Thông Điệp Từ Chúa Jesus, Nữ Thần Venus Và Quan Âm (Dịch Đầy Đủ 100%) (Phần Cuối)

THÔNG ĐIỆP TỪ CHÚA JESUS, NỮ THẦN VENUS VÀ QUAN ÂM (DỊCH ĐẦY ĐỦ 100%) (PHẦN CUỐI)

A : Bây giờ Gigi đang không biết sau này nên sống ở đâu, ngài có thể cho biết ?

G : Cả thế giới là nhà của cô ấy, chúng tôi sẽ đưa cô ấy đến mọi nơi, bất kì nơi nào cô ấy muốn.

A : Liệu cô ấy sẽ làm những việc như hiện tại ? Để ngày nói thông qua cô ấy ?

G : Các người sẽ ở dưới chân cô ấy, cầu xin những lời của cô ấy. Vì lời của cô ấy là lời của ta, thông qua những trải nghiệm của cô ấy về cuộc sống, để con người có thể hiểu rõ được nó.

Bởi vì cô ấy đang ở trong hình dáng con người, nếu ta hạ xuống đây nói chuyện con người sẽ không hiểu được. Vì ta sẽ nói về mặt trăng, mặt trời, chỉ một số ít thời gian là ta bình lặng mà con người có thể nhìn thấy được, để con người hiểu được cuộc sống khó khăn ta đã trải qua như thế nào. Ta đã để cho con người bắt ta, làm bất kì điều gì với thân thể ta, rồi cuối cùng để cho các con học được bài học này.

Nhưng qua thời gian, các con sửa đổi lời dạy của ta, các con vẽ ta như một kẻ thụ động, và trở thành nô lệ của các con. Bởi vì các con cầu xin ta, oh hãy chữa lành cho con. Ôi trời ơi, ta là nô lệ của con à ? Ngu ngốc !

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

A : vậy những câu chuyện về phép lạ là không đúng ?

G : không phải vậy, phép thuật đúng, nhưng câu chuyện không chính xác. Câu chuyện này đã bị các con sửa đổi, trong kinh thánh các câu chuyện là phép ẩn dụ, giúp con người nhìn lại mình đang làm gì, và cần thay đổi như thế nào. Nếu tôi làm cái này, tôi có vui vẻ hay không ? Nó là một quá trình học hỏi, và không phải học trong vài giờ đồng hồ mà từ kiếp sống này sang kiếp sống khác, rất rất nhiều kiếp sống khác nhau.

Đừng có mà để ý những điều ngọt ngào, mà hãy để ý tới những khó khăn, đớn đau, đắng cay của cuộc sống. Đó là lý do những điều này đến với các con. Hãy để ý tất cả những vấn đề xảy ra cho các con là đến từ những điều ngọt ngào, hahaha. Đường chẳng hạn, nó là phép ẩn dụ cho đôi tai, mắt. Đôi tai muốn nghe những điều ngọt ngào lọt tai, đôi mắt thì muốn nhìn điều đẹp đẽ. Nó là phép ẩn dụ.

Tội nghiệp con (Alba) hahaha, ta cố gắng tải xuống năng lượng 1 chút 1 chút một qua lời của cô ấy, để con có thể hiểu được.

A : Vậy chúng ta sẽ làm việc với nhau lần nào nữa không ? Hay Gigi tự làm việc một mình ?

G : Cô ấy sẽ làm việc với nhiều nhóm khác nhau, cô ấy đủ mạnh mẽ để tự làm việc một mình. Cô ấy sẽ đi nhiều nơi với nhiều nhóm khác nhau, vì họ đều đang có những suy nghĩ sai lầm…Thời gian sắp hết rồi. Chúng tôi đang ở rất gần con người, cô ấy là cơ hội cuối cùng của các con.

A : Ngài liên tục nói về thời gian rất gần rồi, ngài có thể nói cụ thể hơn ?

G : Các con có biết con người đang tạo ra vũ khí có thể giết người với tốc độ ánh sáng không ? Con người đã có vũ khí với tốc độ ngang bằng tốc độ âm thanh, họ hiện đang làm việc để tạo ra vũ khí có tốc độ ánh sáng, và sẽ sớm đạt được nó.

Khi con người đạt được nó, chúng tôi sẽ dọn sạch con người khỏi TĐ. Con không biết đâu, không biết đâu, con chỉ là một hạt cát nhỏ bé trên trái đất. Khi ta đang nói với con có nghĩa là ta nói trực tiếp với rất nhiều người khác trên TĐ. Khi ta nói về điều này ta nói về cả loài người, và các nhà khoa học đang làm việc, hãy lên Google tìm hiểu về nó. Công nghệ, internet là các con tạo ra, nhưng chúng tôi cũng dùng nó để giúp các con mở mắt của mình.

Điều đáng buồn là các con lại sử dụng nó sai mục đích, các con có quá nhiều tiền, các con muốn chiếm Mặt Trăng, để làm nơi du hành không gian. Ôi trời ơi, họ còn muốn đến các hành tinh khác nữa mà họ không hiểu mình đang làm cái gì, họ đang xâm phạm rất nhiều cảnh giới khác nhau. Vì vậy chưa cần đến chúng tôi quét sạch con người mà các sinh mệnh đó đã đến TĐ và làm cuộc sống các con rất khốn khổ.

Các nhà khoa học hiện đang trong cuộc đua, quốc gia nào bỏ nhiều tiền hơn cho quân sự, có vũ khí tốt hơn. Vũ khí hiện nay đã đạt được tốc độ âm thanh, và sắp tới là tốc độ ánh sáng. Đừng nghĩ rằng chúng tôi độc ác, nó chỉ là sự phản chiếu lại của chính con người. Chúng tôi không giúp được con người trong việc này, vì con người có tự do ý chí. Chúng tôi không giúp được con người, vì tự do ý chí là quyền cơ bản của tạo hóa.

A : Có phải chính những nhà khoa học này là những linh hồn từ Atlantis ?

G : Chính xác, họ đã tái sinh trở lại. Họ lại làm đúng những sai lầm họ đã làm, họ không học được bài học của họ. Điều này rất buồn cười. Chúng tôi và những thực thể đã tiến hóa xa hơn rất nhiều nhìn xuống cùng lắc đầu :’ ôi trời ơi, chúng tôi phải làm gì để họ có thể học hỏi, họ không chịu học. Họ đã có hàng ngàn năm phải tái sinh trong những thực thể thấp hơn, và khi họ được tái sinh ở thân thể con người, họ lại làm y như vậy.

(Giải thích : các nhà khoa học Atlantis đã từng thí nghiệm với năng lượng tinh thể, họ hướng năng lượng xuống lòng đất và làm cho trục trái đất, từ trường thay đổi, từ đó tạo ra trận đại hồng thủy nhấn chìm cả lục địa này, điều này diễn ra vào khoảng 11000 năm trước công nguyên)

A : Có bao nhiêu linh hồn tại những hành tinh khác đến đây giúp đỡ TĐ trong giai đoạn này ?

G : Có những sinh mệnh là tổ tiên của con người, với số lượng nhỏ thôi vì họ cũng có những đau khổ như con người hiện nay, nếu họ không chữa lành thì họ cũng có bệnh. Vì vậy thi thoảng họ đến đây dưới hình dạng các người hướng dẫn tinh thần, nhưng họ lại hướng dẫn con người đi vào con đường sai lầm. Và chính các con cần chữa lành cho họ. Vì vậy Gigi cũng rất thông minh, việc đầu tiên cô ấy làm là chữa lành cho tổ tiên của mình, vì vậy họ không thể gần cô ấy và không thể nói ngọt ngào với cô ấy được.

A : Liệu có phải ai cũng có thể chữa lành cho tổ tiên của mình ?

G : Bất kì ai cũng có thể làm như vậy, sau này Gigi sẽ dạy cho mọi người cách làm như thế nào. Đó là bước đầu tiên, như là củ hành. Con cần phải bóc từng lớp vỏ một, lớp đầu tiên là tổ tiên của mình, hãy chăm sóc cho họ trước. Bởi vì rất nhiều kiếp sống trước họ cũng là người gần gũi với các con. Chúng tôi nghĩ rằng đã trình bày xong vấn đề này với con ngày hôm nay.

Chúng ta yêu các con, hãy làm việc chăm chỉ, tiếp tục những việc con đang làm.

A : Còn vấn đề nào ngài muốn nói cho nhân loại biết nữa không ?

G : Đây là Quan Âm. Các con của ta, ta yêu các con nhưng hãy nghe đây.

Ta không phải lúc nào cũng ở trong hình dạng phụ nữ, ta có thể là bất kì thứ nào, giọng nói của ta có thể rất to, có thể di chuyển được núi sông. Vì vậy đừng ngốc nghếch nghĩ rằng ta là mềm mại, giọng nói ta nhỏ nhẹ, đừng có nghe theo những giọng nói nhẹ nhàng.

Ta chỉ nói nhỏ nhẹ khi nào tần số đó phù hợp với tần số của ta. Vì vậy hãy cẩn thận, khi Gigi nói không phải là giọng của cô ấy, mà là tần số của các con, không phải của cô ấy. Đừng đánh giá, phán xét, dán nhãn cô ấy, và cũng đừng hình tượng hóa cô ấy như các con hình thượng hóa ta, thành một người phụ nữ thụ động, thành nô lệ của các con. Các con là nô lệ của ta, theo góc nhìn về năng lượng, vì năng lượng của các con rất nhỏ bé, nhưng ta tôn trọng các con.

Ta đang khóc bởi vì rất nhiều, rất nhiều rất nhiều trong số phần lớn linh hồn của các con sẽ bị giữ lại, ở những cảnh giới tối hơn, và phải đợi rất, rất lâu mới có thể trở thành con người một lần nữa.

Hãy làm việc chăm chỉ lên, đây là cơ hội cuối cùng rồi. Ta gửi đến cho các con người con gái của ta, sẽ nói lời của ta cho các con. Bàn tay cô ấy di chuyển là bàn tay của ta di chuyển.

Ta không múa để cho các con ngắm nhìn, để các con giải trí, bàn tay của ta di chuyển có thể làm vũ trụ đào ngược.

Hãy thức tỉnh các của của ta, thức tỉnh !

Đây là cơ hội cuối cùng ! Cơ hội cuối cùng để được nghe sự thật ! Được biết và hiểu sự thật, với tất cả các phần tử của DNA của con !

Các con đang có thân thể con người, hãy sử dụng nó tốt, hãy dùng nó để biết sự thật. Và sự thật là sự trống rỗng. Các con không hiểu trống rỗng là gì, các con chỉ tìm kiếm sự giải trí.

Ta múa, ta múa cho các con nhìn, năng lượng của ta đang di chuyển, với năng lượng của rất nhiều sinh mệnh yêu thương các con, và cầu xin ta giúp các con một lần cuối cùng.

Và ta đã đến, đã đến hôm nay để cho các con nhìn thấy, bàn tay của ta di chuyển, nó có thể mềm như lụa, và có thể mạnh như là lốc xoáy.

Các con có trải nghiệm điều này rất rất nhiều lần rồi, đây không phải là lần đầu tiên. Đừng lặp lại sai lầm này nữa !

Đừng lặp lại sai lầm này ! Ta cảnh báo các con !

Các con nhìn bàn tay của ta chỉ không, chỉ 02 quả bom nguyên tử đã giết chết hàng chục nghìn người. Ngày nay con người đang có bao nhiêu quả bom nguyên tử ? Và giờ các con còn có vũ khí còn tồi tệ hơn cả vũ khí nguyên tử.

Các con đang giết chết không khí các con đang thở, các con đang phá hủy khí oxi trên TĐ, các con nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu không còn khí oxi trên TĐ ?

Các con của ta, đừng nhầm lẫn rằng, Quan Âm giống như các bức tượng con thường thấy, con người vẽ ta rất xinh đẹp và dịu dàng, và ta đúng là như vậy. Nhưng họ không vẽ khía cạnh còn lại của ta, họ không cho các con biết, rắn độc không muốn cho con biết sự thật, chúng chỉ muốn các con trở nên ngu dốt.

Nhưng các con có tự do ý chí, và ta chỉ muốn các con đừng lặp lại sai lầm nữa.

Vũ trụ tự xoay vòng với bản chất vốn có của nó, nếu con thông minh, hãy tìm đường thoát ra khỏi nó. Nếu các con vẫn ở trong đó, nó sẽ xoay vòng với vẫn chu kì đó.

Hãy tìm cách thoát ra khỏi vòng lặp này ! Hãy thức tỉnh !

Hãy tìm kiếm sự thật !

Nguồn: Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh