Tri Kỉ Vĩnh Hằng

TRI KỈ VĨNH HẰNG

Khi bạn được yêu cầu đợi chờ cả kiếp người cho một Tri Kỉ, người hiểu bạn theo cách không ai hiểu được, thì từng giờ, từng ngày, từng tuần, từng tháng, hoặc có lẽ là từng năm, cuối cùng đều không là gì, giống như một nắm cát trên sa mạc, một giọt nước trong đại dương vô tận, một ngôi sao lẻ loi trong thiên hà.

Thời gian trôi qua không có chỗ cho ở đây. Trong trải nghiệm của hai Linh hồn - những thực thể có bản chất khắc ghi vào Vũ trụ, những người đồng ý vượt qua vạn năm chia cắt của thể xác vật lí chỉ để quay trở về bên nhau trong giây phút thiêng liêng được sắp đặt từ trước - thì sự trôi qua của Thời gian chẳng thấm tháp vào đâu so với một Tình yêu vĩ đại đến mức nó có thể làm rung chuyển những ngọn núi hùng vĩ kể từ khi trái đất mới bắt đầu hình thành.

Chúng ta biết rằng Tri kỉ đang trên đường tới - không phải là chúng ta hy vọng, mơ mộng hay cầu nguyện cho một kết thúc tốt đẹp như trong chuyện cổ tích, chỉ đơn giản là cuối cùng, điều quan trọng nhất đối với Trái tim thiêng liêng của chúng ta biết rõ mình đang được trở về nhà.

Chúng ta vượt ra khỏi quan niệm về một chàng hoàng tử bạch mã đang giải cứu cho nàng công chúa kiều diễm.

Mà là Chúng ta tuân theo định mệnh, đi vào Sự Thật của Linh Hồn; Bản thể tối cao của thiên tính nữ gặp gỡ thiên tính Nam; Vị Vua và Hoàng Hậu của những Ngôi Đền Linh Thiêng.

Chuyện xảy ra trong quá trình chờ đợi - trong cái khoảng vô tận không thể đong đếm của thời gian lúc mà chúng ta đầu thai vào vô số kiếp sống để yêu, đã đấu tranh, chết đi và lại được tái sinh lần nữa rồi lại lần nữa - để chúng ta phát triển phẩm chất Toàn vẹn của linh hồn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng ta đã đi qua biết bao sự kiện của Linh hồn: khổ đau, thử thách, những giai đoạn đơn độc, các mối quan hệ tan vỡ, chương và hồi của những kịch bản thiêng liêng đã được sắp đặt.

Tất cả đều là Tên gọi của Tình Yêu; tất cả là sự sáng tạo của Thượng Đế; tất cả là vẻ đẹp của Cuộc Sống.

Chúng ta trải qua những kiếp sống để giữ rung động cho hành tinh này mặc dù có vô vàn khó khăn và thử thách. Chúng ta vẫn tiếp tục đi, biết rằng điều đó vẫn có thể được trải nghiệm mà không có người Tri kỉ ở bên. Chúng ta chấp nhận rằng Thời gian vẫn chưa tới; Vũ trụ vẫn chưa cất tiếng; Trái Đất và các hành tinh vẫn chưa đủ quay vòng để người Tri kỉ trở về bên ta.

Bằng cách nào đó, chúng ta hít thở trong thực tại bị xa cách nhau này, tuy nhiên trong một chiều kích khác, thì không phải vậy.

Mua đá năng lượng:

Chúng ta ngừng thở ngay giây phút Tri kỉ rời xa. Chúng ta làm mọi cách có thể để giữ cho cơ thể sống sót nhưng tâm hồn ta đã đau đớn.

Rất, rất nhiều năm trôi qua; quá nhiều thứ để kể hết, có những lúc chúng ta mất đi thị lực và kí ức về Tri kỉ. Trái tim ta thấy mình khép chặt, đóng lại, bóp nghẹt niềm tin, hy vọng và thậm chí là chỉ còn ý tưởng nhỏ nhất về việc được cứu vãn khỏi con đường vô tận của nỗi đau đang phải chịu đựng này. Nỗi xa cách với người Tri kỉ, người đại diện cho tất cả những gì Tốt đẹp, thuần khiết, Cao thượng và Nhân từ.

Trong những năm tháng đó, chúng ta đã gào thét và quỳ gối, quăng mình trơ trọi trên mặt đất, làm hao tổn năng lượng như một cái bình bị rò rỉ nước thánh.

Chúng ta tự hỏi: còn bao lâu nữa đây ?

Còn bao lâu nữa ta có thể đi tiếp mà không có Người Hiểu Ta ở bên cạnh ?

Lâu hơn nữa, Thượng Đế nói. Lâu hơn nữa, Các Vì Sao nói. Lâu hơn nữa, những dòng sông linh thiêng nói.

Bạn sẽ thấy, chắc chắn sẽ thấy, tất cả những điều này là cần thiết, Giọng nói Linh thiêng nhất của Thượng Đế đã cất tiếng.

Sự thật sẽ được hiển lộ cho bạn thấy.

Một khi quá trình chờ đợi kết thúc, bạn sẽ là một Linh Hồn khai sáng.

Một phép màu kỳ diệu được tạo ra thông qua sự nhẫn nại của bạn.

Sự hoà quyện hai linh hồn vĩnh hằng giữa Bạn và Tri kỉ của bạn, là một sự kiện đáng được chuẩn bị công phu.

Một vài người gọi hai thực thể này là Linh hồn sinh đôi (Twin Flame). Một vài người lại nói đó là Người Bạn Tâm Giao Thiêng liêng Bất Tử (Soul mate). Vài người khác gọi là Vua và Hoàng Hậu Thánh Linh.

Những ai đã từng có dịp chứng kiến Cuộc Hội Ngộ đó sẽ không cần đưa ra bất kì tên gọi nào.

Những vết nứt vang rền trong Vũ trụ vẫy gọi cùng với nổ lực và đam mê để hợp nhất họ, và Trái Đất bị đẩy lệch khỏi trục của nó, cảm động sâu sắc bởi sự can trường của hai Linh Hồn có hơi thở đồng điệu bị chia cắt trong đợi chờ, chờ đợi đến từng giây phút cuối cùng sau cả ngàn năm biệt ly.

Khi tiếng gọi cổ xưa của những linh hồn Tri kỉ nhận ra nhau cất vang, họ lại một lần nữa được hợp nhất và đập cánh.

Sự nhận biết được bản chất linh hồn tự thân nó đã phá vỡ ảo tưởng, chữa lành tổn thương với sức mạnh của Sự Thật.

Nó làm họ tê liệt trong trạng thái tĩnh lặng, bởi vì Linh Hồn nhận ra sâu sắc đến nỗi nó phải mất một lúc để bắt kịp với Chính Mình.

Vượt qua mọi chiều kích và vươn tầm khỏi Thời Gian, hai Linh Hồn đang lang thang xa cách nhau, và đồng loạt hút về nhau.

Họ mang một sự thật thiêng liêng hợp nhất đẹp đẽ tới độ nó sẽ làm tan vỡ trái tim bạn và làm chói lóa đôi mắt của bạn.

Thời gian chẳng có nghĩa gì khi hai Linh Hồn này trở về bên nhau. Sự chờ đợi, sống và yêu thương của cả trăm ngàn kiếp sống bỗng bốc hơi như một làn khói.

Tất cả mọi thứ được tha thứ trong một hơi thở.

Tất cả được cứu rỗi trong khoảng khắc của đôi môi.

Tất cả được đốt cháy trong ngân hà vĩ đại khi đánh dấu sự hợp nhất của hai cơ thể thành một.

Không có thế lực nào tồn tại trên thiên đường hay hạ giới có khả năng ngăn cản hai Linh Hồn này ở bên nhau.

Họ là vĩnh hằng, được chúc phúc, là mẫu hình vượt gian khó trong hiểm nguy, đến với nhau là để phụng sự.

Khi bạn chờ đợi sự tồn tại của hai Linh Hồn cho rung động của cú chạm này, cái nhìn sâu sắc về tình yêu này, cho thứ ánh sáng không lời, tĩnh lặng và hân hoan này - thì Vũ trụ đang thầm thì nhẹ nhàng trong tai của bạn rằng thời gian chờ đợi đã hết.

Chẳng có thời gian để mà chờ đợi nữa đâu.

Tác giả: Sophie Bashford

Người dịch: Mai Huyền

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh