TRÁI ĐẤT RỖNG PDF

Xin kể lại câu chuyện có thật của 1 thành viên trong diễn đàn này.Câu chuyện bắt đầu các đây khoảng 7 hay 8 năm về trước,từ một lần ngồi thiền về luồng hỏa xà Kundalini và dẫn tới sự tìm hiều ra một câu truyện lớn hơn: Trái Đất này là rỗng.

Trên đường tầm đạo, Anh ta tìm hiểu đủ thứ Pháp môn: từ Phật giáo tới khí công, từ Võ thuật tới Thiền định.Nhưng không thỏa mãn vì không thấy pháp môn nào có Uy lực và phát sinh Trí tuệ như kinh sách viết lại.Suy đi tính lại thấy có Pháp môn luyện hỏa xà kundalini là có vẻ khoa học nhất, không mơ hồ hay hứa hẹn đời sau gì hết.Huyệt vị Luân xa rõ ràng.Có đầy đủ đồ hình và hướng dẫn trong sách.Nếu luyện thành công thì khai mở trí tuệ, phát huy các khả năng đặc dị tiềm ẩn, Mà lại được thêm sức khỏe tốt nữa.Thiệt là một công đôi ba việc.

Sau khi quyết định như vậy, anh ta chuyên tâm luyện tập.Việc đầu tiên là đánh thức con hỏa xà Kundalini.Theo như tất cả các sách vở nói: con Hỏa xà này nằm ở đốt xương cụt cuối cột sống.Người Hành giả cần đánh thức nó dậy và đưa nó lên theo mấy con đường kỳ bí bên trong và xung quanh cột sống.Phải tìm ra rồi mới đánh thức được hỏa xà, đánh thức được rồi thì mới dẫn đi được, dẫn đi được rồi thì sẽ có kỳ tích xuất hiện - Anh ta nghĩ vậy.

Anh ta ngồi thiền theo chỉ dẫn, tập trung dùng nội soi quan sát đốt xương cùng, dùng đủ mọi phương pháp viết trong sách mà chẳng thấy luồng khí nóng nào, không thấy gì đặc biệt ở đốt xương cùng cả..

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh