Ai Đổ Đống Rác Ở Đây???

AI ĐỔ ĐỐNG RÁC Ở ĐÂY???

Phải làm gì khi bạn xuất hiện những cảm giác, cảm xúc, những suy nghĩ tiêu cực...?

Cách của mình thường làm là khi quan sát những cảm xúc này, mình sẽ tự hỏi bản thân (áp dụng bộ câu hỏi What? When?Why? How?Who?)

📌Tại sao vậy???

📌Sao mình lại có phản ứng như này???

📌Ai làm cho mình có cảm giác này?

📌Hoàn cảnh/ tình huống nào làm cho mình có cảm giác đó???

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

📌Nỗi sợ, niềm tin nào khiến cho mình có cảm giác đó??? (Chung quy lại con người thường có hai nỗi sợ lớn nhất là sợ chết và sợ giá trị của mình không được thừa nhận==)) hai nỗi sợ này cũng đều là ảo thôi)...

Cứ thế mình "truy vết" tới tận cùng của vấn đề để tìm ra câu trả lời.

🌼Tất cả các tình huống khó chịu, sự xung đột trong các mối quan hệ, những điều bất như ý... mà bạn đang "chịu đựng", chính là một bài kiểm tra để xem trong mối quan hệ đó, trong bối cảnh đó bạn đã thực sự ứng xử bằng tình yêu chưa.

🌼Dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả tình huống bạn đúng (tạm cho là như thế đi) thì khi bạn phát ra những suy nghĩ, năng lượng tiêu cực hướng tới người khác là bạn đã không hoàn thành tốt bài tập trong tình huống đó.

Và nếu bạn không nhận ra bài học thì tình huống đó sẽ lặp lại với mức độ, cường độ ngày một nhiều hơn, mạnh mẽ hơn.

♻️Một ngày nọ, khi "mình" đang nói chuyện với cô em, một "mình" khác đang quan sát và nhận diện ra sự run rẩy, khó thở, tức ngực... đó chính xác là dấu hiệu mà cơ thể thông báo cho biết sự tức tối đang xuất hiện.

♻️Trong khi "mình" vẫn đang tiếp tục run rẩy tức tối, cố chấp giải thích, thanh minh thanh nga. thì một "mình" khác đang đứng quan sát và tủm tỉm cười đầy khoái trá😁 (cái ông cười khoái trá này là Higherself đó).

♻️Thấy ổng cười khoái trá, mình khựng lại 1 nhịp, xụi lơ, ổng lại đc thể cười vào mặt mình "lêu lêu bị mắc bẫy nha".

😭Tẽn tò, mình " lết xác " đi thực hành thanh tẩy bằng Phương pháp Hooponopono.

♥️Mình tác ý gửi lời xin lỗi, biết ơn tới những con người, tới tình huống mà ở trong đó mình đã khởi phát ra cảm xúc tiêu cực.

♥️Rồi khi tác ý thanh tẩy năng lượng bản thân thì tèn tén ten... những "cục" năng lượng tức tối, tắc nghẽn được đẩy ra, cơ thể mình xuất hiện những cơn đau bụng giữ dội, cổ họng đắng nghét, đầu đau như ai đập vào, lồng ngực đau tức...

Mất tầm 20 phút giải phóng những NL tắc nghẽn này, cơ thể mình trở nên nhẹ nhõm trở lại.

Việc bạn tích tụ quá nhiều NL tắc nghẽn, cảm xúc tiêu cực, cũng là một trong những nguyên nhân gây ra một số bệnh trên cơ thể vật lí (giờ mình đã được hiểu khái niệm tức nghẹn cổ, giận tím ruột, gan hihi).

🌿Vì vậy, khi bạn khởi lên những năng lượng tiêu cực hướng tới người khác như: đố kị, ghen ghét, bôi nhọ, phê phán, giận dỗi... thì "nạn nhân" đầu tiên là chính bạn, người chịu hậu quả nặng nề nhất là chính bạn. Việc này ngu ngốc y hệt như chúng ta uống thuốc độc rồi mong đứa mình ghét sẽ chết😁

🌿Chúng ta thường dễ dàng thấy lỗi của người khác mà quên đi đống rác trên đầu mình.

Những gì chúng ta nhìn thấy ở người khác nó tồn tại trong chính bạn; bên trong bạn có hạt giống gì thì sẽ nở ra hoa trái đó

🌹Nếu trong bạn có hạt giống của sự ngã mạn, đố kị, hờn ghen, cao ngạo, sân hận... thì quả bạn thu đc là sự khổ đau, bất như ý.

🌹Nếu trong bạn là hạt giống khiêm nhường, yêu thương, sẻ chia, thấu hiểu, cảm thông... thì quả sẽ là hạnh phúc, an lạc

🌹Hãy ngưng lại tâm lý nạn nhân, tâm lý đổ lỗi, chăm chỉ dọn đống rác xuất hiện trước mặt bạn và cả đống rác bạn tích trữ bấy lâu nay bạn nhé.

Hôi thối, dơ dáy bạn là người đầu tiên hưởng

Thơm tho sạch sẽ cũng là bạn hưởng mà thôi

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh