4 Bước Để Tự Do Cảm Xúc

4 BƯỚC ĐỂ TỰ DO CẢM XÚC

Học cách giải phóng cảm xúc của bạn là điều tốt nhất bạn có thể làm để vượt qua các khối năng lượng bị tắc nghẽn bên trong và đạt được thành công trong cuộc sống!

Tại sao xã hội bảo chúng ta kìm chế cảm xúc của mình?

Thật sự điều đó có hữu ích cho bạn không?

Uhm, nghe có vẻ không tốt lắm đúng không nào?

Cảm xúc bị ức chế là một trạng thái không lành mạnh khi tồn tại trong chúng ta.

Bạn có biết cứ 6 người Mỹ thì có 1 người phải sử dùng thuốc an thần, chủ yếu là thuốc chống trầm cảm vì họ không biết cách đối diện với cảm xúc của mình như thế nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đã bao nhiêu lần bạn kìm chế cảm xúc của mình cho đến một ngày nó bùng nổ không thể kiểm soát để bạn được giải phóng?

Cảm xúc tiêu cực là những thông điệp báo hiệu cho bạn biết rằng có điều gì đó không ổn. Chúng ta “dán nhãn” cho chúng là tiêu cực vì những gì chúng đang làm với cơ thể và tâm trí của chúng ta.

Nhưng chúng thực sự ở đó như một lời kêu gọi hành động để chúng ta nhận biết đầy đủ cảm xúc của mình như là một khối năng lượng cần giải quyết.

Không ai có khả năng làm cho bạn bùng nổ cảm xúc đó trừ khi bạn cho phép điều đó xảy ra. Khi bạn quyết định làm như vậy, nó luôn luôn là một lựa chọn của bạn, về cách bạn phản ứng với bất cứ điều gì.

Đã bao nhiêu lần bạn tức giận với 1 ai đó, và rồi bạn quyết định chấp nhận sự tức giận đó và chuyển hóa nó đi thì bạn nhận thấy có một sự bình yên đang hiện hữu.

Điều gì thực sự nên thay đổi?

Chỉ có nhận thức của chính bạn về tình huống đó thay đổi mà thôi!

Khi bạn gặp phải một cảm xúc tiêu cực, hãy làm như sau:

1. Trước tiên, bạn cần NHẬN BIẾT cảm xúc đó! Khi bạn cảm thấy bất kỳ cảm xúc nào nổi lên, thay vì phản ứng ngay lập tức hoặc phớt lờ, chôn vùi nó luôn. Bạn hãy cho phép mình quan sát cảm xúc đó diễn ra. Điều này có thể là khó khăn lúc đầu, nhưng là một phần thiết yếu của quá trình chữa lành

2. Tiếp theo, bạn phải THỪA NHẬN cảm xúc mà bạn đang có. Nếu đó là sự tức giận, hãy biết rằng: tôi đang rất tức giận. Nói rồi ngồi xuống tĩnh lặng và cảm nhận nó.

Sau đó cố gắng tìm hiểu nguyên nhân vì sao bạn tức giận. Ngay cả khi bạn không thể tìm ra gốc rễ của sự tức giận, hãy biết rằng nó cũng đã dạy cho bạn điều gì đó. Có nhiều thứ sâu sắc hơn rất nhiều so với những gì bạn nhận biết về chúng.

3. Hãy BIẾT ƠN rằng cảm xúc này xuất hiện như một cảnh báo về những thông điệp nằm sâu bên dưới. Những cảm xúc này ở đây để phục vụ bạn. Không có chúng, bạn sẽ không biết chính xác nơi nào bạn bị mắc kẹt và làm thế nào để vượt qua các vấn đề của bạn, để bạn có thể sống với mơ ước của mình.

4. Phần cuối cùng của quá trình chữa lành là

YÊU THƯƠNG BẢN THÂN MÌNH!

Chỉ bằng cách Buông Bỏ những cảm xúc này, kết nối với Higher Self, Linh hồn, Thượng đế, Nguồn Năng Lượng thiêng liêng của bạn … bạn cho phép sức mạnh đi vào và chuyển hóa những cảm xúc bị mắc kẹt này đi.

MỘT THỜI THIỀN đơn giản với sự quan sát hơi thở, hướng sự chú ý vào bên trong, đặt tay lên trái tim, nhắm mắt lại và gửi tình yêu thương cho chính bản thân mình, là cách tốt nhất để có thể chuyển hóa cảm xúc đó đi.

Hãy làm việc này với bất kỳ cảm xúc gì xảy ra. Bình yên sẽ đến bên bạn.

Bạn có bao giờ nhận thấy khi bạn tức giận điều gì đó, bạn không chỉ cảm thấy tổn thương chỉ bởi điều đó không thôi mà còn cảm thấy tổn thương từ những điều tương tự khác từ trong quá khứ?

Khi chúng ta bộc lộ những cảm xúc đó ra bên ngoài, dòng chảy năng lượng đó sẽ được phóng chiếu vào Vũ trụ như một tín hiệu chứ không phải chỉ là cảm xúc ban đầu.

Một khi cảm xúc cụ thể nào đó được loại bỏ thì tất cả các vấn đề cá nhân liên quan đến cảm xúc cụ thể đó cũng được gỡ bỏ.

Lúc đó, Bạn được tự do!

Hãy nhớ rằng: Chúng ta không bao giờ tức giận vì lý do chúng ta nghĩ rằng nó là như vậy.

Mọi cảm xúc của chúng ta đều có nhiều thứ gắn liền với chúng, vì vậy bằng cách nhận biết và chuyển hóa nó một lần duy nhất, bạn đang xóa đi mọi khía cạnh liên quan đến cảm xúc đó khỏi cơ thể của bạn.

Những con sóng bắt nguồn từ cảm xúc này là không thể đếm được.

Nhưng bằng cách kìm chế cảm xúc đó, chôn vùi nó, đóng băng nó, bạn đang gửi tín hiệu hỗn loạn vào Vũ trụ và không thể nhận ra bất kì bài học gì từ chúng cả.

Tác giả: Mike Picone

Người dịch: Minh An Vũ

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh