Vũ Trụ Này Là Không Gian Đa Chiều: Phần 8. Vật Chất Đa Dạng Trong Không Gian Đa Chiều Bậc Cao

VŨ TRỤ NÀY LÀ KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU: PHẦN 8. VẬT CHẤT ĐA DẠNG TRONG KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU BẬC CAO

Vũ trụ này là không gian đa chiều, tiến nhập không gian đa chiều bậc càng cao đại biểu cho năng lực tiến hóa của con người càng cao. Sự sống của sinh linh ở các không gian đa chiều bậc cao là sự thật và trước khi nói về nó, hãy nói về vật chất trong không gian gian đa chiều bậc cao.

Vật chất rất đa dạng và phong phú khi đi vào không gian đa chiều, bậc càng cao càng có nhiều vật chất quý hiếm. Để dễ hình dung, hãy nói về một số nguyên tố hóa học và sự tồn tại của nó ở các không gian.

Nói về Oxy.

Ở không gian 3D, Oxy tồn tại dưới dạng bình thường có O2, mà một ít tồn tại được ở dạng O3. O3 sẽ không bền vững mà có xu hướng trở về dạng O2. Sở dĩ việc đó xảy ra như vậy, vì luật của không gian 3D là vật chật nặng nề, nên ngay cả thể khí của một loại nguyên tố cũng phải tồn tại ở dạng nặng nề, ổn định nhất của nó.

Tuy nhiên, ở không gian 4D, O5 tồn tại và khá ổn định. Lên tới không gian 6D, O9 là một thể vật chất phổ biến.

Điều thú vị là sinh linh ở không gian 3D rất yêu thích khí O5 và O9. Các loại hoa khi nhận được O5của các linh tinh (Fairy) cấp dưỡng, hoa sẽ nở tươi hơn và xinh hơn (tức là hoa nở theo tự nhiên) so với việc nở do các chất kích thích hóa học. Các linh tinh di chuyển vào không gian 4D và chở O5 về cho hoa. Hoa phải hấp thu ngay khi linh tinh đưa về, nếu không O5­ sẽ liền tan thành O2. Khi hoa bị ngắt đi, linh tinh tiếp tục theo hoa một khoảng thời gian để chăm sóc. Sau đó bỏ đi, hoa cũng sẽ héo nhanh chóng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các nhiếp ảnh gia phát hiện ra rằng, khi chụp hoa trồng được chăm bón với nhiều hóa chất ở các nhà vườn, ảnh sẽ không giàu sức sống bằng các bông hoa trồng ở trong nhà dân hoặc hoa dại. Bởi lẽ, dưới sự mô tả của anh sáng, sinh cơ của các bông hoa được linh tinh cấp dưỡng bằng O5 sẽ mạnh mẽ, dồi dào hơn các bông hoa được con người cấp dưỡng bằng các mánh khóe.

Bài thiền học lấy khí O9 của các thiền gia cũng là một điều mới mẻ. Cách đây cũng không nhiều năm lắm, tại Việt Nam, một số thiền gia đã thực hành bài học này. Trải nghiệm chung nhất của các thiền gia là khi tiếp cận được với O9 trong người cảm thấy thư thái, thoải mái.

1923-vu-tru-nay-la-khong-gian-da-chieu-phan-8-vat-chat-da-dang-trong-khong-gian-da-chieu-bac-cao-1.jpg

Nói về Au

Cũng như các vật chất khác, Au tồn tại trong không gian 3D và các không gian đa chiều, bậc càng cao thể của Au càng nhẹ.

Kinh sách có nói nhiều về kim thân.

Người có kim thân có thể đi vào ra các chiều không gian, tối thiểu đạt tới chiều thứ 7. Bởi vì người đắc đạo có được kim thân là thân thể có năng lực tổng hợp được Au đa hình thái, phù hợp với không gian tương ứng.

Khi tồn tại ở không gian 3D, họ phô thân thể dưới dạng bình thường, nhưng khi bước vào chiều thứ 7, thân thể được chuyển sang trạng thái Au9 với một màu vàng óng.

Các vật chất khác cũng tuân theo quy luật như vậy. Ở không gian đa chiều bậc càng cao, nguyên tố tương ứng tồn tại dưới dạng vật chất càng nhẹ (ứng với cân bằng năng lượng càng cao). Không gian đa chiều cũng có đất lửa gió nước, cũng có núi cao, sông dài nhưng nhẹ nhàng hơn. Vậy mới có nhiều cảnh thần tiên với non bồng, nhược thủy.

Một vài điều suy ngẫm

Ở thời kỳ Song Ngư, lực liên kết không gian phân kỳ quá mạnh, vật chất được coi trọng, và coi trọng thái quá. Con người lầm tưởng năng lực của một đời người chính là sở hữu nhiều vật chất và có địa vị xã hội cao. Nhưng đến thời kỳ Bảo Bình, lực liên kết không gian hội tụ (cũng sẽ rất mạnh), con người mới hiểu ra rằng, năng lực chân chính là sở hữu trí huệ và quyền năng tâm linh. Người có khả năng ra vào chiều không gian càng cao là có quyền năng càng cao (cũng là tiến hóa càng cao). Đó cũng là lúc, vật chất vật lý (của không gian 3D) bắt đầu bị coi nhẹ, người “giàu có” là người có khả năng tiếp cận và sử dụng vật chất của các không gian đa chiều, bậc càng cao càng là người “giàu có”. Các thiền sư, đạo nhân lúc này sẽ được nhìn nhận như là những người “giàu có”, các bộ môn về tinh thần học, tâm thức học, tâm linh… được coi trọng và phát triển.

Câu nói vật chất là phù du nghe chừng cũng sẽ không hoàn toàn hợp lý, bởi lẽ, quan niệm về vật chất của thời kỳ Bảo Bình đã hoàn toàn thay đổi. Biết về các chiều không gian, biết về sự tồn tại của những bậc nhân loại đã tiến hóa Thần Thánh Tiên Phật, con người sẽ không còn hồ đồ như trước nữa, họ sẽ dấn thân lên một con đường tu học và xây dựng mới. Ở kỷ nguyên đó, tinh thần và những “vật chất” phục vụ cho tinh thần sẽ được coi trọng, coi trọng tuyệt đối.

Bạch Thiên Thi (https://www.facebook.com/thi.bach.3)

Tháng 9/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh