TỰ HỌC REIKI MIỄN PHÍ LEVEL 2 PDF

LỜI NÓI ĐẦU:

Chào mừng các bạn đến với khóa học Usui Reiki - Cấp độ 2.

Với những bạn nào đã hoàn thành Cấp độ 1 cùng với chúng tôi, xin chào mừng sự trở lại của các bạn.

Với những ai mới biết đến Love Inspiration và những khóa học

Usui Reiki online - chúng tôi chào đón bạn với cả tấm lòng và hi vọng bạn sẽ thích những bài học ở Cấp độ 2 và mong chúng đem lại thật nhiều lợi ích đến cho bạn!

Reiki Cấp độ 2 là một trong những khóa đào tạo mà chúng tôi rất ưa thích. Với tất cả sự hào hứng và niềm vui, chúng tôi vinh dự được đem đến những trường năng lượng đầy màu sắc kỳ diệu này đến với bạn thông qua giáo trình miễn phí này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khóa học online này cũng sẽ bao gồm tất cả những điều mà bạn có thể tiếp cận được thông qua một lớp học trực tiếp, ví dụ như hệ thống lý thuyết cho đến việc khai kênh cũng như tất cả các kỹ thuật thực hành của Reiki Cấp độ 2.

Một phần của khóa học là các video hướng dẫn cũng như các bài dẫn thiền sẽ được giới thiệu bên dưới, để giúp các bạn có được trải nghiệm “như thật” khi học với một giáo viên trực tiếp.

Là các giảng viên Usui Reiki (Reiki Master Teachers - RMT), Marty và Gerry đã giảng dạy Cấp độ 2 của Reiki tại nhiều khóa học trực tiếp, và do đó họ đã thiết kế quyển sách này để đảm bảo mọi thông tin được trình bày dễ hiểu và các học viên có thể nhanh chóng đem chúng vào thực hành.

Khóa học Cấp độ 2 sẽ cung cấp cho bạn cơ hội mở rộng sự hiểu biết về khái niệm năng lượng Reiki.

Mua đá năng lượng:

Nó sẽ đem đến những góc độ mới khi làm việc cùng Reiki và giúp bạn thắt chặt thêm kết nối với trường năng lượng này thông qua những biểu tượng đặc biệt.

Những công cụ kỳ diệu này sẽ giúp mang Reiki vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, cùng với các kỹ thuật chữa lành chuyên sâu. Bạn cũng sẽ nhận ra được sự linh hoạt, chiều sâu cũng như độ rộng mở của Reiki ở Cấp độ 2 này.

Về sau chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về các biểu tượng này. Còn bây giờ, bạn hãy biết rằng ba biểu tượng sẽ có mặt cùng với Cấp độ 2 của Reiki giúp mang đến cho bạn thật nhiều phúc lạc, ánh sáng và tiǹ h thương vào đời sống.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh