Cân Bằng Giữa Lý Trí (Cái Đầu) Và Cảm Xúc (Trái Tim)

CÂN BẰNG GIỮA LÝ TRÍ (CÁI ĐẦU) VÀ CẢM XÚC (TRÁI TIM)

Ở bài trước tôi có nói, một Luciferian là bất kỳ ai chỉ đón nhận ánh sáng lạnh lùng của lý trí mà không ôm lấy lòng trắc ẩn và sự ấm áp của trái tim.

Kiềm chế bất kỳ phần nào của bản thân cũng dẫn đến kết quả làm mất đi năng lượng, sự hiểu biết, linh hồn sẽ càng bị phân chia và hạ mức độ rung động.

Sự giả vờ trong tình cảm của người đàn ông và sự kiềm chế những khao khát tính dục đã tạo ra những cảm xúc sai lệch thời Victoria tất cả đều có nguồn gốc từ Lucifer

Là những linh hồn sống liên tục ở không thời gian 3D/4D, bạn có trách nhiệm học cách sử dụng tất cả các khả năng của mình.

Thế giới này đặc biệt nhấn mạnh mạnh mẽ vào cái đầu - tức là trí tuệ, lý trí, tư duy logic.

Nhưng mặt khác, một trong số các bạn đã nổi loạn và đi đến một thái cực ngược lại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi bạn hoàn toàn ở trong trái tim mình, cuộc sống và tình yêu thật tuyệt vời và tất cả những gì bạn thấy là những điều yêu dấu ở khắp mọi nơi bạn nhìn thấy.

Nhưng chừng nào bạn còn là hiện thân trong một cơ thể vật lý, những linh hồn với trái tim thông thái vẫn sẽ cần chất xám giữa hai tai (cái đầu).

Vậy làm thế nào để chúng ta cân bằng giữa đầu và tim?

Chìa khóa để phát triển về mặt linh hồn là sự TỰ NHẬN THỨC VỀ BẢN THÂN.

Mua đá năng lượng:

Bắt đầu bằng cách nhận biết những gì BẠN ĐANG NGHĨ VÀ ĐANG CẢM THẤY. Điều này nghe có vẻ rất cơ bản, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về việc hầu hết các linh hồn Trái đất rất khó làm điều này một cách liên tục.

Thông thường, trước khi bạn biết về điều đó, bạn đã đang đi lạc hướng, bạn luôn suy nghĩ và ám ảnh về điều gì đó mà bạn nghĩ là cần phải làm vào ngày mai hoặc hối hận về điều gì đó bạn đã làm ngày hôm qua.

Hoặc có thể bạn đang bị ám ảnh về mặt tình cảm về một mối quan hệ đã “rời xa” hoặc điều bạn cảm thấy bị tổn thương khi bị xúc phạm quá mức.

Dù thế nào đi chăng nữa, chỉ cần bạn bị vướng mắc vào cái đầu hoặc trái tim, bạn sẽ không thể cân bằng.

Nỗi ám ảnh về việc điều khiển và chi phối thực tại của bạn lớn đến mức bạn loại trừ đi mọi thứ khác.

Bạn có thể cần phải cam kết với bản thân để cảnh giác. Ngay giây phút mà bạn bắt đầu bị ám ảnh, bạn cần nhận biết về việc đó và nhẹ nhàng nhưng dứt khoát dừng việc bạn đang làm và quay trở lại định tâm của bạn.

Quay lại những điều cơ bản (nhận biết những gì bạn đang nghĩ và đang cảm thấy).

Ngồi xuống, bật nhạc nhẹ và quay vào bên trong. Hãy cầu xin Chúa hiện diện bên trong bạn giúp bạn định tâm của chính mình.

Hãy cầu xin Chúa hiện diện xóa bỏ nỗi ám ảnh của bạn và hình dung đầu và trái tim của bạn đang nắm tay nhau, mỉm cười với nhau, và cùng nhau làm việc như một đội.

Đúng vậy, bạn có thể hình dung cái đầu và trái tim của mình như hai người bạn làm việc cùng nhau. Hãy biến nó thành điều gì đó hài hước nếu bạn muốn.

Mr. Head là một người nam tính, mạnh mẽ với chiếc áo phông có in chữ “HEAD”.

Ms. Heart nhẹ nhàng, nữ tính đang mặc chiếc áo phông có chữ “HEART”.

Bây giờ hãy bắt hai người này đứng đối mặt với nhau. Xem họ nắm tay nhau. Nhìn họ giao tiếp bằng mắt. Nhìn thấy họ ôm nhau.

Hãy xem TRÁI TIM nói với CÁI ĐẦU, “Bạn là một phần quý giá của tôi. Tôi cần lời nói, ý tưởng và khái niệm của bạn để giao tiếp với đồng loại của tôi. Tôi cần bạn hoạt động trong thế giới, quản lý việc kinh doanh, quán xuyến các công việc vặt, quản lý tài chính, đối phó với các nhân vật có thẩm quyền, v.v. Tôi hứa sẽ là trợ thủ trung thành của bạn trong những lúc cần thiết. ”

Hãy xem CÁI ĐẦU nói với TRÁI TIM, “Bạn là gia vị của cuộc đời tôi. Bạn cho tôi cảm nhận cuộc sống thay vì không ngừng suy nghĩ, lo lắng về nó. Không có bạn, tôi không thể có kinh nghiệm trực tiếp về người khác. Bạn cho tôi một cảm giác yêu thương đẹp đẽ khơi dậy trong tôi và lan tỏa ra với tất cả mọi người. Bạn cho phép tôi trải nghiệm hoàn toàn việc được sống, khi ở trong một cơ thể. Không có bạn, lời nói của tôi trở nên khắc nghiệt và thiếu quan tâm. Tôi trở nên lạnh lùng, trí thức và tách biệt, ngồi một mình trong tháp ngà của trí thức mà không có lòng trắc ẩn".

Bây giờ hãy tiếp cận và mang CÁI ĐẦU và TRÁI TIM trở lại với con người bạn.

Hãy xem chúng hợp nhất thành Oneness bên trong bạn. Đi sâu vào bản chất của bạn. Cảm nhận tâm hồn của bạn.

Nhận thức rõ CÁI ĐẦU và TRÁI TIM cùng tồn tại một cách hòa bình trong bạn và cùng nhau làm việc để trở thành Chúa hiện diện bên trong bạn, bày tỏ chính Anh ấy/Cô ấy trên Trái đất.

Vui mừng trong sự hợp nhất của Bản thân. Hãy biết rằng mỗi khi bạn làm bài tập này, nó sẽ đưa bạn đến gần hơn với sự hợp nhất thực sự.

The more you know, the less you sleep

FB: Tuệ Tâm

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh