Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể: Chương 4. Chất Lượng Biến Đổi

PHIÊU LƯU NGOÀI THÂN THỂ: CHƯƠNG 4. CHẤT LƯỢNG BIẾN ĐỔI

Hiểu biết là liều thuốc giải độc cho nỗi sợ. -Ralph Waldo Emerson

Lợi ích của thám hiểm xuất vía trải rộng xa bên ngoài các giới hạn của giác quan vật lí và trí tuệ của chúng ta. Sau một chứng nghiệm xuất vía, nhiều người báo cáo lại có sự thức tỉnh bên trong theo tiếng gọi tâm linh của họ, có sự biến đổi các khái niệm riêng của họ. Họ thấy bản thân mình là một cái gì còn hơn vật chất - nhiều nhận biết và sinh động hơn. Họ bày tỏ một minh triết bên trong sâu lắng dựa trên chứng nghiệm tâm linh cá nhân.

Nhiều báo cáo có gắn với một điều gì đó còn lớn hơn bản thân họ, gắn với chính cội nguồn của bản thân cuộc sống. Họ mô tả một cảm giác mạnh mẽ của việc bẻ gẫy lớp rào chắn dầy đặc của sự không hiểu biết, nỗi sợ và giới hạn.

Trong lớp tập huấn của tôi, tôi thường nghe thấy các báo cáo về việc tăng hiểu biết cá nhân và một mối nối bên trong với linh hồn. Nhiều người mô tả một sự mở rộng lớn lao về khả năng cảm nhận của họ - một khả năng mới vượt xa bên ngoài các giới hạn vật lí; một cảm giác tràn ngập hiểu biết dựa trên chứng nghiệm cá nhân trực tiếp. Có lẽ ích lợi quan trọng nhất của chứng nghiệm xuất vía là ở chỗ chúng ta nhận ra khả năng cá nhân để khám phá câu trả lời cho chính mình.

Khi người ta hỏi tôi "Tại sao lại phải thám hiểm xuất vía?", câu trả lời của tôi đơn giản là : Tôi cần biết câu trả lời cho chính mình. Tôi ít thấy thoải mái trong các niềm tin, đặc biệt vì chúng phần lớn là thứ hàng hoá thừa thãi hiện nay. Mọi xã hội, mọi nền văn hoá đều tràn đầy với đủ mọi phiên bản của chân lí - một bộ sưu tập nhân tạo những đức tin chai cứng. Những niềm tin này thay đổi theo thời gian, tiến hoá và suy tàn, trong khi chân lí về sự tồn tại của chúng ta vẫn thế, bị che khuất dưới hàng núi học thuyết, giả thuyết, kết luận vẫn không ngừng tăng lên.

Tôi tin rằng mục đích của cuộc sống là chứng nghiệm. Chúng ta phải chứng nghiệm và thám hiểm bản thân mình. Chúng ta phải khám phá và hiểu biết, hoặc sẽ là nô lệ cho ý kiến của người khác. Khi thế kỉ hai mươi mốt đang tới gần, đã đến lúc chúng ta cần nhận ra tiềm năng thực sự của mình và cần thám hiểm bên ngoài những niềm tin và đức tin đã có sẵn Đã đến lúc chúng ta cần khám phá và chứng kiến chân lí cho chính mình.

Chúng ta có cơ hội đó hôm nay. Chứng nghiệm xuất vía có kiểm soát mở ra cánh cửa vào một biên giới mới không thể tin được của tiềm năng và khám phá con người. Chúng cho phép ta thám hiểm bên ngoài các giới hạn chật hẹp của giác quan vật lí và khám phá ra câu trả lời cho những bí ẩn cổ xưa nhất về sự tồn tại của chúng ta.

Chất lượng biến đổi của chứng nghiệm xuất vía

Theo các nghiên cứu và khảo cứu do nhiều thầy thuốc đáng kính tiến hành - trong số đó có Raymond Moody, Melvin Morse, Ken Ring, Bruce Gréyon và Stuart Twemlow - chất lượng biến đổi của chứng nghiệm xuất vía là vô giới hạn. Mỗi năm những khảo cứu mới lại chỉ ra những ích lợi vật lí và tâm lí bổ sung được rút ra từ chứng nghiệm xuất vía. Khi tôi nghiên cứu về chủ đề này, tôi nhận ra rằng số các ích lợi được báo cáo thật đáng sửng sốt.

Khi các chứng nghiệm xuất vía tăng lên, bằng chứng có khắp nơi chỉ ra rằng người ta thường thu được những ích lợi thay đổi cuộc sống trong các cuộc phiêu lưu xuất vía. Sau đây là một tổng quan về nhiều ích lợi được báo cáo lại trên toàn thế giới trong hai mươi năm qua.

  1. Nhận biết rõ hơn về thực tại. Theo một khảo cứu sâu do Stuart Twemlow, M.D., Glen Cabbard, M.D., và Fowler Jones, Ed.D., tiến hành và trình bày trong tập kỉ yếu của Hội tâm thần Mĩ, 86 phần trăm trong 339 những người tham dự xuất vía đã báo cáo có nhận biết thực tại rõ rệt hơn. Trong cùng cuộc điều tra này, 78 phần trăm tin rằng họ đã nhận được ích lợi bền vững.
  2. Kiểm chứng cá nhân về tính bất tử. Không hoài nghi gì nữa, chứng nghiệm xuất vía cung cấp bằng chứng mắt thấy tai nghe, kiểm chứng được về khả năng của chúng ta tồn tại độc lập với thân vật lí của mình. Đây là một sự kiện mạnh mẽ làm thay đổi cuộc đời cho hàng triệu người mỗi năm.
  1. Tăng tốc sự phát triển cá nhân. Thừa nhận rằng chúng ta còn nhiều hơn là con người vật lí mở ra các mức độ phát triển cá nhân hoàn toàn mới. Tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng chứng nghiệm xuất vía tự khởi đầu và có kiểm soát là điểm ngoặt chính cho việc tăng tốc sự phát triển cá nhân. Một khi chúng ta thâm nhập và kiểm soát có ý thức về cái ta phi vật lí, thì ta có thể tháo gỡ hiểu biết vô giới hạn của tâm tiềm thức mình và mài sắc hơn khả năng của chúng ta thám hiểm vũ trụ. Toàn bộ chủ đề về tiềm năng con người đang mở rộng phi thường ra ngoài mọi khái niệm và hiểu biết hiện tại.
  2. Giảm việc sợ chết. Khi ta chứng nghiệm bản thân mình tách một cách có ý thức ra khỏi và độc lập với thân vật lí của mình thì nỗi sợ chết được giảm đi đáng kể. Sợ chết là sợ cái không biết. Một khi bạn tách ra khỏi thân mình, bạn hoàn toàn biết rằng bạn vẫn tiếp tục. Tôi đã thấy rằng chúng ta càng có nhiều chứng nghiệm xuất vía thì chúng ta càng ít ấp ủ nỗi sợ hãi và lo âu về cái chết.
  3. Tăng khả năng tâm lí. Linh tính, viễn cảm, linh cảm, tiên tri, khả năng thấy hào quang và nhiều khả năng tâm lí khác thường được nâng cao bởi chứng nghiệm xuất vía. Lí do cho điều này hiện nay vẫn chưa rõ, nhưng nhiều người tin rằng đó chỉ là kết quả tự nhiên của việc chúng ta trở nên hoà hợp với hệ thống năng lượng bên trong của mình.
  4. Tăng ước muốn tìm câu trả lời. Một khi người ta nhận ra rằng câu trả lời đã có sẵn thì nhiều người bắt đầu việc truy tìm tâm linh cá nhân để giải quyết những bí ẩn mà họ đã từng suy ngẫm từ hồi trẻ thơ.
  5. Hiểu biết liên quan tới cái chết. Chứng nghiệm xuất vía đưa ra bằng chứng là tiến trình chết không thể là đau đớn hay chứng nghiệm khủng khiếp mà là cuộc phiêu lưu tâm linh kì lạ.
  6. Tăng tốc tiến hoá con người. Tiến hoá thực sự của loài người không phải là sự thay đổi sinh vật xung quanh ta mà là sự tiến hoá của tâm thức. Khi thế giới chúng ta dần trở nên phức tạp hơn, có một nhu cầu bên trong để khám phá các lí do vô hình nằm sau sự thay đổi vật lí nhanh chóng mà ta cảm nhận được quanh mình. Nhu cầu biết câu trả lời cho nhiều bí ẩn bao quanh ta sẽ đưa loài người vào nấc tiếp của sự tiến hoá nhân loại.

Khi chúng ta nhìn lại tiến hoá con người, ta thấy một bước chuyển từ xã hội dựa trên lao động vật lí (nông nghiệp) sang xã hội ngày càng dựa vào trí tuệ (công nghệ). Cuối cùng loài người sẽ sẵn sàng cho bước tiến cách mạng chính tiếp - việc nhận ra và chứng nghiệm cái ta phi vật lí và thám hiểm các chiều phi vật lí.

  1. Chữa lành bệnh tự nhiên. Nhiều báo cáo của những người tự chữa lành mình và những người khác khi xuất vía. Thường việc chữa lành này được khởi đầu bởi việc tập trung ý nghĩ trực tiếp và một vùng thân thể xác định.
  2. Tự chủ hơn. Thay vì coi mình là con người vật lí có linh hồn, nhiều người nhận thấy mình là linh hồn (tâm thức) tạm thời có thân sinh vật.
  1. Tăng mức độ tâm linh. Theo khảo cứu đã nêu trên do tiến sĩ Stuart Twemlow tiến hành thì 55 phần trăm những người tham dự coi chứng nghiệm xuất vía của họ là chứng nghiệm tâm linh. Nhiều người báo cáo có mối nối sâu sắc hơn với cốt lõi tâm linh của họ, có cái nhìn sáng suốt hơn vào bản chất tâm linh hay có cảm giác rõ rệt được gắn với cái gì đó lớn hơn họ nhiều. Dù chúng ta gọi nó là linh hồn hay tâm vũ trụ hay Thượng đế, vẫn có những báo cáo nhất quán về mối nối bên trong mạnh mẽ này.
  2. Thừa nhận và chứng nghiệm ảnh hưởng kiếp trước. Công trình của Brian Weiss và những thầy thuốc cùng các nhà trị liệu thôi miên đáng kính khác đã đưa ra những bằng chứng đầy tính thuyết phục rằng ảnh hưởng của các kiếp trước là yếu tố quan trọng cho việc hình thành tâm lí hiện tại của ta. Kí ức tiềm thức này có thể được thâm nhập và thám hiểm có hiệu quả thông qua chứng nghiệm xuất vía cá nhân.
  3. Tăng tốc việc thay đổi tâm lí. Chứng nghiệm xuất vía giúp cho chúng ta thoát khỏi các thói quen và lề thói cũ. Trong nhiều trường hợp, có người đã nói với tôi rằng chấn động của bản thân chứng nghiệm độc lập với thân vật lí đã đem lại cho họ viễn cảnh giác ngộ hơn về sự tồn tại hiện tại. Tầm nhìn rộng lớn này về bản thân mình đã có công thức tỉnh một tầm mức trưởng thành và hiểu biết cá nhân mới.
  4. Thu được câu trả lời cá nhân. Mỗi chúng ta đều có các câu hỏi lên quan tới sự tồn tại của mình. Tôi là ai? Mục đích của tôi là gì? Tôi có tiếp tục nữa không? Đâu là ý nghĩa cuộc sống? Những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác có thể được trả lời chỉ bằng chứng nghiệm cá nhân. Thám hiểm xuất vía đưa ra một phương pháp đầy hiệu lực cho tất cả chúng ta để thu được câu trả lời ta tìm kiếm. Tại sao phải chấp nhận niềm tin khi câu trả lời đã sẵn có?
  5. Gặp gỡ người ánh sáng, thiên thần hay cư dân phi vật lí khác. Nhiều người báo cáo mặt đối mặt với một dạng cư dân phi vật lí nào đó. Ba mươi bảy phần trăm người trong nhóm được Twemlow khảo cứu đều nhận biết sự hiện diện của người phi vật lí, trong khi 30 phần trăm báo cáo sự hiện diện của người giúp đỡ hay hướng dẫn.
  1. Tăng sự tôn trọng với cuộc sống. Dường như việc không thích bạo lực và giết hại được phát biểu thành lời. Chẳng hạn, ý tưởng làm hại hay giết con vật trở thành điều ghê tởm. Tôi tin sự thay đổi này có được do tri thức cá nhân ta thu được liên quan tới tính liên nối tâm linh của ta.
  2. Tăng sự tự tín, trách nhiệm cá nhân và sự phụ thuộc bên trong. Nhiều người lần đầu tiên thừa nhận rằng họ là trung tâm sáng tạo cho sự tồn tại vật lí của mình. Họ thường chứng nghiệm tiềm năng mênh mông và quyền năng của cái ta phi vật lí bên trong của họ và chạm tới tinh hoa sáng tạo của họ. Nhiều người đã bảo tôi rằng họ hiểu hơn bao giờ hết rằng họ hoàn toàn có trách nhiệm cho mọi hành động của họ, cả những ý nghĩ và ước muốn.
  1. Giảm hận thù, bạo lực và tội ác. Những người đã chứng nghiệm bản thân họ khác hơn thân thể mình thường hiểu được tính tự huỷ diệt của việc trộm cắp hay làm hại người khác. Nhờ có sự nhận biết cá nhân rằng họ thực sự còn tiếp tục sau cái chết nên họ hiểu rằng trách nhiệm cá nhân của họ cũng còn tiếp tục.
  2. Tăng hiểu biết và minh triết. Chỉ có chứng nghiệm mới tạo ra minh triết và chứng nghiệm xuất vía có khả năng duy nhất đưa ra hiểu biết và minh triết vượt xa bên ngoài những giới hạn của nhận biết chúng ta.
  3. Cảm giác sâu sắc về hiểu biết thay cho niềm tin. Hiểu biết cá nhân rất mạnh mẽ và làm thay đổi cuộc sống, đặc biệt khi so sánh với niềm tin. Chứng nghiệm xuất vía đưa ra hiểu biết mắt thấy tai nghe, kiểm chứng được về tính bất tử và bản chất tâm linh của chúng ta. Hiểu biết này không thể được giải thích một cách thích hợp; nó phải được chứng nghiệm.
  4. Bình thản bên trong. Một cảm giác thanh bình nảy sinh từ hiểu biết thay vì hi vọng rằng chúng ta là bất tử.
  5. Tăng niềm say mê cuộc sống. Có một niềm hứng thú khó mô tả nào đó cố hữu trong thám hiểm xuất vía - một sự vui sướng đi sâu vào chính cốt lõi của con người chúng ta. Khi chúng ta tách khỏi thân vật lí của mình và thám hiểm tích cực miền xung quanh, ta biết sâu sắc rằng chúng ta trở thành nhà thám hiểm tối hậu. Chúng ta nhận ra rằng mình còn lớn hơn nhân cách vật lí hiện tại hay bản ngã của mình rất nhiều. Bản thân cuộc sống trở thành một cuộc phiêu lưu, một cuộc hành trình khám phá hứng thú. Niềm hứng thú bên trong mà ta cảm thấy này không thể lầm được; nó đến từ hiểu biết bên trong rằng chúng ta đang chiếu sáng con đường xa phía trước của thời đại mình.
  6. Tăng trí thông minh và khả năng nhớ; tăng trí tưởng tượng. Nhiều người báo cáo rằng chứng nghiệm xuất vía của họ bằng cách nào đó đã nâng cao nhận biết và trí thông minh của họ. Một số người tin rằng chứng nghiệm xuất vía có thể đã kích thích một số vùng bộ não mà trước đây còn chưa được dùng tới trong cuộc sống vật lí thông thường. Theo quan điểm sinh học, điều này có thể là sự kích thích thuỳ thái dương phải hay tuyến yên. Lí do y học cho kết quả được báo cáo lại còn chưa được biết tới, nhưng theo các nghiên cứu tập trung do Wilder Penfield, nhà giải phẫu thần kinh Canada, tiến hành thì khi thuỳ thái dương phải được kích thích bởi dòng điện nhẹ, bệnh nhân nhất quán báo cáo về chứng nghiệm xuất vía. Bên cạnh đó, còn có bằng chứng chắc chắn rằng thuỳ thái dương phải được kích thích một cách bí ẩn trong cái chết và chứng nghiệm cận tử. Cũng còn có nghiên cứu hỗ trợ cho sự tồn tại của mối nối giữa bộ não sinh vật và hệ thống năng lượng phi vật lí của chúng ta. Nếu điều này quả là như vậy thì có thể có tương tác cả điện và hoá mà chúng ta vẫn còn chưa biết. Toàn bộ chủ đề này cần có nghiên cứu thêm.
  1. Cảm giác phiêu lưu. Mỗi ngày và đêm đều là một cơ hội để chứng nghiệm một cuộc phiêu lưu mới. Tác giả Tom Robbins có thể đã diễn tả điều này là tiến hoá của tâm thức. Chúng ta vào cuộc đời này để mở rộng linh hồn và làm ngời sáng bộ não."

Chất lượng biến đổi của chứng nghiệm xuất vía là một thực tại mà mỗi chúng ta có thể chứng nghiệm. Tất cả mọi điều ta cần là một tâm trí cởi mở và sự hướng dẫn đúng để thâm nhập vào tiềm năng cá nhân vô giới hạn. Khả năng thám hiểm những vùng vô hình của vũ trụ bây giờ là có sẵn, nhưng chính chúng ta phải tiến bước từ một người quan sát tò mò để trở thành một nhà thám hiểm tích cực.

Tôi tin bước tiến này là điểm ngoặt quan trọng trong cuộc sống chúng ta và sự tiến hoá cá nhân ta. Việc thám hiểm bên ngoài các giới hạn thân thể vật lí có thể là cách hiệu quả để thu được câu trả lời và sự sáng suốt mà nhiều người chúng ta tìm kiếm. Cuộc hành trình này của tâm thức từ vật lí tới phi vật lí là một thực tại mà chúng ta không thể tránh khỏi; quyết định thực sự duy nhất của chúng ta là khi nào thì ta định bắt đầu.

Những người khuyết tật

Thám hiểm xuất vía đưa ra những ích lợi lớn lao cho hàng triệu những người tật nguyền trên toàn thế giới. Với những người phải chịu đựng cả đời về những giới hạn thể chất, thám hiểm xuất vía cung cấp một sự tái sinh không tin được về hi vọng, niềm vui và cảm nhận - một cơ hội tự mình chứng nghiệm việc tạm thời thoát khỏi đau đớn thể chất, bệnh tật hay tàn tật.

Hình dung một cô gái què quặt, người chưa bao giờ có thể bước đi, bây giờ lại có thể di chuyển chẳng vất vả gì vượt qua giới hạn của thân xác vật lí tật nguyền, hay một người mù chưa bao giờ thấy khuôn mặt mình bỗng nhiên có thể cảm nhận được bên ngoài các giới hạn của thị giác vật lí. Tiềm năng này thật đáng kinh ngạc.

Lợi ích của thám hiểm xuất vía mở rộng xa bên ngoài hiểu biết y học và khoa học hiện tại. Nghề y có một lịch sử lâu dài tập trung chủ yếu vào các khía cạnh vật lí của bệnh tật và tật nguyền. Bởi sự nhấn mạnh và giáo dưỡng vật lí này, việc thám hiểm tiềm năng và cảm nhận của con người để làm lợi cho những người tật nguyền còn thiếu vắng một cách đáng buồn trong xã hội chúng ta.

Khả năng tự nhiên của chúng ta siêu việt lên trên thân thể vật lí mình cho phép ta tạm thời bước xa khỏi mọi giới hạn vật lí mà hiện tại ta có thể đang phải chịu đựng. Với sự hướng dẫn đúng, có chuẩn bị và các kĩ thuật, gần như bất kì ai cũng đều có thể tận dụng thám hiểm xuất vía và chứng nghiệm niềm vui không ngờ của tự do không hạn chế.

Thực tại đáng ngạc nhiên của dạng thám hiểm duy nhất này cần phải được chứng nghiệm vì tiềm năng vô giới hạn của nó cần được hiểu thấu và đánh giá đầy đủ. Lập luận và phân tích trí tuệ không thể cho ta được cảm nhận này - chúng ta đơn thuần phải tự mình chứng nghiệm chân lí. Hi vọng sâu sắc của tôi là chúng ta sẽ cởi mở trái tim và khối óc với tiềm năng mới này của sự trưởng thành và phát triển con người. Chúng ta chẳng mất gì ngoài tật nguyền phổ biến nhất - thiếu hiểu biết.

Khi dự định thám hiểm xuất vía, những người tật nguyền thường có lợi thế hơn hẳn người thường. Mong ước cháy bỏng của họ được thoát khỏi những giới hạn thể chất thường tạo ra sự khuyến khích mạnh mẽ cho thay đổi. Mong ước và động cơ này là khía cạnh quan trọng nhất của thám hiểm xuất vía.

Sau đây là một chứng nghiệm xuất vía do một người bị liệt từ thắt lưng trở xuống suốt hai mươi năm kể lại.

Ngồi trên xe lăn, tôi đang đọc một cuốn sách về chứng nghiệm xuất vía. Là một ông già sáu mươi ba tuổi với cách giáo dục truyền thống, tôi thực sự hoài nghi tính chất chân thực của loại xuất vía như thế. Nó dường như quá lạ kì không thể đúng được.

Trong cuốn sách là một bài tập quán tưởng dường như khá đơn giản. Tôi quyết định, Cái chết tiệt - chẳng hại gì mà không thử xem sao. Tôi bắt đầu hình dung ngôi nhà con gái tôi trong tâm trí. Tôi dự định tôi đang ở nhà nó và mở cửa trước. Tôi bước về mặt tinh thần vào phòng khách rồi bắt đầu hình dung đồ đạc, thảm, cửa sổ, tranh ảnh và cả cây cối nữa. Tôi lấy làm ngạc nhiên sao mà dễ dàng và vui khi làm việc này thế. Tôi dự định bước qua bàn cà phê và thử cảm thấy nó. Tôi ngồi trong một chiếc ghế và thử cảm thấy phần bao quanh của chiếc ghế nhồi.

Điều tiếp theo tôi nhớ được là một giấc mơ trong đó tôi đang bay ngang qua một bãi cỏ đẹp.

Rồi tôi cảm thấy sự rung động kì lạ khắp người tôi. Tiếng ồn trở nên cứ to dần cho đến khi tôi nhận ra rằng tôi đang nổi ngay trên chiếc xe lăn của mình. Ban đầu tôi ngạc nhiên nhưng vẫn hoàn toàn tỉnh thức và nhận biết. Cảm giác nổi lên mới tuyệt diệu làm sao. Tôi nghĩ tới việc đi ra cửa và tôi lập tức nổi trên nó. Một cảm giác sung sướng tràn khắp người tôi khi tôi nổi qua cửa và xung quanh nhà tôi. Tôi dường như lượn đến bất kì chỗ nào tôi muốn.

Thu lấy dũng cảm, tôi quyết định thử bay. Khi tôi nghĩ về điều đó thân tôi bay vào không trung. Tôi giang tay và hình dung bản thân mình bay tựa như chim. Lập tức tôi lượn giống như chim ưng trên trời. Tôi bay qua nhà hàng xóm và có thể thấy các ngôi nhà dưới tôi. Lần đầu tiên trong đời, tôi biết tự do thực sự là gì. Tôi nghĩ về thân vật lí của mình và tôi bỗng nhiên trở về lại xe lăn của mình.

Tim tôi đập rộn ràng với sự kích động như tôi vừa viết ra. Niềm sung sướng của chứng nghiệm này không lời nào tả xiết. Tôi chỉ muốn học về điều này từ hai mươi năm trước.

Lợi ích của thám hiểm xuất vía

  • Tự mình khám phá và hiểu biết câu trả lời cho bí ẩn cổ xưa nhất của loài người: Chúng ta có còn tiếp tục sau khi chết không? Đâu là ý nghĩa của cuộc đời?
  • Trả lời các câu hỏi cơ bản về sự tồn tại của bạn: Tôi là ai? Tại sao tôi lại ở đây? Mục đích của tôi là gì?
  • Giải quyết bí ẩn của nơi đến cuối cùng của bạn: Chúng ta đi đâu sau khi chết? "Cõi trời" có tồn tại không? Nó giống thế nào? Tại sao nó lại là một bí ẩn?
  • Quan sát và giải quyết các vấn đề vật lí hiện tại từ một "viễn cảnh cao hơn."
  • Thu được hiểu biết lớn hơn về những thách thức và bài học bạn kinh nghiệm hàng ngày.
  • Quan sát và hiểu được quyền năng vô hình, không thể tin được của năng lượng ý nghĩ trong hành động.
  • Bước ra ngoài mê cung các niềm tin và tự mình khám phá ra chân lí.
  • Tăng tốc tiến hoá cá nhân bạn bên ngoài các giới hạn dầy đặc của vật chất.
  • Đương đầu và loại bỏ nỗi sợ của cá nhân bạn.
  • Thu được việc hiểu rõ rệt hơn nhiều về cuộc đời bạn, mối quan hệ của bạn và thế giới của bạn.
  • Thấy và chứng nghiệm cái đẹp tráng lệ của vũ trụ đa chiều.
  • Nhận ra tiềm năng và quyền năng cá nhân vô giới hạn.
  • Nhận ra và hiểu các lí do vô hình cho những sự kiện quá khứ và hiện tại trong cuộc đời bạn.
  • Tận hưởng tự do tuyệt đối của sự chuyển động không giới hạn.
  • Thu được hiểu biết lớn hơn nhiều về các tôn giáo hiện đại.
  • Khám phá và chứng nghiệm việc kiểm chứng mắt thấy tai nghe, tuyệt đối về tính bất tử cá nhân bạn.
  • Quan sát và hiểu các dòng năng lượng tinh tế hình thành nên cuộc đời bạn và thế giới của bạn.
  • Nhận được tri thức và minh triết chỉ đến từ chứng nghiệm.
  • Nhận ra và giải phóng bản thân bạn khỏi những ý kiến, kết luận và hệ thống niềm tin không chính xác.
  • Thấy cái nhìn rõ ràng hơn về kế hoạch vũ trụ.
  • Quan sát và hiểu tiến trình sinh tử tự nhiên.
  • Thấy, chứng nghiệm và thám hiểm "các cõi trời" cho bản thân bạn.

Niềm vui của thám hiểm xuất vía

  • Xúc động về cuộc phiêu lưu mới đầy hứng thú.
  • Niềm vui sướng tuyệt đối của việc chứng nghiệm tính bất tử cá nhân bạn.
  • Niềm sung sướng của các chứng nghiệm và thám hiểm bên ngoài điều thông thường.
  • Cảm giác tràn ngập về sự thành công cá nhân.
  • Niềm vui thuần khiết của việc thám hiểm một lãnh địa chưa được khám phá, chưa có bản đồ.
  • Sự hứng thú được là người tiên phong trong một lĩnh vực thám hiểm mới.
  • Niềm sảng khoái được khám phá ra sự thật về sự tồn tại của bạn bên ngoài mọi niềm tin và giả tưởng.
  • Sự thoả mãn cá nhân về hiểu biết mắt thấy tai nghe về mục đích và ý nghĩa sự tồn tại của bạn.
  • Cảm giác không thể tin được về hiểu biết thay cho hi vọng.
  • Niềm vui của việc khám phá các tầm mức mới của sự trưởng thành và phát triển cá nhân.
  • Cảm giác tràn ngập về tiến hoá cá nhân tăng tốc.
  • Niềm vui bên trong mạnh mẽ của việc giải quyết những bí ẩn cổ xưa và khám phá câu trả lời cho chính bạn.

Những ích lợi này và còn nhiều nữa đang đợi bạn; tuy nhiên, chính bạn phải tự thám hiểm và chứng nghiệm thực tại của việc này. Thám hiểm xuất vía cho bạn cơ hội hiếm có để biết và thấy, thay vì hi vọng và tin tưởng. Cơ hội này là của bạn hôm nay.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh