Thiền Màu Sắc

THIỀN MÀU SẮC

Nhận thức nâng cao tâm linh có thể được tạo ra bằng cách sử dụng thiền định với màu sắc. Những người có vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng chia sẻ với TS. Newton rằng kết quả tốt nhất đến từ việc suy niệm một lần một ngày trong ba mươi phút hoặc hai lần một ngày trong mười lăm đến hai mươi phút. Xin hãy lưu ý những bước thiền không được trình bày ở đây như một phương thuốc chữa bệnh. Sức mạnh của tâm hồn mỗi người và khả năng tập trung của họ là khác nhau, giống như bản chất của bệnh tật của họ. Tuy nhiên, có thể đặt ra giả thuyết rằng: hệ thống miễn dịch của một người có thể được tăng cường bằng cách kết nối với bản thân cao hơn.

1. Bắt đầu bằng cách làm dịu tâm trí của bạn. Hãy tha thứ cho mọi người vì tất cả những sai lầm thực tế và tưởng tượng đã làm tổn thương bạn. Dành 5 phút làm sạch, nơi bạn hình dung ra tất cả năng lượng suy nghĩ tiêu cực- bao gồm cả những lo ngại về căn bệnh của bạn - như một màu đen. Hãy nghĩ đến một máy hút bụi di chuyển từ trên đầu xuống đến chân, hút lên và đẩy ra khỏi cơ thể của bạn tất cả bóng tối từ đau đớn và tổn thương bởi bệnh tật của bạn.

2. Bây giờ, tạo ra một quầng sáng màu xanh phía trên đầu của bạn đại diện cho người hướng dẫn linh hồn của bạn, người mà bạn gọi để được giúp đỡ trong khi gửi đi những suy nghĩ yêu thương. Sau đó dành thêm năm phút tập trung vào hơi thở của bạn trong khi đếm hơi thở. Đo hơi thở của bạn một cách cẩn thận trong khi nghĩ đến sự thoải mái và cô đọng. Bạn muốn hài hoà hơi thở với nhịp điệu của cơ thể.

3. Tại thời điểm này, hãy bắt đầu suy nghĩ về ý thức cao hơn của bạn như là một quả bong bóng vàng trắng mở rộng đang giúp bảo vệ cơ thể của bạn. Hãy nói trong đầu: “Tôi muốn một phần của tôi là bất tử để bảo vệ sinh mạng này.” Bây giờ bắt đầu tập trung sâu nhất. Bạn sẽ kéo độ tinh khiết của ánh sáng trắng từ quả bóng và đưa nó như là một chùm ánh sáng vào cơ thể của bạn. Vì những bạch cầu màu trắng đại diện cho sức mạnh của hệ thống miễn dịch của bạn, hãy hình dung chúng như những bong bóng và di chuyển chúng quanh cơ thể của bạn. Hãy suy nghĩ về các bong bóng trắng như là cách tấn công các tế bào ung thư màu đen và giải thể chúng với sức mạnh của ánh sáng vượt lên trên bóng tối.

4. Nếu bạn đang dùng hóa trị liệu, hãy hỗ trợ điều trị bằng cách gửi một sắc màu của hoa oải hương như bạn thấy từ một đèn sưởi hồng ngoại đến tất cả các bộ phận của cơ thể. Đây là màu thần thánh của sự khôn ngoan và sức mạnh của tinh thần.

5. Bây giờ, dẫn màu xanh lá cây để chữa lành những tế bào bị tổn thương khỏi những ảnh hưởng của ung thư. Bạn có thể pha trộn màu này với màu xanh của người hướng dẫn cho linh hồn của bạn liên tục trong giai đoạn khó khăn nhất. Chọn màu của riêng bạn và nghĩ đến màu xanh lá cây như một chất lỏng đang chảy vào bên trong bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

6. Bước cuối cùng của bạn là tạo một quầng sáng màu xanh da trời xung quanh đầu của bạn để duy trì sức mạnh tinh thần và lòng can đảm đối với một cơ thể suy yếu. Mở rộng nó xung quanh các bộ phận bên ngoài của cơ thể như một lá chắn. Cảm nhận sức mạnh chữa bệnh của ánh sáng tình yêu này cả bên trong và bên ngoài. Hãy nghĩ về bản thân trong tình trạng lắng đọng và khép kín bằng cách lặp lại một câu thần chú chẳng hạn như “Chữa Lành, Chữa Lành, Chữa Lành”.

Thiền tập là một sự thực hành khó khăn đòi hỏi kỷ luật mỗi ngày cho một sự khổ công to lớn. Không có cách nào để gọi là hành thiền cho đúng. Mỗi người phải tự tìm một chương trình liên kết hệ thống trí tuệ và tình cảm của họ trong một khuôn khổ phù hợp với nhu cầu của họ. Thiền sâu đưa chúng ta vào trong một ý thức thiêng liêng và một sự giải phóng tạm thời linh hồn khỏi tính bản ngã cá nhân. Với sự giải phóng này, ta có thể vượt qua được thực tại trong một không-không gian khác, nơi mọi thứ trong tâm trí tập trung được thống nhất thành một tổng thể duy nhất.

Thiền định hàng ngày cũng có ích như là một phương tiện kết nối với sự hiện diện của những linh hồn thân thương.

Các nhóm linh hồn dường như là bộ lạc trong sự trung thành mãnh liệt của họ và sự hỗ trợ cho nhau trong một cộng đồng thiêng liêng. Tuy nhiên, các nhóm linh hồn không phải là bộ lạc trong mối quan hệ của họ đối với các nhóm khác. Các xã hội Trái Đất có một thói quen khó chịu khi không tin tưởng lẫn nhau và thể hiện sự cay đắng và độc ác ở mức độ tồi tệ nhất. Các xã hội trong thế giới tinh thần có khuynh hướng nghiêm ngặt, vừa phải, hoặc phù hợp với mối quan hệ giữa các cá nhân nhưng không thấy bằng chứng cho thấy việc phân biệt đối xử hoặc sự xa lánh trong hoặc giữa các nhóm linh hồn. Không giống con người, tất cả chúng sinh đều được ràng buộc với nhau. Đồng thời, các linh hồn quan sát nghiêm chỉnh sự thánh thiện của các nhóm khác.

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh