Bài Viết Tặng Cho Những Linh Hồn Chưa Thức Tỉnh

BÀI VIẾT TẶNG CHO NHỮNG LINH HỒN CHƯA THỨC TỈNH

Những ngày qua tôi có nhiều tâm trạng, và có thôi thúc muốn viết một bài tặng riêng cho những linh hồn chưa thức tỉnh, những người giống tôi một năm về trước, những người đang quay cuồng với guồng quay của cuộc sống và muốn tìm cho mình một điểm tựa tinh thần hay những ai đang nhìn tâm linh với con mắt phán xét, nghi ngờ

Nếu ai có biết đến tôi ngoài đời, họ sẽ hiểu tôi là một người của khoa học. Tôi là một người khá thực tế chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe. Cũng như nhiều bạn bè khác, tôi chỉ chú trọng vào việc tập trung sống và làm việc để hoàn thành tốt nhất các nghĩa vụ của mình trong cuộc sống này. Niềm tin duy nhất của tôi là tin vào lòng tốt, sự yêu thương. Tôi không theo tôn giáo nào, nhưng bất kỳ những lý thuyết dù là đạo Phật, Thiên chúa, Tin lành… dạy con người sống tốt và yêu thương nhau tôi đều trân trọng.

Và rồi khi tôi tiếp xúc với những kiến thức về tâm linh hiện tại, tôi cảm thấy một niềm tin mạnh mẽ vào chúng, mặc dù nó quá huyễn hoặc hơn bất kỳ thông tin gì tôi biết được trong mấy chục năm cuộc đời, vậy mà tôi tin và tiếp nhận nó vô cùng dễ dàng. Và tôi hiểu rằng, đây không phải là hành trình mở rộng kiến thức mới, mà là HÀNH TRÌNH TÌM VỀ VỚI BẢN CHẤT LINH HỒN CỦA MÌNH, mà chính mình bị mất kết nối bao nhiêu năm qua.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tâm linh đối với tôi không phải là cách bạn khoác lên mình những lớp áo lạ lẫm, những kiến thức huyền bí, những bài thực hành mà người ngoài nhìn vào đánh giá là cao siêu khó hiểu. Đó là con đường quay về bên trong tìm lại bản chất của chính mình, rũ bỏ những thứ nặng nề mà linh hồn con người đã khoác vào ngàn năm qua. Qua một hành trình dài, linh hồn mỗi người càng ngày càng xa rời cội nguồn; và những linh hồn trên Trái đất, họ đã đi xa đến mức không còn nhiều kết nối với Nguồn nữa…

Bạn biết không, cốt lõi của linh hồn bạn đẹp lắm, đó là ánh sáng tuyệt đẹp của tình yêu thương vô điều kiện, và khi bạn rời đi trên hành trình trải nghiệm của mình, bạn bắt đầu khoác lên các lớp áo của sự lo sợ, tham lam, sự ghen ghét đố kỵ, tức giận, buồn đau…và bạn quen với những điều đó, cho rằng sự tồn tại của những điều tiêu cực đó trong cuộc sống là hiển nhiên và bình thường. Bạn quên mất các cảm xúc hạnh phúc tuyệt vời của những năng lượng yêu thương có thể mang đến.

Mua đá năng lượng:

Hôm trước có người hỏi tôi là những người đi theo hành trình thức tỉnh tâm linh này có quá lậm vào kiến thức không, như môn phái gì đó mà mọi người bị hút vào quá tiêu cực và xa rời thực tế cuộc sống. Lúc đó tôi không biết nói sao, vì có quá nhiều thứ để nói cho bạn hiểu nhưng cảm giác như chẳng cần giải thích điều gì.

Tôi muốn nói rằng không có gì cao siêu ở đây cả, tất cả là hành trình quay về nhìn nhận lại bản thân với con mắt sáng suốt hơn, nhìn thấu các lớp áo tiêu cực mình đang khoác vào linh hồn, bóc tách và chuyển hoá nó, để cho những năng lượng tích cực của bạn được toả sáng và lan rộng, để quay về với bản chất yêu thương vô điều kiện của mình. Từ đó, bạn lan toả những năng lượng tích cực này đến với cuộc sống và những con người hiện diện trong cuộc sống của mình. Bạn có thể dùng nhiều phương pháp, nhưng cuối cùng cũng là để mình quay về với bản chất tốt đẹp của linh hồn mình. Đã lâu rồi tôi luôn có suy nghĩ “bất kỳ kiến thức hay phương pháp nào khiến cho con người hướng thiện, trở nên tốt đẹp hơn thì đều đáng trân trọng, là kiến thức tôi sẽ đi theo”. Tôi là nhà thôi miên nhưng tôi chữa lành cho bản thân không phải qua việc thôi miên mà qua sự nhận biết được những kiến thức này và áp dụng nó vào cuộc sống hàng ngày. Khi tìm đến ca thôi miên, tôi chỉ còn mong muốn được xác nhận một lần nữa sự thôi thúc về sứ mệnh của mình có đúng hay không.

Có lẽ rất nhiều bạn chưa hiểu về các kiến thức tâm linh sẽ thấy mơ hồ khi nghe bạn bè hoặc thấy đâu đó chữ “thức tỉnh”. Cá nhân tôi lúc này chỉ muốn nói về sự thức tỉnh một cách thực tế nhất, mà bắt đầu quá trình đó là sự nhận biết, và nhớ bản chất linh hồn của mình, còn lại là một hành trình rất dài phía sau. Không có gì mê tín ở đây cả, dù là kiến thức hay nhận biết gì, đó chỉ là nền tảng, và chính bạn là người chịu trách nhiệm việc áp dụng chúng vào việc định hướng và thay đổi nhận thức trong cuộc sống của mình theo cách phù hợp để chuyển hoá tích cực con đường bạn nên bước tiếp trong cuộc sống này.

THỨC TỈNH ĐỂ NHẬN RA BẠN LÀ AI

Tôi không biết có nhiều bạn như tôi không, khi luôn có nhiều câu hỏi tại sao? Tại sao tôi sinh ra trong gia đình này, tại sao tôi lại mang tính cách này, lại gặp những sự việc kia? Tại sao trong hàng ngàn năm qua, tôi lại được sinh ra đúng vào thời gian này, rồi khi tôi chết đi có phải là tan biến hoàn toàn không, như vầy nếu tôi không sống hạnh phúc trong cuộc sống này, có phải là tôi sẽ uổng phí sự hiện diện của mình trên cõi đời này không?

Và khi thức tỉnh, tôi giải đáp được các câu hỏi đó.

Bạn không phải chỉ là cơ thể này, nhân vật ở kiếp sống này. Bạn to lớn và vĩ đại hơn thế rất nhiều, bạn là một linh hồn - một sinh mệnh ánh sáng được sinh ra từ Nguồn - nơi sinh ra tất cả các sinh mệnh ánh sáng trong vũ trụ - trong rất nhiều ca thôi miên tôi đã chứng kiến và ngay cả bản thân tôi, khi được dẫn về thăm lại nguồn, ai cũng vô cùng xúc động vì cảm giác được trở về nhà, đầy bình yên và ấm áp.

Khi mới được sinh ra, bạn là sinh mệnh ánh sáng mang đầy tình yêu thương, linh hồn bạn háo hức muốn trải nghiệm vũ trụ bao la với hàng tỷ hành tinh trong đó. Mỗi trải nghiệm của bạn sẽ đem đến những kiến thức cho Nguồn để Nguồn tiếp tục không ngừng sáng tạo. Các trải nghiệm cũng sẽ đưa đến cho mỗi linh hồn các bài học để hoàn thiện bản thân, để học tiến hoá hơn, và đến khi cảm thấy tiến hoá đủ linh hồn sẽ quay trở về hợp nhất lại với Nguồn.

Trái đất được coi là một trong những hành tinh mang đến bài học khó khăn nhất trong vũ trụ. Thứ nhất vì trái đất nằm ở chiều kích gần như thấp nhất (3D), hiện thực hoá bằng thể vật chất đậm đặc, hầu hết các linh hồn khi thôi miên được đưa về lúc sinh ra từ bụng mẹ đều tỏ vẻ rất khó chịu vì phải hạ thấp tần số của mình để vừa vặn vào cơ thể vật lý ở trái đất, họ đều mô tả là nặng nề, chật chội và khó chịu. Và cũng là hành tinh khi linh hồn xuống trải nghiệm sẽ phải cam kết quên hết tất cả thông tin mình là ai, mình xuống đây để học bài học gì, nhưng kế hoạch là vẫn cần học đúng các bài học đã lên kế hoạch trước khi xuống trái đất. Tôi nhớ trong một ca của Dolores, khi bà hỏi linh hồn về việc bao nhiêu phần trăm linh hồn hoàn thành các bài học đặt ra thì được thông tin là một số rất ít.

Linh hồn bạn là sinh mệnh ánh sáng ở dạng năng lượng, và sẽ chuyển đổi thành những hình dạng vật lý phù hợp với mỗi kiếp sống bạn muốn trải nghiệm. Nếu hoàn thành kiếp sống, bất kỳ bài học gì chưa được hoàn thành thì linh hồn đó sẽ tiếp tục lên kế hoạch học tiếp ở các kiếp sống tiếp theo. Điều đó dẫn đến có những linh hồn học mãi chưa xong nên mắc kẹt ở trái đất cả mấy ngàn kiếp, cũng có những linh hồn học nhanh thì chỉ cần vài kiếp là đã có thể tốt nghiệp ngôi trường khắc nghiệt này.

Và không một ai khác trong vũ trụ này, chỉ có chính bạn, chính linh hồn của bạn là người lên kế hoạch cho tất cả các trải nghiệm, dù đó là nghèo khó hay sang giàu, lành lặn hay tật nguyền, thành công hay thất bại…Và tất cả các trải nghiệm đó đều là để linh hồn học được bài học cần học trong quá trình tiến hoá của mình. Vì mỗi linh hồn cần trải nghiệm tất cả mọi thứ, nên sẽ có những kiếp sống chọn sống trong giàu sang quyền lực, cũng sẽ có những kiếp sống bần hàn nghèo khó, tất cả chỉ là trải nghiệm, vì vậy đừng quá dính mắc vào những điều kiện vật lý hiện tại.

Các bài học linh hồn chọn để học đều là những bài học về yêu thương vô điều kiện, học lòng trắc ẩn, yêu thương bản thân, học cách trao đi những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Dù lựa chọn trải nghiệm gì, hãy luôn hướng đến những điều yêu thương, tốt đẹp và tích cực vì đó là đích đến của tất cả các trải nghiệm và bài học của linh hồn bạn. Cũng đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai hay số kiếp, định mệnh, vì chính bạn là người lựa chọn các trải nghiệm của bản thân. Bất kỳ nghịch cảnh nào đến với bạn cũng là cơ hội để bạn học hỏi và trở nên tốt đẹp hơn. Và khi bạn nhận ra và học được bài học của mình, thì cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một cách đáng kể, các khó khăn liên tục đưa đến để bạn nhận ra bài học cũng sẽ không còn nữa.

THỨC TỈNH ĐỂ NHẬN RA TRÁI ĐẤT ĐANG CẦN BẠN RẤT NHIỀU

Mẹ trái đất đang bị ảnh hưởng nặng nề từ con người. Việc tàn phá thiên nhiên, môi trường, khí thải, ô nhiễm đang tàn phá những điều kiện vật lý tươi đẹp như khí quyển, thu hẹp diện tích rừng, giết hại các động vật vô tội. Tuy nhiên còn một kiểu tàn phá kinh khủng hơn, ảnh hưởng mạnh mẽ hơn cả những điều trên là kéo thấp năng lượng của toàn hành tinh bởi những năng lượng tiêu cực của con người. Sự sợ hãi, đố kỵ, thù ghét, ác ý, nghi ngờ, phán xét…là những năng lượng thấp ảnh hưởng mạnh mẽ đến trái đất. Nhìn từ bên ngoài dưới con mắt linh hồn, trái đất như đang bị bao phủ bởi những luồn khí đen ngòm của các năng lượng tiêu cực. Và đến bây giờ, mẹ trái đất như đang sắp không thể chịu đựng được những năng lượng nặng nề này hơn nữa. Bạn sẽ thấy rất đau lòng nếu đọc các thông tin về những ca thôi miên khi thấy linh hồn mẹ Trái đất đang quằn quại với những năng lượng tiêu cực, và đang kêu gọi sự giúp đỡ của nhiều linh hồn ở các hành tinh khác đến giúp mình. Linh hồn Trái đất cũng có con đường tiến hoá của mình, và chính con người đã kìm hãm sự tiến hoá ấy với sự vô minh, ích kỷ, tiêu cực của mình.

Chúng ta cần thức tỉnh để biết rằng những suy nghĩ, tâm thức của bản thân không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi người mà lan toả một năng lượng lớn ảnh hưởng trực tiếp đến trái đất, nơi đã là ngôi nhà cung cấp cho con người biết bao tài nguyên và điều kiện sống qua hàng triệu năm nay. Mỗi sinh linh sống trên trái đất đều cần có trách nhiệm bảo vệ và nâng cao năng lượng của hành tinh này. Trong khi cây cỏ, động vật đang sống rất hiền hoà và thuận theo tự nhiên, con người là thực thể mang đến nhiều năng lượng tiêu cực. Hãy thức tỉnh để sống trong tích cực, trao đi yêu thương, bao dung, lòng trắc ẩn, trân trọng và biết ơn mọi thứ, đây là các nguồn năng lượng tuyệt vời nhất và mỗi con người có thể trao tặng cho trái đất lúc này.

THỨC TỈNH ĐỂ NHẬN RA BẠN KHÔNG HỀ ĐƠN ĐỘC

Tôi và rất nhiều bạn đã từng nghĩ mình thật cô độc, phải đối phó với quá nhiều người, đúng là cuộc sống ở Trái đất không hề dễ dàng. Nhưng bạn có biết khi bạn xuống đây, có cả một “đội nhóm” vẫn luôn âm thầm đi theo để hướng dẫn bạn. Siêu thức, đội nhóm các Linh hồn hướng dẫn, cả những người đang có quan hệ gia đình, bạn bè, thậm chí là kẻ thù của bạn cũng chính là những linh hồn thân thiết cùng đi với bạn qua bao nhiêu kiếp để thay đổi các vai và giúp nhau học bài học.

Đặc biệt, những người quan trọng trong cuộc sống của bạn như những người thầy xuất hiện trong những giai đoạn quan trọng giúp bạn thay đổi nhận thức, hay những người mang đến cho bạn nhiều khó khăn (như người gây ra tai nạn, người gây ra đau khổ vô cùng để làm xáo trộn cuộc sống của bạn, thậm chí người giết bạn) cũng là những linh hồn có quan hệ với bạn qua nhiều kiếp hoặc đã cùng gặp nhau lúc linh hồn bạn lên kế hoạch cho cuộc sống này trước khi xuống trái đất để bàn tính các tình huống sẽ xảy ra.

Vầy nên hãy nhớ rằng ở cấp độ linh hồn, sẽ không có những thù ghét, tiêu cực, chỉ có tình yêu thương vô điều kiện, bất kỳ ai đến làm tổn thương mình cũng là một trải nghiệm chính bạn đã lựa chọn và hãy biết ơn những người đã gây ra tổn thương cho mình vì biết đâu họ là những linh hồn thân thiết, đã chịu đóng vai xấu để cho bạn hoàn thành bài học của bản thân.

Thức tỉnh là khi bạn biết họ hiện diện ở đó, và bạn có thể bắt đầu kết nối với những Vị thầy tâm linh để họ giúp bạn trên hành trình khó khăn này.

THỨC TỈNH ĐỂ NHẬN RA BẠN MẠNH MẼ HƠN BẠN NGHĨ RẤT NHIỀU

Con người đã chơi trò chơi nạn nhân ngàn năm qua, nạn nhân của các tình huống trong cuộc sống, nạn nhân của người khác, nạn nhân của cái bạn gọi là số phận. Ai may mắn sống thuận lợi thì không sao, ai gặp phải các tình huống ngặt nghèo éo le thì than trời trách đất, là bắt đầu để cho các năng lượng tiêu cực bủa vây lấy mình và lan ra cả những người xung quanh mình.

Thức tỉnh là để bạn nhận ra sức mạnh vô cùng lớn của mình. Bạn là chìa khoá để xoay chuyển mọi thứ trong cuộc sống. Bạn không phải là nạn nhân, mà bạn là người lên kế hoạch cho mọi thứ đến với mình, bạn là đạo diễn lên kịch bản cho cuộc sống của mình nhưng cũng là người có thể thay đổi các tình huống đến với mình.

Bạn không biết tâm trí mình có sức mạnh lớn lao đến như thế nào đâu. Không phải các tình huống trong cuộc sống ảnh hưởng đến tâm trí bạn, mà chính tâm trí bạn tạo ra tấm gương phản chiếu cuộc sống bạn đang có. Học điều khiển tâm trí, học vận dụng các quy luật vũ trụ vào đời sống, và bạn sẽ thấy cuộc sống mình thay đổi như thế nào.

Sống thức tỉnh, nhận diện mọi suy nghĩ diễn ra trong tâm trí, vì mỗi suy nghĩ đều tạo ra một năng lượng để hiện thực hoá bằng một tình huống bạn gặp phải trong tương lai.

Tìm về đứa trẻ bên trong, lôi hết những tổn thương, tiêu cực ra và chữa lành cho nó bằng thay đổi nhận thức và trao tình yêu thương cho nó. Khi những tắc nghẽn trong cơ thể dần biến mất, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi cuộc sống mình cũng thay đổi tốt đẹp lên rất nhiều.

-------------------------------------

Sau khi nhận dần ra được các kiến thức này, và dần dần áp dụng vào đời sống, tôi dần tự chữa lành được nhiều tổn thương của mình, và tôi biết mọi thứ sắp đến, dù có khó khăn cũng là bài học mà mình lựa chọn, dũng cảm để đối mặt với mọi điều có thể đến. Luôn sống tỉnh thức, luôn nhận biết những suy nghĩ tiêu cực để chuyển hoá, và nuôi dưỡng những suy nghĩ tích cực, yêu thương.

Tối đó, tôi ngồi yên lặng dưới một tán cây, thấy gió thổi nhẹ qua tóc, bầu trời đêm với một vài vì sao lấp lánh, tôi cảm thấy một niềm hạnh phúc dâng tràn trong tim, tôi thấy thân thể mình bé nhỏ nhưng tâm hồn tôi kết nối với cả vũ trụ bao la, hành trình thức tỉnh mang tôi về gần hơn với nguồn gốc linh hồn mình. Những giây phút hạnh phúc ngắn ngủi như vầy, là hành trang để tôi có thêm sức mạnh tiếp tục hành trình trên con đường trải nghiệm của bản thân.

Tôi hiểu rằng, sự thức tỉnh này không dành cho tất cả các linh hồn, nó nằm trong bản hợp đồng linh hồn của bạn có điều khoản cho sự thức tỉnh trong kiếp sống này không. Nhưng tôi vẫn mong muốn, những chia sẻ của mình có ích với một ai đó, để thêm một linh hồn thức tỉnh và thêm một nguồn sáng giúp thắp sáng mẹ Trái đất.

Minh Tịnh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh