Ánh Sáng Và Con Đường Tâm Linh: Chương 3. Hệ Số Vật Chất Cân Bằng Và Các Yếu Tố Tác Động Lên Nó (Phần 2)

ÁNH SÁNG VÀ CON ĐƯỜNG TÂM LINH: CHƯƠNG 3. HỆ SỐ VẬT CHẤT CÂN BẰNG VÀ CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG LÊN NÓ (PHẦN 2)

Hệ số không gian lực KnD

Hệ số không gian lực có giá trị tăng dần khi bậc không gian tăng dần.

Trong mỗi thời kỳ khác nhau, hệ số không gian lực của một cấp không gian sẽ có giá trị khác nhau.

Về mặt toán học, mô tả hệ số không gian lực bằng một hàm số là điều khó khăn. Khi khoa học phát triển đủ sức, người ta sẽ xác định hệ số không gian lực trong mỗi thời kỳ bằng cách đo đạc.

Giả sử phương trình quang quyển không đổi theo các chiều không gian, sử dụng hệ số không gian lực đã có thể giải thích vì sao bậc không gian càng cao, trạng thái cân bằng của vật chất yêu cầu vật chất có khối lượng nhỏ và năng lượng lớn.

Trước khi giải thích bằng toán học, ta phải nhắc lại quy luật của đạo tác động lên vật chất. Đó là: vật chất có xu hướng xác lập sự cân bằng cho chính nó bằng phương cách dễ dàng nhất. Ví như một giọt nước khi rơi từ trên cao xuống sẽ có hình dạng đầu tròn, đuôi dài; một bóng khí lơ lửng trong không gian tồn tại ở dạng khối cầu, nước có hình dạng theo vật chứa; hay ngay cả vấn đề tâm lý, trong gia đình, mỗi người nhường nhau một chút thì gia đình dễ dàng hòa thuận…

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

1933-anh-sang-va-con-duong-tam-linh-chuong-4-he-so-vat-chat-can-bang-cac-yeu-to-tac-dong-len-no---he-so-khong-gian-luc-1.jpg

(Ảnh minh họa - Internet)

Quay lại phương trình (2): RB = KnD.f(c)

Khi f(c) không đổi; ta có, KnD tăng khi n tăng, dẫn đến RB tăng.

Mua đá năng lượng:

Để RB tăng lên mà sự biến đổi nội hàm của nó (E/m) là thấp nhất thì E tăng và m giảm. (Ví dụ: E tăng gấp đôi, m giảm một nửa thì RB tăng lên được gấp 4 lần. Sẽ dễ dàng hơn so với E không đổi thì m phải giảm tới 4 lần).

Như vậy, kết luận “Bậc không gian càng cao, trạng thái cân bằng của vật chất yêu cầu vật chất có năng lượng lớn hơn và khối lượng nhỏ hơn” là kết luận hoàn toàn đầy đủ logic.

Bài “Không gian này là vũ trụ đa chiều” đã cho chúng ta thông tin về đặc tính này của vật chất theo con đường thực nghiệm, để tiếp cận được đầy đủ chúng ta cần những kinh nghiệm nhất định trên con đường tu luyện. Còn tại đây, bắt đầu với phương trình E = mc2 của nhà khoa học Albert Einstein nổi tiếng, chúng ta lại được thấy sự logic của vấn đề.

Phải chăng, sẽ đến một ngày, khoa học và huyền môn cùng đích đến?!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh