Chúng Ta Hãy Tự Cứu Chính Mình

CHÚNG TA HÃY TỰ CỨU CHÍNH MÌNH

Chúng ta đều nghe rằng:

“Ta chính là người mà mình đang tìm kiếm”

Không ai có thể giải cứu cho bạn ngoài trừ chính bạn cả.

Bạn là người chịu trách nhiệm 100% những gì xảy ra cho chính mình.

Nhiều người nghĩ rằng điều này thật kinh khủng nhưng hãy tin tôi, luôn có một kế hoạch thiêng liêng mà Higher self của bạn biết rất rõ.

Bộc lộ sự thật bị ẩn giấu này và tìm ra mặt đen tối của những gì đang diễn ra trên thế giới, trong toàn bộ sự hiện hữu của bạn, có thể làm cho một số người khó có thể chấp nhận được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cần có tri thức và sự khách quan nhất định để có thể đón nhận sự thật mà không trở nên "lồng lộn" hoặc buồn bã.

Tuy nhiên, một số người vẫn có thể đón nhận mọi việc một cách dễ dàng.

Phần lớn nhân loại không ý thức được trường năng lượng dày đặc trên trái đất, trường năng lượng này không chỉ che giấu chúng ta mà nó còn làm việc cho thế lực bóng tối muốn biến chúng ta thành nô lệ.

Giải thích điều gì với những ai không có đầu óc cởi mở, luôn tin rằng cuộc sống là khó khăn, thiếu thốn, chưa kể nói thêm về việc Thế Giới bị cai trị bởi một nhóm nhỏ con người được gọi là "giới lãnh đạo tinh hoa" và những mô hình của trí thông minh nhân tạo.

Mua đá năng lượng:

Khi bạn nói rằng, chúng ta sẽ không được cứu, một số người sẽ cảm thấy căng thẳng, bị bỏ rơi, sợ hãi tột cùng bởi những mưu đồ của kẻ thù mà chúng ta không thể nhìn thấy.

Trong khi đó, một số người khác lại cảm thấy choáng ngợp, gánh nặng bởi trách nhiệm và cảm giác cần phải giải cứu thế giới.

Nhiều người trong chúng ta tự hỏi rằng:

Tại sao còn quá nhiều người chưa thức tỉnh trên hành tinh thế nhỉ ?

Họ đến đây có lý do riêng của nó.

Chúng ta đều biết rằng chúng ta tình nguyện đến trái đất để trải nghiệm thân vật lý trong không gian 3D, điều này giúp cho sự phát triển của linh hồn bạn.

Nhưng vẫn có một số người muốn đẩy nhanh quá trình này, vì vậy, bạn hãy luôn chắc chắc rằng bạn đang làm những gì đúng theo sứ mệnh của mình khi đến đây.

Ngay từ đầu, mọi thứ xảy ra với bạn, khi bạn tồn tại trên Trái Đất đều đã được định trước.

Sự tồn tại của bạn không có gì là ngẫu nhiên cả.

Sự thật là tất mọi thứ đều ở đúng vị trí của nó, đươc thiết lập trước khi hành tinh này bị tiếp quản.

Thượng Nguồn Sáng Tạo chứa đựng tất cả mọi tri thức, trí tuệ trong vũ trụ.

Vậy tại sao Thượng Đế lại để như vậy, mà không điều chỉnh sự thiếu cân bằng này ?

Luôn có một kế hoạch vượt lên trên sự hiểu biết của bạn trong nhận thức của chiều 3D, bao gồm cả sự giúp đỡ của những con tàu vũ trụ chiều kích cao hơn để hỗ trợ chúng ta tồn tại trong ma trận khiến chúng ta mắc kẹt trong vòng lặp luân hồi.

Mọi sự sáng tạo đều theo chu kỳ, có bắt đầu và có kết thúc nhưng sự kết thúc lại là sự chuyển tiếp cho một khởi đầu mới. Chúng ta đang ở trong chu kì này.

Có nghĩa là, chu kỳ mà chúng ta trải nghiệm suốt hàng nghìn năm đang dần kết thúc để chuyển sang một chu kỳ trải nghiệm mới.

Sự kết thúc không chỉ được định sẵn từ rất lâu mà sự giải phóng và tự do của nhân loại đã xảy ra trong chính tương lai của chúng ta, vượt ngoài khái niệm thời gian.

Những suy nghĩ về những điều diễn ra luôn có thời hạn của nó, khi tư tưởng được giải phóng, nó tạo ra thực tại.

Đây là lý do tại sao bạn nghe tôi đã nói rất nhiều rằng:

“Chúng ta nhìn thấy tương lai của chính mình trong dòng thời gian và sau đó chúng ta thực hiện nó”.

Những người hỗ trợ chúng ta có thể thay đổi dòng thời gian và mang đến những thông điệp cho người trên trái đất - những người có sự kết nối sâu sắc với những người hỗ trợ thông qua nhận thức và mức độ rung động, để đáp lại lời kêu gọi của chúng ta.

Những người hỗ trợ, người hướng dẫn của chúng ta ở quá khứ và tương lai không thể nào phá vỡ quy luật của vũ trụ, liên quan đến tự do ý chí của chúng ta trên hành tinh này.

Tuy nhiên, tự do ý chí của chúng ta đã bị đè bẹp bởi những thủ đoạn gian xảo, bẫy luân hồi khiến cho tự do ý chí bị che mờ từ kiếp này sang kiếp khác, từ đó thu hoạch lấy năng lượng của chúng ta.

Trí nhớ bị xóa sạch hết lần này tới lần khác để gắn vào những ý tưởng sai lầm trong bộ nhớ của chúng ta, khiến linh hồn chúng ta tin rằng mình phải luôn trả nghiệp liên tục bởi đau khổ và bệnh tật.

Nhân loại cứ tiếp tục luân hồi qua những kiếp sống với nhận thức nô lệ, cuối cùng rồi cũng sẽ kết thúc.

Nó giống như thế này, bạn chọn đến đây nhưng không phải để học bài học về sự đau khổ, bệnh tật, tuyệt vọng để sống trong địa ngục trần gian.

Hãy nhớ rằng, chúng ta có các gia đình linh hồn, người hướng dẫn, những dẫn dắt của Higher Self, giúp đỡ chúng ta từ bên ngoài để thoát khỏi tình trạng bị trói buộc như trên.

Hãy nhớ rằng, sau mỗi lần tái sinh trong một cơ thể vật lý mới, chúng ta sẽ không có cơ hội trải nghiệm như cũ cho lần sống tiếp theo. Vì chúng ta đang dần chuyển đổi sang một trường năng lượng khác, một tần số rung động khác.

Trẻ con hiện đang đến Trái Đất với một tần số rung động cao hơn, để chuẩn bị cho những trải nghiệm cao hơn.

Cơ thể con người hiện tại đang quá dày đặc để trải nghiệm đủ như bạn mong muốn.

Hãy nhớ rằng những kẻ kiểm soát giữ chúng ta trong cảnh nô lệ lại chính là những nô lệ làm việc cho những kẻ đàn áp cao cấp hơn. Họ quá bận rộn để đấu tranh cho sự sinh tồn của mình để rồi lại rơi vào chính cái bẫy mà họ đã đặt ra cho người khác. Tần số rung động của họ đã bị giảm và không thể duy trì với tần số rung động cao hơn.

Một lần nữa, chúng ta lại thấy sự tuyệt vọng khủng khiếp của những người thống trị bóng tối đã giữ nhân loại và hành tinh này trong một tần số rung động thấp hơn bằng: đau khổ, dịch bệnh, chiến tranh ... chỉ để giữ vững đế chế hùng mạnh của họ.

Chúng ta đang dần tiến đến những ngày cuối cùng của trận chiến ý thức khi chúng ta dần trở nên tích hợp với áng sáng tần số rung động cao hơn đang tiến sâu vào vũ trụ và vào mặt trời trung tâm của chúng ta, từng sóng năng lượng cao tác động đến từng tế bào của hành tinh.

Thượng Nguồn đang tự chữa lành và mang lại sự cân bằng.

Nghĩa là, cuối cùng, chúng ta có thể sống mà không cần những hành vi ức hiếp, bắt nạt người khác để giành quyền lợi cho mình. Mọi thứ đang dần chuyển đổi sang tần số rung động cao nhất của tình yêu và những gì không phải tình yêu đều sẽ bị đào thải.

Mọi dạng kí sinh trùng sẽ biến mất trong tần số rung động cao hơn.

Trừ khi chúng kết nối với tần số rung động cao hơn, còn không, chúng sẽ không bao giờ tồn tại trong hành tinh đã được chữa lành.

Chúng ta là một phần quyền năng của Thượng Đế và một lần nữa, chúng ta sẽ lấy lại được sức mạnh của chính mình.

Tác giả: Teri Wade

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh