểm để cho các cảnh giới thấp hơn tiến hóa lên, con người không đủ năng lượng để đi cùng với TĐ.

Không phải là chúng tôi không yêu con người, không phải là chúng tôi ghét con người, nhưng con người cư xử rất kém. Chúng tôi đã thử, đã thử rất rất nhiều cách khác nhau, chúng tôi càng cố gắng nhiều thì con người càng cố gắng che đậy bằng những từ ngữ nghe có vẻ thông minh.

A: Vào thời điểm chúa Jesus ở TĐ, ông ấy rất thánh thiện và nhỏ nhẹ, nhưng tại sao chúa Jesus mà con đang nói chuyện cùng không cảm thấy như vậy?

G: Làm sao các con biết là ông ấy nhỏ nhẹ? Làm sao các con biết là ông ấy nhỏ nhẹ khi ông ấy ở TĐ?

A: Vậy chúa Jesus thực sự có tính cách như thế nào?

G: Nếu giọng của ta không to như ngày hôm nay, các con nghĩ rằng người Roman và các giáo sĩ muốn giết ta ư?

Bởi vì giọng nói của ta rất mạnh mẽ, SỰ THẬT THÌ GÂY ĐAU! Và các con cần biết sự thật!

Giọng nói của ta đã như vậy, và hiện tại là như vậy. Ta không phải là một kẻ ăn nói nhỏ nhẹ. Chính là các con đã tạo hình ảnh ta như vậy để che đậy tất cả tội lỗi của các con!

A: Vậy ngài luôn nóng như vậy?

G: Đúng rồi, ta luôn nóng, người cha luôn là người cha. Bởi vì sự thật thì luôn gây đau. Khi ta ở TĐ ta chỉ ra sự thật, và Gigi sẽ làm y hệt những gì mà ta đã làm. Vì vậy ta đã bảo vệ cô ấy mọi lúc mọi nơi.

A: Vậy có nghĩa là cô ấy ở đây để nói ra sự thật?

G: Đúng vậy, các con thấy đấy, các con tạo ra hình ảnh, tượng về ta, vẽ tranh về ta, nhưng đó không phải là ta! Các con biết linh hồn của ta, nó lớn và mạnh mẽ như thế nào? Linh hồn không phải là những gì các con nghĩ, linh hồn của ta chính là năng lượng của ta.

Làm sao ta có thể nói nhỏ nhẹ với năng lớn như vậy? Không, chỉ có loài rắn độc mới ăn nói nhỏ nhẹ thôi con.

Đó là lý do tại sao các con rất ngu dốt, các con chỉ thích nghe theo rắn độc mà thôi! Haha, các con hiểu chưa?

Ở trên TĐ này, khi nào mà một người thầy giáo quát mắng các con, đó là một thầy giáo tốt. Nhưng không, thời đại này xã hội sẽ gắn mác người đó là một người thầy xấu tính. Sự thật là linh hồn người thầy đó mạnh mẽ và chỉ muốn chỉ ra sự thật.

Kẻ nào nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào là kẻ sẽ dẫn các con xuống địa ngục. oh nhưng các con lại rất yêu thích nó. Ôi trời ơi, vậy nói cho ta biết, con là người đại diện cho loài người ngày hôm nay. Ta cho con biết, ta đã cảm nhận năng lượng của con và ta biết được rằng con người ngày nay ngu ngốc đến cỡ nào. Hahaha

Loài người đau khổ vì con người không chịu làm việc để học các bài học, mà con người lại che đậy, dấu nó dưới tấm thảm. Các con che đậy nó, và giờ đây những ai nói sự thật thì các con sẽ gắn nhãn họ là xấu xa, là linh hồn thủ đoạn. Rồi cuối cùng con người lại hỏi tại sao mình lại sống trong đau khổ, hãy nhìn quanh con mà xem?

Hãy chỉ cho ta một người chưa từng uống viên thuốc nào cho ta xem?. Lắc đầu

A: Vậy bây giờ Gigi sẽ dẫn kênh các ngài, vậy tương lai cô ấy sẽ làm gì?

G: Điều này phụ thuộc vào con người. Lời nói của cô ấy chính là nước của Quan Âm, đem đến cho con người để chữa lành.

A: Nhưng tại sao ngay cả Gigi cũng đang có vấn đề về sức khỏe, thị lực của cô ấy rất tệ là một ví dụ?

G: Bởi vì chúng tôi phải chặn lại một số kiến thức của cô ấy, con người chưa sẵn sàng cho điều đó. Nó không phải là vấn đề của cô ấy, mà chính là con người. Nếu cô ấy nhìn thấy quá nhiều, cô ấy sẽ không muốn sống ở đây nữa. Rồi cô ấy sẽ cầu xin ta để được trờ về nhà. Hahaha

A: vậy còn về răng của cô ấy? Có vấn đề gì về răng của cô ấy vậy?

G: Oh đây chỉ là thân thể trên TĐ này thôi, không có vấn đề gì cả.

A: Như ngài đã nói ngài có thể chữa lành cho cô ấy, chỉ bằng cái búng tay

G: Các con nhầm rồi, các con không hiểu. Con người không hiểu từ chữa lành là gì!

Bắt đầu từ trái tim, cô ấy đã có rất nhiều cuộc đời trên TĐ, cô ấy phải trở thành tấm gương phản chiếu của con người. Thân thể chỉ là một hiện vật, rất nhiều cuộc đời cô ấy đến đây, cô ấy có sai lầm ở chỗ này, rồi chỗ kia. Bây giờ là thời điểm cô ấy cần phải đối mặt với nó, để hiểu rõ nó, từ đó cô ấy sẽ dạy các con. Chỉ có cách này cô ấy mới có thể nói cùng một ngôn ngữ với con người, và các con mới có thể hiểu được. Nếu cô ấy đã hoàn hảo ngay từ đầu, con người không thể đến gần cô ấy được, ánh sáng của cô ấy sẽ làm người ta bị mù.

A: Vậy ánh sáng của cô ấy có thể giúp người khác chữa lành?

G: Đúng, rất nhiều rất nhiều kiếp cô ấy đã đến đây để giúp con người chữa lành, nó không phải là vấn đề về cô ấy, mà chính là ở con người. Đúng, cô ấy là người chữa lành, vì vậy chúng tôi đem cô ấy đi chỗ này, chỗ kia, đi khắp nơi. Bề ngoài là đi nghỉ mát nhưng linh hồn cô ấy nói chuyện với tinh linh của vùng đất đó, và giúp chữa lành.

Nó không phải là chữa lành giống như con người nghĩ, tức là làm cho cơ thể cảm thấy tốt hơn để tiếp tục quậy phá, mà có nghĩa là giúp chữa lành TĐ, con người chỉ như con bọ chét thôi. Chúng ta cần chữa lành TĐ, vì những gì con người làm đang làm TĐ ô uế, các con làm ô uế mảnh đất của chúng tôi. Vì vậy linh hồn của cô ấy cần nói chuyện với tinh linh của vùng đất đó, để làm sạch khỏi sự ô uế này, để làm sạch những năng lượng xấu đó.

Điều này không phải là để chữa lành con người, các con cần tập trung vào bài học của mình. Ôi trời ơi, tất cả bệnh tật của mỗi người đều là mỗi bài học. Hãy đào sâu vào bên trong, nhìn vào bên trong, khi học được bài học thì mỗi người sẽ tự chữa lành bản thân mình. Tại sao ta phải chữa lành cho các con?

Ta không chữa lành các con! Không phải vậy, cơ thể tự chữa lành cho chính mình, hãy tự làm sạch nó đi. Ta nói cho con biết 90% tiền của các con cần dùng để giúp đỡ người khác, không phải 90% tiền của các con để đi bác sĩ. Ngu ngốc! Hiểu chưa? (Còn tiếp)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh