TỰ HỌC REIKI MIỄN PHÍ LEVEL 1 PDF

LỜI NÓI ĐẦU:

Chào mừng baṇ đến với Usui Reiki. Với những baṇ mới bắt đầu trên con đường chữa lành bằng tâm linh hoăc̣ mới tim̀ hiểu về Reiki, chúng tôi xin chia sẻrằng Reiki đić h thực là môṭ món quà quý giá đong đầy tiǹ h thương, sự chữa lành và nguồn sáng thiêng liêng.

Năng lượng Reiki có thể giúp baṇ mở rôṇ g khả năng chữa tri,̣ tiǹ h thương và sự haṇ h phúc thông qua viêc̣ kết nối với chuỗi năng lượng đến từ Tâm thức cao hơn (Higher Consciousness). Thực hành Reiki giúp baṇ nâng cao rung đôṇ g của miǹ h và bằng cách đó, baṇ có thể mang thêm nhiều sức khỏe, sự haṇ h phúc và sự quân biǹ h năng lượng vào đời sống hàng ngày.

Reiki chữa lành ở măṭ thể chất, măṭ tinh thần, măṭ cảm xúc và cả măṭ tâm linh. Vì thế giúp chúng ta chữa tri ̣tâṇ gốc vấn đề liên quan đế n bệnh tật hay môṭ sự viêc̣ nào đó chúng ta đang phải đối măṭ.

Thực hành Reiki rất đơn giản và dễhoc̣, thić h hợp với bất kỳ ai mong muốn chữa lành cho miǹ h và cho người khác.

Reiki không phải là môṭ tôn giáo nên có thể được hoc̣ bởi bất kỳ ai, không phân biêṭ độ tuổi, hoàn cảnh, tôn giáo, sắc tôc̣, văn hóa, hay giới tiń h nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúng tôi cảm thấy Reiki thâṭ sự là quà tăṇ g tuyêṭ diêụ cho moị người để giúp họ tim̀ thấy nhiều tiǹ h thương, sự thăng bằng và hài hòa trong nôị tâm.

Vì thế nên chúng tôi có ý điṇ h chia sẻ nguồn năng lượng Reiki này với tiǹ h thương và niềm hi voṇ g mang đến lợi lac̣ cho tất cả, thông qua viêc̣ trao tăṇ g miễn phícác khóa hoc̣ và sách điêṇ tử về Reiki.

Tất cả khóa hoc̣ và sách vở này bao gồm đầy đủ thông tin baṇ có thể hoc̣ được trong môṭ khóa daỵ về Reiki trực tiế p. Chúng tôi đã rất cẩn thận khi thiết kế các quyển sách này để quá trình học tập của bạn đơn giản và dễ hiểu nhất có thể ở mỗi bước của quá trình.

Môṭ phần của khóa hoc̣ là các video hướng dẫn cụ thể các phương pháp thực hành cũng như thiền tâp̣ mà chúng tôi sẽgửi đến các baṇ ở những bước cần thiết.

Muc̣ tiêu của chúng tôi là giúp baṇ kết nối sâu sắc hơn với viêc̣ thực hành Reiki, theo cách đơn giản và hiêụ quả nhất có thể. Nhờ đó mà baṇ có thể trở thành môṭ người dẫn kênh Reiki thông thaọ khi đã quen thuôc̣ với những phương pháp này.

USUI REIKI

CẤP 1 - CHỮA LÀNH BẰNG TAY

VI www.loveinspiration.org.nz V11: 13.06.20

Ngoài các phương pháp thực hành Usui Reiki thông thường, chúng tôi (tổ chức Loveinspiration) cũng được ban cho cơ hôị trao tăṇ g các hệ thống nâng cao là Usui Reiki Nâng cao và Usui Reiki Gold, có khả năng mở rôṇ g và nâng cấp năng lượng Usui Reiki thông thường.

Những hệ năng lượng mới này sẽđược giới thiêụ chi tiết về sau, còn bây giờ baṇ hãy biết rằng môṭ khi đãhoàn thành khóa huấn luyêṇ về ‘Usui Reiki’, thìchương triǹ h nâng cao Usui Reiki Nâng cao và Usui Reiki Gold cũng sẽcó sẵn cho baṇ trong chuỗi bài online miễn phíđến từ Loveinspiration.

Với sự chúc phúc trực tiếp từ Tâm thức cao hơn và Ngài Mikao Usui, giờ đây chúng tôi đãcó thể trao truyền những nôị dung này ‘từ xa’. Đây thực sự là môṭ ơn huệ lớn và chúng tôi muốn chia sẻ nó với bạn.

Ở thời điểm hiêṇ taị chúng tôi chưa muốn làm baṇ bối rối bởi những chia sẻ về các cấp độ nâng cao, chúng tôi chỉchắc chắn rằng các khóa hoc̣ và ebook này sẽcho baṇ những trải nghiêṃ rất thâṭ và chiń h xác về phương pháp Usui Reiki.

Cuối cùng, chúng tôi muốn nói rằng Usui Reiki là môṭ trong những hệthống chữa lành được yêu thić h nhấ t. Những trường năng lượng này thâṭ sự giúp mang đến nhiều sự thanh loc̣ và chuyển hóa, quả thâṭ là môṭ viên ngoc̣ quý trợ lực cho chúng ta trên con đường chữa lành và thiền điṇ h.

Chúng tôi thành tâm mong baṇ sẽthić h khóa hoc̣ Usui Reiki Cấ p 1 và ước ao những năng lượng này mang tới cho baṇ nhiều niềm vui, sức khỏe, haṇ h phúc và an lành!

LỜI NGƯỜI DIC̣H:

Cảm ơn các baṇ đãtin tưởng đoc̣ bản dic̣ h của chúng tôi. Với nguyên tắc dic̣ h sao cho thâṭ gần gũi và dễhiểu với đaị đa số đôc̣ giả, chúng tôi choṇ cách dic̣ h ý, đôi khi bỏ bớ t những ý trùng lăp̣ chứ không dic̣ h sá t từng câu chữ.

Môṭ số điṇ h nghiã còn mới lạvới người Viêṭ, như Higher Consciousness, chúng tôi choṇ cách dic̣ h nào nghe có vẻ dễ chấp nhâṇ nhất, và ghi laị tiếng Anh trong ngoăc̣ kép khi từ đó xuất hiêṇ lần đầu trong mỗi quyển sách.

Vì tất cả đều là năng lượng, chúng tôi mong baṇ đón nhâṇ được niềm yêu thương lan tỏa từ những câu chữđược chia sẻ dưới đây. Nếu có bất kỳ thiếu só t nào, mong baṇ hoan hỷ bỏ qua và đóng góp vào viêc̣ dic̣ h thuâṭ và hoàn thiêṇ nếu có thể. Mong cho công đức này giúp tất cả vượt thoá t moị khổ đau, mở rôṇ g lòng thương và sự tin̉ h thức

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh