Quyển Số 4 - Uống Nước Nhớ Nguồn
Quyển Số 4 - Uống Nước Nhớ Nguồn Quyển Số 4 - Uống Nước Nhớ Nguồn

QUYỂN SỐ 4 - UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN

Hiếu trung tình nghĩa non nước nhà

Uống nước nhớ nguồn Phật cổ xưa

Rằng ta con Lạc cháu Hồng

Lần xem trang sử Cha Rồng Mẹ Tiên.

Kinh Di Lặc hạ sinh cứu kiếp năm 1971 là ngọc chiếu, là di sản văn hóa. Cha Rồng Mẹ Tiên, tổ tiên Hồng Lạc để lại cho nhân loại muôn đời.

Long hoa tam hội tôn vương Phật Di Lặc

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

-Long là Rồng, Cha Rồng, Long là tấm lòng mình

-Hoa là Tiên (Mẹ Âu Cơ) mẹ Tiên, Hoa là tâm mình

Tam hội là 3 hội; Hội 1: Phật Tổ Di Đà giáo chủ trước công nguyên. Hội 2: Phật tổ Thích Ca Mầu Ni giáo chủ giáng ở Ấn Độ đến năm 1997 phật lịch là 2542 năm. Lịch sử thế giới được tính từ ngày Tổ Thích ca giáng trần. Nhiệm kỳ của Tổ Thích ca giáng trần là 3000 năm. Tổ Thích ca có sai lầm đã ngắt trộm hoa Rồng của Tổ Di Lặc để xuống trần trước. Ngài chưa đủ tài để đưa nhân loại quy về một đạo. Sau 2500 năm chính đương kỳ mạt kiếp lòng người điêu ác chẳng tin chính đạo, nhiều đạo nổi lên mỗi đạo lượt ra một giới luật. Nên Trời khiến ma vương chiếu sổ ác rút thay loài người, nào ốm đau, đao binh, nước, lửa, mất mùa hết thảy tai nạn đều đến mọi khổ. Đưa Tổ Di Lặc xuống cứu dân. Hội 3: Phật Tổ Di Lặc xuống cứu nhân loại. Ngài giáng ở Việt Nam. Tổ Di Lặc ở Thiên cho Thái tử xuống cứu dân chính là Bác Hồ.

Bác Hồ là vị Thần Tiên

Năm châu bốn biển tất nhiên kính thành

Bác lãnh đạo dân làm cách mạng giải phóng dân tộc, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa, Bác đã 2 lần cho dẹp Đình chùa vì Bác biết Đình chùa ở làng quê Việt Nam do tà đạo tàu truyền sang tế lễ cầu đạt ma bồ đề của tàu, reo rắc mê tín dị đoan trong dân làm dân mê muội để dễ bề cai trị. Chỗ nào có tính chất lịch sử thì Bác cho tu sửa, Bác dạy cho toàn Đảng toàn dân: Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư. Nếu mọi người đều nghe theo lời Bác dạy thì tự mình tu luyện và sẽ làm điều thiện. 79 mùa xuân Bác đã để lại cho dân tộc ta muôn vàn tình thương yêu. Mùa thu năm 1969 Bác về với tổ tiên, mà vẫn không yên lòng thấy dân tộc trăm mối tơ vò trước cảnh nước sôi lửa bỏng, Mỹ điên cuồng dội bom 2 miền. Bác quỳ xin tâm linh tổ tiên Hồng Lạc cứu độ. Năm Lợn trắng Ta hạ sinh ở đất 2 làng đi lại ( Tân Hợi) 1971 phật Tổ Di Lặc hóa thành tượng đá ở chùa tiên và khai ra quyển kinh Di Lặc cứu kiếp.

Tổ tiên khai một quyển kinh

Di Lặc cứu kiếp phúc sinh Sơn Hà

Để ta diệt quỷ giữa đời

Xua tan ánh tối cho đời ánh dương

Để cầu nước thịnh dân yên

Để cầu dân tộc của Ta sinh tồn

Để cầu hết cảnh lầm than

Để cầu yên tĩnh mọi miền Việt nam

Cầu đâu giặc cũng phải tan

Cải tà quy chính đẹp tươi nước nhà.

Ba ông Tổ Di Đà, Thích Ca, Di Lặc đều tu hành ở chùa Đồng Yên Tử, Tổ vẫn ở trên Thiên mà chỉ cho Thái tử xuống chùa Đồng Yên Tử là nơi Ông Rồng và Bà Tiên gặp nhau giao duyên, Bà Âu Cơ sinh 100 con ở đền Hạ đền Hùng.

Chùa Đồng Yên Tử cổng trời

Đền Thần Tam tổ ổ Rồng đời xưa

Tam tổ thuyết pháp khai tràng

Tu thân đắc đạo quỷ nhường Thần kinh.

Đọc kinh Di Lặc tìm về cội nguồn tổ tiên, gia đình nào thờ Phật Di Lặc là chính ngôi, chính vị thời từ thượng tổ là Cha Rồng, Mẹ Tiên sinh ra loài người. Thiên tổ ( Trung tổ) là các vua Hùng có công dựng nước. Hạ tổ là dòng họ mình, Kinh nói rõ nhất xạ duy trì tại gia trung, lập chùa tu đạo tại gia, chùa làng kém xa chùa nhà, thứ nhất tu tại gia.

Tại nhà có Phật có Tiên

Có cả ông bà cụ kỵ nhà dân.

Tổ Di Lặc hạ sinh cứu dân, không có ai lầm thấy ở trần gian, Tổ là thầy, kinh của tổ là thầy người dân. Muốn làm việc gì, cầu việc gì đọc bài danh hiệu và chí tâm đính lễ xin Phật, người học trước dạy người học sau, người học sau không biết hỏi người trước, người hiểu giúp người không hiểu, không được hỏi người không thờ và không học là mất công tu, mắc tội với Tổ Tiên. Phật Tổ Di Lặc quản trị loài người, kinh của ngài thông cả ba cõi, cõi trời, cõi trần, cõi âm ( Sáng thông tam muội). Người trời cũng phải tu, người trần gian phải tu, âm phủ cũng phải tu. Ngài bỏ hết giới luật sai lầm của Tổ Thích Ca. Kinh nói rõ cầu cho khỏi thời đại Thích Ca thừa quản trị về đầy tội ác. Tổ Thích Ca không bỏ, bỏ giới luật sai lầm của ngài như bói toán, đồng bóng, tướng số, tử vi, cô đồng, thầy cúng số, vàng mã, tiền âm phủ, cúng xôi gà, thủ lợn, tạ lễ, giải hạn, các bài khấn nôn, tế lễ. Đọc kinh Di Lặc mới báo hiếu cho tổ tiên. Nhà ai cũng thế 9 đời có người thiện, có người ác. Ai làm ác bị giam cầm dưới ngục, con cháu ở trần quy y phép chính được Phật đón về trời, nhà nào cúng giàng một bản 9 tổ sinh thiên. Nếu mồ mả ở trần gian qua nhiều đời bị thất lạc cũng yên tâm, Kinh nói rõ thấy thế gian xưa vong linh xin Tổ đều đọa khối u minh nên nay dạy chúng sinh đốt hương niệm Phật để tổ tiên được siêu thăng cõi Trời. Không phải xây mồ mả ma quỷ nó cười cho, ai học không hiểu đi xây mồ mả.

Khắp trong thiên hạ đều trong sách Thầy, 2500 năm nay mới có kỳ này để cho chúng sinh học phép Phật, ai đã thờ Phật Di Lặc học sách của thầy là gia đình có nhiều đức ( muôn đức). Chăm chỉ học nghiền ngẫm từng câu một, hiểu được nghĩa Kinh tâm mình có ngọc soi chiếu sáng chẳng phải tìm đâu. Năm 1971 kinh Di Lặc xuất hiện, trời thu hết phép ở đình chùa kinh mạt kiếp hết phép, ai thờ phật Di Lặc học kinh cứu kiếp còn đi chùa làng, đi lễ linh tinh là 1 dạ 2 lòng Thiên đình đuổi khỏi bản đạo. Còn cho tiền đi khuyên giáo về làm chùa là tiếp tay cho ma quỷ. Học kinh không hiểu không làm đúng trong kinh thì có kinh cũng thành không kinh. Các gia đình thờ Phật không được nhổ chân nhang trong bát hương Phật, nếu đầy cầu Phật hóa, cố tình nhổ chân nhang sẽ ốm. Kinh nói rõ cầu nhiều càng tốt có khi đục đất thổ ra mùi thơm, cầu nhiều Phật hóa bát hương Phật, cứ 5 lần hóa bát hương Phật sẽ có lần hóa gia tiên. Gia đình nào thuận hòa tin tưởng sẽ hay hóa, chưa thuận hòa không tin tưởng sẽ lâu hóa, Kinh sách nói rõ không thiếu điều gì, mong bà con đồng đạo học theo sách, làm theo sách, ngẫm từng câu một thực hiện cho đúng, học rồi hành, làm đúng sẽ được hưởng, làm sai sẽ gặp vạ. Lúc nào cũng có 5 thần bên cạnh để soi xét, ai cũng phải qua 70 thử thách, Phật thử cho nên ai cũng cố gắng vượt qua rồi sẽ được sung sướng. Từ nay đến 2000 là sự chuyển đổi từ mạt kiếp sang chính pháp có nhiều sự bất ngờ xảy ra với loài người. Có kinh này mới trách được, 4 con ma dẹp hết mới không phải xuống âm phủ.

-Ốm: Có Kinh có thuốc tin bệnh gì cũng khỏi.

-Chết: Diệt xong ma ốm thì không bao giờ chết.

-Sinh: Không chết không phải đi đầu thai sang cửa khác.

-Già: Chăm học Kinh phúc lớn, tội mòn,trẻ ra.

5 tiếng niệm phật là 5 câu chí tâm đính lễ, đi, đứng, nằm, ngồi đều niệm ở tâm, 6 trần biên nhiễm 3 nghiệp buộc quanh, 6 trần là 6 căn là mắt, mũi, mồm, tai, thân, óc bị nhiễm tật xấu ở trần, 3 nghiệp là 3 nghiệp chướng: phiền chướng, báo chướng, nghiệp chướng, 9 kiếp 3 Lá đen là 9 đời nhà mình khổ sở trong 3000 năm tổ Thích Ca cai quản. “Mượn lời mà lên hướng ác” là ma quỷ mượn kinh sách của phật làm điều ác với dân. “Không tín đương có hết đối chiếu sao cung chi chuộng để lòng chẳng nhọc sắc nghĩ là không” ý câu này đọc kinh không tin, không nhận được phép màu của phật lơ là, chán nản, không học, không chuộng chỉ nhọc lòng không được gì là không. “Hữu u minh trang nghiêm sắc tướng tròn thiềng biếc” hữu là có Kinh sách của Ngài có người thông minh theo học, có kinh mà còn u mê tăm tối, người tu phải nghiêm trang, tâm cho tròn mới nhận được phép linh thiêng của Ngài. “Khắp sứ dinh dân giặc náu, đất phẳng lầm beo” ý nói chỗ nào có dân là có người tàu nó là giặc sang đánh mình chết nó náu ở đất mình nó xây miếu làm thần hoàng, thổ thần bắt dân mình phải cúng nó, chó săn, gà chọi, nói lên giặc tứ phủ, ma quỷ nó luôn săn người tu, chọi nhau với mình. Có 10 phương trời ma quỷ ở 9 phương còn 1 phương ai từ bi học phép Phật nó không ở nổi, Ma quỷ tu 2000 năm nó cũng có phép, nó thua Phật từ bi. Phật cao 3 trượng ma cao 3 tầng, “chính huyết thắng quại” ý câu này bà con đồng đạo chính là dòng huyết của Cha Rồng Mẹ Tiên, nay Cha Mẹ cho sách học thắng giặc quại cho nó xuống tận bùn đen, đọc Kinh này là ma quỷ đều tuyệt tích. Đồng đạo chăm chỉ học Kinh tập trung ý chí cầu Tổ Phật, xin ngài khiến tà thần kim cương mở hết thảy kho báu của chúa và Bát tiên, vang giải đầy cõi thế gian. Người phụng giáo mà làm ấy có thủ thành, có chân hưng, chân hưng, rồi lại sáng kiến cầu Phật độ cho làm được gì vững vàng đứng vững rồi lại sáng kiến. “Nhân theo Phật từ bi yên ngũ trên núi” nghĩa câu này người theo phật từ bi, yên tâm tu hành học phép Phật vững như núi ai lay chuyển ai rung chẳng rời, tụng kinh cầu phật là học phép của ngài học văn, học võ, học luật ai cũng thành tài giỏi.

Hỡi muôn dân học lấy đạo Trời

Vững tin vào đạo sáng ngời Việt Nam

Việt Nam tu tỉnh đạo màu

Sau này sẽ đứng bậc thầy 5 châu

Giảng kinh Di Lặc dường tỏ gửi đời

Giúp cho trăm họ tỏ tường đường tu

Cũng là yêu nước thương nòi đó thôi./.

HƯƠNG HOA

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=WsaOLGKoXtY

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh