Chiến Binh Ánh Sáng Là Gì

CHIẾN BINH ÁNH SÁNG LÀ GÌ

Nhiều người mong muốn trở thành một chiến binh ánh sáng, nhưng không nhiều người có phẩm chất chiến binh hoặc thành công trong hành trình đó.

Chiến binh ánh sáng có nghĩa là gì?

Thuật ngữ này đã được sử dụng rộng rãi trong các truyền thống tâm linh của nhiều nền văn hóa khác nhau và trải dài qua các thời đại.

Chiến binh ánh sáng là người chiến đấu với kẻ thù quỷ quyệt nhất: Sự Vô minh, còn được gọi là “Avidya” trong tiếng Phạn, có ý nghĩa là đạt đến mức độ tự thức tỉnh cao hơn.

Con đường của chiến binh ánh sáng không hề dễ dàng. Bạn đối diện với phần bóng tối của mình (đứa trẻ bên trong - ego), buộc bạn phải trải qua mức độ bất đồng về nhận thức cực độ, điều đó khiến bạn đặt câu hỏi về hệ thống niềm tin hạn chế và những rào cản định kiến, những tư tưởng lỗi thời của bản thân. Đó là những mô thức cũ dựa trên những lập trình của một hệ thống xã hội áp đặt, được hình thành trong suốt quá trình sống của bạn. Đó là những đánh giá đúng, sai, giáo điều, cổ hủ, gia trưởng. Bạn tự cho mình quyền được phán xét, áp đặt suy nghĩ lên người khác, lên câu chuyện của người khác mà thật sự bạn không nhận biết được rằng bạn đang đứng trên quan điểm của một số đông của một nhóm người đầy định kiến và bảo thủ với nhiều năng lượng tiêu cực và thiếu tình yêu thương tạo ra.

Việc lựa chọn và đi trên con đường này mang lại những phần thưởng to lớn:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mức độ thức tỉnh và sự tự do tâm trí khỏi những nỗi sợ hãi, nghi ngờ, suy nghĩ thiếu tính phổ quát và hệ thống niềm tin hạn chế.

Trở thành một ngọn hải đăng với nhiều ánh sáng và hỗ trợ sự thức tỉnh toàn cầu.

Một chiến binh ánh sáng là một người thách thức sự sợ hãi, dối trá, niềm tin sai lầm và những giáo điều tạo ra những tổn thương và sự đau khổ trên hành tinh này.

Đây là một cuộc chiến diễn ra trong trái tim và tâm trí của một cá nhân.

Nhiệm vụ của chiến binh ánh sáng cũng giống như những người tìm kiếm tâm linh trên khắp thế giới. Họ phải đối mặt với khó khăn này với nhận thức rõ ràng rằng cuộc chiến này được chiến đấu bên trong nội tâm và sự thật, tình yêu vô điều kiện là những gì tìm thấy trên hành trình phát triển.

Vậy, đặc điểm của một chiến binh ánh sáng là gì ?

1) Họ luôn tìm kiếm sự thật.

Một chiến binh ánh sáng tìm kiếm sự thật bằng bất cứ giá nào vì họ biết rằng chỉ có sự thật và chân lý mới có thể phá vỡ xiềng xích của sự trói buộc về tư tưởng tù túng và trở nên tự do tâm trí.

Một chiến binh ánh sáng sẽ đi xa đến mức có thế để hiểu rõ sự thật và tìm kiếm những gì họ không biết ngay cả khi sự thật đó đi kèm với những tổn thương và sự căng thẳng, xung đột.

Họ biết rằng sự thật là điều cần thiết cho sự tăng trưởng và tiến hóa của linh hồn. Đó là sự thật duy nhất có thể đưa đến những hiểu biết sâu sắc về những bí ẩn chưa được giải đáp, loại bỏ bóng tối và sự vô minh, thực sự giải phóng chúng ta.

2) Họ luôn khám phá bản thân và khai thác tiềm năng của linh hồn.

Một chiến binh ánh sáng luôn trong một cuộc tìm kiếm để khám phá bản thân liên tục, mở rộng nhận thức. Họ biết rằng thức tỉnh là công cụ chính giúp họ chiến đấu chống lại bóng tối và sự thiếu hiểu biết.

Nhận thức là khả năng nhìn vào bản chất của sự vật với sự tường minh tuyệt đối mà không có bất kỳ sự thiên vị nào của các điều kiện trong quá khứ hoặc hệ thống niềm tin hạn chế.

Nó đòi hỏi một khả năng nhìn vào tâm trí và những tư duy đa chiều của bản thân, được gọi là Siêu tâm thức.

Tự nhận thức là phẩm chất để biết bạn thực sự là ai đằng sau mặt nạ bản ngã.

Bản ngã có thể bóp méo hình ảnh bản thân và ý thức của chúng ta về con người đến mức những hình ảnh và ấn tượng sai lầm này thậm chí có thể dẫn đến sự chối bỏ bản thân và lòng tự trọng cực kỳ thấp.

Một chiến binh ánh sáng có thể phải đối mặt với sự bất hòa về nhận thức cấp tính trong quá trình tự khám phá và tự thức tỉnh, nhưng họ vẫn tiếp tục đặt câu hỏi cho hệ thống niềm tin và quá trình suy nghĩ của chính mình, loại bỏ bất cứ điều gì không cộng hưởng với tình yêu và sự tha thứ vô điều kiện.

3) Họ đam mê và bền bỉ.

Một thuộc tính quan trọng khác của một chiến binh ánh sáng là sự không ngừng nghỉ và kiên trì. Không ngừng nghỉ và bền bỉ không có nghĩa là “nhớ lâu thù dai” hay ngoan cố, cứng đầu.

Nó có nghĩa là quyết tâm tìm kiếm sự thật và loại bỏ tất cả niềm tin sai lầm và cạm bẫy của bản ngã che giấu sự thật.

Một chiến binh ánh sáng không bao giờ có thái độ tiêu cực, mang đến những điều hủy diệt, phá hoại gây sợ hãi, đe dọa bản thân và người khác.

Họ chào đón mọi thử thách, mọi con người (tốt hay xấu, có hại hay vô hại) xuất hiện trong cuộc đời họ, đối diện với những tình huống, hoàn cảnh đầy thách thức và coi những cuộc chạm trán này như một cơ hội để học hỏi và phát triển.

Họ biết rằng những khó khăn, thử thách là những bài học cho linh hồn và cảm nhận mọi điều sâu sắc với thái độ tích cực về những sai lầm đã qua như là một bài học cần thiết cho sự trưởng thành và phát triển của linh hồn thông qua những trải nghiệm này thay vì đóng vai nạn nhân, đưa ra các câu hỏi: “tại sao những điều bất hạnh, không mong muốn, không may mắn này lại xảy ra với tôi ?”

Họ dành cả cuộc đời của mình để nghiên cứu, học hỏi, phát triển và sự phát triển này như một hành trang đầy đủ để phục vụ cho bản thân và phụng sự cho nhân loại.

4) Họ đi theo sự mách bảo của trái tim, từ trực giác bên trong của chính họ.

Họ biết cách phân biệt tiếng nói của bản ngã và trực giác của con tim.

Một chiến binh ánh sáng luôn nghe theo tiếng nói của trái tim và bản năng này chạy trong huyết quản của họ.

Họ nhạy cảm với năng lượng và có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ.

Họ có khả năng thấu cảm và xử lý các vấn đề tâm lý mạnh mẽ, họ nhìn rõ bản chất từng con người, cảm nhận được rõ ràng những ý định không tốt mà người đó đang có, cho dù có thể hiện ra hay không, trực giác nhạy cảm của một chiến binh ánh sáng sẽ chỉ báo cho họ biết điều đó ngay tức thì.

Trái tim chỉ lối cho trực giác của một chiến binh ánh sáng luôn luôn đúng và do đó hành động của họ luôn phù hợp.

5) Họ làm nhiều công việc có tiếp xúc với bóng tối.

Một chiến binh ánh sáng biết rằng họ phải đối diện và sống hòa bình với bóng tối, đối diện nội tâm, những bí mật, sự sợ hãi bên trong của mình để có thể yêu và chấp nhận bản thân vô điều kiện.

Một chiến binh ánh sáng không ngại đối diện với phần yếu đuối, sợ hãi trong bản thân; họ có can đảm để đặt câu hỏi về hệ thống niềm tin của chính mình. Họ biết đó là cách duy nhất để xóa bỏ những lừa dối và hệ thống niềm tin sai lầm gây ra đau khổ.

6) Họ lựa chọn hành động bằng tình yêu hơn mọi thứ khác.

Một chiến binh ánh sáng biết rằng cốt lõi của mọi thứ là tình yêu, là cốt lõi của chính chúng ta và cốt lõi của mọi thứ khác.

Nhiệm vụ chính của một chiến binh ánh sáng là loại bỏ những bức màn che đậy và che giấu tình yêu vô điều kiện bên trong mỗi người, cho dù đó là tấm màn của sự thiếu hiểu biết, bức màn của sự sợ hãi, ghen tị, giận dữ, tổn thương hoặc đau khổ.

Một chiến binh ánh sáng đã mở rộng nhận thức và tình yêu có thể bao trùm toàn bộ nhân loại.

Chính nhờ ý thức mở rộng này, một chiến binh ánh sáng trở thành ánh sáng của tình yêu vô điều kiện để chữa lành và biến đổi thế giới.

7) Họ ưu tiên sức khỏe toàn diện và hạnh phúc.

Một chiến binh ánh sáng là một ngọn hải đăng của ánh sáng. Họ biết rằng họ đang phụng sự cho một mục tiêu không chỉ riêng cho bản thân họ. Mà mục tiêu còn đó là thay đổi nhận thức, hành vi, thói quen tiêu cực, cổ hủ của xã hội, tăng rung động cho Trái Đất và họ biết rằng để đạt được điều này, họ cần phải giữ cho mình một trạng thái rung động tốt nhất về thể chất, cảm xúc và tinh thần.

Họ đối xử với bản thân bằng tình yêu và sự tôn trọng tối đa, ưu tiên sức khỏe toàn diện của mình và loại bỏ những điều tiêu cực trong cuộc sống, cái có thể làm cạn kiệt năng lượng của họ.

Họ cống hiến cho một nhiệm vụ về sự tỉnh thức tâm linh.

Tất cả chúng ta đều muốn sống hạnh phúc và bình an, nhưng đôi khi chúng ta cố gắng tìm kiếm những thứ này bằng cách tích lũy thêm thật nhiều của cải, vật chất.

Một chiến binh ánh sáng biết rằng bình an thực sự và hạnh phúc lâu dài chỉ có thể đạt được sau khi người đó nhận ra bản chất thực sự của cuộc sống và do đó họ chọn nhiệm vụ hỗ trợ sự thức tỉnh tâm linh, cái cho họ cơ hội cống hiến và phát triển thay bằng đánh giá thành công dựa trên những phương diện vật chất hào nhoáng và bị cuốn vào đó để thúc đẩy sự ghen tị, ích kỷ, tính sở hữu và lệ thuộc trong mình.

😎 Họ sử dụng năng lượng của bản thân một cách khôn ngoan và phù hợp.

Một chiến binh ánh sáng biết rất rõ rằng năng lượng là một nguồn tài nguyên có giá trị và hạn chế. Do đó, họ sử dụng năng lượng của mình một cách khôn ngoan.

Họ chọn sự bình yên và tích cực thay vì tham gia tranh đấu với những trạng thái kịch tích và tiêu cực.

Họ kiềm chế không tham gia vào những cuộc chiến không suy nghĩ về những thứ nhỏ nhặt, vụn vặt, những cuộc tranh luận không giúp cho sự phát triển về nội tâm, nhận thức về tinh thần, những cuộc chiến mang nặng tính tranh giành vật chất, thúc đẩy sự sở hữu và ích kỷ, để tập trung vào những trận chiến thúc đẩy sự trưởng thành về linh hồn qua những trải nghiệm của mình một cách khôn ngoan.

“Sự khác biệt lớn giữa một chiến binh và một nạn nhân là nạn nhân thì kìm nén còn chiến binh thì kiềm chế.”

Mỗi người chúng ta đều đang trên một hành trình riêng của mình, nhưng đều có chung một ý thức và mục tiêu về sự phát triển, tiến hóa của linh hồn thông qua những trải nghiệm trong cuộc sống.

Tác giả: Devina Nund .

Người dịch: Mind Artsy

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh