Cách Mạng Giải Phóng Trẻ Em Osho: Cha Mẹ Hạnh Phúc Sinh Ra Người Con Hạnh Phúc

CÁCH MẠNG GIẢI PHÓNG TRẺ EM OSHO: CHA MẸ HẠNH PHÚC SINH RA NGƯỜI CON HẠNH PHÚC

Năng lượng bạn mang vào khi quan hệ sẽ lôi kéo những linh hồn tương ứng. Người ta thường không nhận thức được nhiều về điều này, thậm chí đôi khi người ta mua một chiếc xe còn kĩ hơn việc tạo ra một đứa trẻ. Họ không hề nghĩ đến việc họ muốn có một đứa con như thế nào, bởi nếu họ nghĩ, thì họ đã hành động khác đi, có ý thức hơn.

Điều nên nhớ cho một người sắp làm mẹ là hãy luôn duy trì cho mình trạng thái hạnh phúc vui vẻ mọi lúc. Tránh những thứ tiêu cực vì nó sẽ phá hủy tâm trí của đứa trẻ. Khi một đứa trẻ hình thành, nó không chỉ đi theo cơ thể bạn đâu, mà còn theo tâm trí của bạn nữa, bởi vì chúng chính là những bản thiết kế. Vậy nên nếu bạn tiêu cực, sự tiêu cực bắt đầu xâm nhập vào thâu góp trong đứa trẻ ngay từ lúc ban đầu. Sau đó sẽ cần một hành trình dài rất khó khăn để dừng nó lại. Nếu những người mẹ cẩn thận hơn, không cần đến các nhà tâm lý học, phân tâm học hay bất cứ phương pháp chữa bệnh điên khùng nào còn được cần đến.

Tâm lý học rất phát triển ngày nay bởi vì những người mẹ. Họ là nhân tố quan trọng nhất bởi vì chín tháng đứa trẻ sẽ sống dựa vào bầu khí quyển của người mẹ. Đứa nhỏ hấp thụ tâm trí người mẹ, toàn bộ tâm trí. Vậy nên đừng bi quan tiêu cực. Hãy sống nhiều hơn trong tâm trí vui vẻ chấp nhận, lạc quan - dù cho đôi lúc nó có vẻ khó. Nhưng sự hi sinh đó của bạn sẽ tạo ra một đứa trẻ tốt hơn. Nếu bạn thật sự muốn có một đứa trẻ chất lượng, toàn vẹn, cá tính, một đứa trẻ hạnh phúc vậy thì sự hi sinh là cần thiết. Phần này trong thiên chức làm mẹ chính là sự hi sinh. Cho nên đừng trở nên bi quan dù chỉ một chút, hãy từ chối mọi sự buồn phiền. Từ chối giận dữ, từ chối ghen tị, từ chối tính chiếm hữu, cằn nhằn, đấu tranh, từ chối tất cả những thứ ấy. Bạn không thể kham nổi chúng đâu, chúng sẽ tạo ra một cơ thể mới. Công việc là rất quan trọng để cho cơ thể mới ấy, con người mới ấy không bị ngu ngốc và điên khùng.

Hãy tỏa sáng, cầu nguyện, nhảy múa, ca hát, lắng nghe những âm nhạc đẹp - không phải nhạc trẻ đâu. Lắng nghe nhạc cổ điển - thứ âm nhạc sẽ thẩm thấu và đi rất sâu vào trong sự vô thức bởi vì đứa trẻ có thể nghe nó từ vùng vô thức của nó.

Ngồi im lặng nhiều nhất có thể, thưởng thức tự nhiên. Hãy ở cùng cây cối, chim muông, muôn thú, bởi vì chúng rất ngây thơ. Chúng vẫn là một phần của khu vườn Eden - chỉ Adam và Eva bị ném ra khỏi địa đàng thôi Vậy nên hãy ở cùng thiên nhiên nhiều nhất có thể được, và thư giãn để cho đứa bé lớn lên trong một tử cung hoàn toàn thư giãn, không lo lắng, căng thẳng; nếu không thì ngay từ ban đầu đó đứa trẻ sẽ bắt đầu bị loạn thần kinh.Đối với người cha: hãy giúp đỡ vợ những ngày này để cô ấy ngày càng lạc quan hơn nữa. Đừng đẩy cô ấy vào trong sự lo lắng hay sầu muộn. Trao cho cô ấy nhiều thời gian hơn để cô ấy có thể ngồi thinh lặng, tận hưởng thiên nhiên chim muông cây cối. Hãy tránh xa những tình huống mà bạn nghĩ có thế kích động cô ấy trở nên tiêu cực. Hãy trở nên yêu thương nhiều hơn, tỏa sáng trong vùng thinh lặng của nhau nhiều hơn, bởi vì cả hai bạn đang mang sự sóng đến từ cõi vô hình. Mỗi đứa trẻ đều thiêng liêng, và khi thứ gì đó vĩ đại xảy ra, một vị khách đang đến nhà bạn, bạn không nên tranh đấu. Và đó có thể là vị khách vĩ đại nhất từng đến với bạn, vậy nên trong chín tháng này hãy cẩn thận, quan sát kĩ càng, cẩn trọng.

Hãy trở nên đáng yêu hơn và bớt việc làm tình hơn. Nếu làm tình khi cả hai đang chìm trong tình yêu sâu sắc, thì được, nhưng đừng để cảm hứng tính dục nảy lên. Ngay từ ban đầu nó sẽ trao cho đứa trẻ một bộ rễ rất sâu về tình dục. Tình dục thì tốt thôi nhưng nó chỉ nên là một phần của tình yêu, giống như bạn nắm tay, ôm nhau cũng là những phần khác của tình yêu vậy. Một ngày nào đó bạn làm tình nhưng chỉ là một phần của tình yêu, không hoàn toàn là dục, nó giống như một cách giao tiếp.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu trong chín tháng này bạn có thể tránh tình dục, đó sẽ là món quà to lớn cho đứa trẻ. Vậy thì cuộc sống của đứa trẻ sẽ không bị ám ảnh bởi tình dục như những người khác đang là.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh