Phiêu Lưu Ngoài Thân Thể: Kết Luận

PHIÊU LƯU NGOÀI THÂN THỂ: KẾT LUẬN

Tiềm năng rộng lớn của thám hiểm xuất vía có kiểm soát có thể là khám phá quan trọng nhất của thế kỉ hai mươi. Chỉ có bằng cách thám hiểm bên ngoài các giới hạn vật lí của mình chúng ta mới có thể hi vọng hiểu được bản chất của chúng ta và của vũ trụ. Chung cuộc, loài người sẽ tiến hoá vượt ra ngoài sự phụ thuộc vào các phương tiện vật lí và kĩ thuật. Trong quá trình tiến tới điều đó, các nhà thám hiểm tiên tiến sẽ là những cá nhân dũng cảm, những người vượt ra ngoài các giới hạn của khoa học, tôn giáo và cảm nhận vật lí của mình.

Một ước muốn không thể dập tắt nổi về hiểu biết đang thúc đẩy một số có chọn lọc các nhà thám hiểm vượt ra ngoài sự an toàn của đất mẹ vật lí. Các nhà phiêu lưu này đang thám hiểm và lập sơ đồ vũ trụ bên ngoài lớp vỏ dầy đặc, bên ngoài của vật chất. Việc thám hiểm và lập sơ đồ này cho vũ trụ năng lượng vô hình có tầm quan trọng toàn cầu. Chỉ có việc thám hiểm phi vật lí mới có thể xuyên rọi qua tầng bên ngoài, dầy đặc của vật chất và phơi bày cấu trúc nền tảng, không thấy được của vũ trụ chúng ta. Đây là lúc chúng ta hiểu ra rằng các dạng phân tử đang suy tàn mà ta thấy xung quan mình không phải là thực tại duy nhất trong vũ trụ. Đây là lúc chúng ta biết sự thật nằm sau bề mặt phân tử của cuộc sống.

Ngay bên ngoài tầm nhìn của ta vẫn tồn tại những cõi giới rộng lớn của năng lượng và cuộc sống đang chờ đợi được khám phá. Khi thế kỉ hai mươi mốt đang tiến lại gần, thời gian đã tới cho chúng ta thám hiểm và khám phá sự thật về sự tồn tại của ta - để thoát khỏi các kết luận và giả thiết của người khác, để thấy và biết về chính mình.

Mỗi chúng ta đều đối diện với một chọn lựa quan trọng. Chúng ta có thể vẫn còn tự mãn, hi vọng và cầu nguyện rằng đức tin của ta là chính xác, hay ta có thể quyết định thám hiểm và khám phá bản thân mình. Tự hỏi mình, bạn có thể bị mất gì khi mở rộng tầm nhìn và hiểu biết ra bên ngoài các giới hạn của vật chất?

Quyết định thám hiểm của bạn sẽ tạo khuôn cho tương lai bạn, tiến hoá của bạn, và cuộc sống bạn bên ngoài mọi sự trông đợi. Tất cả chúng ta đều có khả năng trời phú để thám hiểm và khám phá ra câu trả lời cho chính mình. Câu trả lời chưa bao giờ bị dấu kín, nhưng nó vẫn kiên nhẫn đợi sự nhận biết và khám phá của ta. Việc nghiên cứu bên trong về câu trả lời cho sự tồn tại chúng ta là cốt lõi nhất cho sự phát triển và tiến hoá con người. Không ai có thể trao cho bạn câu trả lời này hay trích dẫn được nó từ sách.

Một biên giới mới đầy thú vị của thám hiểm đang ở trước bạn - các mức năng lượng vô hạn đang đợi được khám phá. Ngày nay bạn có cơ hội hiếm hoi là một trong những người tiên phong để thám hiểm bên ngoài lớp vỏ dầy đặc của vũ trụ và thấy được chân lí cho chính mình. Cuộc phiêu lưu tối hậu đang chờ đợi và bạn chẳng có gì để mất ngoài những giới hạn của mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thuật ngữ

Bức xạ con người human radiation

Cảm giác rõ rệt về việc phát năng lượng từ một người phi vật lí khi xuất vía.

Bức xạ phi con người nonhuman radiation

Mua đá năng lượng:

Việc phát năng lượng duy nhất và phân biệt bắt nguồn từ con người phi vật lí, những người chưa bao giờ có một chứng nghiệm con người vật lí.

Chiều năng lượng energy dimension

Các hệ thống hay tần số năng lượng ổn định và phân biệt của vũ trụ; các vũ trụ năng lượng tách biệt tồn tại ở các tỉ lệ tần số xác định. Các chiều năng lượng được tách biệt lẫn nhau bởi các tần số rung động duy nhất và cá nhân. Chẳng hạn, vũ trụ vật lí là một chiều năng lượng.

Chứng nghiệm cận tử near-death experience

Chứng nghiệm được hàng triệu người báo cáo lại, những người đã bị coi là chết lâm sàng rồi sống lại. Họ thường chứng nghiệm việc tách ra khỏi thân vật lí, chuyển động qua một đường hầm dẫn tới một nơi sáng chói lọi và một môi trường mới.

Chứng nghiệm chùm cluster experiences

Nhiều chứng nghiệm xuất vía xuất hiện theo một dãy. Đây là một chứng nghiệm thông thường và tương tự với việc vào và ra cơ thể. Chứng nghiệm chùm thường được báo cáo lại trong khi ốm đau vật lí và khi cái chết vật lí tới gần.

Chứng nghiệm xuất vía out-of-body experience

Việc tách tâm thức ra khỏi phương tiện sinh vật tạm thời của nó. Cũng còn hay được gọi là phóng chiếu vía, ê te hay tinh thần.

Cư dân phi vật lí nonphisical inhabitants

Bất kì người sống nào tồn tại bên trong các chiều phi vật lí mà không có thân vật lí.

Cứng đơ cataleptic

Việc chứng nghiệm không thể di chuyển được thân vật lí. Điều này đôi khi xuất hiện trong việc tách và trở về thân vật lí. Nó là một hoàn cảnh tạm thời nảy sinh từ việc thân năng lượng của chúng ta lệch pha với thân vật lí. Cảm giác vật lí nói chung thường trở lại trong vài phút.

Dạng ý nghĩ thought forms

Năng lượng phi vật lí được tạo ra từ ý nghĩ. Các dạng này, mà có thể xuất hiện dưới bất kì dạng nào ta có thể hình dung, thường đáp ứng lại với năng lượng ý nghĩ tập trung. Mật độ và sự kéo dài của các dạng ý nghĩ thay đổi rất lớn; không có sự tăng cường ý nghĩ tiếp tục thì chúng sẽ dần suy thoái và biến thành đám mây tự nhiên của năng lượng phi vật lí.

Dạng sống vật lí physical life-forms

Phương tiện tế bào tạm thời (cuộc sống sinh vật) được tâm thức (linh hồn) sử dụng để biểu thị trong chiều bên ngoài dầy đặc của vũ trụ. Phương tiện vật lí là cần để kinh nghiệm, thám hiểm và tương tác trong chiều vật lí, cũng giống như phương tiện phi vật lí cần cho việc chứng nghiệm và thám hiểm bên trong các chiều phi vật lí.

Giấc mơ tỉnh táo lucid dream

Một giấc mơ trong đó có hiện hữu sự nhận biết ở mức độ nào đó.

Hào quang aura

Trường năng lượng phát ra từ mọi dạng sống.

Hồn ma Apparition

Các cư dân phi vật lí đã hạ thấp tần số cá nhân của thân năng lượng của họ và tạm thời thấy được bên trong thế giới vật lí.

Khẳng định affirmations

Các phát biểu tích cực được lặp lại bằng lời nói, suy nghĩ hay viết ra dưới dạng câu. Chẳng hạn, "tôi xuất vía ngay!"

Linh hồn soul

Tâm thức thuần khiết tồn tại độc lập với mọi hình và thân năng lượng; bản chất thuần khiết của mọi dạng sống. Linh hồn tồn tại bên ngoài mọi hình dạng và chất liệu mà ta biết nhưng sử dụng các dạng năng lượng để diễn đạt nó trong các miền (chiều) dầy đặc hơn của vũ trụ. Thân vật lí của chúng ta là một trong những thân năng lượng tạm thời đó được linh hồn sử dụng để kinh nghiệm, thám hiểm và cảm nhận bên trong chiều bên ngoài dầy đặc của vũ trụ.

Lỗ đen black holes

Năng lượng tương tác chuyển giữa các chiều vật lí và phi vật lí.

Màng năng lượng energy membrane

Điểm hội tụ của hai hệ thống năng lượng khác nhau (tần số năng lượng khác nhau); biên giới hay rào chắn năng lượng phân tách hai chiều năng lượng hay hệ thống.

Môi trường năng lượng energy environment

Thuật ngữ chung được dùng để mô tả một vùng phi vật lí xác định bên trong một chiều. Vô hạn môi trường năng lượng có thể tồn tại bên trong một chiều.

Môi trường thống nhất consensus environment

Vùng của vũ trụ được tạo ra và nâng đỡ bởi tâm thức nhóm của một số lớn các cư dân phi vật lí. Những môi trường này là chống lại năng lượng ý nghĩ cá nhân.

Môi trường không thống nhất nonconsensus environment

Vùng phi vật lí của vũ trụ xuất hiện có hình dạng và có phát triển nhưng hiện không được năng lượng ý nghĩ nâng đỡ và hỗ trợ. Chúng sẵn sàng đáp ứng với ý nghĩ cá nhân tập trung.

Môi trường năng lượng tự nhiên natural energy environments

Vùng năng lượng phi hình dạng hiện không bị ảnh hưởng bởi ý nghĩ. Chúng dễ dàng được năng lượng ý nghĩ có ý thức và tiềm thức thao tác.

Quán tưởng visualization

Tiến trình tạo ra hình ảnh tinh thần theo một mục tiêu cụ thể.

Sợi dây bạc silver cord

Thuật ngữ kinh thánh truyền thống để chỉ mối nối phi vật lí giữa thân năng lượng bên trong đầu tiên và thân sinh vật. Theo nhiều khía cạnh, nó tương tự như một sợi dây rốn năng lượng có khả năng trải dài trên khoảng cách rất lớn. Mặc dầu vậy dưới vẻ xuất hiện nó không giống sợi dây mà thường được thấy như dây tóc có thớ mỏng nối thân sinh vật với thành phần tương ứng phi vật lí dầy đặc nhất của nó.

Sự liên tục tâm thức consciousness continuum

Tâm thức mở rộng nhận biết của nó từ nguồn phi vật lí qua nhiều tần số năng lượng cho tới khi cuối cùng nó diễn đạt bản thân mình bên trong chiều vật lí bề nggoài.

Thân năng lượng energy-body

Thuật ngữ chung nói tới dạng phi vật lí hay tâm linh mà ta chứng nghiệm khi xuất vía. Thân năng lượng cần cho tâm thức (linh hồn) vận hành bên trong nhiều tần số phi vật lí của vũ trụ.

Thân năng lượng thứ nhất first energy-body

Dạng phi vật lí thường được chứng nghiệm trong khi xuất vía. Dạng năng lượng này, mặc dầu kĩ thuật hiện nay không thấy được, vẫn tồn tại gần gũi nhất về mật độ và tần số với thân vật lí. Trong các sách vở siêu hình truyền thống nó thường được nói tới như là thân vía hay ê te.

Thân năng lượng thứ hai second energy-body

Dạng năng lượng thứ hai, kém dầy đặc hơn thân năng lượng thứ nhất, tồn tại ở tần số cao hơn (mịn hơn) thân năng lượng thứ nhất. Tần số bên trong của nó tương ứng với chiều năng lượng bên trong thứ hai.

Trạng thái ngái ngủ hypnagogic state

Trạng thái tinh tế của tâm thức được chứng nghiệm giữa nhận biết tỉnh dậy và ngủ. Chúng ta đi qua trạng thái sáng tạo này, trong đó hình ảnh tinh thần đặc biệt sống động, vào mọi lúc ta vào giấc ngủ.

Truyền ý nghĩ thought trasference

Phương pháp liên lạc phổ dụng được dùng bên trong các chiều phi vật lí. Liên lạc này thường được chứng nghiệm như sự nhận diện bên trong của chuỗi các hình ảnh sống động đi vào tâm trí. Những hình ảnh này có thể chuyển các xúc động và ý nghĩ đồng thời.

Chứng nghiệm đường hầm tunnel experience

Việc mở ra tạm thời của màng năng lượng. Việc mở ra năng lượng này thường được báo cáo lại trong chứng nghiệm cận tử.

Trạng thái rung động vibrational state

Các rung động và âm thanh bên trong thường được nhắc tới trong các giai đoạn đầu của chứng nghiệm xuất vía. Các âm thanh o o và vo vo đi kèm với các rung động như điện, tê dại hay cứng đơ cũng thường được báo cáo lại.

Vũ trụ đa chiều multidimensional universe

Toàn bộ vũ trụ, cả thấy được lẫn không thấy được; một sự liên tục năng lượng bao gồm một số chưa xác định các tần số hay mức năng lượng. Khi ta thám hiểm vào bên trong xa với vật chất thì các chiều năng lượng phi vật lí bên trong trở nên dần dần kém dầy đặc và tăng sự đáp ứng với ý nghĩ. Vũ trụ vật lí thấy được là lớp vỏ phân tử bề ngoài dầy đặc của toàn bộ vũ trụ.

Vũ trụ vật lí (chiều) Physical universe (dimension)

Vũ trụ thấy được; lớp vỏ bề ngoài dầy đặc của toàn bộ vũ trụ đa chiều. Chiều vật lí chỉ tạo nên một phần nhỏ của toàn bộ vũ trụ (ít hơn 1 phần trăm).

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh