Sống Để Trao Tặng: Trở Về Quá Khứ Lần Đầu Tiên

SỐNG ĐỂ TRAO TẶNG: TRỞ VỀ QUÁ KHỨ LẦN ĐẦU TIÊN

Thức tỉnh tâm linh

Nhi Lan quan tâm đến tâm linh ngay từ thời học sinh. Không có kiến thức sâu sắc về mỹ thuật Phật giáo hay lịch sử tôn giáo… như anh chồng, song chị có thực hành.

Ngay từ thời sinh viên, Nhi Lan đã học khí công. Chị khóc khi cảm nhận năng lượng của cây cối khi Thiền định trong rừng. Sau đó, chị thực hành thêm kỹ thuật chữa bệnh nhân điện. Những lúc gặp khó khăn, Nhi Lan cầu nguyện đức Quán thế âm. Chị cũng có một số có một số cơ hội tiếp cận với các hiện tượng tâm linh vẫn được truyền miệng trong dân gian.

Một ngày bị nhiễm khí âm, chị lạnh toát muốn xỉu. Những ký ức sợ hãi của trận ốm do nhiễm lạnh vào đợt thi đại học cùng với những cuộc hẹn hò dầy đặc với người yêu, đã khiến Nhi Lan đã bỏ cả khí công lẫn nhân điện.

Khi định cư tại California, Nhi Lan quay trở lại với đam mê thời con gái.

California là một trong những trung tâm của phong trào New Age của nước Mỹ cũng như của thế giới. Người California tin rằng Thượng đế là tất cả và ở trong tất cả bao gồm mỗi con người chúng ta. Người California tin vào sự hợp nhất của vạn vật, của các tôn giáo, của các môn khoa học và của các cá nhân. Người California tin vào tinh thần vũ trụ, vào linh hồn, vào trực giác, vào nữ tính, vào mẹ Trái đất. Người California thiền định, tập Yoga, chữa bệnh bằng năng lượng. Ở California, có các cộng đồng tâm linh, sống hòa hợp với thiên nhiên gọi là cộng đồng tự cung tự cấp. Ở California, trẻ con cũng biết đến khái niệm tần số rung động của vạn vật, các chiều năng lượng của vũ trụ và người ngoài hành tinh. California tràn ngập lightworker, những người sống với mục đích phát triển tâm linh của cá nhân và nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chuyển đến sống tại California, Nhi Lan bắt đầu đọc về đĩa bay, mức năng lượng của con người, sự thăng lên của cơ thể ánh sáng… Khi đến nhà chị chơi, tôi được nghe chị nói rằng người ngoài hành tinh thực chất là người sống trong chiều vũ trụ khác với hình thức khác biệt chúng ta. Chỉ ra vịnh San Francisco trong ánh sáng chiều chạng vạng, Nhi Lan bảo: “Nhiều người ở khắp nơi trên nước Mỹ đã quan sát được đĩa bay. Ngoài kia chắc cũng đầy người ngoài hành tinh khác mà mình không thấy”. Lúc đó, tôi cười ngất bảo chị hâm rồi, mắt tôi chỉ thấy cây cầu Cổng Vàng thôi.

Kỳ lạ thay, vài tháng sau khi gặp Nhi Lan, tôi đã chạm trán các tinh thần vô hình. Tôi nghe thấy họ. Tôi cảm thấy họ. Tôi thấy sự tác động của họ. Không phải một lần mà hàng ngày trong suốt một khoảng thời gian dài, bất kỳ ở đâu và bất kỳ khi nào mà tôi nghĩ đến họ.

Những tinh thần vô hình là người ngoài hành tinh, là ma, là thần? Họ có nhận thức cao hơn, thấp hơn hay tương đương con người? Tôi không chắc chắn. Họ nói cho tôi những điều mà tôi không hề ngờ tới như tiền kiếp của một số người có số phận rất đặc biệt mà tôi gặp. Điều tôi ngộ ra là họ tồn tại và họ khác biệt.

Vốn sùng bái khoa học tự nhiên và kỳ thị tôn giáo, tôi sụp đổ, rồi lao vào đọc bất kỳ tài liệu gì về tâm linh, từ kinh sách tôn giáo, câu chuyện truyền miệng, sách khoa học đến tin tức của các kênh ngoại cảm. Trong cuộc tìm kiếm tuyệt vọng câu trả lời cho những câu hỏi như “Tôi là ai?”, “Tôi sinh ra làm gì?”, “Thế giới này thật sự như thế nào?”,… tôi đã liên hệ với Sal Rachele, một nhà ngoại cảm sống ở Sedona, bang Arizona, nước Mỹ.

Mua đá năng lượng:

Tôi đã kể cho Nhi Lan những trải nghiệm của mình về thế giới siêu hình. Chị là người duy nhất chia sẻ với tôi cơn khủng hoảng này, có lẽ bởi vì Nhi Lan cũng đang khủng hoảng, nhưng theo một cách khác.

Băn khoăn trước ngã rẽ cuộc đời

Một hôm, Nhi Lan than thở với tôi về những khó khăn trong cuộc sống gia đình, trách nhiệm với ba đứa con, sự bất đồng với người chồng ham chơi, vấn đề tìm việc làm sau những năm dài nội trợ. Nhi Lan nói về sai lầm khi chỉ biết học thật giỏi. Người luôn đứng đầu sẽ không biết cách điều chỉnh cái tôi kiêu căng nhưng giấu kín một nỗi sợ đổi thay. Chị bảo giá mà chị cũng như tôi, từ nhỏ đến lớn thích gì làm nấy, nếm đủ cả thất bại và thành công. Giọng run rẩy, chị nói bao nhiêu năm nay chị không có nghề nghiệp và có thể sắp ly hôn. Chị thấy mình là người thất bại.

Rồi Nhi Lan đột ngột đăm chiêu. Chị nghĩ mình là lightworker. Chị sẽ cống hiến cho sự phát triển tâm linh của cộng đồng. Chị thấy không thể sống mãi trong cảnh bí bách hiện nay. Chị đã tìm kiếm các cộng đồng tự cung tự cấp, đặc biệt ở Oregon, bang tiếp giáp về phía bắc với California. Chị nghĩ mình cần phải chuyển nhà đến một nơi như Oregon để thực hiện được ước nguyện này.

Nhi Lan đang đứng trước một bước ngoặt cuộc đời. Bước ngoặt là nơi mỗi con người phải thực hiện những điều chỉnh có tính quyết định. Bước ngoặt là thời điểm con người cần bình tĩnh nhưng họ lại thường xuyên hoang mang.

Các dự định và lo lắng của Nhi Lan rối tung lên. Dường như không có sự liên quan giữa điều chị muốn với cái chị đang có.

Chuyến du hành về quá khứ đầu tiên

Nhi Lan hỏi tôi rằng liệu chị có thể gặp một ai đó đó để xin lời khuyên, vì chị không biết ai có năng lực và tin tưởng được. Tôi nói với chị hãy hẹn gặp Sal Rachele, nhà ngoại cảm đã từng sống cả ở San Francisco và Oregon qua website cá nhân của ông www.SalRachele.com.

Nhi Lan đã xin gặp Sal Rachele nhưng lịch hẹn của chị nằm trong một danh sách chờ rất dài vì nhà ngoại cảm quá bận với các buổi dạy học, hội thảo, viết sách và tư vấn. Tôi thấy kéo dài thời gian cũng có điểm tích cực với tâm trạng của Nhi Lan lúc đó, rồi quên mất luôn chuyện này.

Cuối năm 2012, Nhi Lan bất ngờ gọi tôi, nói rằng chị vừa gặp Sal Rachele. Nhi Lan nói với nhà ngoại cảm về sự thôi thúc cần chuyển nhà và nỗi lo lắng về khả năng tìm được công việc cho phép tự nuôi sống bản thân cùng các con. Thay cho câu trả lời, nhà ngoại cảm bảo chị ấy thư giãn. Cùng nhau, họ đã trôi vào những khung cảnh của ba tiền kiếp của Nhi Lan. Có thể ông ấy đã đánh giá rằng câu trả lời cho các câu hỏi của Nhi Lan về hiện tại và tương lai bắt đầu từ quá khứ, những quá khứ sâu thẳm.

Đếm ngược từ 10 xuống 1, Sal Rachele bảo Nhi Lan nói cho ông biết những gì chị thấy. Trước mặt Nhi Lan lúc đầu tối đen, rồi vài hình ảnh lờ mờ hiện ra. Sal Rachel mô tả cho chị một số chi tiết, và toàn bộ khung cảnh bỗng hiện ra rõ nét hơn. Nhi Lan thấy mình là nhân vật chính của bộ phim mà chị đang xem.

Chị chìm vào bộ phim mà chị vừa là nhân vật vừa là người quan sát. Khung cảnh đó không giống hiện tại, cũng không giống ký ức tuổi thơ. Chúng vừa xa xăm, vừa đang diễn ra vô cùng sống động. Chị cảm nhận, trực tiếp trên thân thể mình và thấu hiểu từ trong trái tim mình, những gì đang diễn ra trong những khung cảnh đó. Đó là các cuộc đời trong quá khứ của chính chị.

Những khung cảnh tiền kiếp

Trong một tiền kiếp tại nông thôn châu Âu, chị thấy mình là bà mẹ nông dân, ăn tối với ba người con. Nhà cửa bằng gỗ tuềnh toàng. Cả mẹ và con đều rách rưới. Cửa sổ ngôi nhà nhìn ra một cánh đồng lúa mạch đã gặt. Khung cảnh màu nâu, đạm bạc nhưng thanh bình.

Trong một tiền kiếp tại Trung Quốc, chị là vợ cả của một đại địa chủ có chức sắc. Ông ta hung bạo và gia trưởng. Bà vợ rất hận ông chồng. Ông ta đang quát tháo và lao vào vợ trong một cơn giận điên cuồng. Tức giận, bà vớ lấy một cái bình để tự vệ, ném thẳng về phía ông địa chủ. Ông ta bị cái bình đập vào đầu, ngã lăn ra sàn chết.

Bà vợ che giấu tai nạn bất ngờ và thay chồng quản lý tất cả gia sản. Lúc đầu bà nghĩ mọi việc đơn giản nhưng cuối cùng bà không có khả năng đảm nhận trách nhiệm này. Gia sản đồ sộ của ông chồng dần dần lụn bại.

Hình như dân cư vùng đó luôn hoài nghi về cái chết của ông địa chủ, dù nó đã xảy ra nhiều năm trước đó. Một ngày, một đám lính kéo đến cùng với gia nô trói nghiến bà chủ lại. Nhi Lan nhìn thấy giây phút cuối đời của mình trên đoạn đầu đài, với một lưỡi dao kề cổ.

Sal Rachele đã đưa chị ra khỏi cảnh tượng kinh hoàng của buổi hành hình để chị không phải sống lại cảm giác đau đớn trên thân thể. Nhà ngoại cảm nói chị hãy tha thứ cho chính mình, ông chồng và những tên lính. Không hiểu sao, Nhi Lan chẳng sợ hãi và tâm trí chị lại thanh thản bay đến một tiền kiếp khác.

Tại Hà Lan, chị sinh ra trong một gia đình nghèo có sáu đứa con. Không thấy mẹ chỉ có người cha khắc khổ. Người cha này đã lao lực nuôi gia đình. Chị là đứa bé gái rong chơi và phá phách nhất trong sáu đứa trẻ. Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh của tiền kiếp này, chị nhận ra người cha lúc đó chính là người chồng hiện nay.

Sự phản ánh của tiền kiếp trong cuộc đời hiện tại

Tôi đã từng có nhiều giấc mơ kỳ lạ về quá khứ, giống như những gì Nhi Lan đã chứng kiến. Nổi bật nhất là những chuyến viếng thăm một tòa lâu đài màu trắng với kiến trúc Pháp. Ba lần liên tiếp trong mơ, tôi đã đi đến tòa lâu đài màu trắng và mỗi lần đến thăm nó thì tôi lại được nhắc nhở rằng đây là lần trở về thứ nhất, thứ hai và thứ ba. Tôi thấy tòa lâu đài thay đổi qua những khoảng thời gian tưởng như rất dài, từ lúc nó được dựng lên, sử dụng, bị cũ nát và được trùng tu.

Tôi đi xung quanh lâu đài, vào trong sảnh, leo lên cầu thang, bước dọc theo những dãy hành lang, nơi có rất nhiều khung cửa sổ nhìn ra ngoài quảng trường. Tôi vừa là người quan sát vừa là nhân vật của khung cảnh tôi được chứng kiến.

Tôi có cảm giác rằng mình đã từng sống trong tòa lâu đài đó. Một số người thân quen trong kiếp sống này cùng tôi đi thăm viếng tòa lâu đài trong những giấc mơ. Hình như, họ còn thông thạo về tòa lâu đài hơn cả tôi.

Một đêm, tôi mơ thấy mình được bao bọc trong một vầng sáng hình cầu cùng với một người thầy. Thầy nói gì đó rồi một mình tôi bước qua một khung cửa bằng ánh sáng và lên một chiếc xe buýt rất lớn. Chuyến xe chở tôi - hành khách duy nhất, trong trạng thái mơ màng. Tôi hiểu là tôi đang trở về nhưng không biết về đâu. Xuống xe, tôi rơi vào một khung cảnh khác. Tòa lâu đài quen thuộc lại hiện ra. Đến lúc này tôi đột ngột hiểu rằng mình đang quay về tiền kiếp. Tôi từng sống trong lâu đài này và đây là chuyến trở về lần thứ tư.

Cuộc sống đưa đẩy tôi sang Pháp hết lần đến lần khác, mà lần nào cũng với những lý do buồn cười hoặc bắt buộc. Tôi đã thăm rất nhiều lâu đài. Không nhận ra tòa lâu đài màu trắng nhưng tôi rất tin tưởng rằng nó ở đâu đó gần Paris. Đáp lại câu hỏi của tôi về những ký ức sống động này, Sal Rachele chỉ trả lời rằng tôi đã đầu thai hai lần ở Pháp.

Sal Rachele không phân tích các khung cảnh quá khứ của Nhi Lan mà để chị tự ngẫm nghĩ. Khi giới thiệu Sal Rachele với chị, tôi tưởng là ông ấy sẽ lắng nghe và tư vấn với trực giác của một nhà tâm linh. Khi đến gặp nhà ngoại cảm, Nhi Lan cũng không hề biết rằng con người có thể đi về tiền kiếp của chính mình đơn giản như vậy. Bất ngờ trước những khám phá của Nhi Lan, tôi đã kể cho chị nghe về những mảnh vụn quá khứ xa xăm mà thỉnh thoảng lại hiện về trong những giấc mơ của tôi.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về lý do mà tôi đã được trông thấy tòa lâu đài hết lần này đến lần khác. Người thầy trong giấc mơ đã hỗ trợ để tôi được trải nghiệm lại tiền kiếp tại Pháp, nhưng thầy mong muốn tôi tự hiểu những trải nghiệm này. Tôi dần dần hiểu được những gì đã xảy ra với lâu đài màu trắng, nhờ hàng loạt giấc mơ, hàng giờ ngẫm nghĩ và những chứng nghiệm tâm linh khác. Quá khứ đó liên quan đến những con người quan trọng và lý do mà tôi gặp lại họ trong cuộc đời này. Tiền kiếp này đã để lại những vết thương tinh thần và thể xác sâu sắc mà tôi sẽ cần hàn gắn.

Những chuyến du hành về tiền kiếp luôn ẩn giấu cả đáp án và nguyên nhân cho các bài toán hiện tại. Những khung cảnh quá khứ hé mở giá trị sống cốt lõi, bài học nghiệp và mục đích đầu thai trong cuộc đời này.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh